Vô Tình Chí Tôn

Chương 13: Vẫn là bị hố

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Rời khỏi Mê Thiên sơn , Vô Danh ban đầu cẩn thận đề phòng đám Ngưu trưởng lão còn ở ngoài chờ hắn . Sau đó xác nhận chắc chắn không có ai , hắn mới yên tâm mà bay hướng Lạc Nguyệt trấn . Hiện tại đã qua thời gian dài như vậy , hắn không chắc cái trận pháp kia còn ở chỗ cũ hay bị người khác lấy đi mất .

Hắn rất may mắn , bởi đến nơi trận pháp vẫn còn . Không cần phí sức phá trận , với kỹ năng vô tình chỉ cần bay quanh tìm trận nhãn là được . Một lát sau , thấy được một cái bát quái gương có những hoa văn kỳ lạ , hắn cầm nó lên thì trận pháp đồng thời mất đi . Vô Danh cầm theo cái này quay lại tìm con rùa .

Chỉ là hắn mới đi không lâu , trên Hoàng Linh môn , Hoa Thanh đang đả tọa bỗng trợn trừng mắt lên kinh ngạc . Lão không tin nổi có người vào Mê Thiên sơn mà vẫn còn sống . Tần Lãnh là đệ tử lại có quan hệ với con gái lão nên cái gì cũng không giấu diếm . Cũng vì thế mà Hoa trưởng lão đã sớm tìm ra '' Tiểu Mê Thiên trận '' .

Chủ ý của lão là bày trận pháp cảnh giới và truyền niệm để biết ai giết con gái với đệ tử mình . Không ngờ tên sát thủ muốn giết mình cũng chính là kẻ muốn tìm . Hoa Thanh vội rời khỏi nơi bế quan chạy đi thông báo việc này cho môn chủ . Lão cũng không tự tin chỉ một mình có thể bắt được thủ phạm .

Vô Danh mới bay được nửa đường đột nhiên cảm thấy nguy hiểm vội

dùng '' Ma Ảnh '' . Ngay chỗ hắn vừa nãy đã bị một cái pháp bảo dạng lưới trùm qua . 6 tên trưởng lão xuất hiện , trong đó có Hoa Thanh , lão Ngưu và đồng bọn . Ngưu trưởng lão bực mình chửi

- Mẹ nó , con chuột này trốn nhanh thế .

Hoa Thanh thì nộ khí trùng thiên , sát khí phun trào :

- Tiểu tặc , đền mạng cho con ta !

Nhưng chưa đợi lão lao đến chém giết , Vô Danh đã ẩn thân .

- Người đâu , mới thấy sao đã biến mất rồi ?

- Là loại phép thuật che mắt , mau dùng phạm vi công kích



Sau đó là một màn biểu diễn của các trưởng lão khiến khu vực này loạn thành một đoàn , các loại màu sắc pha trộn đẹp như pháo hoa .

Vô Danh thầm than , đám người này không để cho hắn bất kỳ cơ hội đánh lén nào , tên nào cũng có linh tráo hộ thân . Tu vi lại chênh lệch một cảnh giới , phi châm của hắn chỉ làm đối phương bị thương mà thôi .

Không phí công vô ích , Vô Danh quay đầu bay về Mê Thiên sơn . Tất nhiên là xa Hoa Thanh một đoạn , hắn lại lộ nguyên hình , cứ thế 1 chạy 6 truy . Lần này tu vi cao hơn trước , lại có người muốn giết hắn làm thi thoảng kích hoạt ẩn thân cho nên không cần dựa vào linh thạch vẫn an toàn thoát đi .

6 vị trưởng lão chỉ có thể trơ mắt nhìn hắn trốn vào trong cấm địa mà không làm được gì . Nhưng không ai rời đi , tất cả đều chờ hắn chui ra . Vô Danh mặc cho đám người khiêu khích , chửi bới bên ngoài , đang định bay xuống cung điện đột nhiên hắn dừng lại .

Tiểu Mê Thiên trận , Mê Thiên sơn , Mê Huyễn tiên vương , nghe qua là thấy có liên quan tới nhau rồi . Hơn nữa con rùa này phân ra ý thức trốn xuống phàm nhân giới cầu viện sao lại bị nhốt tại đây . Cũng tức là bị Mê Huyễn tiên vương biết sau đó giam cầm . Cái Tiểu Mê Thiên trận này có tác dụng gì ?

Chẳng lẽ là chìa khóa giải thoát cho con rùa này ? Hắn từng được con rùa này dạy '' để hoàn thành mục đích bất chấp thủ đoạn '' , cũng không lạ gì khi nó lừa hắn . Cho dù cái núi này là tiên khí đi nữa cũng là của Mê Huyễn tiên vương , nếu hắn lấy được thì sẽ bị chú ý . Thiệt hại quá nhiều mà lợi ích chưa chắc đã có .

Hừ ! Vô Danh khó chịu vứt túi trữ vật bên ngoài cung điện , sau đó đi vào . Con rùa rất nhanh chui ra nói

- Thế nào ? Lấy được rồi ? Nhanh lên để vào viên cầu này là được .

- Không có tìm thấy .

- Vậy ngươi sao lại về đây ?

- Con rùa nhà ngươi lừa ta , còn không chịu nói thật .



- Nào có , ta có thể thề , nếu như ta nói dối sẽ bị thiên đao vạn quả , tuyệt tử tuyệt tôn ....

- Đừng làm trò nữa ! Con rùa nhà ngươi đừng quên chính ngươi dạy ta '' da mặt dày là vô địch '' đấy .

- Khụ khụ ... trò giỏi hơn thầy ! Được rồi , đến bước này , ta sẽ nói thật cho ngươi biết .

Sau đó Vô Danh biết cái Tiểu Mê Thiên trận kia cũng không phải để giải thoát con rùa , mà là để thu hồi bán tiên khí này trở về . Từ lúc bắt đầu xuất hiện , con rùa đã thấy được hắn rất đặc biệt , tu vi Kim Đan có thể đi qua một đám ngụy tiên trận . Tuy rằng cái bán tiên khí này cũng là Mê Huyễn tiên vương tiện tay làm ra , nhưng Đại thừa kỳ tu sĩ đi vào Mê thiên sơn cũng chết như thường .

Mà thủ đoạn chủ yếu của Mê Huyễn tiên vương là mê hoặc nên con rùa khẳng định Vô Danh có khả năng lớn giúp nó thoát khốn . Thời gian này , nó dạy mọi thứ cần thiết cho hắn , việc đi tìm Tiểu Mê Thiên trận chính là thử thách cuối cùng để kiểm tra . Biểu hiện của hắn làm nó hài lòng .

- Hiện tại , ta cho ngươi lợi ích , sau đó phải cứu ta ra đấy .

Con rùa không để cho Vô Danh phản ứng lại , lao thẳng vào người hắn . Trong đầu đột nhiên hiện ra ba địa điểm , đồng thời tu vi đang tăng cao .

- Ba nơi đó là ta trả thù lao cho ngươi , một tia tiên niệm này cũng đủ cho ngươi tăng tu vi lên Nguyên Anh .

Khi tu vi đột phá , Vô Danh thấy túi trữ vật của mình bay từ ngoài vào , sau đó Tiểu Mê Thiên trận lao ra gắn lên viên cầu . Cả tòa Mê Thiên sơn bắt đầu chấn động dữ dội , kèm theo lời nói cuối cùng của con rùa kia làm hắn tức muốn chết .

- Hiện tại , Mê Huyễn tiên vương đã biết ngươi có quan hệ với ta . He he , dù ngươi có lật lọng không cứu ta thì vẫn bị Mê Huyễn tiên vương đuổi giết . Chúng ta cùng hội chung thuyền rồi , he he . Cho ngươi một lời khuyên , Mộng Nguyệt thánh địa là kẻ thù ...

Hắn bị đẩy ra khỏi Mê thiên sơn , cả tòa núi thu nhỏ lại thành cỡ một quả bóng đá sau đó phá toái hư không bay về tiên giới . Tại chỗ cũ chỉ còn một hố sâu , cạnh đó đám trưởng lão sững sờ một lát , sau phát hiện Vô Danh liền lao tới .

Số từ: 1292

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook