Vô Thượng Sát Thần

Chương 113: Huyết Sát chi uy

Tà Tâm Vị Mẫn

16/09/2018

- Đây là?

Khi Tiểu Ma Nữ chạy tới thì phát hiện một đầu Hồn Thú to lớn ở phía trên, một mảnh đen kịt, nhìn kỹ thì đó là một đàn quạ đen.

Quạ đen lít nha lít nhít khiến người nhìn phải phát run, số lượng cũng quá nhiều đi, chí ít cũng có mấy ngàn, trên không trung toàn bộ là quạ.

- Hắc Huyết Nha!

Tiêu Phàm hít sâu một hơi, trong mắt lóe lên vẻ ngưng trọng.

Hắc Huyết Nha mặc dù chỉ là Tam Giai Hồn Thú thế nhưng số lượng lại quá nhiều, hơn nữa, loại Hồn Thú này lấy huyết nhục làm thức ăn, cho dù cường giả Chiến Tông cảnh gặp cũng phải phát khiếp.

Nhưng đây cũng chưa phải là việc làm cho Tiêu Phàm lo lắng, mà là đám Hắc Huyết Nha này hình như đều bị điều khiển.

Điều khiển Hắc Huyết Nha? Nếu như tu sĩ tham gia Yến Thành Thu Liệp lần này lại có người có khả năng như thế thì vị trí hạng nhất lần này có lẽ thuộc về hắn rồi.

- Không tốt, bọn chúng tới.

Tiểu Ma Nữ kêu lên sợ hãi, thoáng một cái, vô số Hắc Huyết Nha như một đám mây đen phô thiên cái địa bay tới.

- Đi!

Tiêu Phàm biến sắc, ôm lấy Tiểu Ma Nữ trực tiếp nhảy lên lưng Tiểu Kim, Tiểu Kim gầm nhẹ một tiếng liền lập tức chạy vào trong rừng.

Nhưng số lượng Hắc Huyết Nha thực sự quá nhiều, hơn nữa tốc độ của phi cầm lại rất nhanh, chỉ trong vòng mấy giây thì đàn quạ đã vây kín hai người một thú lại.

Điều kỳ lạ là đám Hắc Huyết Nha này chỉ vây quanh mà không tấn công bọn hắn.

- Ai?

Ánh mắt Tiêu Phàm lạnh lẽo, hắn hoàn toàn khẳng định đám Hắc Huyết Nha này có người điều khiển.

- Không chạy nữa sao?

Một đạo âm thanh cuồng tiếu vang lên, đột nhiên, Hắc Huyết Nha tự động tách ra một con đường, hai bóng người một nam một nữ trong rừng chậm rải đi đến.

- Các ngươi là ai?

Tiêu Phàm cau mày nhìn hai người đối diện.

- Ngươi chính là Tiêu Phàm đã giết Hoàng Thiên Thần và Tôn Tử? Nhìn qua cũng không có lợi hại gì.

Nam tử mở miệng, trong mắt đều là vẻ khinh thường:

- Ta là ai, ngươi còn không có tư cách biết rõ.

- Chó săn của Tôn gia?

Tiêu Phàm híp hai mắt, đề phòng nhìn Hắc Huyết Nha bốn phía, hàng ngàn hàng vạn Hắc Huyết Nha cũng không nguy hiểm bằng hai người trước mắt này.

Rất hiển nhiên, người tới chính là Triệu Vô Bệnh và Tô Mộc Vũ.

- Tôn gia còn chưa xứng để bản công tử làm chó, bất quá, có người ở Tôn gia ra giá thật lớn muốn cái đầu trên cổ ngươi, ta cảm thấy chỉ là dễ như trở bàn tay cho nên liền đáp ứng.



Triệu Vô Bệnh lạnh lùng cười một tiếng:

- Là ngươi tự mình tới, hay là muốn ta động thủ?

Thần sắc Tiêu Phàm cứng lại, người này bá đạo như thế, vừa mở miệng ra liền muốn mình chết?

Nếu như vẫn là Chiến Sư cảnh thì Tiêu Phàm chỉ có nước nhận chết, nhưng hiện tại hắn đã là Chiến Tôn hậu kỳ, hơn nữa bên cạnh còn có Tiểu Kim và Tiểu Ma Nữ, đám bọn hắn cũng chưa chắc không đánh lại đám Hắc Huyết Nha này.

- Tiêu Phàm, làm sao bây giờ?

Tiểu Ma Nữ lo lắng nhìn bốn phía, nàng kéo kéo góc áo của Tiêu Phàm.

Nếu như lúc trước, Tiểu Ma Nữ không gọi hắn là đồ lưu manh thì hắn sẽ rất cao hứng, nhưng hiện tại thì hắn cao hứng không nổi.

Con ngươi liếc nhìn Hắc Huyết Nha bốn phía, trong đầu Tiêu Phàm nhanh chóng suy nghĩ, đột nhiên ánh mắt lóe lên, nhìn Tiểu Ma Nữ nói khẽ:

- Muốn sống sót thì tất cả phải dựa vào nàng rồi.

- Dựa vào ta?

Đôi mắt đẹp của Tiểu Ma Nữ lấp lóe, nàng hoàn toàn không hiểu hắn đang nói gì.

- Như thế này.

Tiêu Phàm thì thầm vào tai Tiểu Ma Nữ, Tiểu Ma Nữ thỉnh thoảng gật đầu.

- Như thế nào, vẫn muốn ta phải động thủ sao?

Triệu Vô Bệnh nhìn hai người xì xào bàn tán thì sắc mặt lập tức âm trầm.

- Mặc dù ta không biết ngươi là ai, nhưng ta nói cho ngươi biết, ngươi đã tạo cho mình một địch nhân cường đại, nếu hôm nay ta chết thì thôi, còn nếu không thì ta nhất định để ngươi ăn không ngon ngủ không yên.

Tiêu Phàm sát khí đằng đằng nói.

- Địch nhân cường đại, chỉ bằng vào ngươi? Nếu ngươi đã chọn như thế thì cũng đừng trách ta.

Triệu Vô Bệnh mặt coi thường nói ra.

Vừa dứt lời, cuồn phong bốn phía đột nhiên gào thét, lá cây phát ra tiếng kêu sàn sạt, chỉ thấy vô số Hắc Huyết Nha cuồng mãnh đánh tới, rất nhanh liền xuất hiện trên đỉnh đầu hai người.

- Ngân Hoàng Lao Lung.

Đúng lúc này, Tiểu Ma Nữ quát nhẹ một tiếng, Bát Phẩm Chiến Hồn: Ngân Hoàng Đằng xuất hiện, từ dưới chân nàng xuất hiện vô số sợi đằng, che khuất bầu trời, giống như vạn tên cùng bắn, hung mãnh vô cùng.

Trong một giây, vô số sợi đằng ngưng tụ thành một cái lồng giam to lớn đem ba người Tiêu Phàm bảo vệ ở bên trong.

Phanh phanh phanh!

Vô số Hắc Huyết Nha đâm vào phía trên lồng giam, đúng lúc này, từng đạo Ngân Sắc quang mang từ trong lồng giam bắn ra ngoài.

Máu tươi nở rộ trong hư không, nhuộm đỏ cả thiên khung, thi thể Hắc Huyết Nha bên ngoài lồng giam xếp thành một tòa núi nhỏ, máu tươi thấm sâu vào trong lòng đất, trong không khí tràn ngập mùi máu tanh.

- Bát Phẩm Ngân Hoàng Đằng?

Ánh mắt Triệu Vô Bệnh lạnh lẽo, toàn bộ thân thể đột nhiên nhảy lên thật cao, sau đó đánh một quyền bá đạo xuống bên dưới lồng giam.



Oanh một tiếng, lồng giam đột nhiên hóa thành mảnh vụn tiêu tán trong hư không, lập tức xuất hiện nhân ảnh ba người Tiểu Ma Nữ, khóe miệng Tiểu Ma Nữ tràn ra một dòng máu, sắc mặt hơi trắng bệch.

- Cũng chỉ có thủ đoạn như thế?

Triệu Vô Bệnh nhếch miệng cười một tiếng, nụ cười cực kỳ tàn nhẫn, thân thể chuẩn bị thối lui, tiếp tục triệu hoán đàn Hắc Huyết Nha công kích.

- Tiểu Ma Nữ, Tiểu Kim, bảo vệ tốt bản thân!

Nói thì chậm nhưng khi đó thì nhanh, Tiêu Phàm đạp chân xuống, dùng tốc độ cực nhanh phóng tới Triệu Vô Bệnh.

Thật vất vả mới có cơ hội tiếp cận Triệu Vô Bệnh, Tiêu Phàm sao có thể bỏ lỡ cơ hội này.

- Huyết Sát!

Một tiếng quát nhẹ, Tiêu Phàm xuất thủ, trong tay đột nhiên xuất hiện một thanh huyết kiếm, thân kiếm tỏa ra huyết sắc quang mang, huyết dịch tám hướng điên cuồng tụ tập lại trên thân kiếm.

Trước người Tiêu Phàm ngưng tụ một thanh kiếm cương sắc bén bằng máu vô cùng to lớn, khí thế như có thể diệt sạch thiên hạ.

- Tự tìm cái chết.

Con ngươi Triệu Vô Bệnh co rụt lại, trên mặt lộ ra vẻ kinh hãi, một kiếm này vậy mà làm cho hắn cảm thấy vô cùng nguy hiểm.

Đột nhiên, trên đỉnh đầu hắn xuất hiện hư ảnh Hắc Nha cao một trượng, Hắc Nha vừa xuất hiện, không gian xung quanh nó liền trở nên vặn vẹo.

- Thất Phẩm Chiến Hồn: Liệt Thiên Nha sao?

Tiêu Phàm nhíu mày cũng không có gì ngoài ý muốn, trên mặt cười lạnh, Toái Hồn Chưởng ngay lập tức đánh ra.

- Oa oa!!!

Nhưng làm Tiêu Phàm không ngờ chính là thân hình Triệu Vô Bệnh đột nhiên bay lên, trước người hắn xuất hiện vô số Hắc Huyết Nha cản trở đường đi của Tiêu Phàm.

- Đúng là một tên gia hỏa giảo hoạt.

Tiêu Phàm sầm mặt lại, Toái Hồn Chưởng không cách nào công kích Triệu Vô Bệnh, chỉ có thể dùng Tu La Tam Kiếm: Huyết Sát.

- Diệt!

Tiêu Phàm gầm thét cố gắn chém Tu La Kiếm xuống, kiếm khí màu đỏ bắn ra giống như một dãy ngân hà máu, những nơi nó đi qua, toàn bộ Hắc Huyết Nha đều bị nổ tung, trên không trung xuất hiện một hồi mưa máu.

Nhưng mọi thứ vẫn chưa hết, huyết sắc kiếm hà khuếch tán ra bốn phương tám hướng, mấy chục trượng xung quanh đều bị nhuộm thành màu đỏ, trong phút chốc tựa như toàn bộ thế giới này đã biến thành màu đỏ.

Mấy giây sau mọi thứ mới yên tĩnh lại, Tiểu Ma Nữ kinh hãi nhìn Tiêu Phàm, một kiếm này cho dù là Chiến Tông cảnh thì cũng nhất định bị chém chết.

Quá cường hãn!

Huyết Sát vừa ra, hàng ngàn hàng vạn Hắc Huyết Nha đều bị phi hôi yên diệt! Triệu Vô Bệnh và Tô Mộc Vũ đã sớm không thấy tăm hơi, xem ra đã chạy trốn rồi.

Sắc mặt Tiêu Phàm trắng bệch, quỳ một chân xuống đất, Tu La Kiếm đã bị hắn thu vào bên trong Hồn Giới, trong lòng hắn cũng cực kỳ chấn động hồi tưởng về một kiếm kia, Tiêu Phàm tựa như minh bạch cái gì.

- Huyết Sát, lấy máu giết địch? Do máu của Hắc Huyết Nha nên mới có để Huyết Sát đạt đến uy lực Ngũ Phẩm Chiến Kỷ đỉnh phong, đây chỉ là máu của Tam Giai Hồn Thú, nếu như là máu của Tứ Giai Hồn Thú, thậm chí Ngũ Giai Hồn Thú thì sao đây?

Trong lòng Tiêu Phàm thầm nghĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Thượng Sát Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook