Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Chương 18

31/07/2017

CHƯƠNG 18

Tác giả: Thực thương tâm, cuối tuần này chuyện đáng buồn nhất của mình là lão bản bảo ngày mai cần tăng ca! Khóc, ngày mai nguyên lai muốn viết nhiều một chút, hiện tại chỉ có một chương.



Cũng không biết đợi bao lâu cuối cùng Tuyết Sinh cũng đợi được Vân Sinh thoát khỏi trò chơi.

“Vân Sinh, Thiên Hồng y hiện giờ như thế nào?” Tuyết Sinh lo lắng nhào lên giường kéo lấy Vân Sinh.

“Ca!” Vân Sinh cũng kích động ôm lấy Tuyết Sinh, thế nhưng hí hửng đối với hắn xưng hô tiếng mà y đã từng khinh thường thốt ra “Ngươi yên tâm, Hồng ca được ngươi cứu sống. Lão ca, ngươi lại có thể hi sinh mình cứu y, ta coi như phục ngươi”

“Vậy sao” Tuyết Sinh nhẹ nhàng thở ra, “Quỷ Điệp không có làm khó y đi?”

“Cái gì, ai là Quỷ Điệp?” Nghe Tuyết Sinh hỏi, Vân Sinh thật to lắp bắp kinh hãi “Kháo, cái BOSS kia lợi hại như thế lại là Hồ Điệp sao? Như thế nào nhìn cũng không giống… Hắn không có giết Hồng ca, sau khi ngươi treo hắn chính là kêu Hồng ca chuyển cáo lại cho ngươi lúc sau sống lại thì đi tìm hắn, rồi lập tức tiêu thất”

“Kêu ta đi tìm hắn?” Tuyết Sinh kêu to “Ta chán sống mới đi tìm hắn!”

“Đừng như vậy nha, A Tuyết” Tuyết Sinh khuyên nhủ “Phần thưởng Ẩn Tàng Nhiệm Vụ ngươi còn chưa có lấy được đâu, bỏ qua rất đáng tiếc. Hơn nữa ngươi ngẫm lại xem, giá trị công đức của ngươi cũng đủ sống lại, kỳ thật ngươi lần này tổn hại không lớn, dùng để đổi Ẩn Tàng Nhiệm Vụ cũng lời.”

“Nếu lần sau Quỷ Điệp cho ta treo thì phải làm thế nào? Coi như không phải, hắn cả ngày lấy máu của ta, ta còn không đau chết!” Cái Quỷ Điệp đáng sợ kia, Tuyết Sinh nghĩ tới liền không rét mà run.

Nhìn thấy Vân Sinh còn muốn nói cái gì, Tuyết Sinh vội kiên quyết kháng cự “Ngươi không cần nói nữa, ta mới không đi tìm cái tên quái Hồ Điệp kia đâu, bất kể như thế nào tuyệt đối không đi!”

Cuối cùng ăn uống ngủ nghỉ cùng thời gian ngẩn người rốt cuộc cũng qua 24 giờ, Tuyết Sinh có chút vội vàng đội nón vào đăng nhập trò chơi.

Vừa tiến vào trò chơi, hắn liền phát hiện mình đứng ở một địa phương kỳ quái, thoạt nhìn giống như cung điện cổ đại Trung Quốc, nhưng cảm giác rất quái dị, mặc dù có đèn đuốc, nhưng vẫn làm cho người ta cảm thấy được nơi này âm u thâm sâu. Một trận gió thổi qua, Tuyết Sinh đột nhiên cảm nhận được mũi có điểm ngứa, nhịn không được hắt hơi một cái, mới vừa ngẩng đầu lên, lại thấy loáng thoáng hé ra thanh quang mặt người (mặt người màu xanh).



“Quỷ a —” Tuyết Sinh sợ tới mức hét lên một tiếng, tung ra một quyền đánh ngay trên mũi người kia.

“Ôi,” một tiếng than đau “Ta trêu ai chọc ai sao?”

“A, thực xin lỗi” Phát hiện mình đánh người, Tuyết Sinh theo quán tính nhận lỗi, lời nói đã thốt ra mới nhớ tới mà sợ hãi, lại là một tiếng thét chói tai “Quỷ a!”

“Đừng la, chính ngươi chẳng phải cũng là quỷ”

“A?” Tuyết Sinh lúc này mới phát hiện, thân thể của mình đích xác dường như trở nên trong suốt, phảng phất có loại khinh phiêu hư ảo “Ô ô” Tuyết Sinh khó có thể tin nhìn xuống tay của mình “Đúng nga, ta treo, biến thành quỷ… Đều do cái chết tiệt Quỷ Điệp kia!”

“Ai, ngài liền chấp nhận số mệnh đi, Thiên Thu Tuyết đại nhân” này mặt thanh hắc Quỷ Sai tự cho là đúng sờ sờ cái mũi bị hắn đánh “Ngài nên tử vong, Phán quan đại nhân của chúng ta rất muốn gặp ngài”

Thật sự có Phán quan a, Tuyết Sinh cảm thấy hơi sợ “Sẽ không phán ta đi làm heo làm cẩu chứ?” Hắn nguyên lai làm hoa đã muốn thực thảm, thật vất vả mới quen được, ngàn vạn lần đừng đổi cho hắn cái càng kỳ quái hơn a.

“Ngài nói cái gì, thiện nhân như ngài, chỉ cần tiếp xử lý một chút là ngài có thể sống lại”

Đúng nga, Tuyết Sinh lúc này mới nhớ tới mình là thiện nhân đứng đầu trên bảng đệ nhất danh, không nghĩ tới có chỗ tốt như vậy, cuối cùng yên tâm.

Đi ở hành lang gấp khúc hoa lệ, Tuyết Sinh nỗ lực nhìn không chớp mắt, bởi vì… Nơi này đều là những ma trơi lam lục nhẹ nhàng phiêu lượng, thỉnh thoảng con có tiếng khóc quỷ thê thảm khủng bố làm nhạc đệm, 555, thật là khủng khiếp a!

Cuối cùng đi tới một gian phòng phi thường to lớn… đến tại cửa điện âm phủ, quỷ sai dẫn đường rốt cuộc ngừng lại, nói “Đại nhân, Phán quan chúng ta ở bên trong, ngài tự vào đi thôi”

Tuyết Sinh thăm dò hướng phía trong nhì vào, có điểm đáng sợ, sâu thẳm trong điện trên đường chất đầy hỗn độn thư tịch quyển trục, ở giữa hé ra án thư bên cạnh một người to con thân mặc quan phục đang ngồi.

() sách cuộn kiểu thời cổ đại, giống như mấy cái tấu chương mà hòang thượng TQ thời xưa hay phê

“Xin hỏi… Ngài là Phán quan đại nhân sao?” Tuyết Sinh sợ hãi hỏi.



“Đúng a Thiên Thu Tuyết đại nhân, mau tiến vào” dung mạo hung ác nhưng thực ra Phán quan đối với hắn có điểm khách khí “Công đức ngài thâm hậu, đạt được 5623, hiện tại theo quy cũ của của Diêm La điện thì 3000 giá trị công đức có thể đổi lấy một lần sống lại, ngài hiện tại có nguyện ý sống lại hay là trọng sinh?”

Tuyết Sinh nghiêng đầu nghĩ nghĩ, thật sự hắn không hài lòng lắm với hình thể hoa yêu của mình, nhưng là hắn còn luyến tiếc những kỹ năng của Hoa Yêu a, huống chi còn có Thiên Hồng… Nghĩ đến Thiên Hồng, Tuyết Sinh không khỏi chần chờ, một thời gian không thể thượng du hắn phi thường muốn gặp Thiên Hồng, nhưng là lập tức có thể gặp được thế nhưng hắn lại sinh ra khiếp ý, hắn biết mình đã muốn không thể – ly khai Thiên Hồng, nhưng là còn Thiên Hồng, y có muốn như vậy sao?

() ý nghĩ e sợ

“Xin hỏi ta có thể tạm thời không trở lại dương gian được không?”

“Có thể” Phán quan cười híp mắt nói “Ngài có thể ở Diêm La điện của chúng ta tham quan đi, khó có được cơ hội tiến vào”

Ngất, ta không phải muốn đi tham quan, Tuyết Sinh đảo cặp mắt trắng dã nói “Ta có thể đến nhân gian không?”

“Có thể, nhưng là chỉ có thể là buổi tối, ngoạn gia tử vong sau khi biến thành quỷ, chỉ cần bị ánh mặt trời chiếu vào thì lập tức bị hồn phi phách tán. Hơn nữa thời gian thành quỷ nếu không muốn bị người chơi khác nhìn thấy, thì bọn hắn liền không thể nhìn thấy ngươi”.

Nguyên lai còn có thể như vậy a, đã biết được điểm này thì ý niệm muốn gặp Thiên Hồng của Tuyết Sinh càng trở nên mãnh liệt.

Tuy là người quỷ âm dương cách biệt, duy ý nguyện quân tâm là ở trong lòng.



Mộng: Chưa gì ta đã thấy Vân Sinh bênh vực em Tiểu Điệp oy, đây có được xem là tác giả báo động hem ta ^o^

Tác giả: có đại nhân nói tựa hồ trừng phạt tử vong quá nặng, vậy nên cần bổ cứu (dùng các biện pháp để uốn năn, sửa chữa, xoay chuyển tình hình bất lợi) một chút tốt lắm. Trong là cố gắng hết sức mô phỏng nhân sinh chân thật, nhưng là ngoạn gia sẽ không dễ dàng tử vong, chỉ có ngoạn gia bị vết thương trí mạng ví dụ như Thiên Hồng bị Quỷ Điệp chém thành hai khúc vậy, bị chặt đầu chém ngang lưng cái gì, nghiêm trong đến trình độ tổn thương mà tốc độ hồi huyết so ra kém hơn tốc độ máu chảy thì mới treo. Nga, đã quên nói, vì nghĩ cho chân thực, cho nên thuốc sẽ không một lần ăn vào sẽ lập tức đầy máu mà là phải cần một khoảng thời gian hồi phục thương thế, pháp thuật cũng vậy.

Tác giả: Còn có, nếu thời gian ngoạn gia tử vong công đức không đủ sống lại, vậy cũng chỉ có khấu trừ điểm kinh nghiệm, nếu công đức là 0, như vậy thời gian sống lại cấp bậc sẽ hạ xuống một nửa so với trước khi chết, nếu giá trị là âm, thì cứ như vậy hạ xuống hết, xuống 0 thì mới thôi.

Tác giả: Không sai biệt lắm là như thế này đi, nếu vị đại nhân nào lại nhìn ra chỗ nào không ổ, phải nhắc nhở ta a. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook