Vạn Vực Chi Vương

Chương 9

Nghịch Thương Thiên

06/12/2023

"Tuân Thiên như Nhiếp Thiên, không biểu lộ ra thuộc tính tu luyện rõ ràng, tốc độ tu luyện tự nhiên sẽ chậm hơn rất nhiều. Điều này có nghĩa, lúc hắn mười lăm tuổi, gần như là không có khả năng bước vào cảnh giới Luyện Khí tầng chín. Đại môn Lăng Vân Tông sẽ vì vậy mà vĩnh viễn đóng cửa, không cách nào đi tới Lăng Vân Tông các ngươi tu luyện, cuộc sống của hắn sẽ chỉ giới hạn trong Nhiếp gia chúng ta."

Liễu Thích đi tới trước người Nhiếp Đông Hải, an ủi vỗ bờ vai của y, lời nói thấm thía: "Không vào Lăng Vân Tông, chưa chắc đã là một chuyện xấu. Lăng Vân Tông chúng ta tài tuấn, trên đường có rất nhiều người chết non. Muốn hỏi đỉnh phong, từng bước đều là tuyệt cảnh hung địa, có thể nhiều lần vượt qua, đều là người có đại khí vận."

"Như Nhiếp Thiên, bình an vượt qua cuộc đời, cũng chưa hẳn không phải là chuyện may mắn."

Lời này của Liễu Thích khiến Nhiếp Đông Hải nhớ tới Nhiếp Cẩn đã chết, trong lòng hắn đau xót, lập tức không còn gì để nói.

"Chuyện bên này, ta sẽ trở về Lăng Vân Tông. Khi tiểu sư muội còn ở trên núi đều là thay sư muội chỉ đạo, ta cực kỳ coi trọng yêu thích tiểu sư muội. Lão ca ngươi cứ yên tâm, kẻ hại nàng kia, ta cũng sẽ để ở trong lòng tìm kiếm, nếu có tin tức gì sẽ thông báo cho ngươi."

Nói xong, Liễu Thích lại vỗ nhẹ lên vai Nhiếp Đông Hải, lúc này mới bước đi.

"Đa tạ quý ái của Liễu tiên sinh." Nhiếp Đông Hải nói lời cảm tạ.

"Cảm ơn Liễu tiên sinh." Nhiếp Thiến cũng nói gấp.

Hai người vốn muốn tiễn đưa, tới cửa mới phát hiện Liễu Thích càng chạy càng nhanh, thoáng qua đã không thấy bóng dáng.

"Liễu tiên sinh đối xử với chúng ta không tệ." Nhiếp Đông Hải trầm ngâm một lát, nhíu mày nói: "Hôm nay nếu như không có Liễu tiên sinh ở đây, những tộc nhân kia... Chỉ sợ sẽ không từ bỏ ý đồ với Nhiếp Thiên Thiện."



"Sau khi ta và Tiểu Thiên rời đi, có phải những người kia hay không?" Nhiếp Thiến oán hận hỏi.

Nhiếp Đông Hải chậm rãi gật đầu, "Đương nhiên là ầm ĩ một phen. Cả đám đều cắn cái cớ Nhiếp Thiên không phải con cháu trực hệ của Nhiếp gia, nói hắn ở đại hội bốc thăm hồ nháo, nhất định phải để ta trừng trị. Cũng may Liễu tiên sinh hỗ trợ nói chuyện, mới khiến bọn hắn không dám tiếp tục trách nhiệm, bằng không ngay cả ta cũng gánh không nổi."

"Đáng tiếc Liễu tiên sinh đã đi rồi, sau này sẽ không đến thường xuyên nữa." Nhiếp Thiến thở dài.

"Chỉ cần ta còn là chủ nhân của Nhiếp gia, sẽ không cho phép bọn họ càn rỡ!" Nhiếp Đông Hải hừ nói.

"Chỉ sợ là cha không ở trong phạm vi đó được quá lâu." Nhiếp Thiến cười khổ.

"Có thể ngồi thêm một ngày thì ta ngồi thêm một ngày, ta cũng phải đòi lại công đạo cho Cẩn Nhi nữa!" Nhiếp Đông Hải sắc mặt kiên nghị, nói xong câu này bèn bỏ đi.

Nhìn theo bóng lưng anh hùng tuổi xế chiều của hắn, sắc mặt Nhiếp Thiến buồn bã, ngồi ngây người ở trước cửa.

Trong phòng, Nhiếp Thiên vẫn ngủ say, trên người Liễu Thích lưu lại vài tia linh lực mông quang thật lâu không tiêu tan.

Da thịt của Nhiếp Thiên nhờ hào quang sáng bóng kia mà rung động.

Mỗi lần da thịt hắn run rẩy thì đám linh quang kia lại trở nên ảm đạm vài phần, như thể đang bị tham lam hấp thu mà luyện hóa.



Hết thảy mọi thứ, bất luận là Liễu Thích, hay là Nhiếp Đông Hải, Nhiếp Thiến, đều hoàn toàn không biết gì cả.

Thường ngày, Nhiếp Thiên chỉ ngủ nửa canh giờ.

Nhưng hôm nay, hắn lại ngủ say kỳ lạ trọn vẹn hai canh giờ, mãi đến khi trên người hắn không còn một chút linh lực sáng bóng nào, hắn mới thư thái tỉnh lại.

...

Thời gian thấm thoắt đã qua chín năm.

Sáng sớm, mặt trời mới mọc, đám tiểu bối Nhiếp gia tụ tập ở quảng trường, hoặc là khoanh chân ngồi ngay ngắn phun ra nuốt vào linh khí như có như không, hoặc là đang quyền cước sinh phong mài dũa kỹ nghệ chiến đấu.

Một góc quảng trường rộng lớn, Nhiếp gia là một đám hài tử chừng mười tuổi, nắm chặt nắm đấm, từng người oán hận nhìn về phía phía con đường đá phía đông.

"Hắn mới chỉ có cảnh giới Luyện Khí tầng ba, ta không tin hắn một mực có thể thắng! Ngày hôm qua, ta vừa mới đột phá lần nữa, hôm nay nhất định phải dạy dỗ cho hắn thật tốt!" Nhiếp Hoằng cách chín năm, mười tuổi. Dựa vào hạt châu lấy được trên đại hội bốc thăm năm đó, y đã thành công tu luyện tới Luyện Khí tầng sáu. Khi y nghiến răng nghiến lợi, đầu ngón tay trái lấp lóe điện quang.

" Hoằng ca, hắn cũng biết ngươi lại lần nữa đột phá, hôm nay chắc không dám tới rồi chứ?" Nhiếp Viễn hỏi.

"Không, hắn nhất định sẽ tới, ta hiểu rõ hắn!" Nhiếp Hoằng lắc đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Vực Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook