Vô Tình Chí Tôn

Chương 28: Tiên giới

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Vô Danh tỉnh lại , chỉ nhớ mình bị hút vào một không gian tối om , sau đó ... Hiện tại hắn đang ngồi trên một chiếc giường , xung quanh bài trí giống như một căn phòng tiêu chuẩn , không có gì đặc biệt cả . Đây là chỗ nào ? Ta đang ở đâu ?

Cứ có cảm giác thiếu thiếu cái gì , nhìn quanh không thấy Thủ Hộ Linh . Nó đâu rồi ? Không phải con pet này đi cùng hắn sao ? Dù sao trong đầu của hắn có bảng thông tin con pet này cùng với các kỹ năng và pháp quyết . Chỉ cần tập trung ý thức nhìn một chút là biết .

Không nhìn không biết , nhìn một cái giật nảy mình . Thông tin của con pet đã biến mất , hầu hết skill , kỹ năng của hắn biến mất hết rồi .

Vậy là sao ? Có nghĩa hiện tại hắn là con cừu non ai cũng có thể giết .

Cửa phòng mở ra , một tiểu cô nương đi vào , thấy hắn tỉnh lại liền vui vẻ :

- Anh tỉnh lại rồi . Là em mang anh từ trong rừng về . Thế nào em tốt chứ ?

- Tốt .

- Anh nhìn xem , có phải ngực em lại lớn hơn không ?

- ....

Bé loli trước mặt ưỡn ngực ra , Vô Danh không biết trả lời thế nào . Bức tường là trường tồn với thời gian , làm sao nó thay đổi được . Hắn bất đắc dĩ hỏi :

- Ai dậy em làm việc tốt thì ngực lớn lên ?

- Là cô nói . Bộ ngực cô em rất lớn nha . Cô nói chỉ có đúng .

Đúng là không nên nói lý với đàn bà và trẻ con . Thật nhức đầu mà ! Bé loli lại thúc dục hắn hỏi có phải ngực lớn hơn không , Vô Danh đành phải nói dối . Nhìn con bé hớn hở nhảy nhót , sự ngây thơ đáng yêu đã làm trái tim hắn có chút hơi ấm trở lại .

Vô Danh hỏi tiểu cô nương này một số việc , con nhóc đang vui nên biết gì nói hết . Thì ra hắn đã tới tiên giới . Nơi này tu vi thấp nhất cũng là tiên nhân , trẻ con sinh ra đời cũng có cảnh giới Tiểu tiên .



Tiên nhân từ thấp đến cao phân thành : Tiểu tiên , Tiên Nhân , Thượng tiên , Huyền tiên , Kim tiên , Đại la kim tiên , Tiên vương . Mỗi một cảnh giới lại phân ra 9 bậc . Như Tiểu tiên bậc một đến Tiểu tiên bậc chín .

Thủ đoạn của tiên nhân là sử dụng pháp tắc , tùy theo cảnh giới mà có chênh lệch . Như Tiểu tiên có thể sử dụng từ 1 đến 9 % pháp tắc . Sau khi đột phá cảnh giới sẽ gia tăng thêm 1% pháp tắc . Pháp tắc nhận được khi đột phá , được thiên đạo trợ giúp , rất nhanh hoàn toàn hiểu rõ và vận dụng thuần thục .

Còn khi đột phá ví dụ Địa tiên nhưng chỉ là 10 / 11% pháp tắc . Phải củng cố cảnh giới , chỉ khi nào hoàn toàn ngộ ra và sử dụng thành thục 1% pháp tắc này mới chính thức là tu vi Địa tiên tầng một . Trẻ con ở tiên giới mới sinh ra cũng vậy , 0 / 1% pháp tắc .

Việc tăng tu vi ở tiên giới rất khó khăn , ngộ đạo là trạng thái ai cũng mơ ước . Vận dụng thì chỉ cần chăm chỉ luyện tập , còn nếu không hiểu thấu thì có thể chết dí ở một cảnh giới tu vi .

Tiên nhân hấp thu tiên khí chuyển hóa thành tiên nguyên để thi triển pháp tắc . Mỗi người sẽ có lĩnh ngộ của riêng mình nhưng số người có thể tự sáng tạo tiên thuật rất ít . Nhưng không thể cũng không vấn đề lắm , bởi tiên giới đã tồn tại lâu đời , có rất nhiều tiên thuật để học . Chỉ khác là tự sáng tạo có thể uy lực lên tới 120 % , còn học có sẵn uy lực tối đa chỉ có 100 % .

Có rất nhiều con đường pháp tắc để lựa chọn , nhưng đa phần là lấy kim , mộc , thủy , hỏa , thổ , quang , ám , phong , lôi , là chủ yếu . Tu vi muốn tăng nhanh thì đơn tu một pháp tắc . Nếu không thể tăng lên , mới thử chọn một đường khác . Tuy tiên nhân là bất tử , nhưng việc chém giết ở tiên giới này cũng không kém nguy hiểm .

Kẻ thua nếu không có biện pháp chạy trốn , chỉ có hai con đường là tự phế tu vi hoặc làm theo yêu cầu của kẻ thắng . Tự phế tu vi rất ít người dám chọn , bởi vậy đồng nghĩa với yếu ngang đứa trẻ mới sinh

. Còn thảm hơn là cúi đầu nghe lời đối phương mà giữ được tu vi của mình .

Vô Danh hiện đang ở tại Lục gia , thuộc Hàn Miêu thôn . Bé loli này tên Lục Tiểu Nguyệt , do tiên nhân bất tử , cô bé sống cũng rất lâu rồi . Tuổi tác tiên nhân tính bằng đơn vị vạn năm , nhưng đến tầm 25 tuổi tức 25 vạn năm , thì sẽ ngừng lớn đồng thời bất lão giữ mãi tuổi thanh xuân .

Tiên giới toàn tuấn nam mỹ nữ , nếu hai người như hai anh em hay hai chị em đi cạnh nhau , hoàn toàn có thể là quan hệ cha con , mẹ con thậm chí xa hơn . Tiểu Nguyệt năm nay 8 tuổi , thực chất đã sống 8 vạn năm rồi , tu vi mới Tiểu tiên tầng hai mà thôi . Vô Danh muốn biết mình tu vi gì , nhưng bé không nhìn ra . Tiểu Nguyệt trầm tư một lúc nói :

- Có thể ông nội biết tu vi của anh là gì . Đi theo em .

Vô Danh theo chân Tiểu Nguyệt , đi tới thư phòng của Lục gia .

Số từ: 998

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook