Vô Nhầm Phòng Lên Nhầm Giường

Chương 28: Chương 28: Quyến rũ anh

Hàn Thiên Băng

03/08/2018

Mấy ngày rồi không gặp cô, Vưu Trường Tĩnh vô cùng khó chịu, bây giờ anh mới cảm nhận được cô đối với anh quan trọng như thế nào.

Dĩnh Nhi mở cửa bước vào phòng thấy anh đang đứng ngẩn ngơ nhìn ra cửa sổ. Cô ta từ từ bước tới ôm chầm lấy anh từ phía sau. Nhìn thấy bàn tay thon dài của cô ta, anh liền lấy tay cô ta ra.

" Dĩnh Nhi em làm gì vậy??? "

Thấy phản ứng của anh cô ta có chút tức giận nhưng vẫn giả bộ buồn rầu, ủy khuất. Đôi mắt xinh đẹp long lanh nhìn anh.

" Anh sao vậy, dạo này anh đối với em rất lạnh nhạt với em "

Anh được tay xoa đầu cô như xoa đầu một đứa em gái.

" Anh vẫn luôn tốt với em mà đúng không? Nhưng giờ tôi có vợ rồi tôi không thể nào quan tâm em như trước nữa "

Nước mắt cô ta rơi xuống. Anh như vậy là sao???

" Anh yêu Nguyên Y rồi phải không? Anh yêu cô ta rồi phải không? Anh không còn yêu em nữa đúng không? "



Lúc trước anh không bao giờ đối sử với cô ta như vậy. Anh luôn quan tâm, chăm sóc mặc cho cô ta có hỗn xược như thế nào. Anh vẫn ở bên cạnh lo lắng cho cô ta. Bây giờ cô ta vô đố kỵ Nguyên Y dành hết tất cả của cô ta, dành hết tất cả những gì cô ta đang có.

" Anh..... Dĩnh Nhi em nghe anh nói giữa chúng ta chỉ là quá khứ. Nguyên Y, cô ấy mới là hiện tại và tương lai của anh.... "

Dĩnh Nhi nhìn anh xong rồi cô ta cởi áo đầm của mình ra, chiếc đầm từ từ rơi xuống đất để lộ cơ thể tuyệt mỹ, xương quai xanh của Dĩnh Nhi rất quyến rũ, cộng thêm nước da trắng ngần như tuyết càng làm cho người ta mê mẩn. Hiện tại trên người cô ta chỉ còn duy nhất nội y bên trong màu sắc rực rỡ.

" Em điên rồi hả Dĩnh Nhi, cho dù em làm thế nào thì.... "

Anh chưa kịp nói xong thì cô ta nhón chân lên hôn anh, mãnh liệt lắm thậm chí bàn tay của cô ta còn luồng vào trong áo của anh. Nhưng anh cứ đứng im không phải vì anh rung động mà là vì hành động đó của Dĩnh Nhi nhất thời làm anh trở tay không kịp.

Nhưng rồi sau một hồi thấy anh không có một chút phản ứng gì cô ta đành làm liều cắn nhẹ vào môi anh. Hành động của cô ta làm anh bình tĩnh trở lại.

" Nếu em còn muốn ở lại trong nhà tôi thì tốt nhất sau này đừng làm ra những chuyện như thế này còn nếu không thì em dọn đồ ra khỏi nhà tôi ngay lập tức "

Nói xong anh đẩy cô ta ra, cánh cửa phòng đóng lại. Rầm.... Mmmmm

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Nhầm Phòng Lên Nhầm Giường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook