Võng Du Thực Vật Sư

Chương 26: Nhiệm vụ khu vực phong bế!

Bất Thị Phù Vân

26/09/2013

Một tổ đội bình thường nếu đến Hôi Thạch Lâm luyện cấp bình thường chỉ dám kéo từ sáu đến bảy con quái, kinh nghiệm cũng kha khá, chăm chỉ train, kinh nghiệm có thể khiến tuyệt đại đa số mọi người vừa long. Diệp Trần hiện tại một mình nhận gấp hai lần kinh nghiệm của cả một tổ đội, kinh nghiệm tăng chả khác gì được ngồi tên lửa.

Cảm giác kinh nghiệm tăng vù vù thế này khiến cho hắn sảng khoái không nói thành lời.

Diệp Trần dẫn một lần mười bốn mười lăm đầu Thạch Lang, ước chừng có mười con bị Lưu Liên Tạc Đạn Thụ trong trạng thái Thời Gian Hư Ảo giết chết, còn vài con chạy ở sau, đuổi theo công kích Diệp Trần, bị hắn chạy vòng vòng quanh mấy trụ đá rồi rất nhanh bị Lưu Liên Tạc Đạn Thụ lôi kéo cừu hận. Đám Thạch Lang ngây ngốc nhìn lên trên trời, ngửa đầu gào thét với Lưu Liên Tạc Đạn Thụ một hồi.

- Tiếp tục!

Sau khi thoát khỏi cừu hận của mấy con Thạch lang cuối cùng, Diệp Trần chạy vòng qua trụ đá hướng về phía đàn Thạch lang ở phía xa xa.

Theo kế hoạch của Diệp Trần, hắn sẽ trồng hai cây Lưu Liên Tạc Đạn Thụ ở hai trụ đá có khoảng cách vừa phải, để có thể thay phiên soát quái liên tục. Bất quá, không phải trụ đá nào cũng thích hợp để trồng, có vài chỗ có thể trồng thì khoảng cách lại quá xa, chay lên chạy xuống quá lãng phí thời gian.

Hơn nữa, đám Thạch Lang này số lượng còn nhiều hơn so với trong trí nhớ của Diệp Trần, trước kia tại đây biển người nhung nhúc, quái ra không kịp. Hôm nay, hắn trông không có điều gì khác lạ mới nảy ra ý tưởng soát quái hai nơi cùng một lúc.

Trên thực tế, tốc độ của hắn vẫn chậm hơn Thạch Lang nửa bước, Diệp Trần cũng vô pháp kéo quá nhiều quái, bằng không rất dễ xuất hiện nguy hiểm. Sau khi quan sát một hồi, Diệp Trần làm cho trụ đá xung quanh đám quái chia thành hai nửa vòng trong, vừa rồi là hơn mười con thuộc nửa vòng tròn bên trái, hiện tại hắn muốn kéo quái ở nửa còn lại.

Có một lần kinh nghiệm, đối với thuộc tính của Thạch Lang tương đối hiểu rõ, Diệp Trần lần sau dẫn quái đến tất nhiên là dễ dàng hơn rất nhiều, mà tại nửa phái bên kia vòng tròn, đám quái còn sót lại đã bị Lưu Liên Tạc Đạn Thụ tiêu diệt, hiệu suất kinh người!

Nếu không phải đỉnh trụ đá của Hôi Thạch Lâm này lởm chởm bất đồng, không thể đồng thời trồng hai cây Lưu Liên Tạc Đạn Thụ một lúc, thì chắc tỷ lệ giết quái còn nhanh hơn rất nhiều.

Bất quá, tốc độ train của hắn bây giờ cũng đã thuộc dạng biến thái rồi, mặc dù có chút tiếc nuối nhưng hắn cũng không thèm để ở trong lòng , lại chuyên tâm đi kéo quái.

Thời Gian Hư Ảo có thời gian làm lạnh là 60s, Diệp Trần hiển nhiên không thể lần nào cũng sử dủng nó để tăng sát thương cho Lưu Liên Tạc Đạn Thụ.

- Đơn Thể Di Thực!

Diệp Trần đã sớm có đối sách, đem một gốc lưu liên tạc đạn thụ khác di thực đến cách đó ba mét,hướng đó chạy đến

Cột đá gốc lớn như vậy, Diệp Trần tất nhiên không dám mang theo chúng ở dưới cột đá đi dạo, bằng không chỉ sợ quay một vòng liền bị chúng bọc lại mà đánh, Diệp Trần chỉ mang theo chúng chạy qua, khiến chúng bị Lưu Liên Tạc Đạn Thụ công kích trước.

Đám Thạch Lang bị Lưu Liên Tạc Đạn Thụ công kích có một số thương tổn nhiều, thù hận bị kéo tới, bắt đầu di chuyển quanh cột đá, mà bị thương tổn ít, thì còn đuổi theo Diệp Trần, Diệp Trần liền mang chúng chạy qua một gốc sầu riêng khác.

Lần đẩu dẫn quái, Diệp Trần đã cân nhắc tình huống nơi này, cho nên nửa trái thì kéo thêm hai ba con, bên phải Diệp Trần chỉ kéo mười hai mười ba con. Mười hai mười ba quái vật, có sáu bảy con bị gốc sầu riêng đầu tiên hấp dẫn thù hận, còn lại một nửa, đuổi theo Diệp Trần chạy về phía gốc còn lại.



Dẫn một nửa số Thạch lang chạy nửa vòng quanh gốc Lưu Liên Tạc Đạn Thụ , sau đó Diệp Trần hướng một cột đá khác chạy về.

Luận xác suất, trong một nửa số Thạch Lang này, ước chừng sẽ có hai đến ba cái sẽ bị gốc sầu riêng trên mặt đất kéo thù hận, mà sự thật cũng như Diệp Trần phỏng đoán, sáu Thạch Lang đi theo hắn có ba đầu bị gốc sầu riêng trên mặt đất kéo lại.

Thực vật sư tuy khổ bức, nhưng thực vật đều máu trâu, phòng ngự cao, kèm theo đặc tính khôi phục HP. Bình thường mà nói, một gốc thực vật, cứng đối cứng giết chết hai cái quái vật đồng cấp không thành vấn đề, đương nhiên, thực vật khẳng định cũng sẽ bị tổn thương rất lớn, không nghỉ ngơi một hồi khôi phục HP khẳng định là không được.

Lưu liên tạc đạn thụ là thực vật siêu cấp hi hữu, không chỉ công kích, các hạng thuộc tính còn lại đều so với thực vật bình thường cao hơn, bất quá Thạch Lang cao hơn Diệp Trần năm cấp, công kích cũng so với quái vật cùng cấp cao hơn, ba cái Thạch Lang vây công, lưu liên tạc đạn thụ khẳng định chịu không nổi.

ho nên sau khi Diệp Trần xác nhận số lượng quái được gốc Lưu Liên Tạc Đạn Thụ dưới đất kéo đi, lập tức một đạo Khô Nuy Chi Quang bắn qua một con Thạch Lang bị kéo, con Thạch lang này lập tức bỏ qua gốc sầu riêng chạy về phía Diệp Trần.

Đây là phương thức lôi kéo thù hận đặc thù của thực vật sư, được xưng là ”ưu tiên thù hận”, dưới hình thức ưu tiên thù hận, chỉ cần thực vật sư sử dụng kỹ năng chủ động công kích quái vật bị thực vật kéo thù hận, thù hận của quái vật sẽ di chuyển đến trên người thực vật sư.

Ưu tiên thù hận chủ yếu vì bảo vệ thực vật của thực vật sư mà tồn tại, nếu không có ưu tiên thù hận, thực vật sư chỉ sợ càng khó khan hơn.

Bất quá ưu tiên thù hận mỗi mười giây chỉ có thể có hiệu lực một lần, hơn nữa là tự động có hiệu lực, rất nhiều gã thực vật sư mới chơi thường mở ưu tiên thù hận mà quên đóng, kết quả chết cũng không biết tại sao, bèn lên tới diễn đàn mắng to người thiết kế là SB .

Dạo qua một vòng như vậy, lúc Diệp Trần lại mang theo bốn con Thạch Lang quay lại cột đá, số Thạch Lang vây quanh cột có vài con đã bị cây sầu riêng giết chết, Diệp Trần lại đơn giản vòng hai vòng, bốn đầu Thạch Lang đi theo hắn liền bị hấp dẫn.

Lúc này Diệp Trần mới đóng ưu tiên thù hận, dùng khô nuy chi quang công kích hai con Thạch Lang bên dưới gốc sầu riêng khác.

Theo tiếng nổ ầm ầm không ngừng vang lên, hơn mười con Thạch Lang rất nhanh đều nằm ở trên mặt đất, gốc lưu liên tạc đạn thụ trên mặt đất cuối cùng cũng chỉ mất hơn một nửa điểm HP mà thôi.

- Nghèo rớt mùng tơi!

Diệp Trần trước sau giết được hơn ba mươi đầu quái, thu dọn chiến trường hắn chỉ nhặt được không đến 100 tiền đồng, không nhịn được cảm thán một câu.

Trông thấy hơn mười đồng tiền trên mặt đất, Diệp Trần cảm thấy nhức cả trứng ( đản đau), hắn đang suy nghĩ xem có nên tốn thời gian tại đây hay không.

Bất quá, muỗi ít nhiều đều là thịt, kiếm nhiều hơn vài lần chắc cũng đủ tiền mua bánh mì.

Hơn nữa tời gian tuần hoàn cũng vừa tốt, ngay lúc hắn lượm tiền đồng xong, quái vật bên trái cột đá bắt đầu đổi mới rồi.

- Không sai!



Diệp Trần lộ ra ý cười.

Cứ như vậy, hắn cơ bản có thể liên tục đánh quái, đem hiệu suất đánh quái đạt tới lớn nhất.

Như một thói quen Diệp Trần đem tất cả quái vật bên trái dẫn trở về, thời gian hư huyễn lúc này đã làm lạnh xong, lợi dụng thời gian hư huyễn, lúc này Diệp Trần không cần dùng đến gốc sầu riêng trên mặt đất, liền đơn giản diệt hết đám quái bên trái này.

Mà lúc đám quái bên trái bị diệt hết, hp của gốc sầu riêng trên mặt đất đã khôi phục đến gần chín thành, quái vật bên phải cũng vừa vặn đổi mới, Diệp Trần lần nữa chạy tới.

Tuy quái vật rớt ra không được tốt lắm, bất quá kinh nghiệm của Diệp Trần lại điên cuồng tăng lên, không đến hai giờ, Diệp Trần thăng cấp.

Thăng cấp!

Bình thường người khác cần tới 10h để lên một cấp, hắn chỉ dùng không đến hai giờ!

- Ha ha, tốc độ này thật là vô địch!

Tuy đã sớm hiểu rõ khả năng đánh quái của Lưu Liên Tạc Đạn Thụ , nhưng Diệp Trần lại không nghĩ tới sau khi có được, tốc độ thăng cấp có thể nhanh đến mức biến thái như vậy.

Sau cấp mười lăm, có thể lựa chọn phó chức, bất quá Diệp Trần hiện tại không gấp, liền không chút khách khí đem việc này vứt ra phía sau, đợi có rảnh rồi tính. Đêm nay hắn phải ở chỗ này điên cuồng đánh một đêm, thăng liền mấy cấp, hưởng thụ cái tốc độ thăng cấp biến thái này.

Nếm chút ngon ngọt, Diệp Trần giết quái càng hăng say, mà hai gốc sầu riêng sau khi giết quái, đều kẻ trước người sau thăng cấp đến cấp hai, các hạng thuộc tính đều gia tăng không ít, giết quái càng nhanh chóng đơn giản, Diệp Trần dứt khoát lúc dẫn quái dùng khô nuy chi quang, dẫn nhiều thêm mấy con.

Lại qua một giờ, kinh nghiệm Diệp Trần tăng vọt đến ba mươi phần trăm, chỉ cần thêm hai giờ, lập tức có thể thăng một cấp!

Hệ thống: ngươi ở khu vực có người chơi gây ra nhiệm vụ khu vực phong bế, nhiệm vụ sắp mở ra, xin hỏi phải chăng tiếp nhận nhiệm vụ?

Diệp Trần đang dẫn quái, nhận được hệ thống nhắc nhở trong nội tâm lập tức nhịn không được kêu một tiếng.

Nhiệm vụ khu vực phong bế?

Là Long Chiến công hội!

Trong chốc lát, Diệp Trần chỉ nghĩ đến một khả năng như vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Thực Vật Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook