Vô Tình Chí Tôn

Chương 6: Không thể nào !

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Sáng hôm sau , Thanh Phong trấn ra một quái sự , Trần gia không có một bóng người . Đồ đạc , mọi thứ vẫn y nguyên , cũng không có bất kỳ dấu vết di chuyển nào . Mọi người bàn tán xôn xao còn người làm tất cả chuyện này thì hỏi thăm tiểu nhị sau đó rời đi khách điếm . Vô Danh lên đường đi đến Đại Hắc sơn , Hoàng Linh môn là một

tiểu môn phái chiếm lĩnh ngọn núi này đồng thời quản lý bốn trấn quanh nó bao gồm Thanh Phong trấn .

Với tu vi Trúc Cơ , hắn không cần qua khảo hạch hay dựa vào quan hệ , được đặc cách thành đệ tử . Vẫn phải đi một vòng báo cáo , làm thân phận bài , lĩnh đồ dùng cá nhân , nhận phòng được phân phối như bao đệ tử khác . Vô Danh thay đổi quần áo , đeo túi trữ vật , sau đó đọc qua quyển hướng dẫn rồi ra khỏi phòng . Cái hắn thiếu nhất hiện tại là tri thức , các loại phép thuật để sử dụng như tu sĩ Trúc Cơ thực thụ . Đến tàng thư các , tại tầng một để rất nhiều sách vở giới thiệu đủ mọi thứ đã hấp dẫn chú ý của hắn .

Trong khi Vô Danh đang vùi đầu bổ sung kiến thức thì tại một căn phòng xa hoa khác Tần Lãnh đang phát điên khi nhận được tin tức .

- Lũ phế vật , có chuyện nhỏ cũng không làm xong . Rốt cuộc là Trần gia chết hay chưa ?

Dù sao Thanh Phong trấn xảy ra chuyện lạ như vậy rất nhanh đã được Hoàng Linh môn chú ý . Tần Lãnh sau khi nổi nóng lại có chút lo lắng , đám người kia là tay sai quen thuộc của hắn nên không thể có chuyện phản bội được . Khả năng rất lớn là có cao nhân tiền bối nào ngang qua gặp chuyện bất bình ra tay giúp Trần gia nhưng mà

không đúng , một vết tích cũng không có là chuyện gì . Chẳng lẽ đám kia chưa giết người đã bị tóm , còn Trần gia người thì sao , một đêm bốc hơi hết không còn ai ?

Thực là kỳ quái , phải tự mình đi một chuyến - Tần Lãnh thầm nhủ .

Vô Danh lúc này đọc sách đến trưa mới thôi , hắn biết thêm nhiều điều mới . Nơi này là Thiên Vân đại lục , có đặc điểm là không tồn tại quốc gia chỉ có thành , trấn được các môn phái chia nhau thống lĩnh . Thế lực trên đại lục được chia ra làm các loại : môn , phái , tông , thánh địa . Kim Đan hậu kỳ là có thể sáng lập môn , Nguyên Anh hậu kỳ sáng lập phái , Hợp thể hậu kỳ sáng lập tông .

Như Hoàng Linh môn là tiểu môn phái thì có rất nhiều , nhưng chẳng ai buồn thống kê bởi việc diệt môn , lập môn quá thường xuyên . Một phái thì quản lý tám môn hoặc nhiều hơn , như Thiết kiếm phái là thượng cấp của Hoàng Linh môn với 9 môn khác . Chỉ đến

tông mới có thể thống lĩnh thành , đồng thời tông độc lập không có quan hệ trên dưới với các môn hay phái , còn về phần thánh địa thì không có giới thiệu chi tiết .

Trong các tiểu môn như Hoàng Linh môn phân đệ tử thành hai loại : đệ tử bình thường và đệ tử hạch tâm . Muốn thành đệ tử hạch tâm cần có tu vi Trúc Cơ hậu kỳ cũng tức là hiện tại hắn chưa phải đối thủ của Tần Lãnh . Chuyển sự chú ý qua tầng hai nơi đặt tâm pháp , thân pháp , phép thuật cấp thấp , hắn đi lên nhằm kiếm vài cái

khá khá để học .

Đọc qua một quyển tâm pháp '' Thuần dương quyết '' , ngay khi đọc xong một việc xảy ra làm hắn bất ngờ . Vô Danh hiện tại không nhớ nổi dù chỉ một chữ trong '' Thuần dương quyết '' . Hắn thử lại vài lần nhưng kết quả vẫn thế , cố đến mấy cũng không thể nhớ .



Cho rằng mình đã có tâm pháp '' Tam nguyên quy nhất '' ảnh hưởng , hắn chuyển qua đọc một quyển thân pháp '' Tật phong bộ '' . Và việc không thể nào vẫn xảy ra , hắn lại quên sạch , đọc lại mấy lần cũng thế . Nhíu nhíu mày , nhìn qua sách phép thuật , hắn có dự cảm xấu . Chẳng lẽ lại tiếp tục không nhớ được gì nữa sao ?

Cầm lên một quyển '' Hỏa cầu thuật '' đọc , sau đó quả nhiên hắn vẫn không nhớ được . Nếu là người khác có lẽ đã chửi thiên trách địa , nhưng bị kỹ năng vô tình ảnh hưởng , hắn chỉ có chút khó chịu rồi hết . Rời khỏi tàng thư các , hiện tại chuyển qua mục tiêu thứ hai là tìm hiểu tin tức về Tuyết Vi và Tần Lãnh .

Cũng không cần hắn mất công hỏi thăm , Tần Lãnh là đệ tử hạch tâm mới lên chưa lâu , vẫn còn nhiều đệ tử bàn tán . Vô Danh thậm chí có thể tìm đến biệt viện của tên này , nhưng kỳ quái là không ai nói về Tuyết Vi . Hắn hỏi thăm khá nhiều người nhưng không có ai biết , điều này không đúng , với dung mạo và cái tính cách ngây ngô

của cô nàng kia thì phải được chú ý mới phải .

Trừ phi Tuyết Vi chưa hề tiến vào Hoàng Linh môn , chuyện này phải tìm Lê lão mới được . Vấn đề là hắn cũng chỉ nghe qua người hầu nói về việc này , cho nên hắn cũng không biết chính xác tên họ lão giả , càng chưa từng gặp qua đối phương .

Có quyền cấp danh ngạch đệ tử thường là chấp sự hoặc trưởng lão , đệ tử hạch tâm cũng có thể nhưng toàn người trẻ , già lắm mới trung niên . Được phái ra ngoài thu đệ tử như vậy thường là chấp sự , trưởng lão toàn Kim Đan tu vi ở môn phái tiềm tu rất ít xuất môn . Đặt mục tiêu tại chấp sự điện , Vô Danh đi tới dò la tin tức ,

kết quả thu được làm hắn nhức đầu , không có chấp sự nào họ Lê cả .

Có sư huynh bát quái còn nói cho hắn trưởng lão cũng không có ai họ Lê . Đường cụt không tìm được manh mối , hắn chuyển mục tiêu tới Tần Lãnh , nhưng đến biệt viện thì được hai sư đệ luyện thể trông cửa cho biết tên này mới ra ngoài không lâu .

Chỉ còn mỗi việc tu luyện nữa thôi , Vô Danh từng thử hấp thu tảng đá , cây cối , ánh sáng , gió các loại nhưng được rất ít năng lượng . Không bằng để tâm pháp tự động hấp thu linh khí , mà nói tới linh khí thì liên quan đến linh thạch . Với kiểu không thể nhớ hiện tại của mình , Vô Danh chỉ có thể mau chóng tăng tu vi để có kỹ năng hay pháp quyết đột nhiên xuất hiện trong đầu .

Hiện tại hắn vẫn chưa biết tại sao lại có chuyện này nhưng có cảm giác khá giống cái gọi là truyền thừa . Khác biệt ở chỗ , người khác được truyền thừa pháp quyết còn phải tu luyện từ đầu . Hắn thì chỉ thử vài lần là pháp quyết như đã từng luyện hàng chục năm , quen

thuộc đến mức thành bản năng .

Hắn cũng từng cho mình là đại năng nào đó chuyển thế trùng tu mà mất trí nhớ , sau đó tu luyện , ký ức dần mở ra . Cái khó hiểu vẫn

là thế giới này không có cái gọi là kỹ năng . Không nghĩ nữa , hắn đi cống hiến đường tìm nhiệm vụ làm kiếm linh thạch tăng tốc tu luyện .

Số từ: 1345

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook