Võng Du Chi Đăng Lục Thần Thoại Thế Giới

Chương 5: Đại Lễ Bao

Bạch Sam Phụ Kiến

25/07/2018

"Sẽ không phát sinh cái quái gì ngoài ý muốn đi!"

Chu Chiếu có chút nghi ngờ không thôi, chuyện tối ngày hôm qua Tôn Bất Nhị hẳn là sẽ không ngoại truyền, nhưng là mặt trời lên cao, Tôn Bất Nhị ngày thường đã sớm ra cửa, nhưng là bây giờ cũng còn không gặp bóng người.

Cuối cùng, không kém gần tới trưa, Chu Chiếu mới nhìn đến tĩnh thất cửa phòng thăm thẳm mở ra, nước mỹ Đạo Cô Tôn Bất Nhị mặt không thay đổi đi ra.

Thấy được tại đây Chu Chiếu nhẹ nhàng thở ra, đón lấy liền nên đi lấy Cổ Mộ hạ Cửu Âm Chân Kinh bản thiếu rồi, bên trong có khinh công, điểm huyệt phương pháp, Trảo Pháp, Tiên Pháp, Mê Hồn Đại Pháp còn có tẩy kinh dịch tủy thiên, đủ để đền bù hiện tại Chu Chiếu có nội công, Vô Chiêu thức công kích quẫn bách hoàn cảnh.

Sau đó mấy ngày, Chu Chiếu thừa dịp khi nhàn hạ ngày bắt đầu tìm hiểu cổ mộ sở tại địa, tăng thêm nguyên tác có miêu tả, tìm mấy ngày Chu Chiếu rốt cuộc tìm được này thông hướng cổ mộ thầm nói.

"Phi!"

Chu Chiếu theo nước suối trong dòng nước ngầm lao ra, nôn mấy ngụm nước trong, trắng bệch sắc mặt cuối cùng khôi phục vài tia huyết sắc, nếu không phải Hoàng Đế Nội Kinh tu luyện ra chân khí kéo dài xa xăm, chỉ sợ vẫn phải cỡ nào rót vào mấy ngụm nước.

Thu vào Chu Chiếu mi mắt là một mảnh u ám, tại đây không thấy ánh mặt trời, tăng thêm tới gần khê suối, có cỗ âm sâm sâm hàn ý.

"Cũng may đã sớm chuẩn bị!"

Chu Chiếu dùng ba lô xuất ra cây châm lửa cùng ngọn nến, đốt nến về sau, hoàn cảnh bốn phía cuối cùng đường sáng lên không ít.

Cửu Âm Chân Kinh!

U ám trong sơn động bốn cái rồng bay phượng múa chữ lớn bị Chu Chiếu đầu tiên nhìn thấy, tiếp theo đằng sau Thư Tả Cửu Âm Chân Kinh quyển thiếu sót văn tự cùng chiêu thức thủ pháp, nhìn đến đây Chu Chiếu trong lòng vui vẻ.

Đinh!

Người chơi Chu Chiếu phát hiện Cửu Âm Chân Kinh Tàn Thiên, bao hàm thân pháp, di chuyển đổi huyệt, Trảo Pháp, Tiên Pháp các loại, phải chăng học tập?



"Vâng!"

Vách tường hơi hơi sáng lên, một đạo người thường không cách nào thấy quang mang lao ra, chui vào Chu Chiếu đầu. Chu Chiếu chỉ cảm thấy toàn thân chấn động, dòng nước ấm chảy xuôi, trong óc nhao nhao thể hiện ra các loại chiêu thức.

Đinh!

Người chơi học tập võ lâm trân quý bí tịch Cửu Âm Chân Kinh, khen thưởng hoàng kim trăm lượng, Tinh Cương Trường Kiếm một thanh.

Đinh!

Người chơi Chu Chiếu làm vị thứ nhất học được võ lâm trân quý bí tịch người chơi, khen thưởng hoàng kim cấp bậc: Thiên Hoán mặt nạ.

Từng tiếng hệ thống âm thanh tại Chu Chiếu bên tai vang lên.

Sau nửa ngày, Chu Chiếu mới chậm rãi mở mắt ra, ánh mắt lóe tinh quang, cả người xem ra khí thế ác liệt không ít, Cửu Âm Chân Kinh đủ loại ảo diệu lưu chuyển trái tim, trong lúc nhất thời hào khí tỏa ra, mình bây giờ ít nhất cũng là Toàn Chân Giáo Đệ Tam Đại Đệ Tử bên trong hàng đầu, ít nhất không thể so với Triệu Chí Kính kém.

Căn cứ kiếp trước nói nhìn Thần Điêu Hiệp Lữ, Triệu Chí Kính vì là Đệ Tam Đại Đệ Tử trong Khôi Thủ, nhưng là cũng bất quá nói chung Tam Lưu Cao Thủ cấp bậc. Đừng nhìn Toàn Chân Giáo riêng có thiên hạ đệ nhất giáo tiếng khen, kì thực đã sớm miệng cọp gan thỏ, ỷ vào Vương Trùng Dương lưu lại Di Trạch thôi. Trong Toàn chân thất tử mạnh nhất Khâu Xử Cơ cũng không thể coi là đỉnh phong võ giả.

Chờ đến ba bốn năm về sau, Dương Quá rời núi liền không kém chút nào Triệu Chí Kính bọn người, về sau đạt được Độc Cô Cầu Bại Di Trạch, càng là nhất phi trùng thiên, ngắn ngủn mấy năm tiến vào nhất lưu hàng ngũ.

"Mẹ nó, quả nhiên có giải thưởng lớn!"

Chu Chiếu cảm ngộ xong công pháp về sau, nhìn thấy hệ thống khen thưởng không khỏi sắc mặt mừng như điên, quả nhiên cái này kỳ ngộ không phải đợi nhàn, nhìn chung Thần Điêu, Cửu Âm Chân Kinh cũng là Đỉnh Cấp Công Pháp.

Chính thức trăm lượng hoàng kim đổi thành Hoa Hạ Tệ ít nhất giá trị cao 100 ngàn, nhưng là bây giờ toàn bộ người chơi đều thuộc về thiếu tiền trạng thái, đặt tại hắc thị ít nhất còn có thể trướng bảy tám lần, lần này doanh thu cũng là bảy tám trăm ngàn a, tam tuyến thành thị mua nhà cũng đơn giản.

Quả nhiên phất nhanh!

Trò chơi này đi vào đáng giá làm!



Chu Chiếu đáy lòng cuồng tiếu, cái này chính là người xuyên việt ưu thế.

Qua một lúc lâu, đè xuống Bành Bái kích động tâm tình, Chu Chiếu lại quan sát một chút hoàng kim cấp khen thưởng khác: Thiên Hoán mặt nạ. Vừa mới bình tĩnh trở lại tâm triều, nhất thời lại Bành Bái đứng lên.

Thiên Hoán mặt nạ:

Mang lên mặt nạ có thể biến đổi ảo tưởng ngàn loại hình dạng, có thể sửa chữa người chơi ID, giấu diếm thân phận chân thật.

"Khe nằm, nguyên lai đây mới là Đại Lễ Bao!"

Chu Chiếu cả người đều ngây người, đây quả thực là giết người cướp của, Thâu Hương Thiết Ngọc cần thiết thần khí, tựa như vì là Chu Chiếu lượng thân đặt hàng, tại Chu Chiếu trong lòng, thậm chí vượt xa hoàng kim trăm lượng, phải biết không có tiền có thể kiếm lời, cái này cực phẩm trang bị, đều có duy nhất tính, căn bản không phải tiền năng lượng cân nhắc.

Chờ đến Chu Chiếu theo Cổ Mộ Mật Động đi ra, cả người vẫn còn vô cùng hưng phấn trạng thái, người mặc rộng thùng thình đạo bào, đen nhánh trong suốt tóc dài rủ xuống, khuôn mặt tuấn mỹ, vận chuyển Cửu Âm Chân Kinh bên trong Khinh Thân Thuật, cả người nhẹ nhàng như chim bay, nhẹ nhàng điểm một cái cây cối, liền có thể bay vọt mấy trượng, phiêu phiêu dục tiên, giống như Trích Tiên.

"Phế vật, không phải nói làm rất sạch sẻ không? Đây là cái gì?"

Trong núi rừng một tiếng nham hiểm quát mắng vang lên.

Chu Chiếu giật mình, thân ảnh bỗng nhiên ngừng lại, lặng yên biến mất tiến vào một gốc cổ thụ về sau, đôi mắt cau lại, nghĩ nghĩ, theo đồ vật trong hành trang lấy ra Thiên Hoán mặt nạ mang lên, tướng mạo đột ngột biến ảo, thành một cái khác Trương Tuấn Lãng tướng mạo, đồng thời đỉnh đầu ID biến ảo trở thành: Một Cây Cỏ.

"Lại là Triệu Chí Kính? chờ một chút, đó là cái gì?"

Chu Chiếu lặng yên dò xét hơn mười trượng, nhận ra tướng mạo gầy gò, sắc mặt âm trầm nói sĩ, chính là Triệu Chí Kính. Mà lúc này trong tay hắn cầm một cái máu dầm dề Bao Phục, tại quát mắng về sau cầm Bao Phục ném ra, rõ ràng là một tên tiếu mị thiếu phụ đầu người, trang dung tinh xảo, mắt mai trợn lên giận dữ nhìn, tràn ngập cừu hận cùng không cam lòng, chết không nhắm mắt.

Đinh!

Người chơi Chu Chiếu phát động ngẫu nhiên nhiệm vụ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Đăng Lục Thần Thoại Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook