Vô Thượng Sát Thần

Chương 474: Lĩnh hội

Tà Tâm Vị Mẫn

21/09/2018

Tiêu Phàm cùng Tiểu Kim trở lại Thần Châm Các, Tiêu Phàm trực tiếp bỏ việc của Thần Châm Các sang một bên, liền tiến vào bên trong hậu viện.

Từ khi sáng lập Thần Châm Các đến nay, trừ ngày đầu tiên, hắn còn chưa bao giờ chân chính xem bệnh, vẫn luôn bận rộn việc tu luyện.

Tần Mặc cùng Lê Ngự hai người cũng thức thời không đi quấy rầy, bọn họ rất rõ ràng tâm tư của Tiêu Phàm chủ yếu vẫn đặt trên việc tu luyện, đúng như Tiêu Phàm nói, hắn chỉ là một Bác Sĩ, Luyện Dược Sư chẳng qua chỉ xem như nghề phụ mà thôi.

Nhưng chính là bởi vì như thế, Tần Mặc và Lê Ngự mới bị đả kích gấp bội, hai người dốc lòng tu luyện luyện dược, tốn hao thời gian mấy chục năm mới đột phá Thất Phẩm Luyện Dược Sư.

Tiêu Phàm ngược lại lại tốt rồi, tùy ý tốn chút tâm tư liền trở thành Thất Phẩm Luyện Dược Sư.

Bên trong biệt viện, Tiêu Phàm lấy ra ba tấm Hồn Văn Đồ Hề Lão cho hắn, liền bắt đầu tính toán, trong đầu hắn một mực hồi tưởng lại một chiêu kiếm vũ Bắc Thần Phong kia.

- Bắc Thần Phong có thể làm được, ta cũng có thể làm được.

Trong lòng Tiêu Phàm có một loại ý chí không chịu thua, Hồn Lực của hắn cực kỳ cường đại, chỉ là khống chế Hồn Lực không bằng Bắc Thần Phong mà thôi.

Hồn Văn Cầu tất nhiên có thể tăng lên lực khống chế Hồn Lực, nhưng phải nói là quá chậm.

Cách thời gian Cổ Địa Bí Cảnh mở ra chỉ còn lại một tháng, Tiêu Phàm tất nhiên sẽ không lãng phí.

Dù là không thể đột phá Chiến Hoàng trung kỳ, cũng có thể từ một phương diện khác tăng lên thực lực bản thân, Hồn Lực là một phương diện, chiến kỹ cũng là một phương diện.

Đối với chiến kỹ, Tiêu Phàm cũng không có quá nhiều lo lắng, bởi vì hắn đã đột phá Chiến Hoàng cảnh, Tu La Truyền Thừa ký ức lại mở ra không ít, bên trong khẳng định có thứ thích hợp với Thất Phẩm Chiến Kỹ.

Ánh mắt Tiêu Phàm đắm chìm trong bức Hồn Văn Đồ thứ nhất, tâm thần chậm rãi tựa như dung nhập trong đó, bắt đầu lĩnh hội sự huyền bí bên trong Hồn Văn Đồ.

Ông!

Từng đạo tiếng rít sắc bén vang lên bên tai hắn, ngay sau đó vô số hào quang bắn ra, lít nha lít nhít, gào thét bắn về phía Tiêu Phàm.

Hào quang ẩn chứa một cỗ lực lượng huyền diệu, nhìn một cái, Tiêu Phàm cảm giác da dẻ có chút đau nhói.

Hắn không dám khinh thường, chân đạp Phiêu Miểu Thần Tung Bộ, cấp tốc qua lại, sợ chạm đến những ánh hồng mang kia.

Lông mày Tiêu Phàm khẽ nhíu lại, vặn thành một cái chữ Xuyên, hắn mặc dù biết rõ đây là Huyễn Cảnh, chỉ là tâm thần hắn dung nhập vào trong Hồn Văn Đồ mà thôi.

Nhưng mà hắn sẽ không buông tha cơ hội tốt để huấn luyện bản thân, thời gian cho hắn không nhiều, hắn nhất định phải kích thích tiềm lực của mình.

Giờ phút này, bản thân hắn ở bên trong một không gian hư vô, bốn phía một mảnh hắc ám, chỉ có sương mù dày đặc giăng đầy, công kích như vậy có lẽ không làm gì được hắn, nhưng Tiêu Phàm không dám khinh địch.

Bởi vì hắn từng thấy trong Tu La Truyền Thừa, rất nhiều Hồn Văn Sư trong quá trình quan sát Hồn Văn Đồ cũng có thể sẽ thụ thương.

Tiêu Phàm giống như không biết mỏi mệt, nhanh chóng né tránh, từng tia Hồn Lực từ trên người hắn bắn ra, tìm kiếm lối ra từ trong màn sương dày đặc.



Sau nửa ngày, trên mặt Tiêu Phàm lộ ra vẻ vui mừng, thân hình lóe lên, tốc độ dưới chân đột nhiên tăng lên, khi hắn lấy lại tinh thần đã đứng ngoài màn sương mù vô tận kia.

- Đi ra rồi?

Tiêu Phàm thở phào nhẹ nhõm, sau một khắc, hình ảnh trước mắt hắn đột nhiên tan rã, hắn ngơ ngác nhìn Hồn Văn Đồ trên mặt bàn, không biết vì sao.

Trong đầu hắn, một Đạo Văn đường ấn xuống thật sâu, xóa đi không được, Tiêu Phàm cả mặt quái dị:

- Cứ như vậy liền hiểu thấu? Cũng quá đơn giản đi.

Nếu như Bắc Lão nghe thấy lời hắn nói, nhất định sẽ mắng to không thôi, lĩnh hội Hồn Văn Đồ dễ dàng sao?

Bắc Lão không thể không cảm thán, lúc ông lĩnh ngộ trương Hồn Văn Đồ này phải mất bảy tám ngày, mà Tiêu Phàm mất bao lâu? Vẻn vẹn một canh giờ mà thôi!

Thực sự là người này so với người kia càng làm người ta tức chết, ai so thiên phú với Tiêu Phàm, nhất định chính là tự rước nhục vào thân.

- Vừa rồi Vô Tận Chiến Điển rung động nhè nhẹ một cái, chẳng lẽ Vô Tận Chiến Điển có trợ giúp đối với việc tu luyện Hồn Văn?

Tiêu Phàm cau mày một cái, trong mắt lóe lên vẻ kinh ngạc.

Hắn phát hiện, không chỉ là lĩnh ngộ được tấm Hồn Văn Đồ thứ nhất, hơn nữa, Hồn Lực của hắn cũng tăng lên rất nhiều, vô luận là độ tinh thuần hay là lực khống chế.

- Lĩnh ngộ Hồn Văn Đồ còn có thể tăng lực khống chế Hồn Lực?

Trên mặt Tiêu Phàm đầy vui vẻ, ánh mắt lần nữa nhìn về phía hai tấm Hồn Văn Đồ khác trên mặt bàn.

Rất nhanh, Tiêu Phàm liền ngồi im tại chỗ, rất hiển nhiên tâm thần hắn đã đắm chìm vào trong tấm Hồn Văn Đồ thứ hai.

Quanh người hắn tản ra từng đợt Hồn Lực dao động, như là sương mù khuấy động ra, Hồn Lực biến hóa theo quy luật rất quỷ dị, lộ ra một vòng kiếm khí.

Tiểu Kim ở nơi xa đột nhiên kích động chạy tới, trong mắt hiện lên vẻ chấn động.

Xa xa nhìn lại, quanh thân Tiêu Phàm vô số Hồn Lực ngưng tụ thành rất nhiều Hồn Kiếm, ngay từ đầu Hồn Kiếm va chạm với nhau đâm về cùng một hướng, nhưng theo thời gian, Hồn Kiếm càng ngày càng có quy luật.

Không bao lâu, Phong Lang cùng Thiên Tàn cũng chạy tới nơi đây, hai người thủ hộ ở bên ngoài viện, canh gác cho Tiêu Phàm.

Không sai biệt lắm khoảng hai canh giờ sau, Tiêu Phàm rốt cục tỉnh lại, phía sau lưng hắn sớm đã ướt đẫm, trên trán mồ hôi chảy dài, bất quá con ngươi hắn lại vô cùng thanh minh.

- Hồn Lực Hóa Kiếm, nguyên lai luyện thành như vậy! Chẳng lẽ Bắc Thần Phong cũng là Hồn Văn Sư?

Tiêu Phàm tham lam hít sâu mấy hơi.



Đột nhiên, ánh mắt Tiêu Phàm lóe lên, trong lòng kinh ngạc nói:

- Bắc Thần Phong, Bắc? Chẳng lẽ Bắc Thần Phong có quan hệ với Bắc lão?

Tiêu Phàm lắc đầu, đây không phải vấn đề hắn cần quan tâm, Hồn Lực Hóa Kiếm, đây mới là vấn đề hắn cần quan tâm.

Lĩnh ngộ Hồn Văn Đồ, đồng dạng có thể tăng lên thực lực, việc này cớ sao lại không làm?

- Thiên Tàn, Tiểu Lang, các ngươi đi tu luyện đi, Tiểu Kim thay ta hộ pháp là được.

Tiêu Phàm khoát tay một cái nói.

Thiên Tàn cùng Phong Lang gật đầu, hai người rời đi, Tiêu Phàm nghỉ ngơi hai canh giờ, tiếp tục lĩnh ngộ tấm Hồn Văn Đồ thứ ba.

Hít sâu mười lần, Tiêu Phàm lần nữa chìm vào trong tấm Hồn Văn Đồ thứ ba, loại dị tượng kia lần nữa xuất hiện, chẳng qua là so với trước đó, Hồn Kiếm quanh thân Tiêu Phàm không còn đụng vào nhau nữa, tất cả đều theo quy luật giăng khắp nơi.

Thân thể Tiêu Phàm không ngừng co quắp, Tiểu Kim lộ ra vẻ lo lắng, sợ Tiêu Phàm có việc gì ngoài ý muốn.

Tấm Hồn Văn Đồ thứ ba so với hai tấm trước khó hơn rất nhiều, ròng rã sáu canh giờ Tiêu Phàm mới mở hai mắt ra, thân thể hắn đã hoàn toàn mệt rã rời, trực tiếp ngã xuống đất.

- Gào!

Tiểu Kim chạy tới, lo lắng nhìn Tiêu Phàm, thân mật dùng đầu đẩy đẩy thân thể Tiêu Phàm.

- Tiểu Kim, đừng động ta.

Tiêu Phàm dùng hết sức lực toàn thân nói ra một câu, giờ phút này thân thể hắn suy yếu tới cực điểm, cho dù chỉ là một tu sĩ Chiến Linh cảnh đều có thể giết chết hắn.

Giờ phút này, hắn cảm giác toàn thân đau nhức vô cùng, thân thể giống như muốn tan ra thành từng mảnh vậy, trong lòng nổi giận mắng: - Hồn Văn Sư, đây quả thực không phải việc người làm, ba tấm phá đồ vậy mà hao hết Hồn Lực của ta, đây là lần đầu tiên Hồn Lực tiêu hao triệt để như vậy.

- Bất quá cũng tốt, Hồn Lực Hóa Kiếm, lực khống chế của ta lại tăng lên đáng kể, mấy ngày tới phải tiếp tục mô phỏng ba tấm Hồn Văn Đồ, có lẽ có thể giúp ta lĩnh ngộ Ngũ Thức.

Tiêu Phàm mị mị hai mắt.

Trước đó, Hồn Lực của hắn Hóa Kiếm, đã nắm bắt được gì đó, chỉ là rất mơ hồ không quá rõ ràng.

Nhưng Tiêu Phàm tràn ngập lòng tin, hắn tin bản thân chỉ cần liên tục lĩnh hội ba tấm Hồn Văn Đồ này, kiểu gì cũng sẽ lĩnh ngộ được thứ mơ hồ kia.

Thân thể hắn lặng yên vận chuyển Vô Tận Chiến Quyết, đợi khôi phục một tia Hồn Lực, Tiêu Phàm lúc này mới lấy ra hai 30 vạn Thượng Phẩm Hồn Thạch, bắt đầu khôi phục thể lực.

- Người nói Luyện Dược Sư tu luyện cực kỳ hao phí Hồn Thạch, Hồn Văn Sư càng đáng sợ hơn, tiếp tục lĩnh hội.

Ròng rã hai canh giờ, Tiêu Phàm mới bổ sung đầy Hồn Lực trong cơ thể, nhưng hắn đã tiêu hao hơn mười vạn Thượng Phẩm Hồn Thạch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Thượng Sát Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook