Vô Tình Chí Tôn

Chương 46: Trí nhớ trở về

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Với người khác , ba câu này không có gì đặc biệt . Nhưng với Vô Danh lại là chìa khóa mở ra ký ức , biết được thân phận của bản thân . Quá nhiều thông tin xuất hiện làm đầu đau như búa bổ , hắn vừa về đến nhà thì không chịu nổi nữa mà ngất đi .

Sau đó , thời gian lại trôi đi , mọi người vốn không để ý tới hắn . Nhưng 10 năm trôi qua , chưa từng thấy hắn xuất hiện rời khỏi nhà . Có một vài người hiếu kỳ liền đi qua xem , nơi này có thể tăng tu vi nhưng đều bị giam cầm trong cơ thể . Người ở đây không khác người thường , nên phải tận mắt tới nhìn .

Qua khe cửa , thấy hắn hôn mê bất tỉnh nằm dưới đất , cũng chẳng có ai tốt bụng chạy tới giúp đỡ . Theo như Thủy Hoàng tiên vương nói , bọn họ biết tên này không phải thứ tốt lành gì . Hơn nữa trong bí cảnh tinh thần không tỉnh táo là không thể tiếp nhận truyền thừa tăng tu vi . Thiếu một người cạnh tranh càng tốt . Bởi vậy sau đó cũng chẳng có ai tới nữa .

Lại 90 năm nữa , ngôi nhà của Vô Danh đã phủ đầy bụi . Không một ai biết , lúc này thân xác chưa từng cử động lâu nay đã nhúc nhích . Hắn tỉnh lại , ánh mắt không có chút tình cảm nào , giống như linh hồn đã tan biến . Rũ bỏ tro bụi trên người , hắn cũng chẳng làm gì nữa mà đứng yên tại chỗ . Nhưng có điểm khác biệt , tu vi vốn dừng ở Kim Tiên bậc chín bắt đầu tăng lên .

Một lát sau , tu vi tiên vương mà bao người mơ ước cứ thế mà xuất hiện trên tiên thể Vô Danh . Tu vi tiên vương tại tiên giới không phân bậc mà đột phá xong liền dừng luôn . Không như những tiên vương khác chỉ có thể nắm giữ 70 % pháp tắc . Hắn cứ tăng mãi cho đến 100 % pháp tắc mới thôi .

Vô Danh bỗng biến mất khỏi không gian này . Toàn bộ '' Thần Thánh bí cảnh '' liền chấn động mãi một lúc sau mới ngừng . Rất nhiều người không hiểu chuyện gì xảy ra , nhưng có một vị tiên nhân bỗng kích động chạy ra hô to :

- Không phải là truyền thuyết . Nó có thật . Người thứ ba ...

Cứ lặp đi lặp lại câu điên điên khùng khùng đó . Tất cả mọi người đều im lặng chờ đợi vị này giải thích . Tiên nhân thần kinh này thực ra là người có tuổi lớn nhất ở đây , không ai biết được lão đã sống bao lâu . Mọi người trong thôn tôn kính gọi lão là trưởng thôn .

Sau khi phát tiết tâm tình , trưởng thôn quay ra giải thích cho mọi người . Trên tiên giới còn một vị diện cao hơn , nhưng từ xưa tới nay có rất ít người có thể phi thăng lên đó . Như lão được biết chỉ có hai người đã làm được . Người thứ nhất là tổ tiên của đám thần thú , chuyện này lão cũng chỉ được nghe kể lại .

Người thứ hai là một vị tiên nhân yêu nghiệt , cũng là lão tận mắt chứng kiến . Sau đó trong bí cảnh này chỉ còn một mình lão . Rồi dần dần người đến nơi này nhiều hơn , trưởng thôn cũng hi vọng một ngày nào đó cũng được như hai người đi trước . Lão cùng một số người trong thôn tới sau đều có tu vi tiên vương mà mãi không đột phá được . Truyền thừa tăng tu vi ở nơi đây chỉ đến tiên vương mà thôi .

Vạn năm , triệu năm , tỷ năm ... quá lâu rồi cũng không nhớ nổi chính xác . Trưởng thôn cứ nghĩ việc này không đúng , hai người kia phải chăng thật sự là tới vị diện cao hơn , tại sao lâu như vậy cũng không có ai tiếp bước . Cho đến một ngày này , chấn động quen thuộc giống như ký ức xuất hiện .

Lão vui mừng mà hỏi thăm mọi người , ai là kẻ may mắn thứ ba này . Nhìn nhau , đi kiểm tra mất một lúc , phát hiện không thiếu một ai . Cho đến một người chợt nhớ ra rồi nói về Vô Danh . Cũng nhiều người không tin , vì khi mới đến đây tên này chỉ là Kim Tiên tu vi . Cho dù được liên tục truyền thừa cũng không thể nhanh như vậy lên tiên vương được .

Trưởng thôn cùng mọi người mang theo một tia nghi ngờ đến ngôi nhà bị lãng quên . Sự thật trước mắt làm cả đám người choáng váng không nói lên lời . Nhiều vị tiên vương ở đây quá lâu chỉ mong một ngày nữ thần vận mệnh để ý . Vậy mà may mắn lại rơi xuống đầu kẻ khác . Người so với người tức chết người mà !



Còn Vô Danh lúc này đã xuất hiện tại một không gian như mộng như ảo . Từ ký ức , hắn biết nơi này là chí tôn giới . Ngay khi xuất hiện chưa lâu , có hai người từ hai hướng khác nhau tới gặp hắn .

Một người trong đó than thở :

- Lâu như vậy mới có thêm một người . Ta là Thần Thú chí tôn Ngao Bá

Người còn lại thì cười :

- Ngươi là chí tôn mới của nơi này . Ta là Tiên Nhân chí tôn Dịch Kiếm . Từ giờ lại có thêm một tiên nhân chí tôn nữa rồi . Ha ha .. Nào , giới thiệu bản thân đi chứ .

Hắn liền trả lời một câu kỳ quái :

- Có thể gọi là Vô Danh .

Dịch Kiếm liền trực tiếp quyết định :

- Vậy là Vô Danh chí tôn đi .

Dịch Kiếm sau đó quay sang lão thần thú kia vui sướng nói :

- Ha ha .. lão Ngao , cái ước định kia phải làm lại rồi . Hiện tại là đã là hai đấu một .

Ngao Bá lại có chút trầm tư , có cảm giác khó chịu ở đâu đó . Bản năng của thần thú như mách bảo kẻ mới tới này là biến số khó lường .

Số từ: 1070

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook