Vợ Yêu Của Tổng Giám Đốc

Chương 22: Nụ hôn

Ngọc Bảo Bảo

08/03/2018

Cô và anh cùng ăn bữa trưa . Ăn xong anh bất ngờ hôn vào trán cô rồi đi luôn (đã rửa miệng) . Một cô gái nào đó đang ngẩn người vì nụ hôn bất ngờ .

Nai nhỏ chạy loạn a *_* , anh ấy hôn mình . Tuy chỉ là hôn vào trán thôi nhưng tim cô cứ đập thình thịch . A A A …..

Cùng lúc đó cô nhận được điện thoại của bộ phận quản lý sân bay . Hành lý của cô đã tìm được a . Tâm trạng cô rất vui nhưng sự vui vẻ ấy không lâu sau đã bị một nỗi buồn xâm chiếm . Đồ của cô đã tìm được đồng nghĩa với việc cô sẽ phải rời khỏi anh . Cô đứng dậy , tâm trạng nửa vui nửa buồn đến sân bay .

______________________________________________

Phòng họp .

Mọi người đều ngạc nhiên vì vị Đại Boss của họ hôm nay đặc biệt cho họ một sắc mặt tốt a . Phòng họp hôm nay khác hẳn với mọi ngày . Bình thường khi sắp có một cuộc họp nào đó thì tương đương với việc các nhân viên sẽ bước vào một cái hầm băng ngàn năm lạnh lẽo . Hơn nữa tổng giám đốc bình thường khi họp đều rất nghiêm túc nhưng hôm nay tâm tình lại dường như vô cùng thoải mái a .

Cuộc họp kết thúc . Anh liền về phòng tìm cô nhưng tiếc thay cô đi về mất rồi . Tâm trạng anh đang vui vẻ bỗng hụt hẫng . Không phải đã nói là chờ anh họp xong ư ? Sao lại chạy đi đâu rồi .

Bản nhạc quen thuộc ấy lại vang lên , là cô .

- Hy Hy , em đi đâu vậy ? Sao không báo với anh .

- A ! Em xin lỗi ! Em nghĩ anh đang họp nên không muốn làm phiền anh .

- Đồ ngốc ! ( Là em thì bất cứ lúc nào anh cũng sẽ nghe máy cơ mà )

- Em đang ở đâu ?



- Em đang ở sân bay . Valy của em đã tìm thấy rồi . Chiều gặp nhau sau nhé . Bye anh

- Ừm .

Valy đã tìm thấy rồi sao ? Anh mong nó được tìm thấy muộn hơn ! Có lẽ do anh ích kỉ nhưng anh luôn muốn giữ cô bên người .

_________________________________

Khi anh về đến nhà . Một mùi hương quen thuộc bay đến . Cô đang nấu bữa tối .

Cô nghe tiếng mở cửa liền đem đồ ăn vừa nấu xong dọn ra bàn ăn . Hôm nay cô nấu một bữa ăn thật ngon để cảm ơn anh vì đã giúp đỡ cô trong thời gian qua . Bữa tói của hai người diễn ra trong sự vui vẻ nhưng khi bữa cơm kết thúc , khi hai người trở về với không gian riêng của mình thì tâm trạng ai cũng chùng xuống .

Khi cô đang lăn lộn trên giường với bao suy nghĩ rối tung lên trong đầu thì nghe tiếng gõ cửa . Tiếng gõ cửa mang nhịp điệu trầm ổn lại rất có quy luật nên cô biết người đó là anh . Anh sang đây có việc gì sao ?

Cô đứng dậy mở cửa cho anh . Nhưng đâu thấy bóng dáng anh đâu nữa mà chỉ thấy một tờ giấy . Cô tò mò nhặt lên xem . Dòng chữ đầu tiên cô dọc được là '' Hy Hy em lật mặt sau nhé ''

- …..

Cô làm theo . Không ngờ tới anh lại hẹn cô đi chơi với anh vào ngày mai . Còn nói là lần đi chơi để kỉ niệm 1 tháng cô ở nhà anh a .

- Không ngờ anh cũng … ờ .. hài hước a . Nhưng có kiểu kỉ niệm ấy nữa sao ?

Cô xoay người chạy vào phòng , lấy một tờ giấy khác và làm giống như anh lúc nãy . Xong rồi cô liền đi ngủ . Để mai cô còn có sức mà chơi chứ . Hihi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Của Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook