Vô Tình Chí Tôn

Chương 18: Tử thần đến gần

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Vân Ẩn thành , thành thị đầu tiên Vô Danh trông thấy , rất lớn . Nếu so sánh với trấn thì phải 1 vạn cái trấn ghép lại mới bằng . Được Tôn Bắc giải thích mới biết lớn như vậy là do giữa thành là một thành khác . Huyền thành cũng là Huyền Tông , mục đích của chuyến đi này .

Vô Danh nhóm 3 người cũng nhanh chóng qua được khảo hạch , trở thành đệ tử nội môn của Huyền Tông . Vẫn là một vòng báo cáo , lĩnh thân phận bài , đồ dùng và nhận phòng ở , chỉ khác lần này phải làm thêm hồn đăng . Nam nữ tách riêng , bởi vậy hiện tại chỉ có hắn với Tôn Bắc .

Dùng tâm pháp hấp thu gần hết những thứ được phân phát chỉ để lại trữ vật giới chỉ với sách hướng dẫn . Thay đổi quần áo cho giống , đeo nhẫn lên , vừa xem hết giới thiệu thì Tôn Bắc tới kéo đi . Vô Danh chẳng hiểu ra sao , cho đến khi thấy một đám đông nam đệ tử như đang chờ đợi gì đó . Hắn quay ra hỏi Tôn Bắc :

- Có chuyện gì mà kéo ta ra đây ?

- Đệ nhất mỹ nữ Liễu Hàm Yên !

- Lại là ai ?

Tôn Bắc ngạc nhiên , khó tin mà nhìn Vô Danh

- Anh bạn từ hành tinh nào tới thế , Liễu Hàm Yên mà cũng không biết .

Có vị đệ tử fan cuồng bên cạnh nghe được , nhanh chóng làm một khóa bổ túc tri thức cho Vô Danh . Liễu Hàm Yên xếp hạng đầu trên tuyệt sắc bảng của Thiên Vân đại lục . Tuy là luôn đeo khăn che mặt chỉ lộ đôi mắt cũng làm rất nhiều người tình nguyện chết vì nàng . Dáng người nóng bỏng có thể khiến toàn bộ xử nam lần đầu thấy liền phun trào .

Hơn nữa mỹ nữ này chưa có người yêu , cho nên một đám thanh niên thiên tài luôn vây quanh tìm cách lấy lòng . Hộ hoa sứ giả lên tới một nửa nam nhân của đại lục . Thân thế nàng cũng không tầm thường , là thánh nữ của Mộng Nguyệt thánh địa . Tư chất yêu nghiệt mới 30 đã có tu vi cũng Hóa thần sơ kỳ .

Sau đó Vô Danh cũng không để ý vị đệ tử kia vẫn còn thao thao bất tuyệt . Hắn còn nhớ con rùa nói Mộng Nguyệt thánh địa là kẻ thù , cũng tức là tay chân của Mê Huyễn tiên vương tại phàm nhân giới .

Hắn mới đến Huyền Tông chưa lâu , đã có người chạy tới nơi này . Cực kỳ nguy hiểm , có nên rời đi không ?



Nhưng hiện tại , một đám mê gái vây kín xung quanh , hắn cũng không muốn bị chú ý . Gần tiếng sau , ngày càng đông , trên trời cũng vây kín người , nếu có thuật nhìn xuyên đất có khi dưới đất cũng hết chỗ . Vô Danh chưa từng chen chúc khổ sở thế này , Thủ Hộ Linh ôm đầu hắn căm tức , huơ huơ nắm đấm nhỏ thị uy với đám người xung quanh .

Lúc này Liễu Hàm Yên tới , có một bà lão thấp bé đi theo . Đằng sau có 4 vị thanh niên tài tuấn làm hộ hoa sứ giả , đồng thời cũng mong ngày nào đó có thể cưới được mỹ nữ . Xung quanh thần kỳ im lặng , hầu hết người đều nín thở , ngây dại ngắm nhìn . Chỉ có Vô Danh là không giống , trong mắt hắn là một khung cảnh hoàn toàn khác .

Cô gái đi trước được mọi người cho là đệ nhất mỹ nữ kia lại chỉ có nhan sắc cỡ vạn người có một . Còn bà lão đằng sau mới đúng là Liễu Hàm Yên , đẹp đến mức dù hắn có kỹ năng vô tình cũng phải ngây người vài giây . Vô Danh rùng mình , đây là thủ đoạn của Mê Huyễn tiên vương sao ?

Hắn không muốn nổi tiếng , nhưng người ta lại không cho phép . Cặp đôi đệ nhất mỹ nữ giả và thật này chuyển hướng tới chỗ hắn . Đám người tự động tách ra , Vô Danh cũng muốn cuốn theo dòng người tránh đi nhưng

- Linh thú này thật đáng yêu !

'' Liễu Hàm Yên '' chỉ thẳng vào Thủ Hộ Linh bật thốt lên . Xong ! Con pet này đang ôm đầu hắn , muốn tránh đi cũng không được , Vô Danh đành phải đứng lại . 1 vị bắt được cơ hội , nhanh chân chạy lên yêu cầu mua con pet này của hắn , làm 3 người còn lại hối hận vì chậm hơn .

Tất nhiên là hắn không chịu rồi , vị nhân huynh may mắn kia còn chưa kịp uy hiếp , đe dọa . '' Liễu Hàm Yên '' đã nói một câu làm cho

Vô Danh thành kẻ thù của toàn bộ nam nhân

- Vị sư đệ này có thể dành chút thời gian gặp riêng Hàm Yên được không ?

Dưới ánh mắt sát nhân của đám sói xung quanh , đồng thời đủ loại truyền âm muốn làm cái đầu hắn nổ tung . Vô Danh cứng đờ người bay theo hai vị đệ nhất mỹ nữ đến phòng khách quý của Huyền Tông . 4 vị hộ hoa sứ giả cũng không để ý lắm , họ không sợ một tên mới Nguyên Anh hậu kỳ , đệ tử nội môn của Huyền Tông có thể chiếm được lòng mỹ nữ .

Mấy vị này theo thứ tự là Vân Phi Long , Vương Hỏa , Triệu Cường , Lâm Hùng đều có xuất thân từ thánh địa , tu vi cũng là Xuất Khiếu kỳ . Cái bọn họ suy nghĩ bây giờ là tìm cách có được một số linh thú dễ thương lấy lòng '' Liễu Hàm Yên ''.

Số từ: 985

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook