Võng Du Chi Cư Tâm Bất Lương

Chương 17: 15W

Vân Quá Thị Phi

16/11/2016

CHƯƠNG 17 : 15W

“Trò chơi đột nhiên mất mạng sao YY không mất ? Chưa phóng thì nói một tiếng không được sao ?Boss này qua rồi chúng tôi cũng không đem cậu vào được nữa , cũng không phải chúng tôi không cho cậu phóng , không phóng ai thiệt người đó chịu.”[ Mộ Dung Thủy Dao ]

Thường Tiếu căn bản nói không được , tai nghe truyền đến âm thanh chấn vấn, muốn đánh chữ ra, nhưng sốt ruột đánh lại sai , nửa ngày cũng không phát được một câu

“Gặp được cậu cằn nhằn như vậy lại không chịu nghe chỉ huy , còn nói do network card có phải do tụi tui xui xẻo hay không .”[ Mộ Dung Thủy Dao ]

Thường Tiếu vốn đang muốn xin lỗi, dù sao cậu không phóng tảng đá , ai biết network card dở chứng, rớt mạng . Nhưng bị Mộ Dung Thủy Dao ác ngôn ác ngữ châm chọc như vậy, không tức giận cũng khó.

“Sư phụ tôi không có mic.”[ Quý Hiên ]

Thường Tiếu tức giận nắm chặt tay , thì nghe thanh âm Quý Hiên đột nhiên xuất hiện . Vốn Phùng Quý Hiên đã rời khỏi phòng, chỉ cùng Giáng Tuyết Bạc Đầu nói chuyện riêng. Nhưng không thấy đối phương trả lời , chắc đã xảy ra vấn đề . Hắn lại vào YY Bang phái , vừa vào thì nghe thanh âm khắc bạc của Mộ Dung Thủy Dao.

“Tôi bao đoàn thời điểm đã nói qua , sư phụ tôi cái gì cũng không biết , ai mang anh ấy đây ? Mất boss thì do ai .”[ Quý Hiên ]

“Được rồi, Mộ Dung lát nữa cậu đem tảng đá của boss đầu tiên trả lại cho Tàng Kiếm này thì xong rồi, dù sao cũng thất bại , đánh xong rồi thôi .”[ Đỉnh đầu một ngụm oa ]

Mộ Dung Thủy Dao nghe Đỉnh đầu một ngụm oa giúp bọn cậu cũng không vui , nhưng chỉ than thở vài câu đóng Mic cũng không lên tiếng .

Giáng Tuyết Bạc Đầu  cùng một đám người đi lên phía trước, vốn người dẫn cậu là Mộ Dung Thủy Dao, cũng là người cùng Quý Hiên đàm giá. Hiện tại đắc tội với người ta , Mộ Dung Thủy Dao là một câu cũng không nói , liền cố đi lên phía trước. Cũng may tiểu Tàng Kiếm biết thời thế bây giờ thế nào , cũng không muốn cùng nàng nói chuyệt.

Vốn 25ĐH không tính rất khó, nhưng lại đoàn diệt ba lần, thẳng đến mười hai giờ khuya mới kết thúc. Thường Thu có đến thúc dục cậu đi ngủ vài lần . đều bị Thường Tiếu lừa dối cho qua . Nhưng lúc 11 giờ Quý Hiên cũng đã logout , Giáng Tuyết Bạc Đầu một người đi theo đoàn chết lên chết xuống , cảm giác thật sự gian nan.

Đoàn diệt ba lần, cuối cũng cũng đánh xong Thường Tiếu đều cảm thấy dù mình không đánh cũng tinh bì lực tẫn . Hơn nữa thiếu gia vận khí thật sự quá kém, cũng có thể là do Đội ngũ công kích kém , trừ bỏ phóng ba tảng đá , một Tàng trang bị bài tử  Tàng Kiếm cũng không rớt , tán kiện cũng chỉ có một.



“Được rồi, sau khi ra ngoài Mộ Dung sẽ trả lại tảng đá kia cho cậu .”[ Đỉnh đầu một ngụm oa ]

Giáng Tuyết Bạc Đầu: Hảo, cám ơn

Giáng Tuyết Bạc Đầu đứng ở bản sao bên ngoài, vừa định mật Mộ Dung Thủy Dao, nhưng đột nhiên bị đá ra khỏi Đội ngũ. Những người đó đi rất nhanh, vừa ra ngoài liền về chủ thành, chung quanh không có một người nào .

Các hạ lặng lẽ nói với [ Mộ Dung Thủy Dao ]: Cô ở đâu? Tảng đá đầu tiên sao không trả lại cho tôi.

[ Mộ Dung Thủy Dao ] lặng lẽ nói với các hạ: Sao lúc rớt mạng cậu cũng không nhanh như vậy , nói không phóng được

Thường Tiếu bị cô ta chế trụ , càng không có hảo cảm với acc nữ này.

[ Mộ Dung Thủy Dao ] lặng lẽ nói với các hạ: Tôi xem như lần này ghi nhớ , về sau tìm người nhất định sẽ không tìm đồ ngốc ~~~~~~

[ Mộ Dung Thủy Dao ] lặng lẽ nói với các hạ: Gặp được cậu là do tôi xui xẻo ~~~~~

[ Mộ Dung Thủy Dao ] lặng lẽ nói với các hạ: Cho cậu lời như bang chủ nói ~~~ còn phải trả tiền lại cho cậu~~~

[ Mộ Dung Thủy Dao ] lặng lẽ nói với các hạ: Tiền đã gửi qua hòm thư , về sau đừng để tôi nhìn thấy cậu ~~~~

Thường Tiếu nhìn mật tán gẫu không trả lời được , lần đầu tiên bị tức đến không nói được gì , nhìn chuỗi cuộn sóng tiêu hồn kia. Lời nói đối phương thấy thế nào cũng giống như mình là lừa gạt .Cũng không muốn quan đến cô ta, cầm tiền rồi cả hai không ai thiếu nợ nhau.

Nhưng Thường Tiếu tưởng như vậy đã xong , trên thực tế không phải. Giáng Tuyết Bạc Đầu đến hòm thư, không có lấy tiền được, bình thường hòm thư sẽ lùi lại nửa tiếng. Cậu đành phải ở trò chơi chờ 30 phút , trong lúc đợi đi tắm trước.

Tắm xong , hòm thư đã có tin, nhưng 4w tảng đá đầu tiên , Mộ Dung Thủy Dao chỉ đưa cho cậu hai phong 1w .



Thường Tiếu phát mộng, tưởng mình nhìn sai , nhưng quả thật trong hòm thư chỉ có hai tin , một phong thư nhiều nhất chỉ có 1w , vừa đủ 2w không sai.

Giáng Tuyết Bạc Đầu nhanh chóng mật Mộ Dung Thủy Dao, nhưng là đối phương biểu hiện không online. Tiểu quân gia cũng không ở , Thường Tiếu không nghĩ được sẽ tìm ai , phát kênh bang phái để hỏi.

Nhưng cậu càng choáng váng hơn , hệ thống nêu lên không thể dùng kênh bang phát , các hạ không có bang . Trên đầu Giáng Tuyết Bạc Đầu trống không , quả nhiên không có chữ bang phái , cậu ngay cả mình bị đá lúc nào cũng không chú ý.

Thường Tiếu bị tức giận đến mặt đều đỏ, cuối cùng tìm không được người phải thoát . Chơi trò chơi mà thật phiền lòng lần đầu tiên cậu cảm nhận được . Vốn muốn đuổi theo Phùng Quý Hiên, ở thể ở cùng hắn nhiều hơn , tăng tiến cảm tình gì đó. Nhưng ai ngờ lại gặp nhiều chuyện như vậy .

Cậu một đêm ngủ không ngon giấc, có chút hối hận khi ngoạn trò chơi , cuối cùng dậy thật sớm, chạy đến 5173 mua kim. Mất hơn 300 đồng mua 15w , lên trò chơi trả lại cho Quý Hiên.

Buổi sáng người tương đối ít, Quý Hiên danh tự cũng xám , đương nhiên tiểu quân gia không có khả năng login giờ này. Giáng Tuyết Bạc Đầu đứng ở chỗ tín sử . Đứng trong chốc lát, cuối cùng logout đi làm .

Trên đường kẹt xe nghiêm trọng, thế cho nên Thường Tiếu đến công ty thì đã muộn, văn phòng phó tổng giám đốc đóng cửa , nghe bát quái nói gần đây phó tổng mấy ngày không ra khỏi phòng , hôm nay cũng không ngoại lệ. Kết quả là Thường Tiếu bi đát cả ngày vì không được nhìn thấy nam nhân kia.

Nhưng Phùng Quý Hiên giữa trưa lại ra khỏi phòng , xuống căn tin dưới lầu ăn cơm…… Thường Tiếu vốn thực vui vẻ muốn cùng đi xuống , đương nhiên là làm bộ như trùng hợp , còn phải bảo trì khoảng cách nhất định .

Có mấy đồng sự cũng muốn vậy, nhưng đều thực ăn ý tránh xa Phùng Quý Hiên , vuốt mông ngựa cũng phải nhìn thời điểm. Tứ thiếu gia đầy mặt “Người sống chớ gần”,“Tâm tình không tốt” bộ dáng, cũng không ai muốn mình trở thành vật hi sinh.

Nguyên nhân không có gì khác. Hôm nay Phùng Quý Hiên đến công ty , vẫn bị tiếp tân dùng ánh mắt khác biệt tiếp đãi . Phùng thiếu gia cũng không khỏi khinh bỉ chính mình, chơi game đến mỗi ngày đều phải dậy sớm , thật giống mối tình đầu thời trung học a……

Tiểu quân gia login liền xem khung hảo hữu , Giáng Tuyết Bạc Đầu không ở. Không onl cũng rất bình thường , Phùng Quý Hiên biết , có rất ít người thanh nhàn giống như mình. Học sinh ban ngày còn phải đi học , công tác thì khỏi nói nữa.

Cho nên hắn ở trong trò chơi đi dạo lung tung. Sau đó trong lúc vô tình đến hòm thư xem xem, bên trong một đống bưu kiện chưa đọc, tất cả đều là Giáng Tuyết Bạc Đầu gửi đến , mở ra vừa thấy 15w kim.

Võng du chi cư tâm bất lương – Chương 18

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Cư Tâm Bất Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook