Vạn Vực Chi Vương

Chương 4

Nghịch Thương Thiên

06/12/2023

"Nhiếp Thiên?" Nhiếp Lan hừ nhẹ một tiếng, sắc mặt thâm trầm, "Mặc dù hắn cũng họ Nhiếp, nhưng đó là bởi vì chúng ta không biết cha ruột hắn là ai, chỉ có thể để hắn họ Nhiếp. Trên thực tế, hắn không tính là Nhiếp gia chúng ta. Dựa theo tộc quy, ngoại tôn Nhiếp gia không đủ tư cách tham gia đại hội bốc thăm, ngươi không cần vô sự sinh sự, nhanh chóng mang Nhiếp Thiên rời đi, đừng lãng phí thời gian của Liễu tiên sinh cùng mọi người."

"Phụ thân!" Nhiếp Thiến nhìn về phía Nhiếp Đông Hải.

"Bất kể con rể của ta là ai, trước khi rời đi Cẩn Nhi đã từng nói cha của Nhiếp Thiên tự nguyện ở rể Nhiếp gia ta, cho nên Nhiếp Thiên xem như con trai của ta." Nhiếp Đông Hải không giận mà uy.

"Đại ca, theo ta biết, ngươi hận không thể nuốt sống tên gia hỏa không biết tên kia. Những ngày này, một mực lải nhải muốn tìm ra hắn, không tiếc bất cứ giá nào giết chết hắn." Nhiếp gia lão tam Nhiếp Nam Sơn, cười hắc hắc, "Sao đột nhiên ngươi lại chuyển sang thái độ, thừa nhận thân phận con rể của hắn? Còn nữa, ở rể... Cũng muốn dựa theo quy củ mà đến? Ta cũng không nhớ rõ, người kia đã từng lập lời thề ở Tổ Từ Nhiếp gia."

"Đúng vậy đúng vậy, không lập thệ ở Tổ Từ, không đày xong nghi thức thì tuyệt đối không tính là ở rể Nhiếp gia."

"Gia chủ, ngươi không thể để Nhiếp Thiên tham gia đại hội bốc thăm được, tùy tiện nhận một gia hỏa thù sâu như biển làm con rể a. Ngươi nên biết, là hắn hại Nhiếp Cẩn a!"

"Dù cho ngài là gia chủ, cũng không thể bỏ qua tộc quy, cố tình làm bậy?"

"..."

Trong điện, những trực hệ Nhiếp gia mang theo hài đồng nhà đến cùng tộc nhân chi thứ kia, đều nhao nhao bất mãn kêu lên, chỉ trích Nhiếp Đông Hải làm loạn.

Mỗi một đứa trẻ tham gia đại hội bốc thăm, liền có nghĩa là hài tử của bọn họ, có thể sẽ thiếu một phần cơ hội, bọn họ tự nhiên không vui.

Nếu đổi lại là trước kia, Nhiếp Đông Hải không bị thương nặng, uy danh vẫn còn, bọn họ có lẽ còn không dám làm như vậy.

Nhưng bây giờ bọn họ đã biết tình huống Nhiếp Đông Hải, cũng rõ ràng không cần quá lâu, Nhiếp Đông Hải có lẽ bởi vì cảnh giới sẽ không ngừng lùi lại, do đó bị ép nhường ra khỏi vị trí gia chủ, đương nhiên sẽ không tiếp tục cho hắn mặt mũi.

Nhiếp gia lão nhị Nhiếp Bắc Xuyên, ngồi ngay ngắn trên ghế, bất động như chuông, nghe trong điện tiếng ồn ào, nhưng không có ý muốn ngăn cản.

Trong lúc tiếng la hét càng ngày càng nghiêm trọng, Liễu Thích đến từ Lăng Vân Tông đột nhiên ho nhẹ một tiếng.

Mọi tiếng la hét lập tức im bặt.



Ngay cả lão tam Nhiếp Nam sơn muốn hỏi khó cũng tranh thủ thời gian ngậm miệng, sắc mặt ngượng ngùng nhìn về phía Liễu Thích.

Liễu Thích khuôn mặt ôn nhuận như ngọc, thần sắc hơi động một chút, chăm chú nhìn Nhiếp Thiên bên cạnh Nhiếp Thiến: "Hắn là... con trai của tiểu sư muội?"

Trong lúc nói chuyện, trong mắt Liễu Thích hiện lên một tia đau đớn không dễ dàng nhận ra.

Lời vừa nói ra, mọi người trong Nhiếp gia đột nhiên nhớ tới, thiên phú đời thứ hai của Nhiếp gia là Nhiếp Cẩn kinh người nhất, từ lúc mười tuổi đã tu luyện đến Luyện Khí tầng chín, từ đó được Lăng Vân Tông tiếp dẫn đến Lăng Vân Tông, trở thành đệ tử Lăng Vân Tông.

Còn Liễu Thích, chính là đại sư huynh của Nhiếp Cẩn.

"Bẩm tiên sinh, Nhiếp Thiên chính là đứa con nhỏ do muội muội đáng thương lưu lại của ta." Nhiếp Thiến chán nản nói.

Liễu Thích nhẹ nhàng gật đầu, thần tình phức tạp nhìn thoáng qua Nhiếp Thiên, ôn hòa nói: "Lần này, ta vốn muốn lấy năm thứ đồ chơi nhỏ ra, nhưng ta và tiểu sư muội có quen biết, vì Nhiếp Thiên, ta liền tự mình làm chủ, lấy ra hai loại linh khí ta cất giấu, các ngươi thấy thế nào?"

Hắn quay đầu nhìn về phía Nhiếp Bắc Xuyên và Nhiếp Nam sơn bên cạnh.

"Nếu Liễu tiên sinh đã lên tiếng, chúng ta đương nhiên phải nghe lệnh." Nhiếp Bắc Xuyên vội nói.

Nhiếp Nam Sơn cũng đầy mặt vui mừng, tranh thủ gật đầu, luôn miệng nói: "Nghe lời Liễu tiên sinh."

Mọi người còn lại không có dị nghị gì.

"Đã như vậy, đại hội bốc thăm lần này của Nhiếp gia, hiện tại bắt đầu đi." Liễu Thích cũng không nói nhảm, đại hội vung lên, từ trong ống tay áo bên trái bỗng nhiên bay ra bảy đạo bảo quang.

Bảy đạo bảo quang, màu sắc khác nhau, nhất thời chiếu rọi đại điện Nhiếp gia rạng rỡ tỏa sáng.

Bảo quang rơi xuống phiến đá trong đại điện, hóa thành bảy đồ vật lấp lánh linh quang, lần lượt là một kiếm, một đao, một quạt, một bao tay, một mộc trượng, một châu, một thú cốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Vực Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook