Vô Tình Chí Tôn

Chương 19: May mà không chết

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Vô Danh muốn trốn nhưng không được , qua thần nhãn biết mấy tên hộ hoa sứ giả kia đều có thể dễ dàng bắt hắn lại . Đến phòng khách , 4 thanh niên đảm nhiệm bảo vệ canh cửa , xua đuổi đám người hiếu kỳ . Hắn thì mang theo sủng vật cùng với 2 mỹ nữ vào trong .

Lúc này '' Liễu Hàm Yên '' hoàn toàn bỏ qua hắn , chạy qua trêu đùa Thủ Hộ Linh , dụ con pet này ra chỗ khác . Còn đệ nhất mỹ nữ thật thì nhìn hắn chằm chằm . Nếu để người khác thấy sẽ choáng váng , một bà già xấu xí '' liếc mắt đưa tình '' với một chàng trai ... Biết nếu đối phương muốn mình chết cũng đã ra tay rồi , Vô Danh cũng nhìn lại đối phương .

Tên : Liễu Hàm Yên

Tuổi : 27

Tu vi : Hợp Thể đỉnh phong

Thân phận : Thánh nữ Mộng Nguyệt thánh địa ( một phân thân của Mê Huyễn tiên vương )

Nhiệm vụ : Gia tăng tu vi cho bản thể đồng thời giám sát Mê Thiên sơn

Tình trạng hiện tại : Thăm dò bí mật không bị mê hoặc của kẻ có quan hệ với Huyền Vũ đại la kim tiên .

Nhìn bảng thông tin , Vô Danh suýt nữa thì muốn chạy . Quá kinh khủng ! May mà thấy cái chữ thăm dò , đây cũng là hy vọng sống sót duy nhất của hắn . Đối phương mở miệng hỏi

- Ngươi biết ta là ai ?

- Không biết .

- Đừng giả bộ nữa , có thể ra vào Mê Thiên sơn thì '' mê hoặc thuật '' của ta cũng không có tác dụng với ngươi .

Vô Danh không còn cách nào khác là thừa nhận

- Liễu Hàm Yên .



- Uhm , thật thà mới tốt , nói cho ta biết làm thế nào ngươi không bị ảnh hưởng .

- Cái này ....

- Không cần lại dối trá , nếu không ta sẽ khiến cho ngươi hôi phi yên diệt .

- Từ khi sinh ra đã vậy , cũng không biết vì sao .

Liễu Hàm Yên nghe được vậy thì thầm nghĩ - Chẳng lẽ giống như con rùa già háo sắc kia ? Kỳ quái , không phải '' Thanh Linh thể chất '' chỉ có thể tồn tại duy nhất một trong thiên địa mà thôi sao . Con rùa kia đã có , còn tên này lại là cái gì ? - Nàng cũng không vội tin bởi vậy bắt đầu kiểm tra Vô Danh

Trong phòng bắt đầu diễn ra hàng loạt cảnh tượng kỳ quái như băng thiên tuyết địa , núi lửa phun trào , vạn dặm thi sơn ..... Liễu Hàm Yên thi triển ra toàn bộ thủ đoạn mê hoặc nàng có thể thực hiện tại phàm nhân giới , nhưng đối phương lại không phản ứng .

Một lúc sau , nàng có vài phần tin tưởng hắn nói thật . Lúc này lại là có nên giết không ? Nếu giống con rùa háo sắc kia , nàng chắc chắn sẽ đập chết hắn ngay lập tức . Còn không giống , thì có thể thu làm người hầu , với người lấy mê hoặc làm chủ như nàng , có một kẻ như hắn để luyện tập thì rất tốt .

Đến một ngày có thể làm hắn chịu mê hoặc ảnh hưởng tức là bản lĩnh của nàng đã nâng lên một tầm cao mới . Có khi đột phá tiên vương tới cảnh giới cao hơn . Liễu Hàm Yên có chủ ý bèn nói :

- Từ giờ ngươi trở thành tùy tùng của ta . Chết hay sống còn phụ thuộc xem biểu hiện thế nào .

Chưa chết là tốt rồi ! Vô Danh thầm nhủ . Nhưng thế này cũng cắt đứt kế hoạch ban đầu của hắn . Chưa biết Ngọc Thủy thế nào , còn có người phải giết . Hắn hận tu vi mình tăng chậm , nếu như cao hơn vài cảnh giới cũng không bị động thế này .

Người khác mà biết hắn nghĩ gì chắc đã chửi ầm lên , mới tu luyện 1 năm đã có tu vi Nguyên Anh hậu kỳ còn than chậm . Sau khi '' Liễu Hàm Yên '' rời khỏi phòng , 4 vị thiên tài kia cảm thấy khó tin khi được biết '' thân phận mới '' của Vô Danh . Mấy vị này có cảm giác bất an , bắt đầu đề phòng hắn .

Các loại truyền âm uy hiếp , giả vờ thân thiện tìm hiểu , hắn đều không để ý . Điều này khiến cho 4 tên hộ hoa sứ giả này càng thấy hắn ngứa mắt , khó chịu . '' Liễu Hàm Yên '' còn ở lại Huyền Tông một thời gian ngắn , cho nên Vô Danh còn cơ hội để làm chuyện của mình . Vấn đề là làm sao thoát đi ?

Tôn Bắc với Tôn Diệu hiện tại nhờ hắn mà trở nên nổi tiếng . Rất nhiều người tới lân la làm quen , nói bóng nói gió đủ kiểu , làm hai anh em này bận tối mắt tối mũi . Đến nỗi tính ham chơi như Tôn Diệu cũng chịu không nổi , như có ăn ý , 2 anh em này đều treo biển bế quan , không dám xuất hiện .

Số từ: 874

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook