Vô Tình Chí Tôn

Chương 17: Anh em họ Tôn

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Tôn Bắc cảm thấy chưa có hôm nào mệt như hôm nay . Không hiểu cha nghĩ gì mà bảo hắn mang em gái đi cùng . Tôn Diệu là em gái hắn nhưng hắn không thể chịu nổi . Mặc dù con bé là khuôn hình tiểu mỹ nữ bại hoại khổ nỗi tính cách trẻ con làm hắn rất là phiền .

Đang đả tọa nghỉ ngơi thì cái giọng nói ám ảnh hắn lại vang lên :

- Anh , Anh , mau ra xem này . Có búp bê bay trên trời .

- Bà cô của tôi ơi ! Đừng có ảo tưởng nữa . Làm gì có chuyện đó

- Thiệt mà , Anh mau ra đây bắt lại cho em , nó bay đi mất giờ .

Tôn Bắc không tình nguyện mà đứng dậy ra khỏi lều , đưa mắt nhìn , quả nhiên có thật . Chuyện lạ nha , con bé này không nói dối , nhưng mà lại rước lấy phiền phức cho hắn rồi .

- Anh bạn này xin thứ lỗi cho em gái tôi , cái tính nó từ nhỏ đã vậy .

- Không có gì .

Vô Danh cũng không biết nói sao khi thấy một cô bé đang đuổi theo Thủ Hộ Linh bay vòng vòng xung quanh . Con pet này tu vi còn cao hơn hắn , nên cũng chả có gì phải lo . Hắn còn đang nhìn thì Tôn Bắc đã hô lên :

- Diệu , em dừng lại coi , không thấy có người khác ở đây à .

Tôn Diệu đang đuổi bắt , không tình nguyện trở lại bên anh trai . Thủ Hộ Linh cũng bay về bên chân Vô Danh , mắt híp lại hình vầng trăng nhìn Tôn Diệu , có vẻ nó vừa chơi rất vui . Lúc này Vô Danh mới hỏi :



- Hai người tên gì ? Sao lại ở đây ?

- Ta là Tôn Bắc còn con bé này tên Tôn Diệu . Hai anh em chúng ta đang trên đường đến Huyền Tông , tham gia khảo hạch nhập môn . Còn anh bạn thì sao , giữa đêm hôm còn muốn đi đâu ?

- À .. tôi tên Vô Danh , cũng giống hai người muốn thành đệ tử Huyền Tông . Chỉ là sợ đến muộn nên mới vội như vậy

- Ra thế , không cần phải lo , thời gian vẫn còn sớm . Anh bạn xuống dưới nói chuyện chứ .

- Được thôi .

Vô Danh cảm thấy may mắn , hiện tại hắn không biết đường lại gặp được hai người này . Thấy hai người đàn ông tán gẫu , Tôn Diệu lại tiếp tục chơi đuổi bắt với Thủ Hộ Linh . Chỉ sợ cô bé này có mệt muốn chết thì con pet kia vẫn chả hề hấn gì .

Qua bảng thông tin , và bóng gió hỏi thăm , Vô Danh biết được anh em nhà này là con của chưởng môn Thiết kiếm phái . Lần này đi đến Huyền Tông tham gia khảo hạch đệ tử sau 1 tháng nữa . Tông môn phân chia đệ tử thành ngoại môn , nội môn , hạch tâm tương ứng với các mốc tu vi Trúc Cơ sơ kỳ , Nguyên Anh sơ kỳ , Hóa Thần sơ kỳ .

Hai anh em này Tôn Bắc là Nguyên Anh hậu kỳ , Tôn Diệu là Nguyên Anh sơ kỳ . Tuổi cũng chưa tới 100 , trở thành đệ tử nội môn là chắc chắn . Nói về tuổi tác thì Trúc Cơ có tuổi thọ 150 , Kim Đan là 300 , Nguyên Anh là 500 . Bởi vậy có thể thấy tư chất hai người này rất tốt .

Sau khi nói một hồi , Tôn Bắc lấy từ nhẫn trữ vật ra một hồ lô rượu , mời Vô Danh uống cùng . Mới được một chén , Thủ Hộ Linh lao tới cướp mất hồ lô , sau đó đổ lên người . Nói tới cũng lạ , không có miệng nhưng rượu rơi xuống lại rất nhanh ngấm vào trong cơ thể tròn tròn của nó . Và con pet này say rồi , bị Tôn Diệu bắt được ôm vào lòng .

Tôn Bắc cũng thấy hiếu kỳ , nhân cơ hội này hỏi :

- Nó là sủng vật của anh bạn sao ?



- Đúng vậy .

- Nó là yêu thú hay linh thú , sao tôi chưa thấy loại này bao giờ .

- Cái này , ta cũng không biết , cũng là vô tình nhặt được .

- Oh , ra thế .

Sau đó , hai người lại bắt đầu nói sang chuyện khác . Dù sao cũng mới quen , tâm đề phòng mỗi người đều có . Chẳng mấy chốc , trời sáng , 3 người 1 pet cùng nhau lên đường đến Vân Ẩn thành , nơi này là địa bàn của Huyền Tông .

Tôn Bắc không còn mệt mỏi , phiền muộn vì em gái hắn nữa . Từ khi Vô Danh đến , Tôn Diệu cứ bám dính lấy Thủ Hộ Linh . Tôn Bắc có ý định kiếm một con linh thú cho em gái . Nhưng rất nhanh , hắn không còn ý nghĩ này nữa sau khi hỏi Tôn Diệu

- Anh mua cho em một con linh thú nhé

- Phải như con này mới chịu .

Không để ý hai anh em này , Vô Danh đang nghĩ làm sao xử lý con trai Lý trưởng lão với Ngô Thường kia . Hơn nữa đánh con thì cha ra , có nô bộc Hóa Thần thì ít nhất cũng là Xuất Khiếu kỳ . Dù cho có Thủ Hộ Linh cũng không ăn thua , hơn nữa sáng lập được tông đều là Hợp Thể Kỳ .

Không giống môn nay diệt mai lập , tông môn có lịch sử lâu đời , có mấy lão quái Độ kiếp cũng không lạ gì . Chẳng biết vì sao , hắn không thích dựa dẫm vào các loại đan dược hay pháp bảo . Nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có tăng tu vi .

Số từ: 982

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook