Võng Du Thực Vật Sư

Chương 24: Một lần làm phá gia chi tử

Bất Thị Phù Vân

20/04/2013



Trong trò chơi, tốc độ di động là thuộc tính cực kỳ trọng yếu, một người chơi trên người bao gồm vũ khí, hộ giáp, bao cổ tay, bảo vệ đùi, giày, vòng cổ, nhẫn, khuyên tai, tổng cộng mười kiện trang bị, trong đó, chỉ có giày là gia tăng tốc độ di động, giày gia tăng tốc độ di động nhiều, giống như một cỗ xe tốt trong hiện thực, luôn được người hoan nghênh, giá cả tự nhiên cũng caa không thấp.

Cho nên muốn tìm một đôi giày có tốc độ di động cao cũng không dễ dàng, nếu muốn đem tới tay cần phải chuẩn bị kha khá.

Bất quá Diệp Trần vừa có một ngàn kim tệ ban thưởng, cho dù hoa nhiều tiền một ít, hắn cũng không quá chú ý, vấn đề là phải tìm được nơi bán đôi giày gia tăng tốc độ di động năm.

Lên diễn đàn thu mua là một phương pháp, nhưng phương pháp này phản hồi quá chậm, trừ phi đưa ra một cái giá trên trời làm huyên náo đến mức ai cũng biết, bằng không có trời mới biết đến khi nào mới mua được.

Nghĩ nghĩ, Diệp Trần cảm thấy chỉ đến khu giao dịch trong thành mới có thể dùng thời gian ngắn nhất mua được đôi giày hắn muốn.

Trực tiếp về tới Thái Thản đại thành, chưa rảo bước được bao lâu trên con đường rộng rãi bằng đá cẩm thạch màu xám trắng , Diệp Trần liền đi vào một đại sảnh giao dịch cực lớn.

“Vừa mới ra lò cấp cực phẩm trang bị hoàng kim cấp sáu mươi, kỹ năng triệu hoán cuồng dã chi lang +1.’’

“Bán ra các dược tề kháng cấp thấp!”

...

Vừa mới bước vào cửa đại sảnh giao dịch, từng âm thanh mua bán náo nhiệt truyền tới, phóng mắt nhìn sang, không thể đếm hết số quầy hang người chơi có trong đại sảnh giao dịch.

Diệp Trần không để ý đến những người chơi này, cũng không nghĩ kiếm được một đôi giày cấp cực phẩm cấp mười bốn từ những sạp hàng này. Hắn tìm một địa điểm vắng người, gọi ra hệ thống đấu giá vật phẩm.

Trong đại sảnh giao dịch, rất nhiều người chơi đứng bất động, bọn hắn thực tế đều đang xem đạo cụ được đấu giá.

Đương nhiên, cái hệ thống đấu giá này chỉ có thể xem xét vật phẩm đang đấu giá trong Thái Thản đại thành, còn muốn xem xét toàn bộ vật phẩm toàn Server China, thì chỉ có thứ bảy cùng chủ nhật mới mở ra, lúc đó khu giao dịch như ngày lễ vậy, tương đương náo nhiệt.

Có tiền mà không mua được, chỉ cần không phải đạo cụ quá biến thái quá hi hữu, chờ đến hai ngày này đều có thể trong hệ thống đấu giá mua được với số lượng nhiều doạ người.

Hiện tại chỉ đấu giá trong phạm vi Thái Thản đại thành, bất quá Diệp Trần vừa tiến vào hệ thống đấu giá, liền phát hiện trong này đang đấu giá một quả trứng toạ kỵ Độc Dịch Phi Long, giá cả đã hơn tám mươi vạn kim tệ.



“Trứng Độc Dịch Phi Long? Mấy thứ hi hữu này vậy mà không chờ cuối tuần bắt đầu đấu giá?”

Cho dù là Diệp Trần thấy cũng nhịn không được phải kinh ngạc.

Độc Dịch Phi Long, với tư cách phi hành tọa kỵ, ngoại hình phong cách, thuộc tính lại càng biến thái, tuyệt đối là biểu tượng của thân phận cùng thực lực!

Tình huống bình thường nên xuất hiện khi toàn bộ Server China đấu giá mới đúng, bất quá Diệp Trần nhìn xuống ngày đấu giá hết hạn, lập tức sáng tỏ. Độc Dịch Phi Long đấu giá kéo dài liên tục một tuần, hiện tại giá cả chỉ xem như tập thể dục, chỉ sợ chờ đến cuối tuần, mới có thể một hơi bạo phát ra.

Trong trò chơi vô luận vật phẩm hay là tiền tài, rơi xuống đều rất ít ỏi, mà những nơi cần tiêu tiền lại không ít, tuy trò chơi vận hành đã nhiều năm, kim tệ còn không có dấu hiệu bị giảm giá trị, sức mua vẫn tương đương mạnh. Nhưng mặc dù như thế, Độc Dịch Phi Long đã đấu giá hơn tám mươi vạn, cái này đã là một cái giá tương đương dọa người, đem số kim tệ này tại khu giao dịch bán ra có thể khiến người một đêm phất nhanh.

Bất quá Diệp Trần biết rõ, Độc Dịch Phi Long đối với chiến sĩ có lực hấp dẫn thật lớn, giá cả nhất định còn phải cao hơn thêm một lần.

“Bà nội, nếu có thể đánh ra một quả này, việc của tiểu Lan cùng tiểu Tĩnh có thể một hơi giải quyết hết.”

Nhìn Độc Dịch Phi Long trong chốc lát tăng lên hai vạn kim tệ, Diệp Trần nhịn không được có chút cảm khái.

Hai vạn kim tệ, trong trò chơi đã có thể làm không ít chuyện, nhưng khi loại đạo cụ hi hữu này đấu giá hai vạn trông cứ như hai cái tiền đồng vậy.

Bất quá Diệp Trần chỉ nói mà thôi, đợi bánh từ trên trời rớt xuống không phải tính cách của hắn, không tiếp tục để ý tới Độc Dịch Phi Long, Diệp Trần tìm giày có tốc độ di động cao.

Có thể tìm được giày phù hợp, Diệp Trần không có bao nhiêu tin tưởng. Đồ bán đấu giá, ít nhất cũng phải mười kim tệ, trang bị hơn mười cấp bày lên bán mười kim tệ rất khó có lợi nhuận, vì vậy trên bán đấu giá rất ít khi xuất hiện trang bị cấp mười.

Bất quá Diệp Trần vận khí không tệ, hắn vừa tìm liền thấy một đôi giày hoàng kim cấp mười ba, tất cả chức nghiệp đều dùng được.

Du tích bì hài (hoàng kim): giày dùng da du tích rất quý hiếm chế tạo, vô cùng bóng loáng, mang cái đôi giày này di động cơ hồ không thấy lực cản.

Thuộc tính: phòng ngự +7, phòng ngự ma pháp +8, tốc độ di động +5, trang bị cấp 13.

Hạn đinh chức nghiệp: không.

Kèm theo kỹ năng: Bạo Tẩu cấp thấp. (tăng tốc chạy)

Bạo tẩu cấp thấp: dùng hết toàn thân lực lượng, khiến trong vòng ba nươi giây tăng thêm một điểm tốc độ di động, sau khi kết thúc tiến vào một phút mệt mỏi, tốc độ di động giảm bớt 2 điểm. Thời gian làm lạnh ba phút.



Nhìn thoáng qua thời gian đấu giá còn lại, Diệp Trần không khỏi cảm thấy may mắn, nếu chậm vài phút coi như xong.

Còn hơn bảy phút, lúc Diệp Trần phát hiện đôi giày này, đang xem xét thuộc tính liền phát hiện giá cả thay đổi hai lần, không biết có bao nhiêu người đang cạnh tranh.

Giá khởi điểm là một trăm kim tệ, tuy nhiên có mấy người đang ra giá, nhưng giá cả cạnh tranh đều không cao, hiện tại mới tăng đến một trăm ba mươi lăm kim tệ sáu mươi sáu tiền bạc mà thôi, mỗi lần tăng giá đều tăng khoảng mấy cái đồng bạc.

“Cái giày này ngoại trừ gia tăng năm điểm tốc độ di động, đẳng cấp thấp, thuộc tính thấp, kỹ năng Bạo Tẩu cấp thấp đối với đại đa số người chơi mà nói lại càng gân gà, tối đa cũng chỉ đáng giá ba trăm kim tệ, bất quá người bán ra lại chốt giá năm trăm kim tệ, khó trách đến lúc này chậm rãi đấu giá.”

Diệp Trần kinh nghiệm vô cùng phong phú, vừa xem xong liền nhìn ra vấn đê.

Loại giày cấp này kỳ thật rất cùi bắp. Người chơi có thế mua được sẽ trực tiếp dùng tiền thuê người mang theo luyện cấp, trực tiếp thăng cấp rồi mang trang bị cao cấp, còn người chơi khác tuy muốn mua, nhưng làm gì đủ tiền. Người chơi cấp thấp làm sao dám bỏ trăm kim tệ mua một đôi giày, có số tiền này, cũng có thể mua một bộ trang bị bạch ngân không tệ, vừa đánh mạnh lại cường phòng thủ.

Tốc độ nhanh là tốt, nhưng đối với phần lớn người chơi mà nói, sát thương cùng phòng ngự mới là thiết yếu nhất.

Cho nên người chơi hiện tại đang ra giá, hoặc là đám đầu cơ trục lợi hoặc là tiền không quá nhiều lại muốn mua đến mang cho oai một tí, bất quá vô luận là ai cũng không bỏ ra năm trăm kim tệ mua ngay.

Bất quá cái này phải không kể đến Diệp Trần.

Quan sát một lúc, phát hiện ít nhất có năm người đang ngó chừng đôi giày này, Diệp Trần không nói nhiều trực tiếp mua.

Phòng ngự đối với Diệp Trần chỉ là mây bay, với tốc độ di động của đôi giày này hắn có thể dùng đến cấp ba mươi, đến lúc không xài nữa có thể bán đi.

Tuy nhiên thiệt thòi hai trăm kim tệ, bất quá bây giờ có nhiều người đấu giá như vậy chỉ có hệ thống mới biết cuối cùng ai mua được, Diệp Trần không muốn vì hai ba trăm kim tệ mà hối hận cùng chậm trễ. Chỉ vì muốn tiết kiệm một chút mà trên khu đấu giá đã có vô số người hối hận, Diệp Trần không hiếm thấy.

Diệp Trần một ngụm mua ngay đôi giày, trong đại sảnh giao dịch, mấy người chơi vẫn còn nhìn chằm chằm thời gian đấu giá còn thừa, trong lòng tính toán cuối cùng một giây ra tay thế nào đem giày đoạt đến, đều nhịn không được ngẩn người.

“Móa! Thằng nào phá gia chi tử!”

Trầm mặc một hồi, một tên thương nhân mập hung hăng mắng một câu.

Năm trăm kim tệ mua một đôi giày cấp mười ba, thực con mẹ nó phá sản, quá phá sản rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Thực Vật Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook