Vô Tình Chí Tôn

Chương 30: Cứu người

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Tiên nhân sẽ tự động đột phá , cần lĩnh ngộ dù chỉ một chút pháp tắc tiếp theo . Ví dụ như Tiểu tiên bậc một nắm giữ 1.0001 / 1 % sẽ đột phá lên Tiểu tiên bậc 2 với 1.0001 / 2% pháp tắc . Với tiên nhân khác việc này rất khó khăn . Muốn có lĩnh ngộ cần dựa vào vận khí , đôi khi đi vu vơ trên đường cũng có thể , mà bế quan quanh năm lại không được .

Nhưng với Vô Danh , chuyện này lại rất đơn giản và dễ dàng . Hắn chỉ việc chờ mà thôi , sau đó qua 1 tháng sau , hắn đã có tu vi Tiểu Tiên bậc năm . Quá nhanh quá nguy hiểm , Lục Hạo vẫn chú ý hắn , lão không thể tin nổi chuyện này . Cho dù từng gặp qua những tu sĩ phi thăng từ hạ giới khác ban đầu tu vi cũng nhanh chóng gia tăng .

Nhưng nhanh như Vô Danh là lần đầu lão thấy , kẻ này có lẽ làm được chuyện kia . Lại để một thời gian nữa xem sao , Lục Hạo cần người có tu vi Tiên Nhân mới trợ giúp được . Sau đó thời gian lại trôi qua , lão không còn quá kinh ngạc về hắn nữa , vì tu vi càng cao hắn đột phá càng lâu .

2 tháng , Tiểu Tiên bậc sáu

4 tháng , Tiểu Tiên bậc bảy

8 tháng , Tiểu Tiên bậc tám

21 tháng , Tiểu Tiên bậc chín

6 năm , Tiên Nhân bậc một .

Tính đến nay , Vô Danh đã tới tiên giới có 10 năm rồi . Chỉ ngắn ngủi vậy thôi , hắn đã có tu vi Tiên Nhân , có thể làm cho những người khác biết mà ghen ghét . Nhưng hắn cảm thấy không ổn , bởi thời gian đột phá ngày càng dài , tiếp theo còn gần 60 bậc nữa . Mà muốn đột phá Tiên Nhân bậc hai cần 20 năm . Cứ vậy mà tính thì ...

Tiên nhân không thiếu thời gian , không ai để ý bao năm trôi qua , chỉ có tu vi tăng lên là quan tâm . Nhưng Vô Danh có việc , hắn muốn tìm ra kẻ chi phối hắn khi còn ở hạ giới , muốn tìm những nữ nhân của mình . Bởi vậy khi Tiểu Nguyệt đến nói ông nội nàng gọi , hắn vội vàng đi theo .

Lục Hạo thấy hắn đến liền giở trò cũ , nói cô nàng có phương pháp mới làm ngực lớn để Tiểu Nguyệt lại chạy đi mất . Tâm tính của tiên nhân khi chưa đến 25 tuổi không khác gì phàm nhân , cho nên dù đã sống 8 vạn năm nhưng Tiểu Nguyệt vẫn ngây thơ như thế . Vô Danh vội hỏi điều mình muốn biết :

- Lục lão , tiên giới có cách nào nhanh chóng gia tăng tu vi không ?

- Hả ? Ngươi là kỳ tài tu luyện , thời gian ngắn đã có tu vi Tiên Nhân còn muốn nhanh hơn sao . Thiệt là ...



- Xin lục lão nói cho con biết .

- Từ từ nào , người trẻ tuổi đều nóng vội , mục đích ta gọi ngươi đến cũng có liên quan đến vấn đề này . Dù là có cách , nhưng mà lại phân ra làm hai loại : chấp nhận được và không chấp nhận được . Cái này còn tùy vào cái nhìn của mỗi người . Nhưng đều giống nhau là dùng tiên đan .

- Dùng tiên đan thì con hiểu , chỉ là làm sao lại phân ra hai loại .

- Tiên giới luyện tiên đan không giống phàm nhân giới luyện đan dược . Nguyên liệu luyện chế tiên đan chỉ có duy nhất một chính là tiên nhân .

- Không phải nói tiên nhân bất tử sao ? Chuyện này ...

- Cách luyện tiên đan không làm ai chết cả , chỉ là có người tình nguyện , có người bị ép buộc . Nguyên liệu tham gia luyện chế tiên đan sẽ không thể gia tăng tu vi , không thể làm gì khác ngoài ở yên một chỗ cố định . Ta muốn ngươi giúp một việc có liên quan tới thế lực ép buộc người đi luyện tiên đan này .

- Lục lão sao không tự mình ra tay ?

- Ta cũng muốn nhưng không thể . Ta phải ở lại bảo vệ Hàn Miêu thôn . Bọn '' Cuồng Phong hội '' luôn chờ một ngày ta không ở mà tấn công nơi đây .

Vô Danh sau đó cũng biết Lục lão muốn mình giả như đến đầu nhập '' Cuồng Phong hội '' tìm cách cứu người . Trước có một lần , Lục Hạo có việc rời thôn một thời gian ngắn , đã có một số kẻ lẻn vào . Cũng may lão kịp thời trở về , nhưng vẫn có tầm 10 người bị chúng mang đi , trong đó có cha mẹ của Tiểu Nguyệt .

Hiện tại con bé vẫn nhỏ nên dễ bị dụ , có thể qua loa việc cha mẹ sao không có nhà . Nhưng khi lớn hơn thì .... Lão cũng không muốn con bé phải đối mặt với bản chất của tiên giới này quá sớm . Cho nên mới cần Vô Danh trợ giúp việc này .

Được Lục Hạo chỉ dẫn , hắn rời thôn , hướng đến Tử Vụ sơn . Ngọn núi này nằm ở phía bắc , cách thôn có 100 vạn km . Với tiên nhân , khoảng cách này không xa , như Vô Danh với tu vi Tiên Nhân bậc một cũng chỉ mất nửa ngày là tới .

Trước khi đi , Lục lão có nói phải luôn bình tĩnh , gặp chuyện gì cũng cho là đương nhiên . Vô Danh không hiểu ý của câu này cho đến khi đến địa bàn của '' Cuồng Phong hội '' . Lúc này hắn lại ước gì mình còn có kỹ năng vô tình .

Số từ: 967

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook