Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Chương 24

31/07/2017

CHƯƠNG 24

Giấc Mộng Nam Kha còn nói cho bọn hắn biết, vừa rồi người dẫn đầu đám người công kích bọn họ là phó bang chủ của bang phái kêu là Hắc Hổ đường, Giấc Mộng Nam Kha cũng là vì mạng sống của mình mới giúp bọn hắn theo dõi cùng tìm kiếm, dùng cái này để đổi lấy sự bảo hộ của Hắc Hổ Đường. Nếu không phải hắn có kỹ năng tìm kiếm, người khác cũng không dễ dàng như vậy biết được trên người Tuyết Sinh chính là Phồn Tinh Dị Thải.

Hiện tại Hắc Hổ đường phó bang chủ treo, Giấc Mộng Nam Kha mất đi ô dù, một mình đi ở trên đường không trở thành mục tiêu công kích mới là lạ, cho nên hắn cùng đường mới hướng đại thần vừa rồi thể hiện thực lực cường đại khủng bố cầu xin giúp đỡ —– Quỷ Điệp.

“Van cầu ngài” Giấc Mộng Nam Kha nháy mắt theo cái mắt to kia dị thường sáng ngời, cùng mang theo cầu xin mắt lệ uông uông nhìn theo Quỷ Điệp, “Ta đối ngài tư thế oai hùng vô cùng kính nể sát đất, ta sau này chính là tiểu đệ của ngài, cầu mong vạn phần ngài thu lấy ta đi!”.

Tuyết Sinh cùng Vân Sinh trợn mắt há hốc mồm nhìn theo Giấc Mộng Nam Kha đối Quỷ Điệp xum xoe, xem ra ngay cả chuột yêu có tìm kiếm thuật cũng đều nhìn không ra Quỷ Điệp là một NPC, lại có thể xem là ngoạn gia chủ động đưa ra yêu cầu làm NPC tiểu đệ? Thiên đại chuyện cười a!

Quỷ Điệp hai tay vòng ngang ngực, đuôi mắt treo lên ý cười từ chối cho ý kiến nhìn vào Giấc Mộng Nam Kha, thẳng đến làm cho hắn ứa ra mồ hôi lạnh. Chứng kiến Quỷ Điệp đối với sự lấy lòng của mình nửa điểm phản ứng cũng không có, Giấc Mộng Nam Kha phi thường thông minh đem mục tiêu chuyển hướng về phía Tuyết Sinh, hắn sớm đã nhìn ra mặc dù trong ba người Tuyết Sinh cấp bậc là thấp nhất, nhưng tất cả mọi người đều phi thường bảo hộ hắn, chỉ cần yêu cầu của Tuyết Sinh bọn hắn có không muốn cũng không thể cự tuyệt được.

“Thiên Thu Tuyết đại nhân” Giấc Mộng Nam Kha lã chã – chực khóc nhìn theo Tuyết Sinh “Xin ngươi thu nhận và giúp đỡ ta đi, ta tuy rằng không có cái lực công kích gì, nhưng là một chân chạy thăm dò đường tài ba nha, không ai có thể so với ta, hơn nữa trong thành này ta rất quen thuộc, nơi nào có đồ ăn ngon hay chỗ nào chơi vui ta toàn bộ đều biết hết nha”.

Này gian trá Giấc Mộng Nam Kha đã sớm nhìn thấu tâm tư của Tuyết Sinh, những câu nói của hắn đều đánh trúng nhược điểm của Tuyết Sinh. Nhưng dù cho Tuyết Sinh có hay không có tiền đồ, thì sủng vật của hắn thật sự rất khó khăn qua ải a, Tuyết Sinh trộm liếc mắt nhìn sắc mặt Quỷ Điệp, ngô, nhìn không ra là đang cao hứng hay là mất hứng, hắn cũng không dám tự chủ trương, vạn nhất chọc giận Quỷ Điệp, kia hậu quả thật sự có thể…Quỷ Điệp nhìn nhìn Tuyết Sinh ánh mắt đáng thương, ngầm thở dài, nói “Quên đi, ngươi hãy cùng đi theo đi” Có hắn ở đây, dù cho Giấc Mộng Nam Kha này có tâm địa độc ác hẳn là cũng không làm ra chuyện gì.

“Nga da —”

Được Quỷ Điệp cho phép, Tuyết Sinh cùng Giấc Mộng Nam Kha đồng thời hoan hô lên.

Đã đem Giấc Mộng Nam Kha trở thành đồng bạn Tuyết Sinh kỳ quái hỏi “Tiểu Mộng, ngươi tại sao luôn phải mặc theo áo choàng a?” (hehe chỉ chỉ xưng hô trùng với ta nha ^^)

Giấc Mộng Nam Kha có điểm xấu hổ nói “Bởi vì ta thường xuyên bị người đuổi giết, cho nên không muốn để cho mọi người biết bộ dạng của ta”

“Vậy ngươi có thể hay không để cho ta nhìn mặt ngươi một chút?” Tuyết Sinh đối với Giấc Mộng Nam Kha đều là Yêu Tộc đã tràn ngập hảo cảm.



Giấc Mộng Nam Kha chần chờ một chút, vẫn là bỏ đi áo choàng rộng thùng thình.

“Oa —–”

Tuyết Sinh cùng Vân Sinh cùng kêu lên sợ hãi.

Vân Sinh sợ hãi than là bởi vì Giấc Mộng Nam Kha trước mắt thế nhưng có một bộ dáng đáng yêu như em bé, mắt to thủy uông uông che đậy một chút lưu hãi nhỏ vụn phía dưới. Đồng dạng là vóc dáng nho nhỏ, nhưng là cùng Tuyết Sinh bề ngoài khuynh hướng diễm lệ so sánh, Giấc Mộng Nam Kha mộc mạc hơn nhiều, ngược lại cũng vì vậy mà vạn phần chọc người trìu mến, làm chuột yêu như hắn, tuyệt đối không phải khiến người ghét như chuột nhà, mà là thoạt nhìn giống như tiểu chuột đồng đáng yêu.

Tuyết Sinh cũng không có nhiều cảm khái như Vân Sinh, hắn sợ hãi than là bởi vì thấy rõ bộ dạng của Giấc Mộng Nam Kha, hắn cuối cùng phát hiện vóc dáng cùng hắn đồng dạng thấp bé! Tuyết Sinh cao hứng nhảy qua bên cạnh Giấc Mộng Nam Kha hướng ở trên đầu so đo, phi thường hài lòng phát hiện Giấc Mộng Nam Kha thân cao cùng hắn cơ hồ giống nhau, có thể nhìn thẳng người khác cảm giác phi thường tốt nha.

Tuyết Sinh lập tức liền quyết định cùng với hắn làm bằng hữu (cùng làm chú lùn haha)

Vân Sinh cảm khái nói “Ngươi nếu không mặc áo choàng này, người truy giết ngươi hẳn là sẽ ít hơn một chút” Bởi vì bên ngoài của hắn rất chọc người thương yêu, tin tưởng rất nhiều người sẽ hạ thủ không được.

Quỷ Điệp cũng đồng ý gật đầu.

Giấc Mộng Nam Kha nghi hoặc nghiên đầu một bên, luôn luôn trong sự đuổi giết của ngoạn gia vật lộn hắn thật ra chưa từng có nghĩ tới vấn đề này.

“Đúng vậy đúng vậy” Tuyết Sinh tuy rằng không rõ ý tứ trong giọng nói của Vân Sinh, nhưng là hắn cũng không thích Giấc Mộng Nam Kha lúc nào cũng phủ trên người cái áo choàng khó coi kia “Ngươi sau này theo chúng ta cùng một chỗ đừng có mặc cái này nữa”

“… Hảo” tùy rằng không hiểu được là tại sao, nhưng là người ở dưới mái hiên Giấc Mộng Nam Kha vẫn là ngoan ngoãn đáp ứng yêu cầu của bọn họ “Sau này… xin mọi người chỉ giáo nhiều hơn”

() là người được sự che chở của người khác – ý em chuột là mình dù gì cũng là người xin sự giúp đỡ của ngươi ta nên không dám làm trái ý. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook