Võ Đạo Đan Tôn

Chương 80: Tấm lòng của cha mẹ.

Ám Ma Sư

11/08/2015



- Cha, mẹ, ta đã chém giết Lưu Lỵ, bất quá là ở trong quyết đấu sinh tử công bình đánh chết, không có chuyện gì.

Lâm Tiêu liền nói, hắn biết rõ cha mẹ lo lắng như thế, hoàn toàn là vì sợ bản thân dẫn xuất tai họa.

- Còn nói không có chuyện gì, ngươi có biết hay không, vừa rồi ta và cha ngươi ở bên ngoài tìm ngươi, nghe người ta nói tên phụ thân của Lưu Lỵ kia đã dẫn theo một đám người đi Liên Minh Võ Giả khiếu nại. Hiện tại Liên Minh Võ Giả đã tiếp nhận bản án này, năm ngày sau tiến hành xem xét...

Trần Phượng Lan nói xong, không khỏi nước mắt chảy ròng ròng.

Trong nội tâm Lâm Tiêu kịch liệt run rẩy một cái:

- Cha, mẹ, thực xin lỗi, đã khiến cho các người phải lo lắng. Bất quá xin các ngươi yên tâm, ta sở dĩ làm như vậy, là hoàn toàn có điểm nắm chắc. Ả Lưu Lỵ kia tuy rằng đã mở Ích Nguyên trì trở thành nhất chuyển Chân Võ giả, nhưng cũng chưa có tiếp nhận khảo thí, đạt được huân chương Võ giả. Hơn nữa cho dù nàng thật sự là một gã nhất chuyển Chân Võ giả cũng không sợ. Trước khi tiến hành sinh tử quyết đấu song phương đều đã ký tên vào khế ước sinh tử, đám người Lưu gia kia làm ầm ĩ không nổi đâu. Các ngươi yên tâm, hài nhi nhất định không có việc gì.

Lâm Tiêu giải thích nói, trong lòng của hắn tuyệt không hối hận cùng lo lắng, nhưng khi nhìn thấy bộ dáng lo lắng kia của cha mẹ, trong nội tâm vẫn là đặc biệt khó chịu.

- Tiêu nhi, điều này chúng ta cũng không hiểu.

Nhìn thấy thần sắc kiên định kia của Lâm Tiêu, Lâm Vệ Quốc vẫn một mực trầm mặc không nói, thở dài một hơi, đáp:

- Ngươi biết, ta và mẹ của ngươi cũng không phải hy vọng ngươi bị người bắt nạt. Chỉ là có đôi lúc có thể nhẫn thì nên nhẫn nhịn một chút. Đại ca ngươi đã không có ở đây, ta và mẹ của ngươi thực sợ hãi lại mất đi ngươi. Ta và mẹ của ngươi tuổi tác đã cao, vinh hoa phú quý gì đó cũng chưa từng nghĩ tới. Điều duy nhất có thể nghĩ đến, chính là muốn thấy ngươi cùng Nhu nhi an an toàn toàn, khỏe khỏe mạnh mạnh trưởng thành.



- Nếu như ngươi đã có nắm chắc như vậy, chúng ta cũng sẽ không nói thêm cái gì nữa. Nếu ngươi đã chém giết Lưu Lỵ, ta tin tưởng ngươi cũng có lý do của ngươi. Bất kể như thế nào, cha mẹ nhất định sẽ ủng hộ ngươi. Chúng ta chỉ là hy vọng ngươi sau này vô luận gặp phải chuyện gì, đều phải cẩn thận suy nghĩ rõ ràng, đừng để bản thân rơi vào trong vòng nguy hiểm.

Lâm Vệ Quốc lời nói thấm thía.

Lâm Tiêu trong nội tâm ấm áp, gật đầu nói:

- Cha, mẹ, ta biết rõ rồi.

- Biết rõ là tốt rồi, Nhu nhi, ngươi dẫn nhị ca ngươi đi nghỉ ngơi đi.

Lâm Vệ Quốc một tay ôm Trần Phượng Lan con mắt đỏ bừng, trên hàng lông mi vẫn vương nước mắt, nói:

- Tiêu nhi buổi sáng cùng với ả Lưu Lỵ kia chiến đấu, hiện tại nhất định là rất mệt mỏi rồi, chúng ta cũng đừng khiến cho hắn phiền lòng thêm nữa.

Từ biệt cha mẹ, Lâm Tiêu được Lâm Nhu dìu dắt trở lại trong gian phòng của mình, so với cha mẹ lo lắng, Lâm Nhu tận mắt nhìn thấy nhị ca của mình phát triển, trong lòng lại vẫn có chút an tâm.

Hai người tùy tiện nói chuyện với nhau vài câu, Lâm Nhu cũng là đẩy cửa ra rời khỏi gian phòng của Lâm Tiêu.

Trong đầu hồi tưởng đến bộ dáng lo lắng hãi hùng lúc trước của cha mẹ, Lâm Tiêu tâm huyết như sóng triều. hắn biết rõ cha mẹ hoàn toàn là muốn tốt cho mình, nhưng nếu như ngày hôm nay hắn không giết Lưu Lỵ, như vậy tương lai đợi Lưu Lỵ trưởng thành hơn, sau đó đối với Lâm gia bọn hắn mà nói chính là một hồi tai họa. Có lẽ Lâm Tiêu hắn không sợ, nhưng muội muội cùng cha mẹ đều ở đây, quyết không thể lại để cho bọn họ mạo hiểm này được.

- Đây là một loạn thế, hết thảy đều dựa vào thực lực nói chuyện. Nếu như hiện tại ta là một Võ giả, có lẽ phong như hôm nay căn bản cũng không có. Hết thảy đều là vì thực lực của bản thân bây giờ còn quá yếu.

- Ta muốn trở nên mạnh mẽ!



Lâm Tiêu hai mắt sáng ngời, trong lòng vô cùng kiên định.

Nghĩ đến liền làm, tâm huyết bành trướng, Lâm Tiêu trực tiếp từ trên người lấy ra cuốn Cơ Sở Nguyên Lực Tu Luyện Pháp do Khương Hồng tổng giáo quan đưa cho mở ra quan sát.

Thiên địa nguyên khí, tế bào, gen, kinh mạch cùng đan điền của nhân loại có quan hệ.

- Nguyên lai là như vậy!

Cuốn Cơ Sở Nguyên Lực Tu Luyện Pháp chỉ có mấy trang giấy hơi mỏng, Lâm Tiêu nhìn kỹ liền đã minh bạch.

Đệ tử tu luyện tới Luyện Tủy kỳ, thân thể bắt đầu vô ý thức hấp thu thiên địa nguyên khí. Ở dưới thiên địa nguyên khí cải tạo, thân thể không ngừng trở nên mạnh mẽ, cuối cùng đạt tới một cực hạn, đó chính là Chuẩn Võ giả. Nhưng sau khi đạt tới Chuẩn Võ giả, thân thể liền không cách nào thông qua vô ý thức hấp thu thiên địa nguyên khí đến tiếp tục cải tạo thêm nữa. Lúc này cần Võ giả tự chủ đi cảm ứng nguyên khí trong thiên địa. Hơn nữa đem những nguyên khí này thu nạp đến trong kinh mạch bên trong cơ thể mình. Thông qua ở trong kinh mạch vận hành chuyển hóa làm nguyên lực. Nguyên lực dùng đan điền làm trung gian, tại kinh mạch trong cơ thể tiến hành chu thiên, vừa tiếp tục cải tạo thân thể, lại vừa là không ngừng lớn mạnh, đem lượng nguyên khí bên trong đan điền đạt tới một điểm cực hạn, sau đó sẽ hình thành Nguyên trì, chính thức ấn cấp Chân Võ giả nhất chuyển.

Võ giả có được Nguyên trì có thể chứa đựng nguyên lực, đồng thời tu luyện các loại công pháp nguyên lực bất đồng, chậm rãi đề thăng bản thân, cuốn Cơ Sở Nguyên Lực Tu Luyện Pháp này chỉ áp dụng cho quá trình Chuẩn Võ giả mở ra Ích Nguyên trì, về phần sau khi trở thành nhất chuyển Chân Võ giả nếu là muốn tiếp tục tu luyện, thì cần phải tìm các loại công pháp nguyên lực khác.

Đương nhiên, một khi trở thành nhất chuyển Chân Võ giả có thể gia nhập rất nhiều thế lực Võ giả trên đại lục, những thế lực Võ giả kia bình thường sẽ cho người vừa tấn cấp nhất chuyển Chân Võ giả lựa chọn một bộ công pháp nguyên lực phù hợp.

Cuốn Cơ Sở Nguyên Lực Tu Luyện Pháp toàn bộ đại lục đều chỉ có một loại, trong thế lực khác nhau Cơ Sở Nguyên Lực Tu Luyện Pháp có lẽ sẽ có một ít khác biệt, nhưng trên cơ bản đều là giống nhau.

Thế nhưng mà công pháp nguyên lực, toàn bộ đại lúc có ngàn vạn loại. Tu luyện công pháp nguyên lực bất đồng, có thể khiến cho trình độ tu luyện nguyên lực hơn kém thật lớn. Thậm chí còn kém mấy chục lần, có chút công pháp nguyên lực còn có thể đem nguyên lực tu luyện ra công hiệu đặc thù. Như Luyện dược sư thì có công pháp tu luyện chuyên môn, công pháp nguyên lực mới được tất cả thế lực trân quý nhất.

Đem Cơ Sở Nguyên Lực Tu Luyện Pháp quan sát tỉ mỉ, hoàn toàn sau đó Lâm Tiêu khoanh chân mà ngồi, hai tay giao nhau, lòng bàn tay hướng lên, đem bàn tay khẽ nhấc lên, đưa tới bộ vị đan điền, lưng eo thẳng tắp, nhìn thẳng về phía tước, đồng thời hai mắt chậm rãi khép lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Đạo Đan Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook