Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Chương 4

31/07/2017

CHƯƠNG 4

Tuyết Sinh sử dụng trị liệu thuật, bạch quang nhàn nhạt lập tức bao phủ thân thể Thiên Hồng.

“Ngươi biết trị liệu thuật?” Thiên Hồng có vẻ có chút giật mình.

“Xảy ra chuyện gì? Thật kỳ quái sao?”

“Không, chính là kỹ năng này rất khó học được, người bình thường rất ít nguyện ý học kỹ năng không có lực công kích, làm Y sư (học trị liệu thuật thông thường sẽ lấy được danh hiệu Y sư) trừ phi là tìm được hảo đồng đội bằng không muốn thăng cấp rất khó, nhưng cũng bởi vì ít người học nên Y sư thực nổi tiếng”

“Ta đây liền kiếm được rồi, kỹ năng của ta là trời sinh”

“Trời sinh?” Thiên Hồng giật mình “Ngươi là hệ thực vật yêu tộc, chẳng thể trách… ”

Y nhìn bốn phía, nơi này thực vật thật sự nhiều không đếm xuể “Cái nào là ngươi?”

Tuyết Sinh khuôn mặt đau khổ chỉ chỉ trong hồ

Thiên Hồng giương mắt nhìn lên, kia hồ nhỏ trong suốt, vài mảnh Bích Diệp Tĩnh vây quanh một đóa Bạch Liên, vừa rồi y lần đầu tiên mắt chứng kiến Tuyết Sinh không hiểu sao lại rung động, thời khắc này lại biến thành một thực thể tươi sáng hiển hiện ra trước mắt y…Kia như thế nào phong tư a!

Linh ngọc làm cốt, băng tuyết ngưng tụ, ánh trăng làm thần, thu thủy hóa hồn

Linh khí mờ ảo nhẹ nhàng bao phủ theo làn nước trong như một tiên nữ.

…“Thực… xinh đẹp… ” Thiên Hồng thật sự tìm không thấy từ ngữ nào để hình dung tâm tình rung động hiện giờ của mình.

“Phong cảnh xinh đẹp thì được cái rắm gì, không được 10 cấp ta sẽ không thể rời đi sơn cốc này, chỉ có thể dực vào kinh nghiệm của việc chế thuốc, một mình thực sự rất nhàm chán a” Tuyết sinh thờ dài, “Đúng rồi, ngươi bao nhiêu cấp? Vừa rồi thiếu chiếu chút nữa ngươi đem ta miêu sát”



“23 cấp, danh hiệu là Võ Giả.”

23 cấp nha, Vân sinh cái tiểu tử kia mới có 15 cấp liền muốn tung hoành Đông Nam Tây Bắc, xem ta trở về hay không cười hắn, Tuyết Sinh thầm nghĩ.

Kỳ thật Tuyết Sinh chưa bao giờ xem qua Bài Hành Bảng võng du, cho nên không biết người trước mặt “Thiên Hồng” này là cao thủ trên bảng đệ nhất danh, sau khi trò chơi được mở rộng tới nay thì vẫn chiếm giữ vị tri đầu bảng hơn nữa còn chưa có từng rơi xuống (như chết, hoặc rớt hạng) qua. Hơn nữa danh hiệu “Võ giả” cho thấy thực lực phi phàm, bởi vì để có được danh hiệu này thì ít nhất phải có một loại binh khí kỹ năng (đẳng cấp đao hoặc kiếm), cùng một loại kỹ năng tay không (loại quyền cước hay chưởng phong) kiêm tu thì mới có thể đạt được danh hiệu Võ giả, nên so với thường nhân thì trả giả rất nhiều, đương nhiên uy lực sẽ tăng lên gấp bội. Nếu là người khác nhất định sẽ đoán ngay rằng Thiên Hồng có kỳ ngộ gì đó mới đạt được thực lực như vậy, cho nên hắn sẽ không dễ dàng xưng tên với các ngoạn gia khác, chính là vì sợ người ngấp nghé (hi vọng có được) bảo bối trên người hắn, nhưng mà Tuyết Sinh vốn ngay cả tên của ngoạn gia nổi danh nhất của cũng chưa nghe qua, thật không biết nên nói y ngây thơ hay ngu ngốc.

“Ta hiện tại mới 3 cấp, còn không biết thời điểm nào mới có thể rời khỏi này đây?”

“Ách… ” Thiên Hồng do dự một chút, nói “Ta giúp ngươi luyện đến cấp 10 như thế nào? Sau đó chúng ta tổ chức thành một đội đi ra bên ngoài luyện cấp, ta dẫn ngươi đi”

“Gì chứ giúp ta?” Tuyết Sinh đẩy ra lọn tóc rũ xuống trước trán, đầu nghiên qua bên sướn nhìn hắn.

Thiên Hồng lại có điểm đỏ mặt “Đó là ta muốn báo đáp ngươi trị liệu giúp ta, hơn nữa hiện tại Y sư rất khó tìm”

Tuyết Sinh lo lắng một hồi, nói “Ngươi tính giúp ta như thế nào? Ta thì không thể ra khỏi được sơn cốc này”

“Ta sẽ đem quái đánh thừa lại chút máu, sau đó ta dẫn dụ nó đến sơn cốc bên cạnh, rồi ngươi cho nó một kích cuối cùng, như vậy sẽ thăng cấp rất nhanh”

Cái gì a? Tuyết Sinh dở khóc dở cười, loại phương pháp này không phải là loại [không làm mà hưởng] sao, căn bản là giống như muội muội núp sau lưng đại ca chờ hưởng lợi. Hắn hiện tại vóc dáng tuy nhỏ, nhưng dù sao cũng là một đại nam nhân, làm cho người ta dùng cái loại phương pháp che chở này, thật cũng quá dọa người đi.

“Vẫn là quên đi” Tuyết Sinh quyết định cự tuyệt thẳng thừng ý tốt của người nọ, nếu hắn phải chịu sự đãi ngộ như thế này, thì hắn thật sự thà chết còn hơn “Ta sẽ trong này tiếp tục luyện đan, vừa có thể thăng cấp lại có thể bào chế thuốc phòng ngừa sau này ra ngoài luyện cấp có thuốc dùng. Đúng rồi, ta có rất nhiều thuốc, có thể chia cho ngươi một ít.”

Nghe vậy, Thiên Hồng cảm thấy có hơi thất vọng. Thất vọng? Hắn cảm thấy điều này thực buồn cười, hắn không phải luôn khinh thường nhất loại người [không làm mà hưởng] sao, chính là hiện tại lại… Hắn lắc đầu, vung đi những suy nghĩ hỗn loạn, nói “Vậy làm phiền ngươi, ta là không có thuốc mới bị quái đuổi thảm như thế”

“Vậy đến trong phòng đi thôi, thuốc của ta đều ở bên trong”

Tuyết Sinh vừa bước được hai bước, đột nhiên cảm thấy có điều gì không đúng – đỉnh đầu sao có một bóng đen chụp xuống? Ngẩng đầu, vừa nhìn nhất thời thần tính hắc tuyến, nhảy sang bên hai bước “Nhờ ngươi đừng có đi bên cạnh ta! Rất dễ tổn thương lòng tự tôn a!” (hihi- em ấy ganh tỵ với bạn Hồng cao hơn ẻm đấy ^^)



“Tại sao?”

“Ngươi cản đi hào quang của ta!” Tuyết Sinh kêu lên. Hắn quả thật khóc không ra nước mắt – Thiên Hồng xem ra thân cao có thể ngoài 1m90, còn mình chỉ mới đứng tới thắt lưng của y, thật mất mặt a. Chính là Thiên Hồng cũng không có nghĩ như vậy, hắn chỉ cảm thấy chiều cao của Tuyết Sinh như thế là vừa đúng, nho nhỏ, thực đáng yêu, bất quá thực may mắn hắn không đem những lời này nói ra, bằng không Tuyết Sinh có thể cùng hắn liều mạng.

“Ngươi xác định những thứ này là muốn cấp cho ta?” Thiên Hồng nhìn lưng bao đầy thuốc, có điểm giật mình hỏi (cho chồng mà, ẻm hem tiết đâu)

“Đúng vậy, có vấn đề gì sao?”

“Theo ta được biết, ngươi là người đầu tiên học được thuật luyện đan trong , thuốc dược liệu của ngươi so với các tiệm thuốc tốt hơn rất nhiều, nếu ngươi để cho người khác mang thuốc của mình ra ngoài bán thì sẽ kiếm được không ít tiền”

“Như vậy à?” Tuyết Sinh tuy có chút kinh ngạc, nhưng lại không hề cảm thấy có cái gì tiếc nuối, không phải chỉ là một chút thuốc thôi sao, tiếp tục luyện thì sẽ có.

Kỳ thật đã muốn khai thông ngân hàng chuyển trướng nghiệp vụ, tiền tệ trò chơi cùng tiền tệ thật có tỉ số hoán đổi là 1 lượng bạc = 1 đồng tiền, cho nên trong trò chơi có rất nhiều người nguyện ý tiêu tiền, Tuyết Sinh thật sự là có thể bằng phương pháp này kiếm được một số tiền lớn, nhưng hắn đối với điều này không biết gì cả, bất quá cho dù hắn biết, theo như tính cách lười biếng của mình sợ ngay cả kiếm tiền hắn cũng ngại phiền toái đi.

“Ta nói cho ngươi thì là cho ngươi, sao ngươi như thế nào không dứt khoát, chẳng lẽ ngươi không xem ta là bằng hữu sao?” (hem đâu, xem em là vợ đấy hehe)

“Tốt lắm, ta liền nhận” Thiên Hồng ở trong túi móc móc, tìm ra một bộ bông tai cùng mấy thỏi bạc đưa cho Tuyết Sinh “Này bông tai có giá trị nhanh nhẹn +5, có ích cho những hệ thực vật có nhanh nhẹn thấp, ngươi sau này hãy đeo nó, còn cái này là ít bạc, khi nào ngươi ra ngoài trên người có tiền sẽ thuận tiện hơn”

“Hảo, cám ơn nhiều” Tuyết Sinh cũng không cùng hắn khách khí, một mực tiếp nhận nhét vào trong vòng tay.

“Nhớ rõ lúc đến cấp 10 thì thông báo nhắn cho ta ngay, ta sẽ tới đón ngươi, bằng không với mình ngươi ra ngoài rừng rậm rất nguy hiểm, bên ngoài đều là dã thú cấp ngoài 20, ngươi ứng phó không được. Hơn nữa ngươi tự mình ở trong này cũng phải cẩn thận… ”

“Hảo hảo hảo, 8888, ngươi đi thong thả” Tuyết Sinh thầm le lưỡi, sao ngươi giống như lão mụ dài dòng.

“Kia… ta đi đây” Thiên Hồng cảm thấy có điểm lưu luyến không rời, đã không có lý do ở lại đây, hơn nữa nhìn bộ dạng Tuyết Sinh dường như muốn nhanh chóng đuổi hắn đi.

Tuyết Sinh mạnh mẽ phất tay tiễn người bạn đầu tiên hắn gặp trong , lại chỉ còn một mình hắn, tuy trong lòng có điểm mất mát, nhưng tổng không thể chậm trễ việc luyện cấp. Chính là… hắn dường như quên một chuyện gì đó, hơn nữa lại là chuyện phi thường trọng yếu…“A!” Tuyết Sinh thảm thiết kêu lên “Mình quên hỏi hắn nơi này là chỗ nào! 5555, Vân Sinh, mau đến tìm ta, ta thật nhàm chán a… ” Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook