Vỏ Quýt Dày Có Móng Tay Nhọn- Thiên Phàm Quá Tẫn

Chương 3: Muốn tôi đâm cô từ Phía sau?

Thiên Phàm Quá Tẫn

30/05/2017

Nói bậy, nàng 36D không phải vì được đàn ôn chơi mà lớn, rõ ràng là trời sanh thật là tốt sao! Mà chuyện này liên quan gì tới Triển Lê hắn?

"Anh lầm rồi...Từ trước đến nay đều là Tần Lộ tôi chơi đàn ông...chưa từng bị chơi." Bị áp bách đến thở không nổi, cả mặt Tần Lộ đỏ bừng, hai tay nắm lấy hai vai Triển Lê, dùng ánh mắt khiêu khích nhìn anh.

"Là sao?" Triển Lê chậm rãi chuyển động trên ngực cô, trên dưới ma sát, anh mê muội nhìn nơi nhẵn nhụi trắng như tuyết kia rung động theo từng tiết tấu cuả anh. Tay anh không ngừng chuyển động, nắn bóp, lúc nhanh lúc chậm, nhẹ nhàng uyển chuyển. Anh dùng môi mình ngậm chặt, tay nâng Tầm Lộ cao hơn một chút, trong nháy mắt lại dùng sức đè nén ngực cô, khiến cho nhũ hoa căng cứng, dựng thẳng hơn.

Tần Lộ không nhịn được hô nhỏ lên một tiếng, cúi đầu nhìn thấy Triển Lê đang tham lam ngậm chặt nhũ hoa của cô.

Triển Lê há to mồm. đem cả bầu ngực ôm trọn trong miệng, lại hút lại táp, tiếng vang phát ra làm người ta đỏ cả mặt. Cô "ưm" một tiếng, nụ hoa nhạy cảm bị cái lưỡi thô kia lướt gảy, toàn thân lan ra một đợt sóng cuồng. Tần Lộ chỉ cảm thấy toàn thân tê dại, ngay cả ngón chân cũng hưng phấn mà co lại, không ngừng run rẩy.

Triển Lê liếm mút bừa bãi, cực kì thuần thục , trìu mến đối với cô, lực ngậm mút vừa phải, lưỡi nhỏ tạo ra thêm một đợt sóng cuồng khiến cho nộn thịt kia dính đầy nước miếng của anh, mê diễm đến kinh người, Đồng thời, hạ thân cũng không nhàn rỗi, vật to lớn thẳng tắp đi vào chỗ sâu nhất , thậm chí còn đẩy thẳng vào vách tường khiến bên trong bức bách vô cùng, ép Tần Lộ phải ôm chặt vai anh, rên rỉ không ngừng.

"Những người đàn ông khác có chơi cô thoải mái như vậy không hả đại tiểu thư?" Anh ngước nhìn thẳng vào mắt cô, con ngươi mị hoặc, đẹp vô cùng.

Tần Lộ suýt nữa thì đầu hàng, nhưng vừa nhìn thấy vẻ mặt đắc ý của Triển Lê, nhất thời chỉ biết cắn môi , không chịu lên tiếng.

Triển Lê thấy cô nín thinh, mọi động tác ngừng lại, không ra vào nữa.

Côn thịt ở chỗ sâu nhất cùng hoa thịt chặt chẽ tương hợp, cảm giác bị nhồi nhét thật không dễ chịu, nhưng cô không thể động đậy, cô có cảm giác như mình là một con mồi đã bị bắt, chỉ có thể chờ đợi, mặc cho người khác chém giết.

Phía dưới , nơi mỹ miều kia, túi ngọc đang không ngừng cọ cọ khiến cô cực kì ngứa ngáy, để cho cô muốn động đậy lại không dám động, thân thể không ngừng giãy dụa, bụng dưới không ngừng co rút từng đợt, Tần Lộ thống khổ , mắt hiện lên tia khó chịu. Cô muốn người đàn ông trước mặt dùng sức chơi cô thật mạnh nhưng lại không muốn đầu hàng, bành trướng lòng tự ái của đối phương .

Cô cắn răng, cố kháng cự ham muốn của bản thân, nơi sâu thẳm, từng thớ thịt ướt nhẹp đã bán đứng lí trí của cô, không ngừng ngọ nguậy, cố gắng lấp đầy dục vọngđang nóng rực.



Triển Lê trên mặt mặc dù rất bình thản nhưng phía dưới nam căn củc anh thực sự không chịu nổi, muốn nhanh chóng dạy dỗ người phụ nữ trước mặt thật tốt. Anh đang chuẩn bị thay đổi sách lược thì chợt Tần Lộ kêu lên một tiếng. Triển Lê cúi đầu nhìn, nơi mĩ miều kia đã quá sức chịu đựng, đang không ngừng trào hoa dịch!

Hoa dịch cuồng tiết ra, rớt trên bắp đùi săn chắc của Triển Lê, mấy vết nước trong suốt ra sức xẹt qua đùi, trên đùi anh một mảng dinh dính.

"Cô..." Triển Lê cau mày, vừa rồi hắn còn muốn dùng lực vặn chặt rồi hạ xuống thật mạnh, vì vậy mới để cô bộc phát một chút.

Triển Lê bất mãn, nhanh như vậy Tần Lộ đã không chịu được rồi sao? Anh hừ một tiếng, giọng giễu cợt nói:"Xem ra mỗi lần cùng đàn ông chơi đùa, đại tiểu cô không thể chịu đựng nổi, rất nhanh đã đạt đến giới hạn rồi."

Tần Lộ thần trí đang phiêu trên mây trở về, nghe thấy lời giễu cợt của Triển Lê thì cực kì khó chịu. Cô tìm đàn ông rồi không đủ kiên nhẫn thì liên quan gì đến anh, chẳng lẽ cô nên làm chuyện này nửa canh giờ mà không được phát tiết?

Triển Lê nhị thiếu gia anh đã lâu không chơi đùa với phụ nữ, bây giờ muốn tìm thấy cảm giác cực khoái nhất ở trên người cô. Tần Lộ mở mắt nhìn thẳng vào Triển Lê, hừ lạnh một tiếng, nói: "Tiểu Lê thật khoẻ, chắc chắn là đã chơi đùa bên ngoài không ít, không biết tôi là người thứ bao nhiêu của tiểu Lê anh đây?"

Triển Lê chậm rãi mở mắt, Tần Lộ mở miệng mà không chút lưu tình.

Lần trước trong quán rượu. Tần Lộ dùng tiền làm nhục anh, anh còn chưa so đo tính toán, vậy mà không ngờ mới có mấy ngày, cô gái này lại càng lấn tới.

Triển Lê cúi đầu cắn nhẹ tai cô, hai bàn tay nắm lấy bầu ngực nõn nà giống ngọc, bắt đầu dùng sức đè nén, xoa bóp:"Tần đại tiểu thư cứ nói đùa, Triển Lê tôi mặc dù muốn bán thì cũng là người, không thích tiểu thư cứ tùy tiện như vậy."

Triển Lê không chút lưu tình mà giày vò thân thể Tần Lộ , mặt hung ác miết lấy nhũ hoa, khiến cô thét chói tai.

Anh dùng ngón tay trỏ vuốt ve nơi nhạy cảm, thỉnh thoảng chợt dùng sức hướng về phía trước mà nhéo, khiến nhũ hoa càng thêm đỏ, rồi cắn nhẹ vành tai, nhấn rõ từng chữ nói : "Nghe nói Tần đại tiểu thư còn chơi 3P, cúc hoa ở phía sau đã bị chơi rồi đúng không? Nếu như tiểu huyệt phía trước đã ăn no, vậy có muốn tôi đâm vào cô từ phía sau không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vỏ Quýt Dày Có Móng Tay Nhọn- Thiên Phàm Quá Tẫn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook