Vợ Yêu Của Ông Trùm Mafia

Chương 93

Lan Hồ Điệp 134

02/12/2017

Hai tuần sau tại biệt thự Tần gia, không khí thật trầm trọng.

Xung quanh biệt thự được Tần Gia Uy phái rất nhiều thuộc hạ canh chừng, họ không phải đề phòng kẻ địch xâm nhập vào Tần Gia, cái họ đề phòng chính là người của tổ chức thần bí Shadow.

Tần Gia Uy đã căn dặn không cho thuộc hạ của Đường Vịnh Hi liên lạc với cô, nhằm mục đích để Đường Vịnh Hi an tâm tịnh dưỡng.

Anh muốn bệnh của cô phải lành hẳn trước khi cô muốn làm bất cứ chuyện gì.

Trong thư phòng tại biệt thự Tần gia, Tần Gia Uy trên tay cầm một ly rượu đỏ ngồi oai nghiêm trên ghế sofa bằng da màu đen đặt ngay chính giữa phòng, tứ đại hộ pháp đứng cung kính trước mặt anh.

Tần Gia Vỹ ngồi bên cạnh ánh mắt thích thú nhìn vào ly rượu đỏ trên tay mình, lúc này Tần Gia Vỹ không hề tập trung vào cuộc đối thoại giữa Tần Gia Uy và tứ đại hộ pháp, trong đầu anh cứ nhớ mãi hình bóng của Thiết An Lâm trong bộ cảnh phục.

Tần Gia Uy hơi khó chịu khi nhìn thấy Tần Gia Vỹ như người mất hồn nhìn chăm chăm vào ly rượu đỏ, môi cong lên thành một nụ cười thích thú.

"Uh.... Hum...."

Tần Gia Uy cau mày hắn giọng để khơi lại sự chú ý của Tần Gia Vỹ.

"Lão Đại thuộc hạ vừa nhận được tin Đường Chấn Nam chuẩn bị cùng bộ trưởng bộ Quốc phòng Lưu Bảo Bình đến Trung Quốc để dự buổi hội nghị giao lưu giữa nước Mỹ và Trung Quốc."

Doãn Kỳ cung kính nhìn Tần Gia Uy báo cáo, nghe Doãn Kỳ nói vậy ánh mắt sắc bén của Tần Gia Uy liền tối sầm lại.

Anh biết trong nội bộ chính phủ của Mỹ có nội gián, một trong những kẻ tình nghi chính là Lưu Bảo Bình.

Nếu Lưu Bảo Bình thật sự là kẻ bán nước cầu vinh, vậy Đường Chấn Nam đi Trung Quốc với ông ta cũng đồng nghĩa với tự đâm đầu vào chỗ chết.

Tần Gia Uy nhíu mày trầm mặt ngẫm nghĩ, ngón tay thon dài bất giác gõ theo nhịp lên ly rượu đỏ trên tay.

Suy nghĩ một chút đột nhiên ánh mắt nguy hiểm của Tần Gia Uy chuyển sang cái bật lửa hình con sói đặt trên bàn cafe thủy tinh trước mặt.

"Nhật Trung liên lạc với Thần Phong, tôi sẽ sang Trung Quốc để gặp mặt cậu ậy."

Vừa nói bàn tay của Tần Gia Uy vừa siết chặt ly rượu đỏ, lần này anh sẽ gian thiên la địa võng, để túm trọn ổ của bọn họ.



Tần Gia Vỹ hơi kinh ngạc khi nhìn thấy ánh mặt thâm độc của Tần Gia Uy khi đưa ra quyết định này, nếu là chuyện nhỏ Tần Gia Uy sẽ không kinh động đến người bạn thân Thần Phong này.

Trong lòng Tần Gia Vỹ biết lần này Tần Gia Uy nhất định sẽ đại khai sát giới khiến hắc đạo máu chảy thành sông.

"Dạ thuộc hạ sẽ đi ngay."

Nhật Trung cung kính nhận lệnh, trong tứ đại hộ pháp Nhật Trung là người theo bên cạnh Tần Gia Uy lâu nhất cũng là cánh tay phải của anh. Chỉ có Nhật Trung và Tần Gia Vỹ mới biết mối quan hệ giữa Tần Gia Uy và Thần Phong.

Nhìn thấy Nhật Trung rời khỏi cặp mắt uy thăm của Tần Gia Uy lập tức hiện lên sự đắng đo không biết kế hoạch lần này có thuận buồm xuôi gió không, đột nhiên anh nâng ly rượu đỏ lên uống môt hơi cạn sạch.

"Lão Đại, đã đến giờ hẹn với Chung Hiểu Phong và Thiết An Minh."

Doãn Kỳ nhìn Tần Gia Uy nói với giọng thận trọng, trong lòng Doãn Kỳ hơi thắt mắc không biết vì sao Lão Đại lại hẹn gặp hai người cùng một lúc.

Nói cho chính xác một người xuất thân từ hắc đạo một người từ bạch đạo, vốn vĩ không có chỗ tương đồng.

Trong phòng VIP tại bar Night Angel không khí thật ngột ngạt, hai người đàn ông vô cùng nghiêm túc ngồi đối diện lẫn nhau trên ghế sofa đặt ngay chính giữa phòng.

Hai người với vẻ mặt nghi ngờ nhìn đối phương bằng ánh mắt e dè cùng với sự đề phòng làm cho thuộc hạ của hai người cảm thấy khẩn trương hơn.

Cấp dưới của Thiết An Minh nghiêm túc đứng phía sau anh, tay thản nhiên vịn vào khẩu súng đặt ngay thắt lưng, ánh mắt sắc bén nhìn chăm chăm vào Chung Hiểu Phong và thuộc hạ của hắn đang đứng bên cạnh.

Chung Hiểu Phong ngồi dựa lưng vào thành ghế sofa, trên tay cầm điếu cigar cuba với trạng thái thật nhàng nhả phun ra từng làng khói đen dầy đặc.

Bề ngoài Chung Hiểu Phong tỏa ra thật ung dung nhưng trên thật tế trong lòng hắn vô cùng căng thẳng, nhưng với kẻ địch Chung Hiểu Phong biết khí thế rất quan trọng nên hắn tuyệt đối sẽ không tỏa ra yếu thế trước mặt Thiết An Lâm.

Đột nhiên cánh cửa phòng VIP mở toang ra, Sam và Doãn Kỳ mở cửa khom người mời Tần Gia Uy bước vào.

Tần Gia Uy trên người vẫn là bộ âu phục màu đen áo sơ mi trắng cùng với đôi găng tay bằng da, ánh mắt ngạo mạng không thèm nhìn đến hai nhân vật được xem là có máu mặt trong hắc bạch đạo.

Tuy Thiết An Minh không phải là người trong bạch đạo nhưng trong tay anh nắm hết quyền lực của quân đội Mỹ, Thiết An Minh được xem như chỉ dưới một người trên vạn người.



Tần Gia Uy vừa tiến đến gần ghế sofa đột nhiên Thiết An Minh đứng lên, trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người nhất là Chung Hiểu Phong.

Thiết An Minh bước tới cùng Tần Gia Uy bắt tay, hai người nhìn nhau cười một cách sảng khoái.

Cả căn phòng đột nhiên lâm vào trạng thái im lặng, chỉ còn nghe được tiếng cười của hai người.

"Gia Uy, đã mười năm cuối cùng cậu cũng đã lên được đến vị trí người đứng đầu mafia."

Thiết An Minh nhìn Tần Gia Uy nói, Tần Gia Uy và anh là bạn thân khi anh sang Italy du học.

Hai người lúc đó tuổi trẻ hăng máu, nhiệt huyết sôi trào, người nào cũng mang trong người trí lớn muốn đứng trên cao thống lĩnh mọi người.

Sau khi Thiết An Minh học xong phải quay trở về Mỹ còn Tần Gia Uy phải cánh trên vai gia tộc Tần Gia.

Hai người đã từng nói, ai cũng phải cố gắng nổ lực để trèo lên vị trí cao nhất, đến khi đặc được thành tụ họ sẽ bất tay nhau không để kẻ địch có chỗ chen vào.

Chung Hiểu Phong như bị xét đánh ngang tai, ánh mắt kinh ngạc trợn tròng lên theo lời nói của Thiết An Minh.

Chung Hiểu Phong biết người ngồi đối diện với hắn chính là Thiết thống tướng người cấp cao nhất trong quân đội Mỹ.

Bàn tay đang cầm điếu cigar của Chung Hiểu Phong bất giác rung rung, tàn thuốc cũng vì vậy rơi tá lả trên bắp đùi của hắn.

Chung Hiểu Phong không còn tâm trạng để quan tâm đến chuyện nhỏ này, trong lòng hắn đang suy nghĩ lý do thật sự Tần Gia Uy hẹn hắn đến đây ngày hôm nay, còn cố tình cho hắn xem một màn kịch này.

Sau khi bắt tay xong với Thiết An Minh, Tần Gia Uy thản nhiên ngồi xuống ghế sofa ở vị trí chính giữa của hai người.

Tần Gia Uy hơi nhíu mày cặp mắt lạnh léo quét ngang người của Chung Hiểu Phong dừng lại vị trí điếu cigar trên tay hắn.

Chung Hiểu Phong nhìn thấy ánh mắt không hài lòng của Tần Gia Uy liền khom tới dụi điếu cigar vào cái gạt tàng làm bằng thủy tinh trên bàn.

"Tần Lão Đại, ngài hẹn tôi đến đây là vì lý do gì?"

Chung Hiểu Phong đi thẳng vào vấn đề nếu để tin tức hắn, Tần Gia Uy và Thiết An Minh gặp mặt tại đây truyền ra ngoài, hắn chỉ sợ với tính tình đa nghi của Đoàn Vũ Sơn hắn ta nhất định sẽ quay ngược mũi tên lại nhắm vào Chung gia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Của Ông Trùm Mafia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook