Vật Hy Sinh Nữ Phụ Gả Lần Hai Công Chiếm

Chương 129: Chỉ là trong lòng nàng nguyện ý thôi

Tẫn Tương Tư

17/10/2018

Editor: Tuyền Uri

Cho tới nay, Tôn Khải Xương mặc dù ngoài miệng chưa nói, nhưng trong lòng vẫn là hả hê tự xưng"Tôn nửa ngày", nhưng Tể Tướng đại nhân một phát tác, hắn mới hoảng sợ phát hiện. Hắn nên được gọi là —— Tôn Vô Thiên.

Tự cho là nắm trong tay quyền cao thế lâu, có một ngày bị người khác lấy sức mạnh như bẻ cành khô trong nháy mắt liền hủy thành một vùng bình địa cảm giác là dạng gì? Có lẽ người khác không rõ ràng lắm, nhưng Tôn Khải Xương giờ phút này cảm giác được toàn bộ một cách hết sức rõ ràng —— trống rỗng.

Hắn kinh ngạc ngồi ở phòng khách ngồi thật lâu. Cho đến người làm không nhịn được cẩn thận từng li từng tí lên tiếng kêu một tiếng. Tôn khải xương giống như là hứng chịu nỗi sợ hãi ghê gớm, thân thể run lên, một hớp máu trong tim liền mửa ra ngoài.

Trực tiếp đưa Tôn Tuyết Y mới vừa từ Hoa Lầu ra về nhà sợ són đái.

Tôn gia trong một đêm liền sụp xuống, đầu sỏ gây nên Tạ Tể Tướng còn có thể mặt không đổi sắc chạy đi vào triều, mặt không đổi sắc cho thêm Hoàng đế bệ hạ quả bom: thần già rồi, muốn từ quan, nói thật.

Nếu như hoàng thượng thuận tiện để cựu thần có thể mang theo Bảo Nhi được hưởng Thiên Luân Chi Nhạc vậy thì càng tốt hơn, thần cảm tạ Hoàng thượng tám đời tổ tông phải hay không.

Hoàng đế bệ hạ liếc Tạ Tể Tướng một cái cả người lóng lánh ánh sáng sức quyến rũ. Nhìn lại một chút hắn có bộ mặt phớt tỉnh gương mặt tuấn tú, cảm thấy bao tử đau, sau đó quả quyết vung tay lên nói: "Để sau hãy nói."

Tiếp theo liền bắt đầu cùng đại thần thảo luận sự việc Tôn gia.

Vốn là đi, tất cả mọi người cho là Hoàng đế bệ hạ đã ăn đủ đau khổ của ngoại thích Tôn gia rồi, hiện tại chắc đúng Tôn gia thống hận muốn chết, cho nên vừa nghe Hoàng thượng nói muốn thảo luận xử lý như thế nào Tôn gia, lập tức tinh thần tỉnh táo, bỏ đá xuống giếng cái gì chơi chính trị đều là sở trường nhất, huống chi đại thần vẫn bị Tôn gia áp chế, Tể Tướng đại nhân đi nhờ xe tập kích Tôn gia cảm giác không nên quá thoải mái.

Tất cả mọi người bắt đầu ồn ào lộn xộn bắt đầu chinh phạt Tôn gia, các loại diệt cửu tộc cả nhà tịch thu tài sản giết kẻ phạm tội... Chủ ý liên tục không ngừng, Tôn Thái hậu cùng Tôn quý phi đang ở hậu cung cũng không có may mắn có thể thoát khỏi.

Tôn Thái hậu hoàn hảo một chút, dù sao cũng là người của tiên đế, đại thần xuống tay còn nhẹ một chút. Nhiều lắm là về sau thu quyền lợi của Thái hậu để cho bà chân chân chánh chánh tu thân dưỡng tính, nhưng mà đối với với Tôn quý phi thì không phải khách khí như thế.

Nhất là nhà mẹ tứ phi, kìm nén lâu như vậy, vội vàng thừa dịp bà bệnh muốn mệnh bà, dứt khoát một chút đề nghị trực tiếp, một chút đề nghị nhân từ ném về Tôn gia. Dù sao mặc kệ như thế nào thì là không thể vào tiếp tục đặt ở hậu cung.

Bọn họ nói ra dày đặc, nhưng Hoàng đế bệ hạ cũng đang thời điểm mấu chốt này mềm lòng, nửa buổi nghe xong rốt cuộc khoát tay một cái nói: "Tôn gia tất nhiên đáng hận, nhưng là Quý phi tội không đáng chết, huống chi lúc trước đã cách chức làm quý nhân, liền phạt nàng không bao giờ tấn thăng thôi."

Toàn thể đại thần: ta XXX!

Tạ Tể Tướng nâng trán bày tỏ hắn say, phải về nhà, các đại thần cũng đều cảm thấy say đến không được, đều muốn về nhà.

Thật ra thì sau khi Tôn gia bị thua căn bản là không cần phải xử trí như thế nào, càng không có cái gì thảo luận giá trị, duy nhất có điểm giá trị chính là hai nữ nhân ởhậu cung rồi, kết quả Hoàng đế mềm lòng, vậy còn có cái gì tốt nói.

Không giống Tạ gia như vậy nội tình thâm hậu truyền thừa trăm năm Đại Gia Tộc, Tôn gia tổ thượng tổng cộng tựu ra hai người tú tài, Tôn gia mặc dù có thể liên lụy tiên đế, hoàn toàn là bởi vì Tôn Khải Xương lão gia vẫn tính là người thông minh.

Tôn lão cha mặc dù không có công danh, vẫn là một thương nhân, nhưng là vô gian bất thương, người ta có lòng mắt có kiên quyết, cũng không thiếu một chút thành tín, cho nên tại tiên đế khởi sự chuyện, nhìn người tương đối chính xác Tôn lão cha cảm thấy tiên đế vẫn tương đối có tiền đồ, vì vậy nhân cơ hội tiêu một số lớn tiền, khó hiểu tiên đế kinh tế khó khăn. Tiên đế thì nói ta nhất định sẽ báo đáp ngươi, Tôn lão cha cảm thấy nói miệng không bằng chứng, liền đem đại nữ nhi đưa đến bên cạnh tiên đế, mặc dù hắn còn đem Nhị Nữ Nhi cộng thêm một nhóm tiền tài đưa đến bên cạnh một thủ lĩnh khởi sự khác.

Chỉ là tiên đế không sao cả a, tiền bạc đưa tới cửa, gái gú vì sao không cần, cộng thêm tôn Thái hậu nhan sắc cũng không tệ lắm, tiên đế liền giữ nàng lại làm cái thiếp, có thời điểm cần cuồn cuộn ga giường.

Kết quả đứa bé ra đời.

Tiên đế vẫn tương đối vui mừng, sau khi lên ngôi liền phong nàng làm phi, dĩ nhiên một phi vị có hơn phân nửa là bởi vì hoàng tử, một cái khác nửa là bởi vì bồi thường, bởi vì tiên đế nhỏ mọn đem gió chiều nào theo chiều đó đem Tôn lão gia và Tôn Nhị tỷ cùng với chồng của nàng bị đưa đến bên cạnh một người thủ lĩnh khác cho hết làm thịt.

Về phần tình cảm tiên đế đối với tôn Thái hậu ? Ha ha cộc!



Sau lại bởi vì tiên đế vẫn bận đánh giặc, đứa trẻ tương đối ít, cái này không sẽ để cho Cảnh Diệp lên ngôi, Cảnh Diệp cũng lên ngôi, dĩ nhiên sẽ không uất ức mình mẹ, dù sao bình thường không nhìn thấy cha đứa trẻ đều là tương đối lệ thuộc vào mẫu thân, cho dù mẫu thân đó thật ra thì cũng không phải là đặc biệt thích hắn.

Mẫu bằng tử quý mà đi lên Thái hậu vị, Tôn Thái hậu tự nhiên bắt đầu đại lực cất nhắc nhà mẹ, chính là một thương nhân nhà làm sao có thể tấn tốc thế kia đang ở chính trị sâu dưới biển học được tự do trầm phù kỷ xảo?

Bọn họ sẽ, đầu tiên là là dùng tiền thu mua, đây chính là vì Tôn Khải Xương cảm giác mình đã trở thành tôn nửa ngày, cũng đang bị Tạ Tể Tướng hạ thủ sống không qua một chiêu.

Tiền bạc giao dịch quan hệ, gặp phải yếu thế chắc chắn vô cùng, bởi vì lợi ích trên hết, gặp phải cường thế lại không chịu nổi một kích, bởi vì quyền thế chí thượng.

Nhưng mặc kệ quyền vẫn là tiền, dựa vào vĩnh viễn là —— người.

Nội tình gia tộc thâm hậu, bọn họ nếu nói nội tình thâm hậu, không chỉ có gia phong tốt bồi dưỡng ra được ưu tú đời sau, không chỉ có chỉ tích lũy tiền bạc cung cấp hoàn bị điều kiện, mà là mạng lưới liên lạc giao thiệp khổng lồ không thể tưởng tượng kia, đây là Tôn gia nhỏ như vậy gia tộc liền nhìn lên đều không thể sánh bằng.

Như vậy một cắm rễ không nói ngay cả căn cơ cũng đã nát hết Tôn gia còn có công dụng gì phải đi xử trí? Liền vốn là làm Thương Hộ ưu thế tiền tài cũng đã bị Tôn gia trẻ tuổi quần áo lụa là cho thua sạch, trước ở Giang Nam sản nghiệp lại bị Hoàng đế cùng Tạ Dịch giang xốc ngược đáy lên trời, Tôn gia còn có thể có cái gì?

Đại thần lòng dạ cũng biết rõ, cho nên đang nghe Hoàng đế mềm lòng muốn bỏ qua cho Tôn quý phi, không đúng, là Tôn quý nhân, tất cả mọi người không sao, biết Hoàng đế ngươi thích nhan sắc Tôn quý nhân, ngươi vui vẻ là được rồi.

Chúng thần ý hưng lan san không lên tiếng, Hoàng đế bệ hạ suy nghĩ một chút cũng không có gì phải nói rồi, liền chuẩn bị bãi triều, chỉ là đầu óc vừa động, đột nhiên phát lên một chuyện, liền trực tiếp ném cho bắt đầu tiêu cực bãi công tổng lý đại nhân: "Tôn Thị nhất đảng hoạch tội, trong triều chỗ trống nhân tài, trẫm chuẩn bị thêm một lần thi Hương, chuyện này do Tể Tướng phụ trách, hạng mục công việc cụ thể Tể Tướng trước cùng chúng thần thương thảo một cái rồi bẩm báo cho trẫm là được."

Tạ Tể Tướng không vui hơn rồi, hắn vốn là chuẩn bị chuyện xong rồi len lén đem Bảo Nhi mình tiếp theo về nuôi trong nhà mấy ngày, kết quả bị tiểu hoàng đế lại phái cho hắn hoạt nhi, không thể nhẫn nhịn!

Sau khi chờ tiểu Hoàng đế đi, Tạ Tể Tướng quay người lại, ánh mắt như điện đem sau lưng một đống đại thần cũng bắn quét một lần, làm thế nào, tại sao hắn nhìn thấy một đám phế vật?

Hắn nghĩ nghĩ, đột nhiên nghĩ đến một ý kiến hay, bên môi lộ ra nụ cười xán lạn, tiểu Hoàng đế lại dám lần lượt cho hắn ngột ngạt, nếu là hắn không báo về một cái quả thật quá không phù hợp hắn tác phong trước sau như một rồi!

Vì vậy tại phía xa ngoài thành Lăng Vân thư viện người khác nhận được một phong thơ, sau đó tâm tình lấy tốc độ ánh sáng ác liệt, tâm tình của hắn ác liệt, liền muốn có người cùng cùng nhau ác liệt.

Hai người ý tưởng hợp thành một: ta khó chịu, như vậy mọi người liền cùng nhau khó chịu đi!.

Tạ tiểu cô nương mấy ngày nay vui vẻ đến bay lên.

Đầu tiên đâu mỗi ngày đều có thể gặp được Cảnh Hoan hơn nữa giống như nói yêu thương thời đại học, cùng nhau ăn cơm cùng nhau tản bộ mỗi ngày đều ở ước hẹn buổi tối còn có thể hưởng thụ được được nam phiếu đối xử đưa về cửa túc xá, thật rất vui a.

Tiếp theo đâu rồi, cư nhiên phát hiện một đống bạn học thuộc tính che giấu, mỗi ngày xúm lại nghe bát quái cái gì đều là tiểu nhi khoa, cùng nhau nghĩ biện pháp lấy một loại tư thế nghiêm chỉnh đối với đồng học cấp thấp tiến hành Ác Tác Kịch cuối cùng còn lấy Cứu Thế Chủ hình tượng ra sân lấy được tiểu thí hài cảm tạ, loại này im lìm cách làm là ở quá hợp tâm ý Tạ cô nương rồi.

Bởi vì nhiều mấy ngàn năm giáo dục, tạ tiểu cô lạnh thường cung cấp sáng ý hết sức mới mẻ độc đáo, vì vậy rất nhanh sẽ dung nhập vào tập thể, cũng tấn thăng thành công làm tiểu đội trưởng gây sự, vì vậy mà bị Cảnh Hoan tiến hành dùng cách xử phạt về thể xác chuyện...... Ai, chuyện này nàng không muốn nói.

Nhưng không đề cập tới không được ah..., Tạ cô nương trong ánh mắt của của mọi người vị học trưởng tràn đầy thương hại"Chính ngươi bảo trọng", bị Tĩnh Vương Điện hạ níu lấy lỗ tai cho xách đi rồi.

Tạ tiểu cô nương vừa che chở lỗ tai của mình vừa thật nhanh động lên tiểu chân ngắn của mình, tránh cho theo không kịp Tĩnh Vương điện hạ chân dài to để cho mình đau hơn, còn vừa muốn khóc tố: "Cảnh Hoan, thật là đau a, thật sự rất đau, thật!"

Tĩnh Vương Điện hạ "Ha ha" cười lạnh, một tay mở cửa, một tay níu lấy nàng lỗ tai quăng nàng đi vào, thuận thế buông lỏng tay, hừ lạnh nói: "Ngươi lần đó không đau, quỳ đi!"

"Ta thật sự hiểu rõ sai rồi ~" Tạ Bích Sơ chớp mắt to vô tội nhìn hắn, cố gắng đưa tới tâm đồng tình của hắn.



Tĩnh Vương Điện hạ nghiêm trang gật đầu: "Ta hiểu biết rõ, ngươi quả thật hiểu rõ sai rồi, ngươi mỗi lần cũng biết, nhưng là ngươi chính là không thay đổi."

Tạ tiểu cô nương cúi đầu, suy nghĩ một chút tin tức Nam Thần lão gia một ngày ba lượt thúc giục nàng hồi kinh? nhất thời cũng chua ngoa: "Tại sao phải thay đổi, ta vốn là không có biện pháp ở lại chỗ này bao lâu, đã như vậy tại sao không thể mở tâm một chút, trong cung biệt khuất như vậy, thật vất vả đi ra bên ngoài tới ta là cái gì vẫn muốn cho ta biệt khuất như vậy? Ta hiểu rõ ngươi một mực nói ta phiền ta, vẫn muốn ta đi, ta rất mau liền đi, ngươi hài lòng chưa?"

Nhiều ngày như vậy tới nay Cảnh Hoan cũng không phải là lần đầu tiên bắt nàng trở lại, nhưng mỗi lần nàng đều là cười hì hì, lần này vẫn là lần đầu tiên phản bác hắn như vậy, vốn là phiền não Cảnh Hoan càng thêm khống chế không được tính tình của mình, bật thốt lên: "Ngươi có phải hay không quên chính ngươi là một cô nương, cả ngày cùng một đám nam tử trong cùng một chỗ xen lẫn ngươi còn lý luận phải hay không?! Ngươi cho rằng ngươi đổi một bộ quần áo là có thể hủy bỏ sự thực ngươi là Nhất Quốc Chi Hậu, ngươi đều là người lớn rồi sao lại ngây thơ như vậy?!"

Bởi vì đem sắp ly khai mà đau lòng Tạ tiểu cô nương trực tiếp bị rống bối rối, sững sờ nhìn hắn, trong hốc mắt đảo quanh nước mắt lại chảy xuống, nàng còn chưa lên tiếng, bên kia Cảnh Hoan giọng nói mềm nhũn, đi tới lau nước mắt cho nàng, vừa nói: "Chớ càn quấy nữa, một mình ngươi cô nương ngày ngày đi theo đám bọn hắn chơi, nếu là không cẩn thận bị bọn hắn phát hiện thân phận của ngươi, ngươi tính làm sao?"

Hắn phục nhuyễn, Tạ tiểu cô nương dĩ nhiên cũng phục nhuyễn theo, ngẩng mặt mặc cho hắn lau, vừa lầm bầm: "Ta không nói, ngươi không nói, bọn họ làm sao có thể biết?"

"Bọn họ đều là con em quan gia, bây giờ mặc dù không có cơ hội vào cung, về sau này, nếu để cho bọn họ biết thường ngày theo chân bọn họ quấy rối người là hoàng hậu nương nương, tin tức này truyền rao ra, ngươi nói làm thế nào?".

Tạ tiểu cô nương hoàn toàn thất vọng: "Vậy cũng là chuyện bao lâu về sau rồi, khi đó ta hẳn đã sớm không phải Hoàng hậu......"

"Ngộ nhỡ vẫn là?"

Tạ cô nương muốn nói không có ngộ nhỡ, thời điểm dài như vậy nàng căn bản không nhịn được, hoặc là xuất cung hoặc là chết.

Nhưng lời nói trên bờ môi vòng một khom, còn là nuốt trở vào, trong lòng lại buồn buồn, hắn mới vừa rồi tức giận như vậy, nàng còn tưởng rằng hắn bởi vì nàng cùng một đám thiếu niên cùng nhau chơi đùa cho nên ghen, không ngờ cũng là bởi vì sợ thân phận của nàng tiết lộ.

Tạ Bích Sơ mở mắt nhìn hắn thần tình nghiêm túc, lại im lặng không lên tiếng nhắm mắt lại, sau đó đôi tay vòng trên hông của hắn.

Cảnh Hoan cẩn thận lau sạch nước mắt trên mặt nàng, cầm khăn nhét về trong tay áo, thấy thế bất đắc dĩ nói nói: "Mau buông ra."

Giọng nói lại mềm nhũn, hoàn toàn không có ý tức giận.

"Không muốn." Tạ Bích Sơ lầm bầm một tiếng, được voi đòi tiên trực tiếp đến gần trong ngực hắn, mặt chôn đến bộ ngực hắn, hít sâu một hơi.

Cảnh Hoan rũ mắt nhìn đầu nhỏ trong ngực, cánh tay giật giật hình như muốn đem nàng đẩy ra, nhưng trong lòng sao còn suy tư ở lại chỗ này, đôi tay cũng đã đã vượt lên trước một bước vòng chắc nàng, hắn khẽ cúi đầu, đôi môi nhẹ nhàng rơi vào đỉnh tóc của nàng, bổ nhàomà đến, mùi hương thoang thoảng để cho hắn không nhịn được nhắm mắt lại, không muốn để cho cảm xúc vang vọng trong lòng tiết lộ ra ngoài.

Hắn không thể, nhưng là, lại tham luyến như này.

Trong khoảng thời gian kế tiếp, Tạ tiểu cô nương rõ ràng thu lại rất nhiều, nhưng mà đối với Nam Thần lão gia mình đoạt mệnh liên hoàn gọi vẫn có chút do dự, nàng thật không muốn đi không muốn đi, bất đắc dĩ, cuối cùng đại nhân ủy thác trách nhiệm nặng nề hai tâm phúc chạy tới cùng Tĩnh Vương Điện hạ nói chuyện một lần tâm.

Tiếp theo ngày này gần tối sau khi ăn xong bữa tối, Cảnh Hoan chủ động đưa tay dắt Tạ tiểu cô nương.

Tạ tiểu cô nương kinh ngạc ng

oài nhiệt huyết dâng trào, không chỉ có trên mặt đỏ giống như có cây đuốc đang đốt, càng thêm đầu váng mắt hoa, nàng, nàng cái này nhất định là ở nằm mơ, thật kỳ quái a, hôm nay hình như bộ dạng ngủ rất sớm.

Đáng tiếc thực tế không tha nàng trốn tránh, Cảnh Hoan mang theo nàng đi tới nơi phía sau núi tĩnh lặng, lôi kéo nàng ngồi trên tảng đá lớn sạch sẽ, trầm mặc một lúc lâu rốt cuộc mở miệng nói: "Ta trước kia ở thành thường đi lại chung quanh, có một lần đi ngang qua một thôn, nghe người một nhà đang khóc tang, tiếng người cái chết thảm, liền thi thể cũng không tìm được, ta tò mò liền lên trước hỏi một câu.

Thì ra là thời điểm hán tử nhà kia đến chân núi đốn củi, nhìn thấy trên vách đá trăm trượng mọc lên một cây nhân sâm ngàn năm, nhân sâm như vậy trong thành tùy tiện ra tay chính là trên vạn lượng tiền bạc, hắn tự nhiên sinh ra tham niệm, trong mắt của hắn căn bản không xem đến dưới vách đá có vực sâu vạn trượng, hắn chỉ nhìn đến hắn khát vọng tất cả, nhưng không có thấy nguy hiểm sau lưng, cho nên, hắn đã chết."

Hắn từ từ nói xong, chung quanh hoàn toàn yên tĩnh, nắng chiều trên trời giống như gấm vóc thượng hạng phô ra, đón gió di động trùng điệp vạn dặm, một vòng Kim Ô giờ phút này đỏ bừng như huyết châu, dốc hết tâm huyết dùng hết dư lực hướng vạn vật tỏa ra chói lọi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vật Hy Sinh Nữ Phụ Gả Lần Hai Công Chiếm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook