Vợ Trước Muốn Tái Hôn

Chương 7: Chương 7: Còn có nửa năm ly hôn

Lâm Hy

28/06/2018

Thì ra đoạn hôn nhân buồn cười, không tình yêu, ghê tởm này, cũng chỉ còn lại nửa năm thôi!

Đường Hạo Nam sau khi nghe xong, ngón tay dài thô lỗ cởi bỏ khuy áo sơmi trước ngực, phiền não thở hắt ra.

Trong xe một mảnh lặng im, Đường Hạo Nam nắm chặt tay lái, tầm mắt nhìn chằm chằm phía trước, Hạ Nhất Nhiễm tầm mắt rơi vào sau lưng anh.

Năm năm, cuối cùng cũng sắp vượt rồi, cô liền có một loại cảm giác được giải thoát.

"Tính rõ ràng như thế, vội vả thoát khỏi tôi như thế, tìm tình yêu mới sao?" Giọng điệu châm chọc của Đường Hạo Nam trước sau như một vang lên, anh cuối cùng cũng sắp thoát khỏi cái người phụ nữ vô sỉ thấp hèn này rồi! Haha! Anh hiện tại rất muốn mở bình sâm banh chúc mừng!

Cô trầm mặc, anh xem như cô ngầm thừa nhận.

"Cô đã là thứ tàn hoa bại liễu như vậy, đừng hy vọng gả được người nào tốt hơn! Nếu không muốn tôi giúp cô xem xét lựa chọn vài đối tượng không? Tôi quen biết không ít ông chủ lớn giàu có, nhà giàu mới nổi, rất hợp với khí chất của cô!" Lời nói ác độc của người đàn ông không buông tha bất luận cái cơ hội gì nhục nhã cô, biết rõ rành rành anh là đang nhục nhã mình, nhưng lòng Hạ Nhất Nhiễm như cũ bị đâm trúng rồi.

Đường Hạo Nam, anh có biết hay không, đêm đó, người mẹ kế Cố Tú Vân kia của em chính là nghĩ muốn đưa em lên giường của một tên nhà giàu mới nổi đó, nhầm lẫn thế nào lại đưa vào phòng anh!

Hạ Nhất Nhiễm ngẫu nhiên sẽ nhớ lại đoạn ký ức khiến không chịu nổi năm đó, nếu có thể quay ngược trở lại cô thật sự tình nguyện một đêm đó cô lên giường của kẻ nhà giàu mới nổi được mẹ kế cô sắp xếp kia!

Như thế, liền đều không có toàn bộ kết quả hôm nay rồi!

Nói vậy, Đường Hạo Nam vẫn còn có thể là cái người đàn ông mang cho cô ấm áp kia...

"Hạ Nhất Nhiễm, cô hẳn không phải đang khổ sở chứ?" Thấy cô nãy giờ không nói gì, anh lại tiếp tục châm chọc, trong lòng lại dâng lên khó chịu.

"Đường tổng, tôi tại sao phải khổ sở? Còn có, trước tiên phải chúc mừng Đường tổng, cuối cùng có thể thoát khỏi ta cái tàn hoa bại liễu như tôi rồi!" Chẳng muốn trả lời anh, nhưng không trả lời anh cũng sẽ không dễ dàng tha cho cô.

Cái người phụ nữ không chịu để tâm tử này, cô sao lại có khả năng khổ sở?!

Đường Hạo Nam cảm thấy được chính mình "Tự mình đa tình", trong lòng thật sự căm tức!

...



Biệt thự Đường gia, đèn đuốc sáng trưng.

Đường Hạo Nam cùng Hạ Nhất Nhiễm rất ít khi cùng nhau trở về, cho nên, khi hai người bọn họ cùng nhau đi vào cửa, trong phòng khách, tất cả mọi người cực kỳ ngạc nhiên.

"Anh họ, người ở đâu tìm được cô ta? Hẳn không là cô ta ra ngoài tìm đàn ông, bị anh bắt gian tại trận chứ?"

Đang nhìn đến Hạ Nhất Nhiễm váy liền áo nhiều nếp nhăn, trên mặt lại vẫn in dấu năm ngón tay khi đó, em họ của Đường Hạo Nam con gái của cô cả anh từ trên ghế sofa đứng lên, không lớn không nhỏ đối Hạ Nhất Nhiễm châm chọc. Cô ta biết, anh họ không thích Hạ Nhất Nhiễm, có thể nói là oán hận!

"Cô ấy có can đảm đó sao?" Đường Hạo Nam sâu xa nói một câu, ở trên ghế sofa ngồi xuống, nhấc chân bắt chéo.

"Tôi lên lầu nghỉ ngơi rồi." Hạ Nhất Nhiễm cũng không phải người dễ bị ức hiếp, ở trong mắt cô, nơi này người nào cũng chưa tư cách nhục nhã cô! Lãnh lãnh đạm đạm nói xong liền muốn lên lầu.

"Coi cái bộ dạng lôi thôi lếch thếch kia đi, thật đúng là coi mình như Thiếu phu nhân!" Chị họ của Đường Hạo Nam, Đường Hạo Hâm giương giọng châm chọc, ngồi bên người chính là chồng cô ta Khương Dư Hằng.

"Hạ Nhất Nhiễm, cô đứng lại!" Mẹ của Đường Hạo Nam, Lục Uyển Thu lúc này đứng lên, lạnh giọng khiển trách.

"Mẹ, xin hỏi có cái chuyện gì sao?" Hạ Nhất Nhiễm xoay người, hỏi một câu.

"Hạ Nhất Nhiễm, trong mắt cô còn có tôi cái trưởng bối này sao?!"

"Mẹ, chị dâu trong mắt nào có người a...! Người ta có bà nội đã mất cho chỗ dựa nha!" Em gái Đường Hạo Nam, Đường Hạo Duyệt thêm mắm thêm muối nói.

Hạ Nhất Nhiễm một câu cũng chưa nói, người một nhà này đối với cô nhục nhã, cô luôn là lựa chọn tai trái nghe tai phải ném, mà người chồng hữu danh vô thật kia của cô, chính đang hưng trí dạt dào nhìn cô bị nhục nhã, anh thậm chí híp mắt, cười xem trò hay.

Ức hiếp châm chọc cô, vẫn là chuyện anh làm không biết mệt!

"Duyệt Duyệt à, đây là vì không giáo dưỡng tạo thành, một đứa có mẹ sinh không mẹ dạy dỗ tới cùng là không như vậy đó." Lục Uyển Thu ôm con gái nhỏ, khắc nghiệt châm chọc Hạ Nhất Nhiễm.

Người không mẹ dạy dỗ.

Một câu này thực sự đã đâm trúng chỗ đau của Hạ Nhất Nhiễm!

"Các người muốn mắng tôi như thế nào cũng đều có thể, nhưng mà, đừng kéo mẹ tôi vào nsoi!" Hạ Nhất Nhiễm cuối cùng bạo phát, không để ý Đường Hạo Nam ở đây, không để ý hậu quả!



Vẻ mặt Đường Hạo Nam cũng lặng lẽ không tiếng động thay đổi, một con ngươi đen sâu xa nhìn cô.

Lúc này, Lục Uyển Thu đứng đứng dậy, bước đi đến trước mặt Hạ Nhất Nhiễm, Đường Hạo Duyệt cũng đi theo, "Cô chính là không mẹ dạy, mẹ tôi cũng không nói gì sai!"

"Hạ Nhất Nhiễm, tôi là mẹ chồng của cô, hôm nay tôi liền thay mẹ cô dạy dỗ cô..."

"Đủ rồi!" Ngay khi Hạ Nhất Nhiễm cho rằng mẹ chồng đang muốn đánh mình lúc đó, Đường Hạo Nam đột nhiên đứng lên, lạnh giọng quát, tất cả mọi người liền ngây ngẩn cả người.

Dáng người cao ngất chân dài bước nhanh, hướng tới bên này đi tới, vẻ mặt nghiêm túc, "Cái nhà này tới cùng ai là làm chủ? Đều trở về phòng hết cho tôi!" Lúc anh đang nói câu đó, đã đi đến bên người cô, bắt lấy cổ tay cô, kéo cô lên lầu.

Hạ Nhất Nhiễm lờ mờ, những người khác cũng ngu ngơ, Đường Hạo Nam không phải vô cùng căm hận Hạ Nhất Nhiễm à?

Đây là đang hát tuồng gì vậy?

Bất quá, Đường Hạo Nam từ trước đến nay âm tình bất định, phúc hắc thâm trầm, liền ngay cả Lục Uyển Thu cái người mẹ thân sinh ra anh cũng đoán không ra tâm tư thật sự của con trai mình.

Hạ Nhất Nhiễm cũng không biết Đường Hạo Nam rốt cuộc đang muốn chơi trò gì, vừa đánh vừa xoa hay lòng nổi lên chút thương hại với cô sao?

Anh vừa mới tại sao phải giúp cô?

Tuy rằng, cũng không tính là giúp cô.

Cổ tay bị anh lôi kéo, cô đi theo phía sau anh, đi dọc trên hành lang, cô có chút thất thần nhìn bóng lưng anh, đã quên là từ lúc nào, Đường Hạo Nam đã từng như vậy, lôi kéo cô đi, cô đi theo phía sau lưng anh, cảm giác thật ấm áp.

Anh đẩy ra cửa phòng ngủ chính, lôi kéo cô đi vào.

Đâyy là phòng của bọn họ, sau khi kết hôn anh chưa từng ở qua một đêm!

Hiện tại, thật sự là ko có rảnh như trước nữa. Công việc khá bận T~T

Au chỉ hứa là sẽ cố gắng mỗi ngày 1c thôi. Nhưng ko dám chắc. Có thể 2ngày 1c cũng ko chừng. Qua 1 thời gian rảnh hơn rồi tính nhé ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Trước Muốn Tái Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook