Vật Hy Sinh Nữ Phụ Gả Lần Hai Công Chiếm

Chương 24: Rút thăm đi

Tẫn Tương Tư

06/09/2016

Cảnh Diệp thấy nàng đỏ cả mặt mà vẫn còn cố làm ra vẻ mặt nghiêm túc, tâm tình càng trở nên vui sướng, đứng dậy khom lưng kề sát gương mặt của nàng, cố ý đè thấp thanh tuyến trở nên trầm thấp như tiếng dương cầm, từng sợi từng sợi mê hoặc lòng người, “Hả? Thanh Ngọc vui vẻ cái gì, nói cho trẫm nghe với.”

Lời còn chưa dứt, đã nhìn thấy lỗ tai trắng muốt như ngọc của nàng nhanh chóng dồn đầy máu, lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được, trở nên đỏ bừng hoàn toàn, Cảnh Diệp rốt cuộc không nhịn được mà nở nụ cười.

Nụ cười này đồng thời cũng làm cho Tạ Bích Sơ phục hồi tinh thần lại, sau đó liền bắt đầu suy tính về 732 loại phương pháp giết chết nam chính cùng với 108 chiêu thức xử lý thi thể một cách tuyệt vời, dù thế nào cũng là người đã đọc hơn bảy trăm chương Thám tử lừng danh Conan, vậy mà nam chính lại dám không biết sống chết mà tiến hành trước đùa giỡn sau khiêu khích đối với nàng như vậy, nhất định là chán sống rồi.

Tất nhiên thật ra thì cái này có thể từ từ, điều quan trọng nhất trước mắt là phải ứng phó với Hoàng đế như thế nào cho hợp lí cũng như thành công từ Ngự Thư Phòng đi ra ngoài, cùng với bảo đảm sẽ không phải chịu bất kỳ trừng phạt nào.

Nhanh chóng bộc lộ kỹ thuật diễn không giải thích.

Tạ Bích Sơ cúi đầu, có vẻ như là bị hắn hỏi đến mức không còn bình tĩnh nữa, lời nói chưa trải qua suy nghĩ đã bật thốt lên: “Ngài...ngài điều cung nữ kia đến Tàng Thư Lâu, ta không vui, ngài không cho ta gặp Tĩnh Vương, ta liền vui vẻ!”

Vừa nói xong, lập tức vừa ảo não vừa ngượng ngùng cúi đầu, cũng không dám nhìn xem phản ứng của hắn, vội vã nói một câu “Ta đi về”, tiếp theo liền chạy trối chết.



Từ sau lưng truyền đến tiếng cười vui vẻ của nam nhân, “Thì ra là Thanh Ngọc đang ghen đó.”

Tạ Bích Sơ đang sắp bước ra khỏi ngưỡng cửa lảo đảo một cái, cũng không dám quay đầu lại, chạy nhanh ra khỏi Ngự Thư Phòng, trong lòng vẫn đang không ngừng vẽ vòng tròn vẽ vòng tròn: Nam chính, ta nguyền rủa ngươi ăn mì ăn liền không có gói gia vị, lấy vợ thì vợ ngươi ngoại tình.

Nhưng đột nhiên lại nhớ đến bây giờ vợ của hắn chính là mình. . . . . .

【 Người chơi Tạ Bích Sơ bị một chiêu xuyên tâm 】【Người chơi Tạ Bích Sơ bị tổn thương 1.000.000 điểm tinh thần 】

Trái tim thật mệt mỏi.

Cơ thể cũng rất mệt.

Diễn trò cũng rất mệt.d/đ/Le>quý

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vật Hy Sinh Nữ Phụ Gả Lần Hai Công Chiếm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook