Vô Hạn Thự Quang

Quyển 13 - Chương 36: Vận mệnh thầm lặng

Zzhty

15/04/2018

Dịch giả: Kavin Tran

Sau khi ăn xong, Trương Hằng muốn lập tức đi tìm chiếc mặt nạ kia, Sở Hạo nhất quyết từ chối, thậm chí hắn còn muốn trói Trương Hằng lại, treo ngược hắn ngay phía trên vị trí của chiếc mặt nạ, khiến cho hắn tha hồ cảm nhận cái mặt nạ kia nhưng không thể lấy được!

Đùa gì thế!

Bản thân Trương Hằng cũng cảm thấy chuyện hắn cảm nhận được một món đồ vật là quá kỳ lạ, cho nên, sau khi nhìn thấy Sở Hạo bực mình, hắn cũng không nói gì thêm nữa. Chẳng qua là, Sở Hạo không nói ra mà thôi, chờ tiêu diệt hải yêu xong, khoảng thời gian rời khỏi vùng đất tổ tiên của Titan là rất dài, hắn nhất định sẽ phái nhân viên đi cùng Trương Hằng để lục soát di tích này. Hơn nữa, cho dù kỳ lạ như thế nào, vật kia cũng có quan hệ với thần, hy vọng cái mặt nạ đó không thật sự giống với The Mask, nếu không...

Mới suy nghĩ một chút Sở Hạo đã cảm thấy toàn thân ớn lạnh, phải biết, có một tên như Trương Hằng đã đủ làm cho hắn nhức đầu rồi. Tuy nói rằng Trương Hằng không thể chết, có thể yên tâm to gan giao cho hắn một nhiệm vụ bất kỳ hay thậm chí vất hắn vào một vị diện nào đó, nhưng nếu sát thủ khôi hài lại còn biến thành The Mask... Đúng là không cho người ta con đường sống nữa mà! Vậy thì hắn càng không thể chết được rồi! Không, đây không phải là mấu chốt, mấu chốt chính là, tất cả bố cục cùng với kế hoạch đều có thể bị hắn biến thành một chuyện tiếu lâm!

Cho nên, trước khi xác nhận được cái mặt nạ kia không có hại, hắn tuyệt đối sẽ không mù quáng đi tìm kiếm, nếu không, thật giống như tự tìm đường chết!

Cho dù là như thế nào, đội ngũ vẫn lên đường, theo sườn phế tích leo lên phía trên, đây là một ngọn núi vô cùng to lớn, thật ra thì không phải là caoít nhất cũng không cao đến mức có tuyết phủ, nhưng độ lớn của nó thật sự rất khoa trương. Nhìn nó giống như một cái bát úp xuống vậy, từ chân đến đỉnh núi, phải đi hơn nửa ngày đường.

Ở đây cũng không có ai yếu đuối, cho dù Io là phái nữ, nhưng tố chất thân thể cũng tuyệt đối không kém binh lính quân đội luân hồi của Sở Hạo mang tới, là tố chất thân thể của quân nhân đặc chủng tinh nhuệ ở thế giới hiện thực. Đây chính là chênh lệch của thế giới không ma và có ma, cho dù là một người không hề luyện tập gì, chỉ dựa vào tố chất thân thể bẩm sinh cũng đã ngang ngửa với binh lính tinh nhuệ của thế giới thực tế

Hơn nữa, núi này chỉ lớn thôi, đường lên trên lại không hề dốc, vì thế mà mọi người cùng nhau đi không hề dừng lại, rốt cuộc ban đêm đã lên tới đỉnh núi.

Trên đỉnh núi, đập vào mắt là một mảng đen kịt, chỉ là, những người ở đây đều không phải người bình thường. Sở Hạo trực tiếp đưa một tay lên, quang minh thuật cấp không liền hiện ra, nhất thời, cả khu vực giống như là ban ngày vậy, mọi người đều giương mắt nhìn, trước mặt là một sân thượng, rất rộng lớn, xương của nhiều loại sinh vật rải rác khắp nơi, trông giống như một bãi tha ma vậy.



"Có ai không? Ra đây nói chuyện!" Perseus là người nóng tính cộng thêm cái giọng oang oang, sau khi hắn nhìn kỹ hoàn cảnh xung quanh liền bắt đầu kêu to lên. Hơn nữa, gần đây tố chất thân thể của hắn càng ngày càng tốt, thực lực càng ngày càng mạnh, âm thanh vừa phát ra, toàn bộ đỉnh núi đều có thể nghe thấy.

"Có người, có người, có người..."

Ba tiếng huyên náo, âm thanh chói tai giống như tiếng kim loại cọ xát truyền tới. Mọi người nhìn thấy ba người đàn bà già nua có thân hình cao chừng hai mét đi ra từ trong đống xương

Làm sao có thể nói đây là đàn bà, mặc dù, từ phim điện ảnh, Sở Hạo đã biết ba chị em Stygian witches rất xấu xí, nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt của họ trong thực tế, hắn hơi nhíu mày. Hơn nữa, nghiêm túc mà nói, cho dù là khuôn mặt hay xương cốt cơ thể đều không giống với loài người. Thay vì nói là giống loài người, chẳng thà nói là giống với một loại sinh vật trong game Heroes of Might and Magic 3 mà hắn từng chơi, binh chủng cấp một của thế lực các lãnh chúa dưới lòng đất, loài Troglodyte (dựa vào wikia của game để tra tìm tên sinh vật: mightandmagic.wikia.com/wiki/Category:Heroes_III_Dungeon_creatures)

Âm thanh của ba sinh vật này phát ra giống như bà già, chúng không có mắt, chi bằng nói là, trên đầu có một lớp da phủ xuống, che đi cả mắt và lỗ mũi, cả người khom xuống giống như lưng gù. Trên căn bản, ba sinh vật này đều không phải là người, mặc dù, quả thật có chân giống với con người, nhưng lại càng giống với dị tộc hơn.

(Bình loạn tại vohanthegioi.com để tạo động lực cho nhóm dịch)

Nhìn ba sinh vật này, Perseus khẽ cau mày, nói thật, khi nghe đến ba chị em Stygian witches, hắn còn có chút mộng tưởng, nhưng giờ phút này, khi nhìn vào người thật, thiếu chút nữa là nôn ra. Chẳng qua là, không biết là do trời sinh hắn lớn gan, hay là vì thực lực bây giờ của hắn đã trở nên mạnh mẽ dẫn đến tài cao gan cũng to ra, hắn trực tiếp đi lên mấy bước, lớn giọng nói: "Chúng ta muốn biết, làm cách nào để giết chết hải yêu, các ngươi nhất định là biết rồi?"

Ba sinh vật này cười quái dị, trong lòng bàn tay của con đứng đầu có một con mắt, nó dùng cái tay này dơ lên phía trước, nhìn vào Perseus, giống như cả ba con quái vật chỉ có thể dựa vào con mắt này để nhìn thấy xung quanh. Con quái vật đứng đầu cười quái dị nói: "Nhìn xem đây là ai nào, chẳng phải Perseus sao? Con riêng của Zeus, trong mắt chư thần chỉ là tên bán thần phản nghịch, cạp cạp..."

Ba sinh vật vừa nhìn Perseus, rồi từ từ đến gần mọi người, đến gần sát, khi đó mọi người mới phát hiện bọn chúng có thân hình cao lớn dị thường, mặc dù lưng đã còng xuống rất nhiều, nhưng vẫn cao khoảng hai mét, nếu đứng thẳng lên, có khi phải tới ba mét. Hơn nữa, bên ngoài thân thể có khí tức quỷ dị màu đen, điều này làm cho bọn chúng càng thêm kinh khủng dị thường. Còn chưa đến gần, những binh lính và đám thợ săn đã giơ vũ khí lên, trên vũ khí tràn đầy ánh sáng của đấu khí, cộng thêm người của tộc sa mạc có tổng số mấy chục người, đủ để cho ba con sinh vật sợ hãi không dám đến gần.

Lúc này, Perseus lại nói: "Không cần phải giơ vũ khí lên, yên tâm, chúng ta chỉ tới để hỏi chuyện." Nói xong, hắn lại đứng chắn trước mọi người, khi nhìn thấy việc này, một vài lão binh trong đội ngũ cau mày lại, miệng bọn họ cũng giật giật, rõ ràng muốn nói cái gì đó, nhưng cuối cùng cũng không nói ra.



Lúc này, sự tình của Perseus cũng không giống như trong phim, dù sao, lần này cũng không phải do Io đảm bảo hắn có thể cứu Argus, chủ lực cứu Argus lần này hiền triết Sở Hạo. Danh tiếng của hiền triết còn vang dội hơn nhiều so với bán thần, cái gọi là bán thần cũng không mạnh đến mức có thể chống lại trời giống như nhân vật trong hệ thống Dungeons & Dragons. Bán thần ở cái thế giới này cùng lắm chỉ là con riêng của thần và người, hơn nữa nhiều lắm là mạnh hơn một chút so với người bình thường mà thôi, có thể bị giết chết, cũng không có thần lực, chỉ như vậy mà thôi. Hiền triết lại không giống như vậy, lịch sử ở cái thế giới đã ghi chép lại, dường như, trời sinh ra hiền triết là để chống lại trời, có rất nhiều chuyện không thể tưởng tượng nổi. Thậm chí, ngay cả những chuyện mà chư thần không thể hoàn thành, hiền triết đều có thể tham dự, cho nên, thủ lĩnh lần này là Sở Hạo, nhiều nhất, Perseus chỉ là một điểm quan trọng nhỏ nhoi mà thôi.

Cho nên, lúc này tự nhiên Perseus sẽ không có sức ảnh hưởng giống như trong phim. Câu nói đầu tiên là để cho mọi người hạ vũ khí xuống, mặc dù hắn nói ở đằng trước không có uy hiếp, nhưng bọn họ vẫn giơ vũ khí, nhắm thẳng vào ba con quái vật, sau đó đều hướng ánh mắt về phía Sở Hạo.

Lúc này, Sở Hạo không thể không đứng dậy, mà khi hắn đứng ra, theo thói quen, Trương Hằng liền tới bên cạnh hộ vệ, hai người đi tới phía trước đứng cùng chỗ với Perseus, sau đó, Sở Hạo hướng về phía ba con quái vật nói: "Perseus, ngươi phải nhớ một câu, không phải là người tộc mình, trong tâm tất có điều khác thường. Đối với dị tộc mà nói, nếu có thể giết chết tất cả chúng ta, bọn họ tuyệt đối sẽ không nghi kỵ, biến chúng ta thành những thứ như đám xương đằng kia. Dĩ nhiên, nếu bọn họ có thể chung sống hòa bình cùng với chúng ta, như vậy, câu nói chúng ta chỉ tới để hỏi chuyện lúc nãy của ngươi, mới có thể được thành lập, nhưng trước lúc đó, chúng ta phải giữ vững phòng bị, nhớ lấy."

Sau đó, Sở Hạo nhìn về phía ba con quái vật đang ngây ngô sửng sốt mà nói: "Chúng ta tới hỏi một cái vấn đề, làm như thế nào mới có thể giết chết hải yêu, nói cho chúng ta biết, chúng ta sẽ lập tức rời khỏi, tuyệt đối sẽ không tấn công các ngươi. Bây giờ, trong các ngươi, ai có thể trả lời cái vấn đề này?"

Không biết tại sao, trên mặt ba con quái vật không còn cái điệu cười quái dị đó nữa, mà là vẻ ngây ngô sững sờ lấy tay chỉ vào Sở Hạo và Trương Hằng, trong đó, một con ngây ngốc nói: "Muốn giết chết hải yêu, nhất định phải lấy được đầu của Medusa... Không, không! Hạo! Ngươi là Hạo! Ngươi lại là Hạo! Làm sao có thể! Làm sao Hạo còn có thể chuyển thế! Không, tương lai, đó là tương lai, a, đây chính là kế hoạch Phong Thần, đây chính là tương lai, a..."

Ba con quái vật đồng thời lớn tiếng kêu lên, âm thanh của bọn chúng trở nên chói tai dị thường, giống như dùng móng tay cào lên trên bảng, hoặc là dùng kim loại nhọn cứa lên tấm thủy tinh vậy, làm cho mọi người đều không tự chủ được mà che lỗ tai lại.

Con quái vật đứng đầu từ từ đưa tay qua phía của Trương Hằng đang đứng cạnh Sở Hạo. Nhất thời hình ảnh của Trương Hằng chiếu vào bên trong con mắt kia, nhưng một giây kế tiếp, con mắt kia trực tiếp tan vỡ, biến thành một khối máu và thịt vụn. Ba con quái vật cùng gào khóc kêu lên, đồng thời bọn chúng cùng phát ra một cái âm thanh giống nhau.

"Thế, Thế Giới, Thế Giới, Thế Giới... Làm sao có thể, Thế Giới lại là con người, Thế Giới lại chuyển thế thành loài người, Thế Giới là loài người..."

Âm thanh này vẫn chưa dứt, không giải thích được, cơ thể của ba con quái vật chợt phát nổ, vỡ vụn. Vụ nổ làm những khối máu thịt màu đen văng ra khắp nơi, nếu không phải Sở Hạo luôn đề phòng bọn chúng, sử dụng Mage hand ở phía trước, nói không chừng, lần này sẽ bị vụ nổ kia dội tới...​

Ba chị em Stygian witches, tử vong một cách quỷ dị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Thự Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook