Vô Tình Chí Tôn

Chương 25: Công địch của đại lục

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Sáng hôm sau , Vô Danh tỉnh dậy , Thủ Hộ Linh lao tới bám chặt chân hắn . Con pet này không tiếp tục chơi với đệ nhất mỹ nữ giả nữa sao ? Hắn chuyển ánh mắt qua mới thấy căn phòng không còn , xung quanh là một đám đổ nát , hàng giả đã chết nằm ở một góc . Ngước lên nhìn trời Liễu Hàm Yên đang đối diện một đám lão quái tu vi Độ Kiếp kỳ .

Khi thấy trong đám người có tên Vân Phi Long , Vô Danh có thể đoán ra đại khái . Vì biết đặc điểm đánh không chết của hắn , có một số người muốn thử xem có đúng không đã hủy diệt nơi này . Mỹ nữ giả tu vi thấp chết do Liễu Hàm Yên bị kỹ năng Hoán Mệnh ảnh hưởng chỉ mải chú ý hắn .

Sau đó , Liễu Hàm Yên vì bảo vệ hắn mà dùng mê hoặc thuật đối đầu với đám lão quái kia . Do phải chi phối quá nhiều người dẫn đến mê hoặc thuật giảm tác dụng , chỉ có thể làm cho đám người kia không thể cử động mà thôi , chứ không sai khiến ai được . Hai phe như trúng định thân thuật lơ lửng giữa trời không nhúc nhích .

Liễu Hàm Yên phát hiện hắn tỉnh lại vội nói :

- Mau chạy đi , ta sắp không giữ được rồi

- Còn bao lâu ?

- Mười phút nữa , nghe lời ta , mau rời đi . Nhanh !

Vô Danh nhìn đám Độ kiếp kỳ kia như đang ngủ trên trời cũng không vội rời đi . Hắn còn kiểm tra mình có gì khi đột phá . Thấy hắn ngây người ra Liễu Hàm Yên càng cuống hơn :

- Ngươi có nghe không thế ? Coi như ta xin ngươi ! Được không ?

Để cho một vị tiên vương hạ mình cầu xin , nếu tiên nhân trên tiên giới biết được chắc khâm phục hắn sát đất . Vô Danh cũng không vội mà xem xét hai thứ mới nhận được

Kỹ năng ( chủ động ) : Nguyền Rủa

Tác dụng : Với sinh mệnh sống có tu vi cao hơn bản thân , bằng một ý nghĩ ngay lập tức khiến đối phương giảm xuống hai cảnh giới tu vi .



Hạn chế : Chỉ có hiệu quả 1 lần

Có cái này là giải quyết được tình huống trước mắt rồi - Vô Danh thầm nhủ . Trong ánh mắt kinh ngạc của Liễu Hàm Yên , một loạt lão quái Độ Kiếp bỗng tu vi giảm xuống Xuất Khiếu kỳ . Áp lực của nàng cũng giảm xuống , nhưng còn chưa có hành động nào , lại một màn khó tin nữa xuất hiện .

Toàn bộ đám người này đều biến thành phàm nhân , còn chưa rơi xuống đất đã bị Vô Danh dùng quỷ thủ đánh chết , sau đó gom hết lại trước mặt hắn . Liễu Hàm Yên từ ngạc nhiên lại sang chấn động , khi thấy toàn bộ đám thi thể với tài vật trên người đều biến mất khi Vô Danh chạm vào .

Không chỉ có thế , tu vi của Vô Danh từ Hợp Thể sơ kỳ tăng lên Hợp Thể đỉnh phong ngang bằng với nàng hiện tại . Lúc này hình bóng hắn càng trở nên to lớn , thần bí hơn khắc vào tâm khảm của nàng . Cũng vì thế Liễu Hàm Yên không phản kháng khi bỗng dưng Vô Danh ôm nàng vào lòng rồi bay đi .

Nàng vừa mới hao quá nhiều sức , bởi vậy mê hoặc thuật vốn dùng để ngụy trang đã không còn . Một đám người vây xem và các cao tầng của Huyền Tông giờ mới biết chân tướng . Bà già xấu xí hộ vệ cho '' Liễu Hàm Yên '' trước đây mới thật sự là đệ nhất mỹ nữ . Những khán giả này cũng không dám đuổi theo Vô Danh vì sợ hãi khi chứng kiến một màn vừa rồi .

Sau đó , sự thật về đệ nhất mỹ nữ , cùng màn thảm sát rất nhiều tiền bối Độ Kiếp kỳ của các thánh địa , đã được lan truyền toàn Thiên Vân đại lục . Mộng Nguyệt thánh địa bị 4 thánh địa còn lại vây kín , bị ép buộc phải phong bế , không thể cho bất kỳ ai rời đi . Một loạt ban thưởng hấp dẫn khó cưỡng từ các thánh địa tung ra nhằm mua tin tức về tung tích của Vô Danh .

Toàn bộ tu sĩ trên đại lục sôi trào , đa phần đi thăm dò khắp nơi những mong có được phần thưởng . Fan cuồng của Liễu Hàm Yên sau khi biết sự thật đã nhanh chóng giảm xuống vì có cảm giác bị lừa dối . Tuyệt sắc bảng đã bầu chọn lại đệ nhất mỹ nữ , đồng thời cũng làm vỡ mộng của rất nhiều nam nhân . Dù là bị mê hoặc nhưng chỉ trách hình bóng hoàn mỹ này đã in sâu vào trong tiềm thức của rất nhiều người .

Còn chính chủ Liễu Hàm Yên lúc này thì đang ngượng ngùng , mặt hồng lên như hoa đào khi ngửi được khí tức nam nhân trên người Vô Danh . Không biết từ lúc nào mà nàng đã ôm chặt lấy hắn , tim đập rộn ràng , chỉ mong thời gian dừng lại . Còn Vô Danh thì không có để ý thần sắc của người đẹp trong lòng .

Hắn đang liên tục thi triển làm quen với bí pháp mới '' Man thiên quá hải '' . Tác dụng của thứ này là che giấu thiên cơ , đánh lạc hướng của mọi loại truy tung , bói toán , suy đoán vị trí của hắn .

Vô Danh mang theo Liễu Hàm Yên bay đi , khi thấy một sơn cốc nhỏ , bí ẩn mới dừng lại , hạ xuống dưới .

Số từ: 987

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook