Vĩnh Hằng Trấn Thủ Nhân

Chương 186: Liễu xà

Hoang Truong

15/12/2018

Đằng sau lưng hắn, Bách Diện Thú, Angelica đều đang tả xung hữu đột giữa bầy Quỷ Hầu đến hàng trăm con, do có màn sương mù do Tà Miên phun ra cho nên bọn hắn không có e ngại lũ Triều Ảnh Thú. Trần Ngọc Lâm liếc nhìn con Vượn Lông Trắng, thấy nó gầm lớn một tiếng rồi nhanh chóng chạy đi.

Hơn nữa nó lại dẫn đầu đám những con Quỷ Hầu còn lại mà chạy.

Tốc độ của nó rất nhanh, có thể là do quen thuộc địa hình, có thể do đang chạy trối chết.

Trần Ngọc Lâm cũng không truy đuổi, dù sao cũng không chắc chắn sẽ đuổi kịp được bọn chúng. Hơn nữa, bọn chúng đang chạy tới một bờ vực sâu thăm thẳm không thấy đáy, cũng không có hứa hẹn gì sẽ bắt được bọn nó cả.

Đem so với lũ Quỷ Hầu, Trần Ngọc Lâm càng có hứng thú với Võ Nguyên Quả hơn. Với Võ Nguyên Quả, hắn có thể luyện chế một loại đan dược có tên gọi Thiên Linh Đan. Loại đan dược này là một trong mấy loại đan dược hiếm hoi có tác dụng tới linh hồn.

19 trái Võ Nguyên Quả, dựa theo ước định từ trước, tỉ lệ phân chia là 4: 6, có nghĩa là hắn sẽ nhận được 11 quả, bên phía Angelica nhận được 8 quả.

Đồng thời, bọn hắn cũng mò ra được 2 cái Lệnh Bài Mảnh Vỡ chôn phía dưới cái cây. Dựa theo thỏa thuận, Trần Ngọc Lâm nhận lấy 2 cái Lệnh Bài Mảnh Vỡ này. Dù sao mà nói, hắn cũng là xuất lực nhiều nhất. Nếu không có hắn thì chỉ với mình Angelica tuy rằng có thể né khỏi lũ Triều Ảnh Thú, nhưng 3 con Tứ Phẩm Quỷ Hầu cùng lúc quây chặt, có lẽ nàng cũng không tốt.

Dù sao, Trần Ngọc Lâm cũng nhận ra một chiêu mà nàng sử dụng để chặt đôi con Quỷ Hầu lông trắng thứ 2 cũng khó có thể dùng liên tục. Không phải là hắn nhận ra điều gì, mà chỉ là một loại cảm giác như vậy.

"Vậy, anh có dự định gì chưa? Hay là cùng đi với bọn em luôn cho tiện?"

Angelica sau khi phân chia rõ ràng, hỏi hắn.

Trần Ngọc Lâm suy nghĩ một hồi, gật đầu nói:

"Cũng được. Đằng nào anh cũng chẳng có chỗ nào dự định đi."

Dù sao, đối với Angelica, Vô Ảnh và mấy người khác hắn khá là tin tưởng. Toàn bộ quá trình cùng với bọn hắn hợp tác bọn hắn chưa từng đối với Trần Ngọc Lâm tỏ ra bất lợi, hơn nữa còn vô cùng hợp tác nữa.

Nói tóm lại, hắn đối với nhóm của Angelica tương đối có hảo cảm.

Chợt cùng lúc này, Trần Ngọc Lâm sững sờ, hắn nhìn thấy trên Bản Đồ Đạo Tặc một chấm Vàng lướt ngang qua.

Đồng minh?

Ngoại trừ Angelica và mấy người Vô Ảnh, hắn còn có thể có ai là đồng minh ở đây nữa?

Hắn có thể khẳng định là đồng minh, nếu là những người hắn chưa gặp bao giờ thì sẽ là điểm màu trắng, có nghĩa là đơn vị trung lập.

Có đến 4 điểm màu trắng, 1 là Lang Lộc, 2 trong số đó là triệu hoán thú của Lang Lộc (có 2 chỉ), cũng đồng thời có thể là đồng minh tạm thời của Lang Lộc, giống như hiện tại hắn cùng với mấy người Angelica.

Hắn không nhớ tên của mấy triệu hoán thú của Lang Lộc, cho nên không dám chắc chắn lắm.



Quan trọng hơn, đằng sau Lang Lộc đang có mười mấy điểm đỏ rực đuổi sát nút đằng sau.

Angelica nhìn Trần Ngọc Lâm, cảm thấy mặt hắn có chút không tốt, hỏi:

"Có chuyện gì vậy?"

"Ta tìm thấy đồng bạn, nhưng hắn có chút rắc rối."

Trần Ngọc Lâm quay sang Angelica nói, gật đầu với nàng:

"Làm phiền một chút, cảm phiền đi theo ta được không?."

Theo Thông Thái lúc lướt qua, hắn có thể thấy kẻ đang đuổi theo Lang Lộc là 1 cái Tứ Phẩm Yêu Thú, tuy nhiên cái Tứ Phẩm này rất là kỳ quái, chỉ số của hắn quá cao, vượt trội so với Tứ Phẩm thông thường, thậm chí sánh ngang với tu sĩ Tứ Phẩm trung kỳ.

Kế đó, hắn nhảy lên, Phi Dực Hài phiêu động, đưa hắn bay về phía của Lang Lộc.

Angelica liếc nhìn Vô Ảnh, hai người trong nháy mắt làm ra đồng dạng quyết định: Đi theo hắn.

Dù sao, mục tiêu khá là quan trọng là Võ Nguyên Quả đã đạt được, Vô Ảnh trong thời gian này cũng khó có khả năng đột phá Tứ Phẩm. Nói cách khác, với ít nhất 2 Tứ Phẩm trợ giúp thì nếu không có vấn đề gì thì Trần Ngọc Lâm chắc chắn có thể tiến vào trong Top 5 rồi, cùng hắn tranh đấu là lựa chọn không khôn ngoan.

Lang Lộc đang nằm trên một đầu quạ khổng lồ, con quạ này đang giương cao đôi cánh, xé gió mà bay đi. Hắn đã thu con gấu - mèo lại về bên trong một cái dị không gian của riêng nó. Trong trường hợp này mà sử dụng con gấu - mèo kia thì đúng là không khôn ngoan."Chúng ta vẫn đang bị đuổi theo. Bọn chúng quả là âm hồn bất tán."

Ngoài ra, trên lưng con quạ còn có 2 cô gái khác, cả 2 đều mặc trang phục áo choàng đen với phù hiệu hoa hồng, bên trong là vest đen đính kim cương, là đồng phục của một trường học pháp thuật nào đó ở Pháp. Hắn cũng không rõ lắm.

2 cái Ma Pháp Sư Trung Cấp, sánh ngang Tam Phẩm tu sĩ. Một con quạ là Tam Phẩm đại viên mãn tu vi, tuy nhiên bất luận lực chiến, hay vẫn là tốc độ của nó đều sánh vai Tứ Phẩm.

Trong đó hai Ma Pháp Sư Trung Cấp tuy nói sánh ngang Tam Phẩm tu sĩ, nhưng nếu chỉ xét lực tấn công thì vượt trội Tam Phẩm tu sĩ, đều có thể bằng Tam Phẩm Đại Viên Mãn. Đây là đặc điểm chung của Ma Pháp hệ. Bù lại, phòng ngự và cận chiến của họ kém cỏi vô cùng.

"Chúng ta cũng chỉ đem Vân Liên Hoa đoạt đi thôi, tại sao nó lại đuổi theo như điên nhỉ?"

Cô gái nữ ma pháp sư tóc tím nói, thở dài.

Vân Liên Hoa là một loại thảo mộc có tác dụng trong điều chế một loại dược tề gọi là Tình Dược. Ma Pháp Hệ không luyện đan mà luyện dược, tác dụng hai cái cũng gần gần như nhau, mỗi cái có một ưu điểm và nhược điểm riêng biệt, không thể so sánh.

"Nói ít thôi và niệm chú nhanh lên."

Nữ Ma Pháp Sư tóc vàng nói, trừng mắt nhìn em gái. Cùng lúc đó, nàng giơ một cây đũa phép về phía sau, niệm chú Hỏa Trụ. Một cây cột trụ lửa xuất hiện, bắn mạnh về sau, uy lực này đủ sánh ngang một phát bắn tên lửa bình thường.

Có điều Trần Ngọc Lâm ở đây sẽ rất kinh ngạc. Hắn chẳng mấy khi gặp Ma Pháp Sư đánh nhau, chủ yếu là quan sát Âu Bảo Uyên. Âu Bảo Uyên chiến đấu không dùng đũa phép dù nàng cũng có một cái, còn là hàng cao cấp.



Đũa phép là thứ dùng để tập trung uy lực của ma pháp, cho chúng trong quá trình hình thành ma pháp trận ma lực không tràn ra ngoài. Một số đũa phép có thể gắn vào các Ma Pháp Hạch, cho phép rót ma lực vào là tạo ra một ma pháp lập tức, không cần tạo dựng ma pháp vòng tròn.

Dù cô gái tóc vàng sử dụng đũa phép, nhưng uy lực so ra với cùng loại Ma Pháp của Âu Bảo Uyên vẫn còn kém một thành công lực.

Về phần sinh vật đang truy sát bọn hắn phía sau hoàn toàn không để ý.

Đó là một đầu rồng. Nói chính xác hơn, là một con Rồng khổng lồ trong hình dáng một con rắn, mọc ra một cặp cánh dơi trên lưng, 4 cái chân cá sấu. Toàn thân nó mọc đầy những mảnh vảy sáng lấp lánh như vàng, như kim cương và cứng có thể so sánh với Adamant.

Tuy nhiên trọng điểm là những cái đầu của nó. Không sai, là những cái đầu.

Có rất nhiều loài rồng có nhiều đầu, Hydra chặt một đầu mọc lại đầu khác, Bát Kỳ Đại Xà 8 đầu, Ananta Shesha 1.000 đầu của Ấn Độ, Rồng Trắng Mắt Xanh 3 đầu Công 4500 Thủ 3800 của KaiBa.. vân vân. Nhưng nếu nói con nào hay chạy long rong làm loạn nhất thì có vài loại, nổi tiếng nhất trong đó là những đứa con của Ladon.

Ladon là con rồng sống canh gác những quả táo vàng tại điểm tận cùng thế giới, những quả táo được đồn đại mang tới sự trường sinh cho ai ăn nó. Dù sao, Ladon cũng có một trăm cái đầu, và những đứa con của nó cũng thế, mặc dù không phải con nào cũng có 100 cái.

Ví dụ con đằng sau đang truy đuổi bọn hắn, chỉ có 92 cái đầu.

"Ồ, tin ta đi, các ngươi trốn không thoát đâu."

"Không phải ta, chúng ta."

"Tin ta.. chúng ta đi, các ngươi không thoát được đâu. Các ngươi có thể chạy, nhưng không thể trốn."

"Hamburger tỏi." (Lang Lộc:?)

Vô số giọng nói vang lên từ con quái vật to ngang với cái tàu thủy đằng sau. 92 cái đầu, mỗi một cái đều mang theo giọng nói khác nhau, nam có, nữ có, trầm có, giọng cao có, giọng nghẹt mũi cũng có. Hơn nữa dường như mỗi cái đều có tính cách khác nhau.

Trời mới biết làm thế nào cái cơ thể đó cử động được, không lẽ cả 92 cái đầu phải cùng nghĩ "Tiến một bước", hoặc cũng có thể bỏ phiếu, đa số phiếu tiến thì đi một bước?.

Dù sao, Liễu Xà, cái tên của con rồng nhiều đầu được dịch ra từ tiếng Hy Lạp Cổ thì là như vậy, là Tứ Phẩm Thần Đạo, Thoát Thai Cảnh.

Thần Đạo hệ phân chia cùng Tu Chân hệ hoàn toàn khác biệt, đương nhiên tùy theo từng tôn giáo và tín ngưỡng sẽ sản sinh một vài biến số, tuy nhiên tựu chung mà nói Tứ Phẩm Thần Đạo chính là Thoát Thai, cái này là một bước đi chung. Các biến số chỉ xảy ra tại giai đoạn Ngũ Phẩm Tiền Thần trở đi.

Thoát Thai, chính là thoát thai hoán cốt, linh hồn chuẩn bị tiến hành thuế biến. Hơi kì lạ vì trong Tu Chân hệ quá trình này chỉ xảy ra tại Nguyên Ảnh cảnh giới, nhưng biết sao được? Hai Hệ tu luyện khác nhau mà.

Thoát Thai phân thành 2 giai đoạn, giai đoạn thứ nhất mạnh tương đương Tứ Phẩm tu sĩ, giai đoạn 2 mạnh tương đương Ngũ Phẩm tu sĩ. Giai đoạn thứ nhất gọi là Tạo Thần, giai đoạn thứ hai xưng là Thăng Hoa.

Liễu Xà là Tứ Phẩm Tạo Thần sơ kỳ, tuy nhiên xét tới cái thân thể khổng lồ kia, nói nó có thể cùng với Tứ Phẩm trung kỳ đánh nhau vẫn dành thế áp đảo cũng không lạ. Thậm chí có khi còn có thể cùng với Tứ Phẩm hậu kỳ tu sĩ một trận chiến.

Nếu Amari ở đây, dù hắn cũng là Thần đạo, nhưng đảm bảo một cú quật đuôi là ngỏm ngay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vĩnh Hằng Trấn Thủ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook