Vô Tình Chí Tôn

Chương 44: Gặp lại dâm quy

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

- AAAAAAAAAAA .....

Một tiếng hét thất thanh của cô gái , Vô Danh như thói quen chục năm nay chạy tới . Hắn từng bắt và trừng trị rất nhiều dâm tặc , nếu là nam cho làm nguyên liệu luyện tiên đan , nữ thôi thì thả đi . Hắn cho rằng mấy dâm nương , les đó cũng chẳng gây thiệt hại gì ?

Đến nơi thì thấy cũng có vài nam tiên nhân và nhiều nữ tiên nhân vây quanh , cô gái bị hại đang dùng một cái khăn tắm lớn che kín cơ thể . Ánh mắt căm thù nhìn một tên thanh niên sắc mặt hèn mọn gần đó . Vừa tới gần , chưa hiểu ra sao , tên sắc lang kia lại chạy tới chỗ hắn vỗ vai rồi nói :

- Người anh em , chịu trách nhiệm đi .

Sau đó tên này không biết dùng cách nào biến mất hút . Những nữ nhân kia quay ra nhìn Vô Danh với ánh mắt hình viên đạn . Hắn cũng chẳng muốn dây vào một đám nữ nhân đang lên cơn này . Dùng xuất nhập với tên khốn nạn vừa đổ oan cho hắn .

Tên này còn đang hí hửng thì Vô Danh đột nhiên xuất hiện sau lưng . Cũng không có ngạc nhiên , quay lại đùa :

- Anh bạn thật giỏi , đuổi theo nhanh thật đấy .

- Dâm quy !

- Đâu đâu , làm gì có ?

- Ta nói ngươi đấy , Huyền Vũ đại la kim tiên

- Anh bạn đừng có nhận nhầm người chứ , ta sao có thể là vị đại năng đẹp trai , phong độ ngời ngời , gái theo thành hàng ....

- Da mặt con rùa nhà ngươi càng ngày càng dày . Đem ra làm tiên khí phòng ngự được rồi đó .

- Quá khen , quá khen ... A ! Lộ mẹ nó rồi ? Mà sao ngươi nhận ra ta .

- Cái thể loại dâm tặc bị bắt còn vô sỉ như ngươi được mấy ai . Cho dù có cũng không có khả năng chạy nhanh như vậy được . Có mấy nam nhân ở gần hơn sao lại cứ chọn ta . Hiểu rồi chứ ?



- ... Ngươi thông minh như vậy chứng tỏ sư phụ ta đây rất giỏi . Mình thật pro .

- Đưa ra đây , mảnh thứ tư . Ngươi đừng có giở trò , bằng không ta sẽ bám theo phá , mơ mà đi nhìn trộm nữa .

- Ấy ấy , đừng có tuyệt tình thế chứ . Cầm đi !

Vô Danh hiện đã hoàn thành ghép lại '' Luyện Tiên Ấn '' . Một đám kim tiên tích trữ , đã đưa tu vi của hắn lên Kim Tiên bậc chín . Cái ấn này không còn tác dụng rồi , hắn quay qua yêu cầu con rùa :

- Cho ít tinh huyết coi .

- Khụ khụ ... Không đời nào .

Hắn cũng chỉ thử thôi , chứ con rùa vô sỉ này có cho mới là lạ . Nhưng dù sao nó cũng sống tại tiên giới lâu như vậy chắc có cách tăng tu vi . Sau khi hỏi con rùa về việc này , Vô Danh được nó gợi ý manh mối nằm ở chỗ ba vị tiên vương .

Còn không kịp hỏi rõ ràng , con rùa này lại chạy mất . Hắn dây dưa mấy lần nữa , khi đảm bảo nó không lừa hắn và cũng không biết gì thêm mới thôi . Đa phần tiên nhân chỉ có thể tăng tu vi lên Kim tiên bậc chín , tiên đan cũng không còn hiệu quả nữa . Cũng không biết từ khi nào mà , cách đột phá đại la kim tiên chỉ có các tiên vương biết .

Đám thần thú trưởng thành là đại la kim tiên cũng không để ý vấn đề này . Mà tinh huyết của chúng cũng như tiên đan , chỉ có tác dụng đến Kim Tiên bậc chín . Có lẽ là từ vị tiên vương đầu tiên xuất hiện đã tìm cách bảo thủ bí mật . Làm vậy để hấp dẫn người đầu nhập , tăng cường thực lực thủ hạ của bản thân , củng cố quyền uy của mình .

Cho dù là một số vị tiên nhân đã sống từ rất lâu trước có biết , cũng không ai nói ra . Đám cổ lão này có khi còn biết cách đột phá tiên vương , bởi vì tiên giới đôi khi xuất hiện một vị tiên vương lạ hoắc , trước đó không có ai nghe nói . Thêm một vài điểm kỳ quái khác như địa bàn của ba vị tiên vương hiện tại luôn không thay đổi .

Mê Huyễn tiên vương trước đó cũng là xuất thân từ địa bàn của một trong ba tiên vương . Mà địa bàn của nàng sau đó cũng là 3 vị kia tự động cắt lãnh địa nhường cho . Lúc mới đột phá , Mê Huyễn tiên vương còn chưa có năng lực mê hoặc mạnh như sau này .

Tất cả chuyện này đều chỉ ra Vô Danh phải đến thăm hỏi ba vị đứng đầu tiên giới . Thủy Hoàng tiên vương chắc chắn bi kịch , nói theo một cách khác , có thể đây là cha vợ tương lai . Nhưng hắn chỉ từng thấy vị này , cho nên một cái xuất nhập quen thuộc dùng ra .

Đột nhiên thấy kẻ làm mình gần đây khốn đốn xuất hiện , Thủy Hoàng tiên vương tức giận muốn ra tay . Nhưng nghĩ đến những thông tin truyền về kia lại kiềm chế , đánh là lan ra những người gần đó mà tên này lại chẳng có vấn đề gì . Hơn nữa đây lại là cung điện của mình , không thể để hỗn loạn lên được , lão không muốn bị chê cười nữa . Có tiên vương nào lại phải chịu cảnh như lão chứ !

Số từ: 975

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook