Vô Danh Giới

Chương 7: Chương 7: Tiểu yêu tinh biến thái

Caongocanh11195@

11/10/2018

Đối thủ của Huyên Huyên là thiếu niên thuộc Lôi gia, gia tộc này nổi tiếng về thân pháp nhưng không phải nhanh như sấm sét mà là uyển chuyển như gió, luồn lách như nước chảy. Vào trận, Lôi Vũ cầm ngược hai đoản đao của mình, khom lưng tấn thủ, nhìn rất có phong thái của các ninja. Hắn nhếc mép cười và nói:

-Cô bé, nhận thua đi, muội không phải đối thủ của ca ca đâu.

-Bé cái đầu ngươi, ‘muội’ là để từ để cho ngươi gọi à, và ngươi chưa xứng làm ca ca ta đâu.

Ui cha nhỏ mà có võ nha, chưa biết thực lực ra sao nhưng công phu miệng lưỡi này cũng không xoàng đâu nha.

Lôi Vũ nghe vậy cũng biến sắc mặt, đề khí tại chân chuẩn bị tiếp cận. Hắn tin tưởng với thân pháp của mình, mình có thể đùa bỡn chết cái miệng nhỏ nhắn kia, nhất là khi đối phương lại dùng vũ khí thô lậu như búa lớn. hắn lập tức lao tới.

Nhưng một màn sảy ra làm mọi người há hốc mồm, miệng Thiên Vũ mở to tới nỗi có thể nhét nguyên quả trứng vô mà không chạm răng. Huyên Huyên vung búa đập một búa vào giữa khoảng cách 2 người.

Nơi tiếp xúc tỏa ra một luồng áp lực cực lớn ra xung quanh, ngay sau luồn áp lực đó là bão lửa lan ra tỏa sức nóng khủng khiếp. Nếu còn có đám mây hình nấm nữa thì chính là bom nguyên tử thu nhỏ rồi.

Lôi Vũ cả kinh, đang đà lao lên không tiện thu mình lại, liền cúi đầu, 2 tay che trước chán, đề khí hộ thân lên mức cực đại, chiếc vòng bảo hộ trên tay của hắn lóe sáng cản phần lớn tia lửa xâm nhập. Hắn cảnh giới cũng đã tới đấu sĩ sơ kì, không thể ngờ gặp một đòn tưởng như dễ dàng của cô bé lại phải chống đỡ chật vật như vậy.

Quần áo hắn rách tả tơi, nhưng cơ thể không có bị thương gì lớn, đồng tử hắn co lại tập chung cao độ và lao lên lần nữa. Lần này hắn đã chuẩn bị, gặp chiêu tương tự có thể lộn vòng qua chứ k cần cứng rắn chống đỡ. Khóe miệng Huyên Huyên nhếc lên, đợi Lôi vũ Tiếp cận 10m xung quanh thì bỗng nàng cầm lấy phần cán cuối của chiếc búa và xoay tròn.

Nói thì lâu chứ thực ra mọi việc sảy ra đều trong tích tắc, xung quanh Huyên Huyên nổi lên một cơn lốc lửa dữ tợn, Lôi Vũ lao vào thấy cơn lốc trước mặt thì không biết phải tấn công vào đâu, luống cuốn hứng chịu toàn bộ sức mạnh của cơn lốc. Một giây sau, một thân bình lờ mờ bị bắn ra, đó chính là Lôi Vũ, hắn hiện tại chỉ còn mỗi chiếc nội khố, và hai ống tay áo nhìn rách rưới cực kì.

- Trận 1 Lý Huyên Huyên thắng – Người chủ trì lớn tiếng hô.



Lôi Vũ ngất xỉu trên người toàn vết xước và bỏng nhẹ, tuy không ảnh hưởng tới căn cơ nhưng ảnh hưởng tới mặt mũi ahh. Mắt hắn giật giật, có vẻ đã tỉnh rồi nhưng nhất quyết giả chết. Mở mắt ra thì đào được cái lỗ nào mà trốn chứ.

-Hừ… Lại giở thói trêu đùa người khác rồi.

Áo choàng bí ẩn bỗng thốt ra một câu không đầu không đuôi. Tuy rất nhỏ nhưng vẫn để Uy Chung để ý rồi lại thêm vài phần kiêng kị trong ánh mắt.

Các thiếu niên tham gia lễ trưởng thành lần này, đa số ở cảnh giới 1 nhánh luyện thể viên mãn hoặc mới vượt qua 1 nhánh luyện thể. Như Lôi Vũ, hắn mới từ luyện cốt tăng lên đấu sĩ cách đây 1 tháng, tưởng rằng mình có thể phong vân một hồi, ngờ đâu gặp tiểu yêu tinh biến thái làm mất hết mặt mũi. Tổng kết lại sau 10 trận đầu, thì còn 11 người, có 3 nhân vật đáng chú ý, Lý Huyên Huyên không thể bỏ qua, Cháu nội Uy Chung - Uy Chấn Thiên, và Dương Thái thuộc Dương gia.

UY Chấn Thiên trận đầu mạnh mẽ lao tới đối thủ, thân thể hắn như là sắt thép vậy, bỏ qua hết mọi công kích của đối thủ, rồi nện 1 quyền làm đối phương bay khỏi lôi đài. Kết thúc chiến đấu trong vòng có 4s đồng hồ, làm người xem đổ mồ hôi hột. Trực tiếp quá đi, đây là con trâu chứ không phải người.

Còn Dương Thái thì đúng là có chút biến thái, hắn đã lên Trúc cơ từ khá lâu. Hiện tại đã là Trúc cơ Sơ kì viên mãn, chỉ một chút nữa sẽ đột phá Trúc Cơ trung kì, cũng là một con quái vật tu luyện.

Hắn chủ tu Luyện Khí, chỉ Luyện khí mà thôi, vật bản mệnh là một chiếc phi kiếm có hình chữ nhật, tuy không thiên về tốc độ nhưng uy lực thì không thể khinh thường.

Bảy người còn lại tuy cũng có sở trường và nét đặc sắc riêng, nhưng không thể gây nguy hiểm tới Thiên Vũ nên hắn cũng lười quan tâm, đằng nào thì cho họ đánh mỏi tay hắn cũng chả xi nhê.

Hiện tại Thiên Vũ đã đột phá Ma Đạo Sĩ, 3 tháng vừa qua hắn chủ tu ma pháp để tìm kiếm con đường tấn công từ xa nên vô tình đã đột phá Luyện Thần kì, Thần Thức của hắn thì mạnh dị thường, Tuy là Ma Đạo Sĩ Sơ kì, nhưng thần thức có thể mạnh ngang Trung kì viên mãn.

-Huyên Huyên cô nương, tại hạ có thể xin vinh hạnh bốc thăm cho cô nương 1 lần nữa không????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Danh Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook