Vạn Vực Chi Vương

Chương 16

Nghịch Thương Thiên

06/12/2023

Nhiếp Đông Hải mỉm cười gật đầu, nhìn y thật sâu, thần sắc hơi động, chân thành nói: "Vừa mới rồi, rõ ràng ngươi đã sắp không chịu nổi, vì sao đột nhiên lại có dư lực, ngược lại để cho tiểu tử Nhiếp Hoằng ăn phải thiệt thòi lớn?"

"Ta cũng không biết rốt cuộc xảy ra chuyện gì." Nhiếp Thiên cũng hoang mang không hiểu, "Ngay lúc ta cảm thấy chắc chắn toi đời, hình như... theo huyết nhục toàn thân của ta, lại xuất hiện một lực lượng rất mạnh. Sau khi luồng lực lượng kia lao ra, điện mang lưu lại trong cơ thể ta lập tức bị tiêu diệt sạch sẽ, ta cũng vì vậy mà có lực phản kích."

Nhiếp Đông Hải âm thầm động dung, lấy tay đặt tại eo Nhiếp Thiên, thử cảm giác.

Một tia linh lực yếu ớt phiêu hốt bất định trong cơ thể Nhiếp Thiên, hắn cẩn thận cảm ứng một phen nhưng không phát hiện được gì.

Nhưng ngoài ý muốn phát hiện, đúng như lời Nhiếp Thiên nói, lôi quang điện mang từng chút một thẩm thấu vào trong Nhiếp Hoằng, cũng đều biến mất không sót chút nào.

"Kỳ quái..." Hắn ta thu tay lại nghi hoặc, hỏi: "Sau đó ngươi có cảm ứng được luồng lực lượng kia nữa không?"

"Chiến đấu đã kết thúc, ta cũng rất dụng tâm cảm ứng, nhưng ngay cả một chút tung tích cũng không có." Nhiếp Thiên suy nghĩ một chút rồi nói tiếp: "Nhưng ta có thể khẳng định nguồn sức mạnh kia đang ở trong cơ thể ta. Chỉ là hình như tạm thời nó không thể sử dụng vì ta, dường như chỉ có thời khắc nguy hiểm nhất nó mới có thể xuất hiện."

Nhiếp Đông Hải trầm mặc không nói, ánh mắt như có điều suy nghĩ, sau nửa ngày, hắn mới chậm rãi nói ra: "Việc này, không được nhiều lời với người khác."

"Ừ." Nhiếp Thiên nhu thuận gật đầu.

"Cứ như vậy đi, ngươi trở về tìm dì của ngươi. Nhớ kỹ, từ ngày mai trở đi, ta không còn là gia chủ Nhiếp gia nữa, sau này... Không nên xấu xa quá. Lần sau gặp mâu thuẫn với con cái gia tộc, đừng nên ra tay quá mức hung ác." Nhiếp Đông Hải nói lời thấm thía.

"Ta biết rồi." Nhiếp Thiên nói.

Sau đó, Nhiếp Đông Hải chui đầu vào thư các của Nhiếp gia, lấy rất nhiều thư tịch có nhiều điều lạ lùng về việc tu luyện ra nghiên cứu, cố gắng tìm ra nguyên nhân thân thể hắn có chút khác thường.



Đáng tiếc, đọc hơn mười quyển sách, hắn vẫn không có đầu mối.

Đêm đó, nha hoàn Hàn Nguyệt Nhiếp Thiến bối rối tìm tới, nói Nhiếp Thiên không hiểu sao lại phát sốt cao.

Nhiếp Đông Hải vội vàng rời khỏi thư các, cùng Hàn Nguyệt tới gian phòng của Nhiếp Thiên. Vừa đến liền thấy Nhiếp Thiến lo lắng đứng bên cửa sổ, tay cầm tấm vải bọc khối băng đắp lên trán Nhiếp Thiên, hy vọng có thể giúp Nhiếp Thiên phóng hỏa thối lui.

"Phụ thân!"

Vừa nhìn thấy Nhiếp Đông Hải tiến vào, Nhiếp Thiến như người chết đuối trên thuyền nhẹ, vội vàng hô lớn: "Cũng không biết chuyện gì xảy ra, sau bữa cơm tối, Tiểu Thiên đã bắt đầu lên sốt. Nhiệt độ cơ thể hắn bây giờ càng lúc càng cao, ta sắp chết rồi, không biết làm sao bây giờ mới tốt."

"Đừng bối rối, để ta xem xem." Nhiếp Đông Hải hấp tấp tiến lên, bàn tay thô ráp đặt ở ngực Nhiếp Thiên.

" Nóng quá!" Vừa đụng vào làn da Nhiếp Thiên, Nhiếp Đông Hải liền không nhịn được khẽ hô lên một tiếng, sắc mặt hắn bỗng nhiên trở nên ngưng trọng, nói: "Không đúng lắm, nhiệt độ cơ thể của hắn rất cao, chuyện này không bình thường!"

"Nhất định là Nhiếp Hoằng hại nàng, Nhiếp Hoằng tu luyện đến luyện khí tầng sáu, linh lực đều có thể tràn ra ngoài, lại còn không biết xấu hổ mà khi dễ Tiểu Thiên! Tất nhiên là do thừa lực lôi điện còn sót lại trong cơ thể Tiểu Thiên quấy phá, Nhị thúc còn dám hỏi Tiểu Thiên, hại cha không thể không nhường ngôi vị gia chủ, hiện tại ta phải tìm bọn họ tính sổ!" Nhiếp Thiến nổi giận đùng đùng muốn tìm Nhiếp Bắc Xuyên gây khó dễ.

"Ngoan ngoãn đợi ở chỗ này cho ta!" Nhiếp Đông Hải quát.

"Phụ thân à! Là bọn hắn khi dễ Tiểu Thiên, khi dễ người bị thương, cảnh giới không tiến mà lui! Những năm gần đây, bọn hắn từng bước từng bước bức bách, căn bản không để người gia chủ là ngươi vào mắt, vẫn luôn xằng bậy. Bây giờ, bọn hắn lại thông qua trẻ con, bức ngươi thoái vị, quá đáng, ta tức không nhịn nổi!" Nhiếp Thiến hét lên.

"Tiểu Thiên sốt cao mới là vấn đề chúng ta cần giải quyết nhất bây giờ!" Nhiếp Đông Hải trừng mắt liếc nàng một cái, nói ra: "Những chuyện khác, tạm thời đều bỏ qua đi. Bây giờ ngươi lập tức đi tìm danh y ở Hắc Vân thành cho ta, ta muốn bọn họ nhanh chóng rút Nhiếp Thiên ra. Ta cảm giác được nhiệt độ trong cơ thể Nhiếp Thiên còn đang tăng lên!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Vực Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook