Vạn Yêu Đế Chủ

Chương 8: Lạc Thủy Tông khảo hạch Linh căn

Nhâm Ngã Tiếu

30/06/2018

Tô Đế mời Kỳ Dương Lão Quân gia nhập Tô Đế Tông!

Thanh Yếm Ma Quân: "Kỳ Dương Lão Quân? Tiểu yêu ở Kỳ Linh?"

Hắc Hổ Hoàng: "Chà chà, lão gia hỏa bất tử kia làm sao lại đến đây rồi?"

Vu Khuynh Dao: "Hazz, lại là một con đại yêu!"

Thanh Yếm Ma Quân: "Này này này, Kỳ Dương tiểu yêu đừng giả bộ chết! Lăn ra đây!"

Kỳ Dương Lão Quân: "Thanh Yếm Ma Quân, Hắc Hổ Hoàng, các ngươi vì sao lại ở trong đầu ta?"

Liền như vậy, Kỳ Dương Lão Quân gia nhập vào trong trang tán gẫu Tô Đế Tông, bởi vì có người quen, hắn cũng không có vẻ kinh hoảng.

Tô Dật không có nói chen vào, lẳng lặng nhìn, hắn không nghĩ tới Kỳ Dương Lão Quân cùng Thanh Yếm Ma Quân, Hắc Hổ Hoàng là chỗ quen biết.

Kỳ Dương Lão Quân đúng là đến từ Kỳ Linh.

Dựa theo Xích Huyết xà vương nói, nơi đây chính là Kỳ Linh.

Như vậy suy ra, Kỳ Dương Lão Quân chính là bá chủ vùng này, mà Thanh Yếm Ma Quân cùng Hắc Hổ Hoàng cũng đến từ thế giới này.

Tô Dật quan sát ngôn ngữ Kỳ Dương Lão Quân, nếu đầu yêu này hung tàn, bao che cho con, vậy hắn sẽ xóa bỏ Kỳ Dương Lão Quân.

Hắc Hổ Hoàng: "Này này này, lão gia hỏa bất tử, ngươi nộp tài nguyên lên tông môn chưa?"

Kỳ Dương Lão Quân: "Tài nguyên vào tông là cái gì?"

Hắc Hổ Hoàng: "Đây là Tô Đế Tông, chính là do vô thượng cường giả Tô Đế sáng tạo, mời nhân vật có năng lực đặc thù gia nhập, ta đã nộp lên Chu Vũ kiếm cùng Yêu Hoàng Thần Công, Thanh Yếm Ma Quân nộp một trăm viên Long Lực Đan, lão bà Vu Khuynh Dao kia cũng nộp lên pháp y!"

Kỳ Dương Lão Quân: "Chu Vũ kiếm! Ngươi nói là thật? Đầu hổ yêu như ngươi sao có tiên kiếm?"

Đại khái qua hơn mười phút, Kỳ Dương Lão Quân đối với Tô Đế Tông có hiểu rõ một chút.

Cũng may Nam Tiểu Pháo thu dọn đồ đạc rất chậm, Tô Dật cũng rất kiên trì.

Tô Đế: "Kỳ Dương, ngươi nên nộp tài nguyên lên tông môn, bằng không bản đế sẽ trục xuất ngươi, để ngươi bỏ qua vận may lớn!"

Thanh Yếm Ma Quân: "Trục xuất hắn đi, tiểu yêu này không thoải mái!"

Kỳ Dương Lão Quân: "Đừng! Đừng! Ta giao! Chỗ ta có một quyển thần thông!"

Hắc Hổ Hoàng: "Thần thông?"

Cùng lúc đó, trong tay Tô Dật xuất hiện thêm Thanh Ngọc quyển, vì đề phòng Nam Tiể Pháo nhìn thấy, hắn liền vội vàng đem Thanh Ngọc quyển thu hồi vào trong đạo khố.

Sau đó, Tô Dật đi lên sân thượng, chuẩn bị hấp thu Long Lực Đan.

Tuy rằng lực lượng mười một đầu long để hắn ung dung giết chết Xích Huyết Xà Vương, nhưng trong lòng hắn hiểu rõ, đó là do Xích Huyết xà vương khinh địch, nếu lần sau gặp Yêu Vương mạnh hơn, vận may sẽ không còn ở trên người hắn.



Từ nhỏ đến lớn, Tô Dật luôn có cái cảm giác nguy hiểm không tên, người khác cho rằng là bị chứng bệnh mơ mộng hão huyền, nhưng hắn lại cảm thấy không có khuếch đại như vậy, hắn chỉ thích làm hết sức ý tưởng có kết quả.

"Ngươi lại muốn bắt đầu tu luyện a, vậy ta cũng nằm một chút, ngày hôm nay mệt mỏi quá!"

Nam Tiểu Pháo dựa vào thành giường, nàng cầm điện thoại di động lên, muốn xem có tín hiệu hay không.

Tuy rằng nàng cũng rõ là mình đã xuyên qua đến Hoang Cổ, nhưng trong lòng vẫn có sự hy vọng, vạn nhất điện thoại di động của nàng có thể vượt qua thời không?

Nhân bất trung nhị, uổng thiểu niên!

Tô Dật cười cợt, sau đó ngồi xếp bằng ở trên ban công lấy Long Lực Đan ra.

Hiện tại vẫn là ban ngày, nhưng trường học rất yên tĩnh, mấy ngàn học sinh, lão sư chính đang nghĩ biện pháp đem cửa trước sau trường học ngăn chặn, để ngừa lần sau yêu quái tập kích.

Hai ngày nhanh chóng trôi qua.

Đại học Bạch Kiều không gặp tập kích, gió êm sóng lặng.

Tô Dật lại thôn phệ ba mươi hai viên Long Lực Đan, tích lũy bốn mươi ba lực lượng long.

Thôn phệ nhiều Long Lực Đan, để thể phách hắn bay vọt, lần thứ hai hấp thu Long Lực Đan, thời gian hấp thu cũng giảm từ từ.

Bốn mươi ba Long chi lực, sức mạnh thân thể Tô Dật đã đến mức độ người thường không thể tưởng tượng nổi, một quyền đánh nát một ngọn núi là điều có thể.

Tô Dật mở mắt, tay phải lấy ra một viên Long Lực Đan, đứng dậy đi tới trước mặt Nam Tiểu Pháo."Đây là Long Lực Đan, sau khi dùng sẽ có được lực lượng của một đầu long, ngươi dùng từng chút một, để tránh bạo thể mà chết!"

Nam Tiểu Pháo chính là nằm nhoài trên bàn đang đọc sách của bạn cùng phòng, đó chính là quyển sách bách khoa toàn thư liên quan đến động vật, nàng vừa nghe thấy Tô Dật, nhất thời vui mừng.

"Lực lượng long? Là Đông Phương Thần Long hay là Tây Phương Ba Long?"

Tây Phương Ba Long?

Khóe miệng Tô Dật giật giật, nha đầu này hình dung thật là kỳ lạ.

"Đương nhiên là Đông Phương Thần Long!"

Tô Dật trả lời để Nam Tiểu Pháo càng kinh hỉ, nàng không có dò hỏi lai lịch Long Lực Đan, mà dựa theo lời Tô Dật nói, đem Long Lực Đan chia làm tám khối nhỏ, sau đó đem một khối nhỏ bỏ vào miệng.

Nhiệt lượng mạnh mẽ để Nam Tiểu Pháo trong nháy máy co quắp ngồi dưới đất, mồ hôi lạnh bốc lên, nàng nhắm chặt hai mắt, bắt đầu chịu đựng.

Tô Dật không có trấn an nàng, mà lấy điện thoại di động ra.

Đi tới Hoang Cổ, hắn không thể bảo vệ Nam Tiểu Pháo mãi được, cuối cùng sẽ có một ngày, nàng phải dựa vào chính mình, nàng nhất định phải học được chịu đựng thống khổ, một chút thống khổ này coi là cái gì.

Giờ khắc này, trong Tô Đế Tông, trang tán gẫu đang hừng hực khí thế.

Kỳ Dương Lão Quân: "Gần nhất Kỳ Linh ở chỗ ta đột nhiên xuất hiện một tòa dị thành, bên trong toàn bộ đều là phàm nhân, thủ hạ ta dẫn đầu đám yêu quái trắng trợn đồ giết bọn họ, nhưng bị ta ngăn lại, ta luôn cảm thấy tòa dị thành không đơn giản!"



Thanh Yếm Ma Quân: "Dị thành?"

Vu Khuynh Dao: "Hừ, đám yêu ma các ngươi chỉ biết ăn người, sớm muộn gì cũng gặp báo ứng! Lạc Thủy Tông chúng ta đã phái đệ tử đi tiếp ứng rồi!"

Hắc Hổ Hoàng: "Lạc Thủy Tông? Lão bà này đến từ Lạc Thủy Tông?"

Tô Dật cau mày nhìn, một tòa dị thành?

Xem ra không chỉ là trường học của bọn họ xuyên qua, cả tòa thành đều bị Hiên Viên Nhân Hoàng truyền tống đi tới Hoang Cổ.

Đáng nhắc tới chính là, ngôn ngữ ở Hoang Cổ cũng là Hán Ngữ?

Toàn vũ trụ đều dùng ngôn ngữ Hoa Hạ?

Lẽ nào Hiên Viên Nhân Hoàng là Hiên Viên Hoàng Đế trong thần thoại?

Minh-------

Lúc này, có một âm thanh kim loại vang lên, để Tô Dật sởn cả tóc gáy, cảm giác nguy cơ không tên.

Hắn đứng trên sân thượng phóng tầm mắt nhìn, chỉ thấy một con Kim Điêu dài mười trượng từ phía chân trời lướt tới, giống như tia sáng đỏ hồng, trên Kim Điêu có mười hai người nam nữ đang đứng trên đó, người mặc trường bào trắng, giống như đạo sĩ xuất tiên phong đạo cốt xuất hiện trong các bộ phim cổ trang trên truyền hình.

Không chỉ có hắn, trong sân trường những người khác cũng thấy cảnh này.

"Chim thật lớn!"

"Ồ! Phía trên có người!"

"A? Chẳng lẽ lại là yêu quái?"

"Ông trời ơi! Yêu quái lại tới rồi!"

"Lần này xong thật rồi!"

Mấy ngàn lão sư, học sinh sợ đến vội vàng trốn trong các mái trường gần đó.

Rất nhanh, Kim Điêu bay tới bầu trời đại học Bạch Kiều, một tên dẫn đầu anh tuấn mở miệng nói: "Ta chính là Mạc Hạo Sinh đệ tử Lạc Thủy Tông, bọn ngươi ở dị thành tuy không rõ lai lịch, nhưng tông môn ta không đành lòng nhìn các ngươi thành thức ăn cho bọn yêu ma, chuyên tới để chọn người có linh căn trở thành đệ tử Lạc Thủy Tông, Lạc Thủy Kim Điêu xoay quanh chỗ, chính là vị trí đệ tử Lạc Thủy Tông, bọn ngươi mau tới tiếp nhận khảo hạch linh căn!"

Lạc Thủy Tông!

Khảo hạch linh căn!

Mấy ngàn người trong đại học Bạch Kiều nhất thời hưng phấn, đồng thời bọn họ còn nhận được một tin tức, không chỉ là trường học mà nguyên cả thành phố cũng xuyên qua theo.

Tô Dật đứng trên ban công, cau mày.

Vu Khuynh Dao cũng là người Lạc Thủy Tông, ở trong tán gẫu Tô Đế Tông, đều nói phải trảm yêu trừ ma, mà hắn hiện tại là yêu tu, nếu bị những đệ tử Lạc Thủy Tông phát hiện, nhất định sẽ phiền phức.

Có điều, hắn càng tò mò không biết Vu Khuynh Dao trong Lạc Thủy Tông có địa vị như thế nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Yêu Đế Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook