Võng Du Chi Đảo Môi Thôi Đích

Chương 13: Phó bản đảo môi thôi [ thượng ] …

Tài Hạ Mi Đầu

28/03/2017

Huyết Đồng – Tình Hỏa hòa nhã cao đàm khoát luận một phen, sau đó còn một bộ ý do vị tẫn ( chưa nói hết ý), không biết từ nơi nào lấy ra một ly trà sữa, uống một ngụm tiếp tục nói “Đương nhiên thứ lý trí này không phải ai cũng đều hiểu và thông suốt, khi đó chúng ta nên dùng sức mạnh tuyệt đối, dạy bọn họ đạo lý này.”

“Sức mạnh tuyệt đối?” Mọi người mê hoặc.

Huyết Đồng – Tình Hỏa ngồi xổm bên chân Lô Vượng Đạt giúp bọn hắn giải thích nghi hoặc “Đó là dùng nắm đấm.”

Mọi người:“……”

Huyết Đồng – Tình Hỏa chọn chọn mi “Còn không hiểu sao?” Xách lên Lô Vượng Đạt đang đứng một bên “Không hiểu thì đánh nàng đi, đánh nàng ta sẽ cho các ngươi hoàn toàn hiểu được.”

Lô Vượng Đạt:“……”

Đừng nói nữ hài tử yểu điệu như thiên tiên thế này, cho dù là nữ hài tử bình thường, bọn họ cũng không tùy tiện động tay động chân, cho nên cả bọn đều thực khó xử nhìn Huyết Đồng – Tình Hỏa.

Lô Vượng Đạt u oán quay đầu lại nhìn Huyết Đồng – Tình Hỏa “Vì cái gì phải đánh ta?”

Huyết Đồng – Tình Hỏa tựa như đối đãi chú cún nhỏ, vuốt đầu Lô Vượng Đạt, nhẹ giọng nói cho hắn “NPC chúng ta không thể chủ động công kích người chơi, trừ phi là phòng vệ chính đáng.”

Lô Vượng Đạt vẫn thực ủy khuất bĩu môi “Vậy cùng đánh ta có quan hệ gì chứ?”

Huyết Đồng – Tình Hỏa thực đương nhiên “Bởi vì đánh ngươi, bộ phận thương tổn liền chuyển đổi lên trên người ta, thì tương đương với công kích ta, ta có thể phòng vệ chính đáng rồi.”

Lô Vượng Đạt vừa nghe liền sinh khí, trừng mắt Huyết Đồng – Tình Hỏa “Ta còn có thể khiến người phòng vệ chính đáng hơn nhiều.”

Huyết Đồng – Tình Hỏa nhất thời tinh thần run rẩy, chỉ vào Lô Vượng Đạt “Ngươi không thể như vậy a, mỗi lần đều chỉ một chiêu kia.”

Lô Vượng Đạt nhún nhún vai “Không có biện pháp, ai kêu ta chỉ có một chiêu.”

“……”

Vì thế ở giữa tùng lâm của cánh đồng tuyết, không ít người thấy một con trư đen thui đang truy một hồng y nam nhân vứt luôn cả giày chạy trốn, cho dù nam nhân kia miểu con trư, nhưng không một hồi “Hồ Hán Tam” đã trở lại.(1)

Nhàn Ngữ Lạc Hoa đích thật là có vài phần năng lực, song phương đánh nhau dưới hảo ngôn khuyên bảo của nàng tạm thời giải hòa.

Đoàn người dần dần rời đi, Nhàn Ngữ Lạc Hoa lại đột nhiên dùng kỹ năng vọt đến trung gian một đống ngưu đầu tộc, kéo hai người trở lại.

Một người tên là Đừng Đối Ta Đạn Cầm, một người tên là Xin Theo Ta Đàm Tiền.

Vì cái gì Lô Vượng Đạt sẽ thấy tên của bọn họ? Bởi vì danh tự trên đầu những người này đều là hồng phát tử sắc. ( Màu đỏ tím)

Ở trong trò chơi [ Thần Di Vong thế giới ] này, tuy rằng tứ đại chủng tộc là liên minh, nhưng bởi vì tộc đưa tới ma vật chính là yêu hồ tộc, cho nên ba tộc khác vẫn âm thầm ghi hận cùng ghét bỏ yêu hồ tộc, cho nên người chơi của ba tộc khác PK người chơi yêu hồ tộc sẽ được thêm vinh dự, ngược lại yêu hồ tộc cũng vậy.

Nhưng bất luận có vinh dự hay không, giết người quá nhiều cũng sẽ mang hồng danh, còn có thể bị NPC truy nã.

Hơn nữa một khi mang hồng danh thì bất luận dùng phương pháp gì cũng đều không che dấu được tên.

Tên hai vị này đã hồng tới mức chuyển sang tím, có thể thấy được giết không ít nhân tộc yêu hồ.

“Đại Hôi Ngoan” Nhàn Ngữ Lạc Hoa hướng chiến sĩ mang một cây đại đao, nói “Hai người kia cho ta mượn.”

Đại Hôi Ngoan nom rất bình thường, tính cách lại có chút ngại ngùng, hướng Nhàn Ngữ Lạc Hoa gật gật đầu, sau đó lưu luyến rời đi.

Đừng Đối Ta Đạn Cầm là thợ săn, Xin Theo Ta Đàm Tiền là chiến sĩ.

Nhàn Ngữ Lạc Hoa tựa hồ rất hiểu nên thỉnh cầu người khác hỗ trợ như thế nào, khôn khéo già giặn mới vừa rồi được yểu điệu uyển chuyển thay thế “Hai vị ca ca có thể giúp chúng ta đi lấy mấy khối khoáng thạch không? Trong đội chúng ta không ai có thể đào được hắc tinh quặng.”

“Phải nha phải nha ” Đinh Linh Linh ở một bên phụ họa “Dù sao các ngươi cũng phải săn quái để tẩy hồng danh, vậy nên cùng chúng ta đi tới U Minh Qủy Cốc cũng tốt.”

“Nguyên lai các ngươi đi lấy quặng mỏ, không phải đi luyện cấp.” Lô Vượng Đạt bừng tỉnh đại ngộ.

Đinh Linh Linh cười thực rạng rỡ, tính tình quang minh sang sảng, hơn nữa cùng Lô Vượng Đạt ngốc tự nhiên có điểm giống nhau, có cái gì thì nói cái đó, giấu không được.

“Lần trước nhờ phúc của ngươi, chúng ta đều thành đại sư cấp may, chúng ta hiện tại phải làm vài món trang bị, cần hắc tinh quặng cùng tơ nhện U Minh, mà đám nguyên liệu đó nghe nói chỉ có trong phó bản U Minh Qủy Cốc. Cày nguyên liệu thực buồn tẻ chán nản, nhiều người chơi cùng mới có thú, cho nên liền mang theo ngươi.”

Nghe Đinh Linh Linh nói thẳng thắn như vậy, Nhàn Ngữ Lạc Hoa mày hơi hơi nhíu lại, nhưng ngại vì có đám ngoại nhân là bọn Lô Vượng Đạt ở đây nên không tiện quát bảo ngưng lại.

Đừng Đối Ta Đạn Cầm không có gì dị nghị.

Xin Theo Ta Đàm Tiền lấy ra một bàn tính vàng, lạch cạch lạch cạch gẩy một phen, sau đó đối Nhàn Ngữ Lạc Hoa nói:“Ngươi với ta đều là người quen cũ, vốn không nên đàm tới tiền nong, nhưng không nói tới tiền sẽ thương tổn tình cảm nha, cho nên chúng ta vẫn nên đàm tiền cho xong đi.”

Đinh Linh Linh một phen kéo chặt khoen mũi của hắn “Ta cảm thấy cứ tổn thương tình cảm thì tốt hơn.” Nói xong liền rút chủy thủ ra đâm loạn một trận.

Nhưng Xin Theo Ta Đàm Tiền tựa hồ là chiến sĩ phòng ngự, Đinh Linh Linh mất sức lực nửa ngày nhưng không xin được hắn tý huyết nào, hắn vẫn như cũ vui vẻ gẩy bàn tính của mình “Ta đã chiết khấu còn có bảy phần số tiền mỗi lần bình thường ta lên sàn đấu rồi đấy, thêm lộ phí, cơm phí, trang bị sửa chữa phí, giấy vệ sinh phí……”

“Chờ chờ ” Lô Vượng Đạt đánh gãy lời hắn nói “Lộ phí, cơm phí cùng trang bị sửa chữa phí, ta đều có thể lý giải, giấy vệ sinh phí là sao?”

Xin Theo Ta Đàm Tiền treo lên tươi cười nghề nghiệp, kiên nhẫn giải thích “Ăn uống no say rồi thì đương nhiên phải xuất ra, kéo theo đương nhiên phải cần giấy vệ sinh, cho nên liền sinh ra phí dụng. Hay là ngươi bình thường không cần giấy vệ sinh, dùng côn?”

Lô Vượng Đạt nhìn về phía Huyết Đồng – Tình Hỏa vẫn không biết cái gì đang đi trở về “Ta thật vô dụng quá, lại cho người dùng qua.”

Huyết Đồng – Tình Hỏa:“……”



“Tốt lắm, đại khái chỉ có mấy phí dụng đó, cộng lại 1358,00.” Xin Theo Ta Đàm Tiền lấy bàn tính cho Nhàn Ngữ Lạc Hoa xem “Xem ở phân lượng người quen cũ, ta đây bớt đi số lẻ, chỉ cần 1358 là được.”

Những người khác:“……” Thật đúng là bớt số lẻ.

Đừng Đối Ta Đạn Cầm vẫn không nói chuyện, tựa hồ là phái hành động, trực tiếp cầm khoen mũi của Xin Theo Ta Đàm Tiền kéo đi.

Phó bản U Minh Qủy Cốc cách chủ thành cũng không quá xa, sau khi bọn hắn vượt qua một đạo phong ấn, liền tiến nhập phó bản độc lập.

U Minh Qủy Cốc, như kỳ danh, u linh cùng tang thi bạt ngàn sơn dã.

U linh vụt sáng vụt tối mơ hồ không ngừng, nhưng không phải khủng bố nhất, khủng bố nhất chính là tang thi, vừa đi vừa rơi thịt, lại còn phát ra mùi ghê tởm, may mắn tốc độ di động của bọn chúng không nhanh.

Mà khoáng thạch mà Nhàn Ngữ Lạc Hoa cùng Đinh Linh Linh cần lại ở chính giữa đôi quái này, cho nên phải đem quái giết sạch.

“Tuy rằng là phó bản nhỏ, nhưng quái trong phó bản so với quái ngang cấp bên ngoài lợi hại hơn nhiều.” Ly Sa – Cửu Vĩ nhắc nhở Lô Vượng Đạt “Ngươi thăng cấp đến bây giờ cũng chưa từng thêm thuộc tính đi, đem điểm thuộc tính này cộng thêm đi.”

Lô Vượng Đạt lấy ra bảng thuộc tính nhân vật, quả nhiên số điểm tự do phân phối là tám mươi điểm, vì thế không chút do dự toàn bộ thêm vào trên may mắn.

Khiến cho Ly Sa – Cửu Vĩ vừa muốn dạy hắn phân phối điểm như thế nào đều tặc lưỡi.

Số điểm may mắn của Lô Vượng Đạt hắn hiện tại đã là hai trăm điểm.

Đừng nói người bình thường sẽ không đem may mắn cộng thêm vượt qua năm mươi điểm, cho dù là thuộc tính cơ bản khác cũng sẽ không thêm đến vượt qua một trăm năm mươi điểm, hiện tại số điểm may mắn của Lô Vượng Đạt lại lên tới hai trăm, vậy có nghĩa là gì, ngay cả Ly Sa – Cửu Vĩ đều cảm thấy khó có thể dự đoán.

Sau khi Lô Vượng Đạt gia tăng lượng huyết cho từng người [ thánh quang thuật: Kiên trì ] cùng gia tăng pháp lực [ thánh quang thuật: Trí tuệ ], đưa cho Huyết Đồng – Tình Hỏa một cái mặt nạ “Vì danh dự của ngươi, đeo.”

Nhìn cái mặt nạ kia, Huyết Đồng – Tình Hỏa nhíu mày “Vì cái gì phải mang thứ này?”

“Bởi vì ta muốn phóng trư.”

“……”

Huyết Đồng – Tình Hỏa nhìn nhìn lại mặt nạ trong tay Lô Vượng Đạt “Vì cái gì lại là mặt nạ trư bát giới.”

“Ngân Diện đại tỷ cho đó.” Lô Vượng Đạt thấy hắn không thích, lại từ trên đai lưng lấy ra một cái mặt nạ “Không thích trư bát giới, vậy đổi thứ này đi.”

“…… Ngươi đùa giỡn ta, đây còn không phải trư bát giới sao?”

“Không phải, đó là ca ca trư bát giới, trư thất giới, Ngân Diện đại tỷ nói.”

“……”

“Vẫn không thích? Xem ra Ngân Diện đại tỷ nói đúng thiệt nha, ngươi thích xà cạp xái.” ( Xà cạp xái = quần … quần … ây, quần độc quyền cho con zai đó, quần … nhỏ … Trời ơi quần nhỏ đội lên đầu … ta … xịt máu mũi)

Những người khác dùng ánh mắt thực vi diệu nhìn Huyết Đồng – Tình Hỏa.

Huyết Đồng – Tình Hỏa răng nanh đều mau mài bén “Vẫn là…… Cho ta cái trư thất giới đi.”

“Ôi chao? Vì cái gì chúng ta có sáu người mà có thể vào phó bản năm người?” Xin Theo Ta Đàm Tiền đột nhiên hỏi.

Huyết Đồng – Tình Hỏa cùng Ly Sa – Cửu Vĩ đương nhiên biết vì cái gì, nhưng bọn hắn không nói.

“Chẳng lẽ phó bản này đã đổi thành phó bản mười người?” Xin Theo Ta Đàm Tiền tự hỏi tự đáp.

Đừng Đối Ta Đạn Cầm so với hắn thực tế hơn, nếu nghĩ không rõ liền làm chuyện có ý nghĩa thực tế, ở cách bọn họ không xa đặt một cái bẫy, sau đó khai cung bắn tiễn, đem quái dẫn tới cho Xin Theo Ta Đàm Tiền.

Xin Theo Ta Đàm Tiền tuy rằng nói nhiều lại yêu tiền, nhưng một khi làm tank vẫn tương đương có tin cậy.

Tất cả cừu hận của quái đều chặt chẽ dính ở trên người Xin Theo Ta Đàm Tiền, Nhàn Ngữ Lạc Hoa bắt đầu ngâm xướng Thiên Hàng Băng, Đinh Linh Linh cũng ẩn thân tiếp cận đám quái sử dụng ra công kích bày đàn — [ kiếm vũ ], Đừng Đối Ta Đạn Cầm cũng sớm phóng ra kỹ năng [ vũ tiễn ].

Tối nhàn phải kể tới Lô Vượng Đạt cùng Huyết Đồng – Tình Hỏa, phó bản cấp thấp hơn đối với mấy người kia mà nói, không đáng kể chút nào, sẽ không cần người liên tục hồi huyết [ Thánh quang thuật: Trị hết ] cho bọn hắn.

Một đống quái chỉnh tề ngã xuống, Lô Vượng Đạt kinh nghiệm điều ào ào tăng lên trên như vũ bão.

Sau đó nên thu thập tơ nhện thì thu thập tơ nhện, nên lấy quặng mỏ liền lấy quặng mỏ.

Nhưng có vẻ hắc tinh quặng kia không dễ ra, đào vài cái quặng mỏ cũng chưa đào ra.

Tiểu quái cũng gần sạch sẽ, nên đến boss thứ nhất, nhưng tìm nửa ngày lại không phát hiện, hơn nữa bọn họ giống như bị quỷ che mắt, lòng vòng ở một chỗ.

“Bây giờ, trong các ngươi ai đã từng cày phó bản này gần nhất thì dẫn chúng ta theo đi?” Xin Theo Ta Đàm Tiền hỏi.

Trừ bỏ phó bản cỡ lớn, tiểu phó bản bình thường nếu sau khi giết hết quái đều chỉ hồi sinh tiểu quái mà không hồi sinh Boss.

“Ta cùng Lạc Hoa tỷ hôm nay mới quyết định tới đây ” Đinh Linh Linh nói “Tiểu Đạt vừa mới đủ cấp tiến vào phó bản này, cho nên trước đấy cũng không thể đi tới.”

Vì thế mọi người đem ánh mắt hướng Huyết Đồng – Tình Hỏa.

“Trước đó hắn tuyệt đối chưa tới qua.” Lô Vượng Đạt thực khẳng định nói cho mọi người “Bởi vì từ trước tới nay hắn đều đi cùng ta.”

Huyết Đồng – Tình Hỏa dùng kênh mật ngữ truyền đến trung tâm theo dõi “Cậu hiện tại đang trực phó bản U Minh Qủy Cốc? Số liệu phó bản này có chút dị thường, cậu phát hiện có gì dị thường không?”



“Boss không thấy.”

“Cậu xem hết đi, đem tình huống báo lên trên.”

Lúc này, từ sau đoạn viên tàn tường nơi phế tích sau truyền đến tiếng người khóc, Đinh Linh Linh sợ tới mức trốn phía sau Lô Vượng Đạt.

“Xem ra phó bản thật sự thay đổi.” Xin Theo Ta Đàm Tiền nói.

Nhàn Ngữ Lạc Hoa tuy rằng là nữ, nhưng thật có vài phần can đảm, dám một mình đi qua nhìn đến tột cùng.

Huyết Đồng – Tình Hỏa làm như lo lắng cho nàng, cũng đi theo.

Nhàn Ngữ Lạc Hoa thấy Huyết Đồng – Tình Hỏa đi theo sau, trong lòng bỗng nhiên ngòn ngọt, lộ ra thẹn thùng ngượng ngùng của nữ nhân gia.

Ở thời điểm tới gần đoạn viên, hai người kia thực quỷ dị cùng nhau biến mất không thấy, Lô Vượng Đạt là người đầu tiên vọt qua, bọn Xin Theo Ta Đàm Tiền cũng chỉ có thể chạy theo.

Thực kỳ diệu, đều cùng một chỗ biến mất.

Chờ Lô Vượng Đạt thấy rõ, trước mắt xuất hiện một gian phòng ở, một gian tiểu lâu hai tầng thực bình thường, có thanh âm từ trong phòng truyền ra.

“Phó bản trong phó bản?” Đinh Linh Linh không hề sợ hãi, hưng phấn “Chúng ta có phải hay không đã không cẩn thận đụng vào phó bản ẩn?”

Xin Theo Ta Đàm Tiền cùng Đừng Đối Ta Đạn Cầm nhún nhún vai.

“Huyết Đồng.” Lô Vượng Đạt có chút bất an hô to.

“Nơi này.” Huyết Đồng – Tình Hỏa từ trong cửa sổ lầu hai ló đầu ra.

Lô Vượng Đạt xông lên lầu hai, ở trong một gian phòng đối diện cầu thang nhìn thấy Huyết Đồng – Tình Hỏa cùng Nhàn Ngữ Lạc Hoa. Bọn họ đối mặt với một vị phụ nhân mặc dù quần áo mộc mạc nhưng lại đoan trang đang ôm một hài tử đang khóc, nhẹ giọng hống.

“Ôi chao? Nàng không phải là boss đầu tiên của phó bản này sao? Hẳn nên biến thành u linh rồi chứ.” Đinh Linh Linh kinh ngạc hỏi “Sao lại sống? Đúng rồi, nàng gọi là gì nhỉ, hình như là kêu Angelia đi.”

“Nếu các ngươi có thể kể chuyện xưa hống hài tử của ta ngủ, ta cho các ngươi qua cửa.” Angelia đột nhiên nói chuyện.

Nghe được ba chữ kể chuyện xưa này, Huyết Đồng – Tình Hỏa lòng còn sợ hãi, lại thấy vẻ mặt Lô Vượng Đạt nóng lòng muốn thử, càng thêm ưu sầu.

“Từ nhỏ ta chính là chuyện xưa vương, ta đến trước.” Đinh Linh Linh xung phong nhận việc.

Đinh Linh Linh kể chính là tiểu hồng mạo chuyện xưa, nhưng hài tử lại càng khóc lớn tiếng hơn, sau đó “Bá” một cái bị Angelia tống xuất đi.

Tiếp theo là Xin Theo Ta Đàm Tiền, kể chính là thần bút Mã Lương họa Kim Sơn, đang nói tới nước miếng bay tứ tung thì bị sút ra ngoài.

Đừng Đối Ta Đạn Cầm tiến lên đứng nửa ngày, đến mức đỏ mặt tía tai, cuối cùng chỉ thốt ra một câu “Ngươi trực tiếp đem ta ném ra ngoài đi.”

“……”

Angelia làm như hắn mong muốn.

Liên tiếp ba người bại trận, tình thế không hề lạc quan nha.

Nhàn Ngữ Lạc Hoa cũng biết hiện tại không phải nên tham luyến đứng ở bên người Huyết Đồng – Tình Hỏa, hít vào một hơi tiến lên, nhưng miệng cũng chưa mở đã bị tống ra.

“Ngực nàng lớn quá, ta sợ hài tử của ta có nãi sẽ nhận nương.” Angelia không vội không nóng nói. (Nãi = vú em / Sữa / Vú)

“……”

Lô Vượng Đạt cúi đầu nhìn gò đất trước ngực mình “May mắn sân bay.”

Huyết Đồng – Tình Hỏa:“……”

Ly Sa – Cửu Vĩ tự mình thông gió trong tai.

Rốt cục đến phiên Lô Vượng Đạt.

Huyết Đồng – Tình Hỏa mau mồm nói “Không cho kể tiểu bạch tiểu hắc tiểu hồng tiểu hoàng tiểu tử tiểu hôi…… thỏ giẫm nấm chuyện xưa.”

Lô Vượng Đạt nhất thời thực phức tạp, Huyết Đồng – Tình Hỏa nhẹ nhàng thở ra, vừa muốn ngồi xuống chợt nghe Lô Vượng Đạt nói:“Xưa ơi là xưa có một chú ruồi nhỏ vất vả cần cù, nó bay đông rồi lại bay tây.”

Huyết Đồng – Tình Hỏa:“……” Vất vả cần cù không phải chú ong mật nhỏ sao?

“Nó bay nha, bay nha, bay nha, bay nha……”

Huyết Đồng – Tình Hỏa che mặt, rất thống khổ “Đến đây.”

Lô Vượng Đạt bay nửa giờ sau, mặt Angelia đều có chút vặn vẹo, nhưng tựa hồ còn có thể chịu được, nhưng Huyết Đồng – Tình Hỏa lại chịu không nổi, thực bi tráng đối Lô Vượng Đạt nói:“Ngươi vẫn nên phóng trư hôn chết ta đi.”

Lô Vượng Đạt:“……”

———

” Hồ Hán Tam đã trở lại ” là một câu nói thường xuyên của 1 nhân vật trong 1 bộ phim kinh điển – Tên gì thì beta quên mất rồi ;_; – tên Hồ Hán Tam, một địa chủ ác bá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Đảo Môi Thôi Đích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook