Võ Đạo Đan Tôn

Chương 1329: Máu chảy thành sông.

Ám Ma Sư

21/01/2016

- Đến rồi, thực sự đã đến rồi, đội ngũ Man tộc đã đi vào nhị trọng thiên bên ngoài Đại lục Thương Khung.

Tin tức này vừa truyền ra, áp lực nặng nề như trời sập, rất nhiều địa phương sôi lên, mọi người ai cũng biết.

Thời gian sáng sớm, chân trời phía nam có ánh sáng chói mắt, hào quang sáng ngời như pháo hoa.

Nửa canh giờ sau, tin tức truyền đến, cung điện màu vàng của Man tộc bắn ra ánh sáng màu vàng, mấy lần tiến công thì công phá được giới bích, tiến vào đại lục.

Cả đại lục hoàn toàn yên tĩnh, tất cả mọi người chỉ có một suy nghĩ...

Man tộc, thực sự đã đến.

Trong lòng tất cả mọi người sợ hãi, đều run rẩy, nhưng mà miễn cưỡng xem như bảo trì trấn định.

Trong khoảng thời gian ngắn, tất cả thế lực lớn đều khẩn cấp tụ tập cường giả, thương nghị đại sự chống Man tộc.

Vào thời điểm nhân tộc chờ đợi trong lo lắng, trong khu núi lớn miền tây Đại lục Thương Khung, Man tộc đã tiến công Đại lục Thương Khung.

Hôm nay Đại lục Thương Khung, bảy phần diện tích đều bị Yêu tộc chiếm cứ, bởi vậy Man tộc tấn công trước tiên chính là khu vực Yêu tộc.

Đội ngũ Man tộc cũng không có tận lực đi tìm đại bản doanh Nhân tộc cùng Yêu tộc, mà là phá vỡ giới bích thì hàng lâm không trung một ngọn núi lớn, nhắm ngay một chỗ bầy yêu thú mà tấn công.

- Giết!

Chỉ thấy ở giữa thiên địa có một đám man vương khí tức khủng bố đang đứng, bọn hắn mặc man vương sáo trang ra tay với Yêu tộc đang ẩn nấp trong núi.

Vô số yêu thú trong núi lớn kêu gào thảm thiết, phóng lên trời, trong đó có một yêu vương xuất hiện, yêu khí ngập trời.

Rầm rầm rầm.

Song phương đại chiến với nhau, một hồi gió tanh mưa máu diễn ra.

Trong sơn mạch Vạn Thú, một nhánh Yêu tộc có mấy ngàn vạn con yêu thú, quanh năm phân bố tại trong núi lớn, đối với Nhân tộc mà nói, đây là thế lực khủng bố.

Nhưng hôm nay dưới thế công của Man tộc, từng đám lớn yêu thú không ngừng chết đi, bị Man tộc chém giết dễ dàng, thậm chí ngay cả yêu vương cũng bị giết chết, man vương Man tộc đi qua nơi nào thì nơi đó biến thành máu chảy thành sông, thi thể khắp nơi.

- Man tộc, các ngươi dám vào xâm chiếm Đại lục Thương Khung, các ngươi sẽ chết không yên lành.



Một gã yêu vương gào to, hai mắt trợn lên, tơ máu che kín giống như đang phát điên.

Lồng ngực yêu vương bị xuyên thủng, thân thể dưới dư âm ảnh hưởng chỉ còn huyết vụ, hài cốt không còn.

Mà kinh khủng nhất chính là cung điện màu vàng và năm tinh không chiến hạm đang sử dụng man linh đại pháo, cột sáng màu xám quét qua các nơi, những nơi đi qua, ngàn vạn yêu thú phân thân toái cốt, không còn lại cái gì.

Chỉ hai canh giờ sau, sơn cốc lúc trước đầy những tiếng kêu thảm thiết đã yên tĩnh lại, mấy ngàn vạn yêu thú tất cả đều chết hết, không một con nào may mắn còn sống sót, kể cả mấy chục đầu yêu vương cũng chết đi.

Khắp nơi trong núi lớn tràn ngập mùi huyết tinh nồng đậm, trong chí bảo điện, Thiên Thực Man Tôn nhìn qua, hừ lạnh một tiếng, nói:

- Đây là Yêu tộc của Đại lục Thương Khung sao, không có gì là ghê gớm cả.

Thân hình Thiên Thực Man Tôn lóe lên, trực tiếp xuất hiện bên ngoài chí bảo điện, chợt hóa thân thành một cự nhân trăm trượng, dùng sức khẽ hấp, huyết khí trong sơn cốc bị hút vào trong thân thể, trở thành chất dinh dưỡng của hắn.

- Được rồi, các ngươi xuất hiện đi.

Thiên Thực Man Tôn mở miệng.

Khi hắn nói ra, Đại Tế Ti, Cương Đạc, Ma Nhãn, Thiên Đoạn, Tạp Mạc năm đại cường giả lập tức xuất hiện trong thiên địa, nhưng mà trên người bọn họ man khí kinh người, đều thi triển thủ đoạn hấp thu phần huyết khí mà Thiên Thực Man Tôn hấp thu còn sót lại vào người, hóa thành một phần năng lượng của họ.

- Thiên Thực Man Tôn đại nhân.

Năm đại cường giả khom mình hành lễ, khí tức trên người mênh mông như biển lớn phóng lên trời.

Đã hơn một năm trôi qua, năm man vương của Man tộc lúc trước đã tấn cấp Man Tôn.

- Ta truyền thụ cho các ngươi thôn thiên phệ địa đại pháp có thể hấp thu khí huyết và tính mạng chi lực của bất cứ chủng tộc nào, rồi sau đó chuyển hóa làm lực lượng của mình, chờ sau khi càn quét qua cả đại lục, các ngươi sẽ phát triển tới mức kinh người.

Thiên Thực Man Tôn dữ tợn cười cười:

- Chờ Đại lục Thương Khung trở thành nơi nuôi dưỡng của Man tộc chúng ta, tất cả Nhân tộc cùng Yêu tộc cuối cùng sẽ biến thành chất dinh dưỡng cho Man tộc chúng ta, ha ha ha.

Sau khi càn quét núi lớn này, đội ngũ Man tộc lại lên đường, bọn họ không có tận lực đi tìm Nhân tộc cùng Yêu tộc, mà là đi từ tây sang đông, ven đường chỉ cần bắt gặp thành trì Nhân tộc hoặc yêu thú sẽ huyết tẩy.

Chỉ mấy canh giờ đã có mấy địa bàn Yêu tộc và một tòa thành trì Nhân tộc bị huyết tẩy.

- Ân?



Sau khi lại huyết tẩy một đám Yêu tộc, Thiên Thực Man Tôn đột nhiên ngẩng đầu nhìn qua bầu trời.

Trên bầu trời vô tận, một hư ảnh loài chim trong suốt lóe lên, dùng tốc độ kinh người rời đi.

Thiên Thực Man Tôn vung tay lên, yêu thú loài chim này lọt vào trong tay Thiên Thực Man Tôn, chỉ thấy trong tay nó là thủy tinh cầu dùng để đưa tin, hiển nhiên ghi chép lại chuyện xảy ra vừa rồi.

- Thám tử Yêu tộc sao?

Nhìn qua hình ảnh truyền tống trong thủy tinh cầu, Thiên Thực Man Tôn lạnh lùng cười cười.

- Yêu tộc cùng Nhân tộc nghe đây, vài vạn năm trước, Yêu tộc cùng Nhân tộc các ngươi xâm lấn Cổ địa Man Hoang, nô dịch Man tộc của ta, hôm nay thảm kịch như thế sẽ diễn ra trên người các ngươi, ta khuyên các ngươi ngoan ngoãn đi ra đầu hàng, có lẽ còn có một đường sinh cơ, nếu không Thiên Thực Man Tôn ta sẽ san bằng Đại lục Thương Khung, đồ diệt toàn bộ hai tộc các ngươi.

Thiên Thực Man Tôn lạnh lùng mở miệng, chợt phanh một tiếng thủy tinh cầu biến thành phấn vụn.

- Man Tạp Lỗ, tiểu tử này giao cho ngươi, từ trong miệng của hắn cạy ra thế cục Yêu tộc cùng Nhân tộc.

Ném con yêu thú này cho đại tế ti, Thiên Thực Man Tôn lại đi vào trong chí bảo điện.

Hô!

Chiến hạm Man tộc dưới sự dẫn dắt của chí bảo điện, tiếp tục bay vút về phía trước.

Giờ phút này trong Tử Vong Chi Sâm, ba đại thủ lĩnh Yêu tộc hội tụ cùng một chỗ, sắc mặt tái nhợt nhìn qua thủy tinh cầu.

- Man tộc đáng hận!

Trong mắt Khôi Đấu lão tổ tinh mang lóe lên, mặt mũi tràn đầy tức giận.

Đối diện hắn là hai lão giả Yêu tộc tuổi già sắc yếu, vô cùng tức giận.

Khí thế hai Yêu tộc này vô cùng mênh mông, hiển nhiên cũng là cấp bậc Yêu Hoàng, chính là lão tổ cao nhất của Tử Vong Chi Sâm cùng sơn mạch Vạn Thú, Hỏa Loan lão tổ và Lôi Bệ lão tổ.

- Thật không nghĩ tới, Man tộc thực lực thoáng cái tăng lên nhiều như vậy, chẳng những có Thiên Thực Man Tôn là viễn cổ Man Tôn, lại còn xuất hiện năm tên Man Tôn, thô sơ giản lược đoán chừng, thượng vị man vương cũng hơn bảy mươi tên, lại mặc man vương sáo trang, như vậy thực lực ba tộc chúng ta liên thủ cũng không làm gì được.

Khôi Đấu lão tổ lo lắng nói.

- Những thứ này chỉ là lực lượng mặt ngoài, đáng sợ nhất vẫn là chí bảo điện, theo sử sách Yêu tộc ghi lại, Man tộc chí bảo điện không chỉ dùng để che dấu bảo vật, vào thời đại viễn cổ nó còn là chiến tranh bảo lũy, có được lực công kích rất khủng bố.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Đạo Đan Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook