Võ Đạo Đan Tôn

Chương 1328: Tháp thời gian. (2)

Ám Ma Sư

21/01/2016

Nghe được Lâm Tiêu bày tỏ lo lắng, Nguyên Nguyệt Vương cũng gật gật đầu, thở dài nói:

- Lâm Tiêu nói đúng, trong Đế quốc Minh Nguyệt có di tích Man tộc thời đại thái cổ, đồ vật luyện kim bên trong khiến người ta xem mà thấy đủ.

- Cái gì? Đế quốc Minh Nguyệt có di tích Man tộc?

Lâm Tiêu khẽ giật mình.

Nguyên Nguyệt Vương gật gật đầu.

- Mang ta đi xem.

Lâm Tiêu lập tức hưng phấn lên.

Càng hiểu tri thức Man tộc, Lâm Tiêu càng cảm thấy hứng thú phương diện này của Man tộc, chỉ tiếc hắn học tập quá muộn, chữa trị khôi lỗi còn có thể, còn muốn chế tạo ra khôi lỗi thì hắn không có biện pháp.

Nhưng trong Đế quốc Minh Nguyệt thậm chí có di tích Man tộc thời thái cổ, chuyện này làm cho Lâm Tiêu mừng rỡ như điên, bên trong khẳng định có một ít sản phẩm luyện kim bị Man tộc vứt bỏ, nói không chừng mình có thể chữa trị.

Được Nguyên Nguyệt Vương dẫn dắt, Lâm Tiêu đi vào di tích trong Đế quốc Minh Nguyệt, xem xét thoáng qua, Lâm Tiêu hoàn toàn kinh ngạc đến ngây người, các loại khôi lỗi, chiến hạm bên trong làm người ta trợn mắt há hốc mồm, ngay cả Long gia cũng tắc luỡi không thôi.

Trải qua phân biệt, Lâm Tiêu phát hiện công nghệ khôi lỗi còn trên cả Man tộc ở cổ địa Man Hoang, nhưng mà tất cả sản phẩm luyện kim đã trải qua mười vạn năm, toàn bộ cũng đã hư hỏng hết rồi.

Nếu như không phải di tích này nằm trong bí cảnh, đoán chừng tất cả đều hóa thành tro tàn.

Hơn nữa thủ pháp luyện kim của Man tộc thời thái cổ và thời đại viễn cổ là có khác nhau.

Nhưng tất cả không thể ngăn cản được tình huống Lâm Tiêu tìm hiểu, có Cửu Ngự Phân Thần Thuật, Lâm Tiêu vừa tu luyện vừa đắm chìm vào nghiên cứu luyện kim, nghiên cứu rất nhiều khôi lỗi.

Duy nhất làm cho Lâm Tiêu tiếc nuối là, thời gian thực quá ngắn, Man tộc tùy thời khả năng đến xâm lấn, hơn nữa Huyền Thiên Vương, không, Huyền Thiên Tôn cũng không có khả năng buông tha bọn họ, tùy thời tiến công.

Cuối cùng vẫn là Long gia nghĩ kế cho Lâm Tiêu:

- Nếu để phân thân Kim Giáp Vương đến đây, hơn nữa có thể thúc dục Thái Thần Tháp là tốt rồi, Thái Thần Tháp chính là thánh khí chí cao của viễn cổ Phệ Thần Thú nhất tộc, công năng chính là thời gian trôi qua, hơn nữa phân thành ba tầng, cho dù là cấp độ yếu nhất, ở bên trong tu luyện một ngày cũng tương đương bên ngoài mười ngày, cho nên được gọi là tháp thời gian.



Lâm Tiêu lần đầu tiên nghe nói qua, lúc này nghiên cứu Thái Thần Tháp.

Làm cho Long gia không nghĩ tới là, sau khi trải qua nghiên cứu, Lâm Tiêu lại có thể thúc dục Thái Thần Tháp, hơn nữa thành công tiến vào bên trong.

Hiện tượng này làm cho Long gia trợn mắt há hốc mồm, hắn dù thế nào cũng không thể tin nổi, lẩm bẩm nói:

- Thái Thần Tháp chính là thánh khí chí cao của viễn cổ Phệ Thần Thú, chỉ có Phệ Thần Thú nhất tộc mới có thể mở ra, tiểu tử ngươi tuy đoạt xá Phệ Thần Thú, nhưng bản tôn vẫn là Nhân tộc, vậy mà thật có thể mở Thái Thần Tháp ra?

Có bảo vật như vậy Lâm Tiêu tất nhiên sẽ không độc hưởng, mà là gọi Tịnh Thiên Huyên, tiểu Viêm, đại ca và một ít hảo hữu thân mật tới.

Dùng thiên phú của bọn họ, tu luyện trong Thái Thần Tháp chưa hẳn không thể tấn cấp nhanh hơn.

Duy nhất làm cho Lâm Tiêu lo lắng là khí tức thúc dục Thái Thần Tháp sẽ làm Khôi Đấu lão tổ cảm ứng được.

Cuối cùng Long gia cười rộ lên:

- Cái này đơn giản, ngươi bỏ Thái Thần Tháp vào Thương Long Tí, dùng lực lượng Thương Long Tí hoàn toàn có thể ngăn cách khí tức Thái Thần Tháp tỏa ra.

- Thế cũng được sao?

Lâm Tiêu khó có thể tin, đặt một kiện thánh khí vào trong kiện thánh khí khác rồi sử dụng, nghe như thế nào cũng không hợp lý.

- Sao lại không được? Thái Thần Tháp thân là viễn cổ thánh khí, công hiệu của nó là thời gian trôi qua, mà Thương Long Tí ta với tư cách viễn cổ thánh khí, công hiệu chính là kiến tạo tân thế giới, nhớ ngày đó Long gia ta ở thời điểm toàn thịnh, không gian Thương Long Tí không kém gì một đế quốc các ngươi, đặt hàng tỉ Nhân tộc vào sinh hoạt cũng không thành vấn đề.

Long gia hừ hừ nói ra, nhìn bộ dáng Lâm Tiêu giật mình thì rất tự đắc.

Kết quả cả đám cường giả tiến vào không gian gấp mười lần trong Thái Thần Tháp tu luyện.

Mà Lâm Tiêu tu luyện trong Thái Thần Tháp, cũng là nghiên cứu các loại tri thức luyện kim, trận vân, phù văn, luyện dược.

Lâm Tiêu thi triển Cửu Ngự Phân Thần Thuật có thể phân thần hồn làm chín phần, thật giống như chín người đồng thời tu luyện, làm cho tốc độ tu luyện và tìm hiểu của Lâm Tiêu nhanh kinh người.

Thời gian trôi qua, trong nháy mắt bên ngoài đã nửa năm.



Ngoại giới là nửa năm, trong Thái Thần Tháp tương đương với năm năm, năm năm thời gian, Lâm Tiêu không ngừng thông qua tu luyện cùng hấp thu man nguyên tinh phách, thực lực đã tăng lên vương giả sinh tử cảnh tam trọng đỉnh phong, không gian đạo văn trong cơ thể ngưng tụ đến hơn tám mươi đạo, mà Tịnh Thiên Huyên lại ngưng tụ thành trăm đạo không gian đạo văn.

Mà về phần tu luyện luyện kim, Lâm Tiêu có tiến bộ rất mạnh, chín đại phân hồn cùng nhau tìm hiểu tu luyện, năm năm trong Thái Thần Tháp giống như tìm hiểu bốn mươi lăm năm, những người khác cũng có tiến bộ mười phần.

Mặc dù như thế, cảm giác gấp gáp trong lòng mọi người không thể buông xuống, mà là tiếp tục khổ tu trong Thái Thần Tháp.

Trong nháy mắt, ngoại giới đã nửa năm qua đi.

Đế quốc Thiên Huyền đã tụ tập rất nhiều thế lực mạnh, Huyền Thiên Tôn minh chủ Liên minh Nhân tộc cũng bắt đầu ngưng tụ lực lượng, chuẩn bị động binh với Đế quốc Minh Nguyệt cùng Đế quốc Vũ Linh, nhất thống Nhân tộc.

Đáng nhắc tới là, đã hơn một năm đến nay, các đại đế quốc di chuyển rất thuận lợi, Yêu tộc dường như đã đạt được hiệp nghị nào đó, chiến tranh kéo dài hơn hai ngàn năm với Nhân tộc trong nháy mắt đã đình chỉ.

Thời điểm đội ngũ cường giả Huyền Thiên Tôn sắp xuất phát, tin tức từ thám tử trong tinh không Cổ địa Man Hoang truyền về.

Đội ngũ Man tộc ở Cổ địa Man Hoang đã tề tụ, chuẩn bị xuất phát nhắm vào Nhân tộc.

Đội ngũ Liên minh Nhân tộc khẩn cấp dừng lại.

Đại lục Thương Khung gió nổi mây phun, tất cả mọi người đều chú ý mật thiết.

Man tộc sắp tới.

Một đêm này nhất định không ngủ, cũng không biết có bao nhiêu võ giả đang chú ý, áp lực lớn như thế chẳng khác gì ngọn núi áp vào lòng mỗi người.

Sau đó tin tức từ trong tinh không truyền về, Man tộc cũng không phải là một đám cường giả lăng không mà đi, mà là cưỡi cung điện màu vàng thần bí, rất nhiều tinh không chiến hạm cùng theo.

Tin tức này vừa tung ra, cả phiến đại lục xôn xao.

Lâm Tiêu biết được tin tức thì nội tâm trầm xuống, tình huống xấu nhất đã xuất hiện, Thiên Thực Man Tôn đã chữa trị viễn cổ tinh không chiến hạm, còn có thể không có khôi lỗi sao?

Rất nhiều dân chúng đều lâm vào khủng hoảng, cả Đế quốc Thiên Huyền tạo thành Liên minh Nhân tộc cũng mất đi động tĩnh, bài binh bố trận, chờ đợi đại chiến chủng tộc sắp nổ ra.

Vào một đêm khuya nửa tháng sau, ánh trăng trong trẻo nhưng lạnh lùng, nhưng mà tất cả tòa thành trì vẫn đèn đuốc sáng trưng, cập nhật tin tức mới nhất với nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Đạo Đan Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook