Vị Chanh Bạc Hà

Chương 18

Nghiễm Lăng tán nhân

16/06/2017

Thứ sáu, Tần Hàm Lạc Và Trương Tử Toàn ra khỏi trường, trở lại căn hộ ấm áp của mình. Vừa vào cửa, Trương Tử Toàn liền gục lên sô pha, nằm tứ chi dang rộng.

“Cuối tuần làm gì đây? Làm gì nhỉ?” Cô lẩm bẩm, như đang hỏi người khác, lại giống như tự hỏi mình.

“Ha ha, nhà Triệu Văn Bác mới khai trương một quán bar trên đường Giải Phóng ở gần đây, hôm qua rủ tao tới chơi, vốn tao không muốn đi, nhưng nếu mày thấy chán thì chúng ta có thể tới đó cho vui.” Tần Hàm Lạc vừa lấy khăn lau mặt, vừa nói.

Trương Tử Toàn vừa nghe thế, lập tức hưng phấn hẳn lên, cô vội vàng ngồi dậy: “Tốt, vậy bọn mình tới đó xem sao. Nhà hắn mở, vậy chắc tốn khá nhiều tiền. Aish, gần đây chán quá đi mất, ngày nào cũng ở cạnh mày, không đi bar được, cũng không tìm được mỹ nữ.”

“Mày nói như vậy, bỗng dưng tao cảm thấy mình công đức vô lượng.”

Trương Tử Toàn ngẩn ra: “Gì cơ?”

“Tao khiến mày không thể rời khỏi tao, như vậy, bao nhiêu mỹ nữ có thể thoát khỏi nanh vuốt của mày, đây không phải là chuyện rất công đức sao?” Tần Hàm Lạc cười nói.

“Đi chết đi!”

[Nguyên Điểm] ở phía tây của đường Giải Phóng là quán bar mới khai trương của nhà Triệu Văn Bác. Lúc Tần Hàm Lạc và Trương Tử Toàn tới, Triệu Văn Bác đã ở ngoài chờ, từ xa chào hỏi: “Ha ha, hai vị mỹ nữ đại giá quang lâm, thật sự là vinh hạnh mà.”

Trương Tử Toàn nhìn Triệu Văn Bác một thân âu phục màu trắng, liền “chậc chậc” vài tiếng: “Triệu thiếu (gia) bắt đầu thay hình đổi dạng a, thiếu niên sáng lạn như ánh mặt trời bắt đầu đi trên con đường trở thành người đàn ông đích thực, không tệ, không tệ…”



“Ha ha.” Triệu Văn Bác bị cô nhìn ngắm khiến có chút ngượng ngùng, sờ sờ đầu cười gượng vài tiếng.

“Đừng nghe nó nói, nó đùa ông ấy mà, mà mặc thế này làm gì, quần bò áo sơ mi là được rồi, đâu cần mặc như ông già thế.” Tần Hàm Lạc cười nói.

Triệu Văn Bác bất đắc dĩ đáp: “Cũng hết cách, mẹ tôi mua cho, bắt tôi phải mặc. Được rồi, vào đi, tôi chờ hai người lâu lắm rồi đó.”

Quán bar khá rộng rãi, bên trong ánh đèn mờ ảo, trang hoàng rất được, nhìn chung rất tao nhã. Phía trong quầy bar hình trứng là một bar-girl khá gợi cảm xinh đẹp, bản tình ca lãng mạn bằng tiếng Anh nhẹ nhàng truyền vào tai, tình cảnh này, thực sự khiến cho người ta bất giác có chút say mê.

Triệu Văn Bác dẫn hai người tới ngồi xuống cạnh quầy bar: “Muốn uống gì?” Hắn nghiêng đầu cười hỏi.

“Nước trái cây.” Tần Hàm Lạc trả lời không chút nghĩ ngợi.

“Thật là, uống gì không uống lại đi uống nước trái cây, đến ly cocktail cũng không nữa, partender ở đây chế biến rượu không tệ đâu. Nào, Tử Toàn, hai chúng ta uống rượu.” Triệu Văn Bác kêu hai ly whisky đá, đưa cho Trương Tử Toàn một ly.

“Tôi đây không muốn làm bạn với hai tên tửu quỷ như mấy người.” Tần Hàm Lạc uống một ngụm nước trái cây.

Toàn bộ lực chú ý của Trương Tử Toàn chỉ đặt trên người bar-girl, ánh mắt cô qua lại tuần tra mấy lần, cuối cùng dừng lại trên thân người ta, nhịn không được lắc đầu nói: “Đáng tiếc, đáng tiếc…”

Ánh mắt Triệu Văn Bác cũng theo đó nhìn qua, kỳ quái hỏi: “Đáng tiếc gì? Cô gái kia trông cũng rất được mà, dáng người khá, tuy so với mỹ nữ như bà còn có phần không bằng, bất quá thế đã không tệ rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vị Chanh Bạc Hà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook