Vô Thượng Sát Thần

Chương 1983: Khiêng Đá Đập Chân

Tà Tâm Vị Mẫn

09/09/2018

“Ta...” Tả Giang Lê nhất thời không biết nói cái gì, hắn xác thực là muốn mượn đao giết người, nhưng lời hắn nói ra cũng là thật.

Nếu như không phải muốn để Thần Vô Tâm và Tiêu Phàm tàn sát lẫn nhau, hắn cũng không muốn để lộ chuyện Tiêu Phàm đã lấy được Thần Vô Tận Truyền Thừa, nhưng hắn không nghĩ tới là, Thần Vô Tâm lại hoàn toàn không tin.

Giờ phút này, trong lòng Tả Giang Lê như có hàng vạn tuấn mã chạy qua, khi hắn nhìn thấy nụ cười thản nhiên trên mặt Tiêu Phàm, trong lòng càng phiền muộn muốn thổ huyết.

“Thần Vô Tâm, ta nếu lừa ngươi, trời tru đất diệt!” Tả Giang Lê chỉ có thể quyết tâm thề.

Không thể không nói, cái này vẫn có một chút hiệu quả, lông mày Thần Vô Tâm hơi nhíu, lần nữa nhìn về phía Tiêu Phàm, nói: “Cái kia chính là thực?”

“Nếu ngươi đã tin tưởng hắn như thế, có nói thêm nhiều cũng không giá trị.” Thần sắc Tiêu Phàm vẫn vô cùng bình tĩnh, thật muốn khai chiến, cho dù Thần Vô Tâm liên thủ với Tả Giang Lê, hắn cũng không sợ.

"Có điều…" Lời nói của Tiêu Phàm lại xoay chuyển, nói: "Ta có hai việc muốn nói rõ, thứ nhất, ở cửa thứ tư, ta đã tru sát một số Vong Linh có phần cường đại, khiến Tả Giang Lê không có hồn hỏa để tranh đoạt, hắn tất nhiên muốn giết ta.

Hơn nữa, trước đó ta cùng với hắn đấu qua một trận, hắn không phải đối thủ của ta, cho nên hắn muốn mượn tay ngươi để đối phó ta, nếu ngươi tin tưởng, đại khái có thể cùng hắn cùng tiến lên!"

Thần Vô Tâm nghe vậy, trong mắt lóe lên một vòng sát mang, hắn như thế nào không nghe ra vẻ khinh thường trong lời nói của Tiêu Phàm đây.

Ý của Tiêu Phàm rất rõ ràng, dù là Thần Vô Tâm ngươi và Tả Giang Lê cùng tiến lên, ta cũng không sợ.

"Thứ hai, ta nếu đã lấy được truyền thừa của Tu La Vương, sẽ còn đứng ở chỗ này, chờ Tả Giang Lê vu hãm sao?” Tiếng nói của Tiêu Phàm tiếp tục vang lên.

Tả Giang Lê nghe vậy, hắn cuối cùng cũng biết rõ tại sao Thần Vô Tâm không tin, nếu như không phải trước đó hắn cảm nhận được huyết khí nồng đậm trên người Tiêu Phàm, chính hắn cũng không tin.

“Hừ, người gạt ta, đều không có kết cục tốt!” Thần Vô Tâm hừ lạnh một tiếng, từng bước một bước về phía Tả Giang Lê, khí tức cường đại từ trên người Thần Vô Tâm hiện ra.

Dù Thần Vô Tâm chỉ dọa Tả Giang Lê, mấy người Tiêu Phàm cùng Tả Sắt đều cảm nhận được một cỗ uy hiếp cường đại.

“Thần Vô Tâm, ta không lừa ngươi, khi chưa tiến vào Tu La Sơn hắn đã lấy được Truyền Thừa!” Tả Giang Lê lo lắng nói, tựa như vô cùng không nguyện ý chiến đấu với Thần Vô Tâm.

“Thực sự là trò cười, nếu trước kia ta đã lấy được Truyền Thừa, ta còn phải liều sống liều chết tiến vào Tu La Sơn sao?” Tiêu Phàm khịt mũi coi thường, nhưng trong lòng lại vui đến nở hoa.



Tả Giang Lê khiêng đá đập lên chân mình, lần này chơi lớn rồi.

Nếu như Thần Vô Tâm và Tả Giang Lê có thể đánh đến mức ngươi chết ta sống, thì không còn gì tốt hơn.

Đám người Tiếu Thiên Dương lúc này mới phát hiện, có vẻ như bọn hắn chưa vượt qua được Hư Vô Cực Quang, cũng có chỗ tốt, nếu thật sự có người đã đi qua, có lẽ ba người kế thừa sẽ vây công bọn hắn.

“Thần Vô Tâm, chỉ cần ngươi thay ta giết Tiêu Phàm, ta sẽ từ bỏ tranh đoạt truyền thừa của Tu La Vương.” Tả Giang Lê nghiến răng nghiến lợi nói, hắn không muốn liều mạng với Thần Vô Tâm, để Tiêu Phàm được lợi.

Quả nhiên, Thần Vô Tâm nghe vậy, lúc này mới ngừng thân hình, thật ra hắn cũng không muốn liều mạng với Tả Giang Lê, hoặc cho dù liều mạng, cũng tuyệt đối không phải bây giờ.

Ánh mắt hắn hơi lóe lên, sau đó rất nhanh liền khôi phục bình tĩnh, âm thanh lạnh lùng nói: “Ân oán của các ngươi, tự xử trí!”

Tiếng nói rơi xuống, đột nhiên Thần Vô Tâm lấy ra một Ngọc Bút màu đen, lăng không vạch một cái, hư không tựa như đột nhiên xuất hiện một quang môn, Thần Vô Tâm mang theo người của mình bước vào bên trong quang môn.

“Vô Tâm đại ca, chờ ta!” Tả Sắt lập tức kêu to, muốn nhanh chóng xông lên, nhưng quang môn trong nháy mắt đã đóng lại, Tả Sắt uổng công vô ích.

Sau một khắc, đám người Thần Vô Tâm đã đến trên quảng trường nhỏ trước hắc sắc cung điện.

“ Bảo bối tốt!” Tiêu Phàm nhìn chằm chằm Ngọc Bút màu đen trong tay Thần Vô Tâm, trong lòng cảm thán, có thể cắt đứt hư không ở chỗ này, xuyên qua Hư Vô Cực Quang, chí ít cũng là một kiện Pháp Bảo.

Tả Sắt lo lắng nhìn Tiêu Phàm, nàng vừa rồi chỉ vì muốn hãm hại Tiêu Phàm, sao có thể nghĩ đến, chỉ có Tả Giang Lê nguyện ý động thủ với Tiêu Phàm, Thần Vô Tâm lại căn bản bất động.

“Tiêu Phàm!” Tả Giang Lê nghiến răng nghiến lợi nhìn Tiêu Phàm, Thần Vô Tâm không động thủ, kế hoạch của hắn liền thất bại.

Chỉ là, nếu như hiện tại không động thủ, về sau rất khó để tìm Tiêu Phàm, lại càng không cần phải nói đoạt xá Tiêu Phàm.

Huống chi, Tiêu Phàm có vẻ như cũng không dự định buông tha hắn.

Chỉ thấy Tiêu Phàm mở rộng bước chân, đi về phía Tả Giang Lê, trên mặt lộ ra nụ cười nhàn nhạt nói: “Tả Giang Lê, kế hoạch của ngươi có vẻ như đã thất bại.”

Ánh mắt Tả Giang Lê lấp lóe, hắn không biết tại sao Thần Vô Tâm không động thủ với Tiêu Phàm, dựa theo lẽ thường, bản thân nguyện ý hợp lực đối phó Tiêu Phàm, Thần Vô Tâm hẳn là sẽ không cự tuyệt mới đúng.

“Ngươi có biết tại sao Thần Vô Tâm không động thủ không?” Tiêu Phàm lại nói, kia ngữ khí tựa như đang cùng lão bằng hữu nói chuyện, không đợi Tả Giang Lê phản ứng, hắn lại nói: “Bởi vì ta cũng từ bỏ truyền thừa của Tu La Vương!”



Lời này vừa nói ra, bọn Tiếu Thiên Dương trợn to hai mắt, trong đầu mấy người không khỏi hồi tưởng tới ngọc phù trước đó Tiêu Phàm ném cho Thần Vô Tâm.

Chẳng lẽ Tiêu Phàm thực từ bỏ tranh đoạt sao? Nếu thật sự là như vậy, tại sao còn mang theo bọn hắn bất chấp nguy hiểm xông vào Tu La Sơn cùng cổ mộ?

Chỉ có Tả Giang Lê biết rõ, truyền thừa của Thần Vô Tận đã rơi vào tay Tiêu Phàm, buông hay không buông căn bản không có gì khác nhau, bởi vì trong này đã không còn cái gọi là Truyền Thừa.

Nhưng mấu chốt là Thần Vô Tâm không biết, hắn một mực cho rằng truyền thừa của Tu La Vương ngay ở bên trong mộ huyệt, sao có thể nghĩ đến, cái gọi là Truyền Thừa ở hai vạn năm trước đã bị Thần Vô Tận đưa ra khỏi Thiên Địa Lao Ngục.

“Không phải ngươi muốn đoạt xá của ta sao, hiện tại cho ngươi một cơ hội!” Thần sắc Tiêu Phàm bỗng lạnh lẽo, ngữ khí cũng biến thành rét lạnh vô cùng.

Nếu như đã nói ra, vậy thì không còn cái gì phải giấu diếm.

Sở dĩ Tam trưởng lão Tu La Sơn nhiệt tình với nhất mạch Tu La điện bọn hắn như thế, chẳng qua là bị tàn hồn của Đại trưởng lão muốn lợi dụng Tu La Điện điện chủ, mệnh lệnh Tam trưởng lão mà thôi.

Chỉ là lực huyết mạch của các đời Tu La điện chủ đều không đạt tới yêu cầu của tàn hồn Đại trưởng lão, cho nên bọn hắn mới có thể yên ổn rời đi.

Bằng không, tàn hồn Đại trưởng lão đã sớm đoạt xá, tựa như Tiêu Phàm, huyết mạch lực trong thân thể hắn khiến cho Đại trưởng lão ghen ghét, hắn tự nhiên sẽ không bỏ qua.

Huống chi, Tiêu Phàm có khả năng thực sự đã lấy được tất cả của Thần Vô Tận, chỉ cần đoạt xá hắn, Đại trưởng lão liền có thể hoàn thành ước mơ của bản thân, lấy được truyền thừa của Tu La Vương.

“Hừ, địa phương này quá nhỏ, không đủ để thi triển thân thủ, có gan đi theo ta!” Tả Giang Lê hừ lạnh một tiếng, sát khí nặng nề nhìn Tiêu Phàm, sau đó bàn chân giẫm một cái, một mê vụ bao phủ hắn, thân ảnh hắn trong nháy mắt biến mất khỏi bệ đá đen.

“Ha!” Tiêu Phàm khẽ cười một tiếng, làm sao hắn không biết, Tả Giang Lê chỉ muốn tìm nơi dễ chạy trốn để khai chiến?

Thân hình lóe lên, Tiêu Phàm cũng biến mất khỏi bệ đá đen, bọn Kiếm La cùng Tiếu Thiên Dương cũng cùng đi lên, thậm chí ngay cả Tả Sắt cùng thủ hạ của Tả Giang Lê cũng biến mất không thấy đâu nữa.

Trên quảng trường trước hắc sắc cung điện, lông mày Thần Vô Tâm hơi nhíu, thầm nghĩ trong lòng: “Linh hồn trên người Tả Giang Lê là ai? Còn có cái gì không thể gặp người sao?”

Thần Vô Tâm không cho rằng Tả Giang Lê không phải là đối thủ của Tiêu Phàm, sở dĩ muốn dẫn dắt Tiêu Phàm rời đi, chỉ là vì không muốn để cho hắn Thần Vô Tâm nhìn thấy mà thôi.

Ngẫm lại, Thần Vô Tâm lại lấy ra Ngọc Bút màu đen lăng không vạch một cái, thân hình trong nháy mắt biến mất tại chỗ, mang theo người khác cùng đi theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Thượng Sát Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook