Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Chương 50

31/07/2017

CHƯƠNG 50

Giấc Mộng Nam Kha đi trước dò đường phát ra tín hiệu phát hiện quái vật, một con tiểu lão hổ lông màu xanh nhạt, đừng nhìn nó so với mèo rừng lớn hơn không được bao nhiêu, nó chính là quái cấp 70, cực kỳ nhanh nhẹn, còn có pháp thuật gió công kích, hơn nữa còn có pháp thuật miễn dịch thuộc tính phi thường BT, bất quá đối với đội Thiên Hồng không có loại chức nghiệp giả pháp sư bọn họ mà nói, cũng chưa kém lắm, nhưng lại dựa vào nó có thể dọa lùi một số ngoạn đuổi theo, đây mới là mục đích chính bọn họ tới Hắc Sơn lĩnh này.

Tuy rắng cùng là quái cấp 70, nhưng một con quái Tật Phong Hổ cùng BOSS Biến Dị Kim Thiền về mặt thực lực chỉ có một chút chênh lệch, hơn nữa bọn họ đều thăng vài cấp, Gây Tê lại càng không cần phải nói, đã đột phá được cấp 60, nhất là Tuyết Sinh luôn luôn ăn ké kinh nghiệm của Thiên Hồng, thuận lợi thăng lên 56 cấp, nhưng Thiên Hồng cam tâm tình nguyện.

Bởi vậy, nếu một lần bọn họ đối mặt với ba con, đối với bọn họ không tạo được uy hiếp gì, hiện tại nguy hiểm nhất vẫn là các ngoạn gia Âm Hồn Bất Tán.

Bọn họ vừa mới tìm được nơi tránh gió, tính chuẩn bị nghỉ ngơi, lại nghe đến hệ thống đáng giận vang lên, bắt đầu lần đầu tiên thông cáo vị trí tọa độ của Thiên Hồng.

“Nhanh chóng rời khỏi nơi này”

Bọn Soái Vô Chỉ chỉ cần nghĩ đến trận bạo loạn ở Chu Tước thành lúc ấy trái tim đều chết lặng, do phần thưởng rất là hấp dẫn, nên có rất nhiều ngoạn gia liều lĩnh.

“Theo sơn đạo bên kia rời đi.” Giấc Mộng Nam Kha ở phía trước dò đường vì mọi người chỉ phương hướng, tiếp tục hướng ngọn núi đi tiếp, tuy rằng đường phi thường nguy hiểm nhưng cũng là không có biện pháp nào khác.

Khi bọn hắn lại đi tiến lên một đoạn đường.

Lúc này Giấc Mộng Nam Kha đột nhiên kinh hô: “Các ngươi xem dưới chân núi.”

Ở phía xa, trên sơn đạo ghập ghềnh, một đội ngũ ngoạn gia bước đi chỉnh tề tiến lên phía trước, các loại chức nghiệp hình thành ma trận vuông, thể hiện các người chơi này không phải là đội ngũ tổ hợp tạm thời, mà là hành vi của bang phái.

Soái Vô Chỉ quan sát một trận, sắc mặt ngưng trọng nói: “Không tốt, huy chương trên xí cờ kia, là của một bang phái rất có thực lực — Thiên Đạo minh, xem ra bọn họ là tiếp nhận nhiệm vụ bang phái đến bao vây tiễu trừ chúng ta.”

Càng hỏng bét hơn là, trừ bỏ Thiên Đạo minh hơn ba trăm nhân, còn có ba bốn trăm ngoạn gia tính toán đến đục nước béo cò cũng hô hào kéo bạn bè lục tục chạy lại đây, phân công nhau hướng trên núi bọc đánh.

“Nhanh lên, chúng ta phải trước khi bị bao vây nhanh chóng rời đi.”



Giấc Mộng Nam Kha lo lắng thúc giục mọi người.

Bọn họ không dám chần chờ, dùng tốc độ nhanh nhất xuôi theo sơn đạo đi tới.

Mắt thấy theo con đường nhỏ bí mật cũng sắp rời đi vòng vây, ai ngờ Thiên Đạo minh thế nhưng phái ra một tiểu đội năm mươi người mai phục tại lộ khẩu dưới chân núi.

May mắn Giấc Mộng Nam Kha linh mẫn phát hiện hơi thở của địch nhân, mới giúp cho bọn hắn không bị rơi vào trong vòng bao vây của đối phương, nhưng một cuộc chiến nổ ra cũng là không thể tránh né.

Cảm nhận được cơ thể Thiên Hồng buộc chặt, Tuyết Sinh cũng biết năm mươi người Thiên Đạo minh trước mặt, mỗi chiến tướng đều là tinh anh, trận này, đánh không dễ dàng, cho nên hắn cẩn thận từ trên vai của Thiên Hồng tuột xuống, tại trong thời điểm nguy hiểm này, hắn muốn cùng mọi người cùng nhau chiến đấu.

Bên trong trận doanh của đối phương, vài cái thuật sĩ ném ra chú phù, thiên hỏa như mưa phủ khắp bầu trời bắt đầu hướng vị trí bọn người Thiên Hồng rơi xuống, ý nghĩa của đều này, cuộc chiến bắt đầu rồi.

Tuyết Sinh nâng Thiên Thủy Linh Châu trong tay hướng về phía trước nâng lên, phát động vách tường nước, hình bán cầu màu xanh nhạt phòng ngự, thành công đỡ các đốm lửa bay tới.

Thừa dịp địch nhân thất bại, các đồng bạn cũng đồng thời phát động tiến công, đối với pháp sư bọn họ mà nói, cận chiến mới là lựa chọn tốt nhất.

Pháp thuật công kích cự ly xa không công mà lui, lại bị bọn Thiên Hồng vọt lên, hai phe lập tức lâm vào giáp lá cà bên trong.

Ở Tiểu Điệp giựt giây, Tuyết Sinh lần đầu tiên dũng cảm vọt vào tiền tuyết chiến đấu kịch liệt.

Tuyết Sinh nhắm một mắt mở một mắt dựa vào Tiểu Điệp ở bên cạnh hưng phấn nơi nơi giết người phóng hỏa, Tiểu Điệp quả nhiên là một sát nhân cuồng, tuy rằng tạo thành ảnh hưởng trực tiếp đến công đức của Tuyết Sinh bị giảm mạnh xuống, nhưng hiệu quả công kích của hắn lợi hại đến kinh người, lập tức giảm bớt được áp lực cho bọn Thiên Hồng.

Tuyết Sinh mới vừa bị người đuổi giết chạy khắp nơi thì Giấc Mộng Nam Kha thêm cái trị liệu thuật, chợt nghe Soái Vô Chỉ hô to: “Không cần ham chiến, viện binh của bọn họ sắp tới.”

Mọi người nghe được tiếng kêu, lập tức ăn ý vừa đánh vừa lui, vượt qua con đường núi này.

Đúng lúc này, tình trạng càng hỏng bét hơn xuất hiện, hành động của bọn họ dù sao cũng vẫn là quá chậm, cho đến khi vừa ra khỏi núi liền lâm vào bao vây của Thiên Đạo minh.



Vừa rồi bọn người mai phục phát hiện bọn họ, liền lập tức hướng liên minh phát ra tín hiệu, làm cho bọn người Thiên Hồng vừa mới lao ra khỏi sơn đạo, lại liền vừa vặn bị tầng tầng bao vây.

Hơn nữa ra khỏi núi chính là một sườn núi so ra bằng phẳng, tạo thành thuận lợi cho đội hình của bọn họ, hơn nữa bốn phía còn nghe thấy có ngoạn gia muốn nhân cơ hội vơ vét, công kích như thủy triều một đợt so với một đợt càng mãnh liệt hơn.

“Thật nhiều người a.” Giấc Mộng Nam Kha có điểm sợ hãi lui về bên cạnh Tuyết Sinh.

Tuyết Sinh không nói gì, hắn cắn răng gắng sức chống đỡ vách tường nước. Ngay lúc đó, bọn họ cơ hồ là đồng thời nhận lấy ba bốn trăm lần pháp thuật cùng binh khí đả kích, ngay cả vách tường nước cường đại cũng bắt đầu lóe ra những gợn sóng bất ổn định do những mũi nhọn đâm tới, bởi vì vách tường nước chịu công kích cho nên cũng làm cho pháp lực của Tuyết Sinh bị tiêu hao, cho nên Tuyết Sinh chống đỡ thật sự rất vất vả. Nhưng may mắn có vách tường nước bảo hộ, đồng bạn đến giờ chưa có thương vong, vì an toàn của mọi người, vô luận như thế nào hắn cần phải cố gắng chống đỡ.

Nhân số chênh lệch quá xa, trong một trận công kích nặng, không đến năm phút, trên thân mọi người đều xuất hiện các vết thương, ngay cả Quỷ Điệp cũng sắp duy trì không được.

Nhưng bởi vì bọn Thiên Hồng nhân số ít, khiến cho vòng vây không thể không thu hẹp lại, khiến cho trong tầng vòng vây chỉ có một số ít trực tiếp công kích bọn họ, cho nên mới có thể chống đỡ thời gian dài như thế.

Tuyết Sinh hướng trong vòng tay sờ, linh đan dùng để bổ pháp lực còn không nhiều lắm, trong lòng hắn chợt lạnh. Vì duy trì vách tường nước, hắn căn bản coi nó như thức ăn mà ăn, mắt thấy pháp lực của mình sắp bị tiêu hao hết, cho đến còn lại viên thuốc cuối cùng, nhiều nhất cũng chỉ có thể duy trì khoảng chừng mười giây nữa mà thôi.

Vách tường nước liên tục bị công kích, lục sắc quang mang càng lúc càng mờ nhạt.

Chẳng lẽ phải chờ chết sao?

Không, Tuyết Sinh trong nháy mắt quyết định, chỉ cần có một tia hi vọng sinh tồn, hắn tuyệt đối sẽ không buông tha.

“Mọi người tận lực dựa vào bênh cạnh ta, ngàn vạn lần không được rời khỏi trong phạm vi một thước quanh ta.” Tuyết Sinh ở trong kênh đội ngũ hô to.

Xuất phát từ tín nhiệm, mọi người ở trong cuộc giết chóc thảm thiết tận lực rút lui nhanh đội hình, dính sát vào chung quanh bên Tuyết Sinh, dù rằng quá trình này làm cho trên người bọn họ nhiều hơn các vết thương hơn.

Tuyết Sinh đem một viên linh đan cuối cùng nhét vào trong miệng, hít một hơi thật sâu, thu hồ lại vách tường nước, đồng thời niệm cấm chú.

Cơn sóng cuồn cuồn ngập trời lập tức bao phủ toàn bộ ngoạn gia, con sóng lớn nổ vang, nuốt chửng hàng loạt tiếng khóc thét… Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook