Vô Tình Chí Tôn

Chương 10: Một màn kịch

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Đứng tại chỗ chờ đợi một lát , được vị trưởng lão canh giữ truyền âm cho phép , Vô Danh mới mang hộp cơm đi vào hang động . Bên trong rất yên tĩnh , đến đoạn gần cuối thấy một phòng giam . Cũng không có tối tăm mà được ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào qua một lỗ lớn trên trần động trước cửa sắt .

Còn chưa tới gần đã bị Hoa Thanh văng nước bọt :

- Mang qua đây ! Nhanh lên ! Còn đứng đó , muốn chết hả ?

Lão cũng bình tĩnh lại rồi , không còn lên cơn như trước . Vô Danh đi tới gần , hắn nhanh tay đặt hộp cơm xuống , sau đó quay đầu co giò chạy một mạch . Đằng sau có thể nghe được đối phương chửi hắn là tên nhát gan . Làm vậy thực chất để mê hoặc , giảm bớt cảnh giác của lão già này , ngoài ra còn có trưởng lão trông coi nữa .

Hiện tại rất khó để giết người , vụ việc mới xảy ra , hai người chết đều có quan hệ với Hoa trưởng lão . Chỉ cần có chút đầu óc thì chắc chắn sẽ phòng ngừa hung thủ tìm đến Hoa Thanh . Dưới quyền Thiết kiếm phái , 9 tiểu môn lẫn nhau vẫn hay xảy ra xung đột . Việc tương tự như lần này cũng không có hiếm lạ .

Vô Danh hiện tại cần tăng lên Kim Đan kỳ . Cứ thế ngày qua ngày , hắn đến đưa cơm cho Hoa Thanh , ban đầu còn giả bộ sợ hãi , sau đó thì điều chỉnh cho dũng cảm thêm một chút dần dần tăng lên . Cũng không thể cứ nhát gan mãi , điều này cũng giả dối quá đi . Sau đó nửa tháng , hắn có thể cảm giác không còn bị thần thức quét tới nữa .

Lại có nghe đồn ngày mai , môn chủ thả Hoa trưởng lão ra bởi lão đã hoàn toàn bình thường . Hắn không tin cứ đơn giản như vậy mà xong

. Có khi đây là một cái bẫy dẫn dụ hung thủ , hắn cũng từng nằm trong diện tình nghi này . Bởi nhiệm vụ đưa cơm cũng chỉ có mình hắn dám nhận . Cho nên 750 viên linh thạch hạ phẩm ban thưởng trong nửa tháng nay đều để trong túi trữ vật .

Hắn không dám hấp thu , mà mỗi lần về phòng còn phải giả bộ đả tọa tu luyện vì luôn có thần thức quan sát hắn trong thời gian này . Có một số người còn đến dò la hỏi hắn sao không trở thành đệ tử hạch tâm trong khi có tu vi Trúc Cơ hậu kỳ . Hắn lấy cớ ăn nhầm linh quả khiến tu vi đột phá nhưng không ổn định , cần củng cố cho vững chắc .

Đến đêm hôm nay đã không còn ai chú ý hắn , nhưng Vô Danh luôn cảm thấy nguy hiểm . Tranh thủ thời gian này , hắn lấy ra toàn bộ linh thạch hấp thu đột phá . Không có khí thế kinh thiên động địa , cũng chẳng có tiểu thiên kiếp , hắn nhẹ nhàng mà trở thành Kim Đan tu sĩ . Như dự kiến trong đầu lại xuất hiện hai thứ mới .

Có một bộ thân pháp '' Ma Ảnh '' , đúng là cái hiện tại hắn thiếu nhất . Giống quá khứ , chỉ tập vài lần , Vô Danh đã có thể thi triển tới mức xuất thần nhập hóa . Thân pháp này rất thần kỳ , chỉ thấy thân ảnh của hắn lúc chỗ này khi thì chỗ khác . Tuy là không đến mức thuấn di nhưng trừ phi là Nguyên Anh tu sĩ mới có thể theo kịp tốc độ của hắn .

Xem cái còn lại , Vô Danh cảm thấy kết hợp với '' Ma Ảnh '' thì hắn đã là vô địch trong cùng cảnh giới rồi

Kỹ năng ( bị động ) : Thần nhãn

Tác dụng : Có thể nhìn thấy thông tin của sinh mệnh sống .

Hắn không học được các loại điều tra như '' Linh nhãn thuật '' , có cái này bù vào là tốt rồi .



Sáng hôm sau , môn chủ dẫn theo vài vị trưởng lão tới giải khai phong ấn tu vi cho Hoa Thanh . Việc này vốn dĩ không có đệ tử nào được tới xem ngoại trừ Vô Danh , bởi mấy người này chọn thời gian cũng khéo quá đi , đúng lúc hắn như thường lệ đưa cơm .

Bất quá , Vô Danh vẫn cảm nhận được có ánh mắt như có như không nhìn mình . Hắn giả như không biết , hiếu kỳ nhìn qua Hoa trưởng lão . Lúc này một bảng thông tin hiện lên , cũng may kỹ năng vô tình làm hắn không có dị thường gì

Tên : Hoa Thanh

Chức vụ : Trưởng lão Hoàng Linh môn

Tu vi : Kim Đan hậu kỳ

Tình trạng hiện tại : Phối hợp môn chủ và các trưởng lão dụ hung thủ lộ mặt

Chỉ lát sau bảng thông tin biến mất , Vô Danh thấy lúc này Hoa Thanh vừa mới giải khai phong ấn bỗng nổi điên lao ra , thấy người là đánh . Đám môn chủ và các trưởng lão bất ngờ nhưng nhanh chóng phản ứng lại . Lần này không còn là phong ấn tu vi nữa mà Hoa trưởng lão bị đám người đánh cho trọng thương , khí tức suy yếu .

Nhìn một màn này , hắn giả bộ chấn kinh , hoảng hốt tránh bị nghi ngờ . Môn chủ ra lệnh nhốt lão lại chỗ cũ , sau đó tức giận rời đi cùng các trưởng lão khác . Đợi mọi người đi hết , Vô Danh mang cơm đi tới trước phòng giam nhìn Hoa Thanh đang nằm đó như chó chết . Bảng thông tin lại hiện ra

Tên : Hoa Thanh

Chức vụ : Trưởng lão Hoàng Linh môn

Tu vi : Kim Đan hậu kỳ

Tình trạng hiện tại : Giả bộ trọng thương , suy yếu hấp dẫn hung thủ ra tay

Một màn kịch thật không còn gì để nói mà , nếu không có kỹ năng mới chắc Vô Danh cũng tin tưởng mọi việc là thật , rồi giết người .

Số từ: 1056

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook