Vô Thượng Sát Thần

Chương 1999: Một Kiếm Phá Thương Khung

Tà Tâm Vị Mẫn

09/09/2018

Cũng khó trách Tiêu Phàm sẽ nghĩ như vậy, nếu người Vô Mệnh có thể dung hợp thần lực chi tinh, trở nên vô cùng cường đại, thì những người khác có phải hay không cũng có thể làm?

“Ta biết rõ ý tưởng của ngươi, nhưng ta có thể nói cho ngươi biết rõ là, những người khác hầu như đều sẽ không đi con đường này.” Lâu Ngạo Thiên cười cười nói.

“Vì cái gì?” Tiêu Phàm không cần nghĩ ngợi hỏi.

“Đầu tiên, người có Mệnh Cách, tốc độ bọn họ dung hợp thần lực chi tinh so với người Vô Mệnh thực sự nhanh hơn rất nhiều, vì sao lại muốn lựa chọn con đường tu luyện còn gian nan hơn?” Lâu Ngạo Thiên lắc đầu nói.

Trong lòng Tiêu Phàm khẽ hơi trầm xuống, điểm này hắn ngược lại có thể lý giải, nếu tu luyện có đường tắt có thể đi, vì sao muốn đi chọn một con đường càng khó đi hơn?

Con đường này có lẽ có thể cho người trở nên càng thêm cường đại, nhưng khả năng thất bại lại càng lớn, dù sao, có ít người là không có nghị lực này.

Lâu Ngạo Thiên ngừng lại, lại tiếp tục nói: "Đã từng có người đã thí nghiệm qua, bằng vào thần lực chi tinh tu luyện, xác suất đột phá Thiên Thần cảnh cực kỳ bé nhỏ, so với phương pháp khác thì chỉ có một phần vạn khả năng có thể đột phá Thiên Thần cảnh, ai sẽ đi thử nghiệm một phần vạn cơ hội?

Hơn nữa, người có Mệnh Cách, bọn họ nếu không có cách nào cường hóa Mệnh Cách, Mệnh Cách sẽ mãi mãi cũng là chỗ yếu ớt nhất của bọn họ, mà trong thiên hạ, phương pháp có thể cường hóa Mệnh Cách, chỉ có cùng thần lực chi tinh tương dung, thông qua cường hóa thần lực chi tinh đến cường hóa Mệnh Cách."

“Cũng đúng, Mệnh Cách đầu tiên là sinh ra đã có, sau đó nếu muốn cường đại, trừ theo tu vi tăng lên, chỉ có cùng Thần lực chi tinh dung hợp.” Tiêu Phàm gật gật đầu.

Mệnh Cách là thứ rất mơ hồ, trước kia Tiêu Phàm không tin, nhưng hiện tại hắn thật sự tin, đắc tội những người có Mệnh Cách cường đại, thực sự là phải chịu xui xẻo mười tám đời.

Hơn nữa, Mệnh Cách tiêu tán, cho dù nhục thân và linh hồn hoàn hảo không chút tổn hại, cũng phải bỏ mạng, đây cũng là nhược điểm của mỗi tu sĩ nắm giữ Mệnh Cách.

Chỉ có giống như Tiêu Phàm, không có Mệnh Cách, không cần e ngại điểm này.

“Cho nên, người có Mệnh Cách, trên cơ bản đều sẽ lựa chọn tương dung thần lực chi tinh và Mệnh Cách.” Lâu Ngạo Thiên gật gật đầu nói. “Đương nhiên, cũng có một vài người có nghị lực lớn, bọn họ có thể không lựa chọn để thần lực chi tinh cùng Mệnh Cách dung hợp, đối mặt với người như vậy, tốt nhất phải cẩn thận một chút!”

“Hôm nay nghe người nói một buổi, còn hơn tự thân ta tìm tòi mấy chục năm.” Tiêu Phàm hơi hơi thi lễ với Lâu Ngạo Thiên.

Cái khác có lẽ đều không tính là gì, nhưng bây giờ Tiêu Phàm rốt cục hiểu được phương pháp đột phá Thiên Thần cảnh, chuyện này khiến trong lòng hắn kích động không thôi.

Thôn phệ thần tính, luyện hóa thần tính?

Việc này đối với thần lực chi tinh của Tiêu Phàm mà nói, có lẽ cũng không có ưu thế quá lớn, nhưng mấu chốt là trong cơ thể của Tiêu Phàm có Thí Thần và Phệ Hồn.



Năng lực cắn nuốt thần tính của Thí Thần tất nhiên không cần phải nói, nó đều có thể trực tiếp luyện hóa thần lực chi tinh, thậm chí ngay cả Thần Cách đoán chừng cũng có thể luyện hóa.

Mà Phệ Hồn, từ khi lột xác thành Phệ Linh Thần Tàm, cũng có thể thôn phệ linh tính và thần tính, Tiêu Phàm cũng có thể lấy thần tính này để bản thân sử dụng.

Trước kia Tiêu Phàm còn đang vì phương pháp đột phá Thiên Thần cảnh mà lo lắng, nhưng hiện tại, hắn đã không còn lo lắng.

Dù sao, trong tay Tiêu Phàm còn có ba cái Thần Cách của Thiên Thần cảnh, có lẽ tại thời điểm mấu chốt, có thể cho Thí Thần luyện hóa thần tính bên trong để cho hắn sử dụng.

“Ngươi với ta không cần khách khí như thế, nếu như năm đó không phải nhờ viên đan dược kia của ngươi, ta cũng không có hôm nay, có lẽ vẫn còn dừng lại ở Chiến Hoàng cảnh.” Lâu Ngạo Thiên cười cười.

Tiêu Phàm ngược lại là không nghĩ nhiều như vậy, cho là Lâu Ngạo Thiên chỉ là thuần túy khách khí mà thôi.

Hắn không biết là, nếu như không phải lúc trước tại Vô Song Thánh Thành, hắn cho Lâu Ngạo Thiên viên đan dược kia, Lâu Ngạo Thiên có lẽ đến hiện tại cũng chưa thức tỉnh Thái A Cổ Kiếm Chiến Hồn, tự nhiên cũng không có thành tựu như bây giờ.

“Được rồi, thời gian còn lại cũng không nhiều, ta cũng nên rời đi, bằng không Tu La Vương Tộc lại có người sẽ đi xuống giới này.” Lâu Ngạo Thiên đột nhiên ngửa mặt lên trời thở dài, nhằm thẳng cánh cửa đại điện đi tới.

Chuyện liên quan tới Thái Cổ Thần Giới, Lâu Ngạo Thiên cũng không giải thích nhiều cho Tiêu Phàm, Tiêu Phàm biết hắn hẳn rất rõ ràng, nhưng lại lười nhác nói cho mình biết, có lẽ là xuất phát từ sự yên tâm đối với Tiêu Phàm.

Tiêu Phàm biết rõ, hỏi nhiều hơn nữa, Lâu Ngạo Thiên đoán chừng cũng không trả lời mình.

Thái Cổ Thần Giới, Tiêu Phàm vẫn là quyết định đích thân đi một chuyến, có chút chuyện nếu là biết rõ trước sẽ mất đi hứng thú để thăm dò.

Nếu như đã biết rõ cách thức đột phá Thiên Thần cảnh, cũng đã đầy đủ, bây giờ hắn muốn làm, chính là rời khỏi Thiên Địa Lao Ngục, tiến về Chiến Hồn đại lục!

Không cẩn thận đi tới Thiên Địa Lao Ngục đã gần nửa năm, mặc dù cách kỳ hạn một năm còn một nửa thời gian, nhưng Tiêu Phàm luôn cảm giác Chiến Hồn đại lục có chuyện gì đó muốn phát sinh.

Nghĩ vậy, Tiêu Phàm hận không thể lập tức trở về Chiến Hồn đại lục.

Bên ngoài, bọn Sở Khinh Cuồng, Kiếm La và Tiếu Thiên Dương đang lẳng lặng chờ đợi, mấy người mặc dù tò mò Tiêu Phàm và Sở Khinh Cuồng nói chuyện, nhưng vẫn là không dám tới gần.

Cho dù Tu La sơn chủ đã khôi phục hành động, cũng vẫn đứng nguyên tại chỗ không dám nhúc nhích, không dám tự tiện rời đi.

Két một tiếng, cánh cửa đại điện ầm vang mở ra, sau đó hai bóng người song song đi ra, chính là Tiêu Phàm và Lâu Ngạo Thiên.

“Công tử!” Mấy người Kiếm La vội vàng đi tới, chỉ là ánh mắt nhìn về phía Lâu Ngạo Thiên tràn ngập vẻ kính sợ.



“Lâu huynh, ngươi muốn đi?” Bản lĩnh nhìn mặt mà nói chuyện của Sở Khinh Cuồng cũng không tệ, liếc mắt liền nhìn ra cái gì.

“Nếu ngươi muốn đi, ta có thể mang theo ngươi rời đi!” Lâu Ngạo Thiên gật gật đầu, hết sức trịnh trọng nhìn Sở Khinh Cuồng nói.

Trên đời này, nếu như nói ai còn có thể lọt vào trong mắt Lâu Ngạo Thiên, cũng chỉ có Tiêu Phàm cùng Sở Khinh Cuồng, Tiêu Phàm trong mắt hắn không chỉ là bằng hữu, cũng chính là đối thủ cường đại nhất.

Mà Sở Khinh Cuồng, Lâu Ngạo Thiên vẻn vẹn chỉ là coi hắn là bằng hữu mà thôi, dù sao hai người đã từng trải qua hoạn nạn cùng nhau.

Sở Khinh Cuồng nghe vậy, sắc mặt khẽ hơi nghiêm nghị, cuối cùng lắc lắc đầu nói: “Tương lai nếu có cơ hội, ta tìm ngươi uống rượu!”

Nói thật, Sở Khinh Cuồng ngược lại là muốn rời đi, nhưng Chiến Hồn đại lục còn có thân nhân của hắn, hắn cũng biết rõ thế cục của Chiến Hồn đại lục, hơn nữa hắn muốn vì Chiến Hồn đại lục cống hiến một phần lực lượng.

“Được!” Lâu Ngạo Thiên hiểu ý cười một tiếng, sau đó nhìn qua đám người một cái, ánh mắt cuối cùng rơi vào trên người Tiêu Phàm và Sở Khinh Cuồng, chắp tay một cái nói: “Tiêu huynh, Sở huynh, sau này còn gặp lại!”

“Sau này còn gặp lại!” hai người Tiêu Phàm và Sở Khinh Cuồng cũng đồng thời chắp tay một cái nói.

Mà bọn Kiếm La, Tiếu Thiên Dương lại lộ ra vẻ thắc mắc, Lâu Ngạo Thiên nói muốn rời đi, đây là muốn rời đi nơi nào, mà lại ra vẻ bi thương như thế.

Nhưng mà ngay sau đó, tất cả mọi người không khỏi trợn to hai mắt, con ngươi run lẩy bẩy.

"Xoẹt xoẹt!"

Một tiếng kiếm rít bén nhọn vang lên, đám người chỉ cảm thấy màng nhĩ phát run, tại bên trong ánh mắt kinh hãi của tất cả mọi người, Lâu Ngạo Thiên bay lên, một kiếm nhằm thương khung chém tới.

Chỉ thấy một tia ánh sáng màu vàng kim nhạt từ trên người hắn nở rộ, xông thẳng trời cao, toàn bộ Thiên Vực đều run lẩy bẩy, hư không trực tiếp bị xé mở một vết rách, dường như muốn nghiền nát phiến thiên địa này.

“Một Kiếm Phá Thương Khung?” Tiếu Thiên Dương hít một hơi lạnh, hắn biết rõ Lâu Ngạo Thiên rất mạnh, nhưng đây là mạnh đến mức biến thái.

Cũng ngay tại lúc này, cột sáng xuất hiện trước đó lại hiện ra lần nữa, theo cột sáng kia nhìn lại, mọi người dường như nhìn thấy một cái thế giới mênh mông khác.

Không đợi đám người lấy lại tinh thần, Lâu Ngạo Thiên liền lách mình tiến vào bên trong cột sáng, nhìn bọn Tiêu Phàm một cái, cũng không quay đầu lại bắn vào phía cuối cột sáng, mấy cái lắc mình đã hoàn toàn không thấy tăm hơi.

Ngay sau đó, chân trời đột nhiên truyền đến từng đợt tiếng tiếng nổ vang, cột sáng kia đột nhiên không ngừng vỡ nát, tựa như thế giới vỡ ra, tiếng vang thật lâu không dứt!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Thượng Sát Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook