Võ Hồn Pokemon Tại Đấu La Đại Lục

Chương 15: Chương 15: Gặp gỡ bé gái tóc đỏ, trợ giúp

Bao0593846371

30/09/2018

Trên con đường về nhà, Hình Na đang tiến thẳng theo hướng phía Nam, cố gắng thoát ra khỏi khu vực “Tinh Đấu Đại Sâm Lâm” này.

Quá trình đi này, cô thật sự cảm thấy rất thoải mái, không giống như lần ban đầu tiến nhập khu rừng, có quá nhiều hồn thú, hơn nữa chúng còn đang trong trạng thái điên cuồng, cắn người không tha. Bản thân của Hình Na lúc đó lại chưa có hồn hoàn, thực lực có thể nói hạn chế tới mức tối đa.

Bây giờ Hình Na đã làm một Hồn Sư thực sự, cô đã có hồn hoàn trăm năm đầu tiên thích hợp nhất, võ hồn pokemon Eevee của cô cũng học được các skill mới, vận dụng và kết hợp một cách thích hợp, Hình Na như có thêm vô số vũ khí bàng thân vậy.

Hành trình trôi qua được khoảng chín ngày, Hình Na đã đánh bại được không nhớ rõ là bao nhiêu con mười năm hồn thú, còn trăm năm hồn thú cô cũng đánh giết được 11 - 12 con, mà niên kỷ của chúng cũng ước chừng từ 200 - 500, y hệt Alvis đã từng nói.

Hồn thú đi theo con đường phía Nam hầu như thực lực không mạnh lắm, nhưng được cái số lượng đông đảo. Bởi vì gặp phải số lượng hồn thú đông đảo, hệ thống cũng rất vui tính tạo điều kiện cho Hình Na lên cấp, thật sự là một cái đáng yêu hệ thống a ~.

-Tích, vì ký chủ trong vòng một ngày đánh giết nhiều hồn thú, hệ thống tuyên bố nhiệm vụ trưởng thành giai đoạn.

Nhiệm vụ trưởng thành giai đoạn (1/10): Trong vòng 24 tiếng kể từ lúc nhận nhiệm vụ chém giết 100 con hồn thú mười năm, 1 con hồn thú trăm năm. Khen thưởng 5000 exp, Thất bại: trừ exp 5000

Hàng ngày chém giết hồn thú làm cho hồn lực của cô ngày càng đề thăng, tiểu Eevee cũng ngày càng hưng phấn. Hơn nữa nhiệm vụ hệ thống ban phát làm cho cô buộc phải tích cực chém giết a, cô cũng không muốn đồ sát sinh linh nhỏ bé đâu, nhưng mà số trời nó ép, các bé hồn thú mười năm đừng giận chị nhá >.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Hồn Pokemon Tại Đấu La Đại Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook