Vạn Vực Chi Vương

Chương 20

Nghịch Thương Thiên

06/12/2023

Nhiếp Thiên Vô Thức phát ra tiếng kêu đau đớn vô thức, ở trong nước sôi sùng sục, lỗ chân lông toàn thân như bị cưỡng ép phồng lên, đang tham lam hút lấy nước thuốc.

Thân thể hắn vốn cường tráng hơn trẻ con bình thường, giờ lại chậm rãi bành trướng.

"Đôm đốp!"

Âm thanh dị hưởng, từ trong xương cốt và tạng phủ truyền ra, huyết nhục toàn thân hắn phảng phất như đang reo hò điên cuồng.

Một màn sáng nhàn nhạt mắt thường có thể thấy được, lấy y sư Hoa Mộ làm trung tâm lan ra, bao phủ Nhiếp Thiên và thùng gỗ vào bên trong.

"Ngao!"

Nhiếp Thiên bỗng nhiên phát ra tiếng kêu thảm thiết không chịu đựng nổi, nhưng tiếng kêu vang lên cao vút, tựa hồ không cách nào xuyên thấu qua tầng màn sáng nhàn nhạt kia.

Màn sáng nổi lên gợn sóng rất nhỏ giống như nước chảy, tựa như ngăn trở tất cả thanh âm, khiến cho Nhiếp Đông Hải cùng bọn người Nhiếp Thiến gần trong gang tấc không hề phát giác ra.

Trong tròng mắt Hoa Mộ như có hai ngọn quỷ hỏa xanh biếc bốc cháy, hắn chăm chú nhìn Nhiếp Thiên, thần sắc kích động kèm theo vài tia kính sợ.

"Xoẹt xoẹt!"

Một tia ngũ thải hỏa quang, trong lỗ chân lông dưới da Nhiếp Thiên ra ra vào vào, theo tiếng kêu thảm thiết của Nhiếp Thiên, dược thủy trong thùng gỗ vốn đục ngầu, dần dần trở nên thanh tịnh.

Dường như những dược dịch trân quý được Hoa Mộ rót vào đều được Nhiếp Thiên dung nhập từng chút một vào trong lỗ chân lông của hắn.

Mà Nhiếp Thiên cũng theo sự thanh tịnh của nước thuốc mà chậm rãi thối lui.



Một lúc lâu sau, cảm giác đau nhức kịch liệt của Nhiếp Thiên dần dần biến mất, không còn kêu rên đau đớn nữa, vầng sáng nhàn nhạt đến từ thân thể Hoa Mộ kia, thì hóa thành từng luồng sáng, biến mất trong cơ thể Hoa Mộ.

Nước sôi nóng hổi sớm đã ôn hòa lại, Nhiếp Thiên hôn mê ba ngày, cũng đã bị sốt cao hòng lui ra, hắn mở mắt ra.

Cũng đúng lúc này, ánh sáng kỳ lạ trong mắt Hoa Mộ lập tức biến mất không thấy đâu nữa.

Ông ta khom lưng thân thể, thần thái tự nhiên nói: "Lão hủ hoa mộ, dưới lời mời của ông ngoại ngươi, đặc biệt đến giúp ngươi lui nhưng bị sốt cao."

Nhiếp Thiên còn chưa lấy lại tinh thần, ngây ngốc ngơ ngẩn, mờ mịt hỏi: "Ta thiêu cao mấy ngày rồi?"

"Ba ngày." Giọng điệu Hoa Mộ trầm tĩnh.

"Ba ngày rồi!" Nhiếp Thiên đại kinh thất sắc, hai tay ấn thùng gỗ, muốn nhảy ra ngoài.

"Răng rắc!"

Thùng gỗ lớn cứng rắn bị hai tay hắn đè xuống, như không chịu nổi sức mạnh to lớn mà đột nhiên vỡ vụn.

"Ào ào!"

Lúc dòng nước tràn ra, Nhiếp Thiên thần tình khác thường, ngơ ngác nhìn từng tấm ván gỗ sau khi vỡ vụn kia.

Hoa Mộ thần sắc không đổi, như biết vốn nên như vậy, hờ hững nói: "Loại quái bệnh như ngươi còn chưa trừ tận gốc. Ngươi còn cần ở trong tay ta, tiếp tục ngâm nước thuốc sáu ngày."



Nhiếp Thiên giơ tay lên, tùy ý hoạt động cánh tay, theo bản năng thân thể này có thể mang cho hắn lực lượng cường đại hơn trước rất nhiều.

"Ta cảm giác rất tốt, hẳn sẽ không tiếp tục phát sốt nữa." Nhiếp Thiên không thèm để ý nói.

"Ta là y sư, quái bệnh của ngươi, người khác đều không có cách nào cả, là ta chữa liệu tốt. Cho nên, ngươi phải tin tưởng ta, theo lời ta nói để tiếp tục chữa trị!" Hoa Mộ dùng giọng điệu không thể nghi ngờ nói.

"Ồ, được rồi." Nhiếp Thiên gãi gãi đầu.

"Hoa tiên sinh, ta có thể vào chưa?" Ngoài phòng, Nhiếp Đông Hải đang lo lắng như bị đốt cháy, nghe được thùng gỗ vỡ vụn, còn tiếng Hoa Mộ nói chuyện với Nhiếp Thiên đã không thể kìm nén nổi nữa rồi.

"Vào đi." Hoa Mộ thản nhiên nói.

"Bành!"

Nhiếp Đông Hải đẩy mạnh cửa ra, cùng Nhiếp Thiến đang sốt ruột, lập tức xông vào.

Vừa tiến vào, hắn lập tức đi tới bên cạnh Nhiếp Thiên, lấy tay đặt lên cổ tay Nhiếp Thiên, khi hắn phát hiện Nhiếp Thiên bị đốt cháy không còn nữa, nhiệt độ cơ thể khôi phục lại bình thường, sắc mặt lập tức mừng rỡ như điên.

Không đợi Hoa Mộ nhiều lời, hắn đã cao giọng nói: "Hàn Nguyệt, đưa thù lao cho Hoa tiên sinh!"

Nha hoàn Hàn Nguyệt cầm một túi linh thạch và dược liệu chứa đầy vàng bạc, cung kính đưa cho Hoa Mộ.

Hoa Mộ ngạo mạn nhận lấy, nhìn không thấy, tiện tay nhét cái túi kia vào hòm thuốc, dường như hoàn toàn không thèm để ý tới phần thưởng.

"Đại ân không lời nào cảm tạ hết được, kính xin Hoa tiên sinh ở lại Nhiếp gia thêm mấy ngày, ta nhất định sẽ chiêu đãi ngài tốt." Nhiếp Đông Hải thành khẩn nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Vực Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook