Vợ Trước Muốn Tái Hôn

Chương 15: Chương 15: Tôi hiện tại vừa lúc có nhu cầu

Lâm Hy

28/06/2018

Trong phòng ngủ, trên giường lớn màu xanh đậm. Hạ Nhất Nhiễm mặc chiếc đầm xuông màu trắng bị Đường Hạo Nam áp ở dưới thân.

Tư thế nguy hiểm, thân thể hai người gần như là kề sát cùng một chỗ, môi cùng môi gần như xoa xát ở một chỗ, Hạ Nhất Nhiễm lạnh lùng trừng mắt nhìn anh, thân thể lại mẫn cảm như hỏa thiêu.

Hai tay bị anh giữ chặt hai bên, hỏi thở nóng bỏng của đối phương quanh quẩn xung quanh hai người.

"Anh thả tôi ra!" Cô cố gắng bảo trì trấn định, lãnh ngạnh nói.

Đường Hạo Nam lại tà mị nở nụ cười, lè lưỡi liếm liếm môi cô, cánh môi bị đôi môi nóng bỏng của anh xẹt qua. Cánh hoa, như là có dòng điện xuyên qua, cảm giác kỳ quái ở sâu trong thân thể rộn rạo...

Hạ Nhất Nhiễm biết, Đường Hạo Nam là người từng chơi qua vô số phụ nữ, anh chính là cao thủ tình trận, mà cô, ngoại trừ lần đầu tiên u mê hồ đồ kia, có thể xem như một tờ giấy trắng.

Cho nên chịu không được sự trêu đùa của anh.



Nhưng mà, thời gian còn có chưa tới nửa năm, là cô có thể thoát khỏi nơi này rồi, làm sao có thể lại cùng Đường Hạo Nam phát sinh bất luận cái gì?

Còn có, anh cũng không đáng để cô phải trả giá thân cùng tâm!

"Như thế nào, ngoạn chơi không nổi sao? Hạ Nhất Nhiễm, cô đừng quên, cô hiện về mặt danh nghĩa vẫn lại là vợ của tôi, vài năm nay, cô còn không có làm tròn nghĩa vụ của người vợ nha. Tôi hiện tại vừa lúc có nhu cầu sinh lý, cô nên phụ trách giúp tôi giải quyết!", nhìn thân thể dưới thân cứng ngắc, vẻ mặt lãnh đạm của người phụ nữ này, không biết là khiến bao nhiêu người đàn ông nổi lên dục vọng đen tối, giờ phút này, Đường Hạo Nam thật đúng là nghĩ muốn lại nếm thử tư vị của cô!

Anh nghĩ muốn coi cô như công cụ tiết dục?

"Đường tiên sinh, thực xin lỗi, tôi thích sạch sẽ, tôi sợ lúc làm tình với anh cảm thấy ghê tởm mà ói ra, ánh bay hưng phấn của anh, sau này khiến anh bị ED( liệt dương) vậy thì..." Không nghĩ muốn lại đem Đồng Y Mộng ra làm lá chắn, cô không nhanh không chậm bình tĩnh châm chọc.

"Cô chê tôi bẩn?" Đường Hạo Nam căm tức, người phụ nữ chết tiệt này hẳn không cho rằng anh thật sự cùng những người phụ nữ kia lên giường đi? (*liếc* ông ko lên giường chả nhẽ chơi dưới đất hay sofa, bạ đâu ăn đó, ăn tạp à >"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Trước Muốn Tái Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook