Vợ Yêu Của Tổng Giám Đốc

Chương 19: Giúp anh một chút !

Ngọc Bảo Bảo

08/03/2018

Hôm nay là ngày cô và phòng S được nghỉ phép sau khi hoàn thành bộ sưu tập mới và rất được ủng hộ . Mọi người hẹn nhau sẽ đi chơi vào buổi tối . Nhưng giờ là buổi sáng nên cô đang nhàn nhã xem tivi . Đúng lúc chương trình cô đang xem đến phần gay cấn thì chuông điện thoại reo lên. Là anh .

- Alo . Minh Thiên . Có chuyện gì sao??

- Em có rảnh không Hy Hy ?

- Em rảnh a .

- Em giúp anh mang tài liệu đến công ty được không ? Khoảng 10 giờ là anh cần . Để trong thư phòng ấy .(T/g : chủ yếu là anh Thiên ảnh muốn gặp chị Hy Hy nên mới nhờ chị ấy đưa lên công ty hộ hoi mà )

- Vâng .

Cúp máy xong cô nhìn đồng hồ . Ừm 8.00 rồi . Cô lên phòng lấy tài liệu cho anh . Một ý nghĩ lướt qua trong đầu cô . Cô sẽ làm cơm trưa cho anh luôn (bữa trưa tình yêu của 2 anh chị ). Thế là cô lật đật chạy vào bếp . Cô ở đây lâu nên cô biết sở thích của anh : anh không ăn ngọt ... Cô vào bếp làm mấy món anh thích rồi cẩn thận để làm hộp giữ nhiệt . Cô lấy tài liệu cầm theo hộp đồ ăn trưa và ra khỏi nhà . Cô gọi taxi . Hôm nay cô không đeo kính và mặc bộ đồ công sở . Cô thả tóc , mặc một chiếc đầm trắng bản hạn chế của D&G nhìn rất đẹp . Cô đeo kính râm hiệu Dior (T/g :hôm đi shopping anh mua cho chị rất nhiều quần áo và kính mắt kèm phụ kiện . Bla bla )

_____________________

T/g : mình đã trở lại và lười lợi hại hơn xưa . Hihihi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Của Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook