Vạn Vực Chi Vương

Chương 8

Nghịch Thương Thiên

06/12/2023

Nhiếp Đông Hải từ ái nhìn thoáng qua Nhiếp Thiên nằm rạp trên giường, sau giờ ngọ, đang ngủ say, hắn nhẹ giọng thở dài, sắc mặt chán nản nói: "Mấy ngày trước, ta đã lặng lẽ thử qua, muốn xác định thuộc tính linh khí trong cơ thể đứa nhỏ này, nhưng mà..."

Dừng một chút, hắn tiếp tục nói: "Có lẽ là do cảnh giới của ta không đủ, ta ở trên người hắn lại không cảm giác được bất kỳ chấn động linh khí nào. Khi đó ta biết cho dù tham gia đại hội bốc thăm hắn chỉ sợ cũng sẽ không có thu hoạch gì."

"Chính vì hiểu được điểm này, ta mới không có sức tranh đưa hắn đi tham gia đại hội bốc thăm."

Nhiếp Thiến giật mình, rồi nói với vẻ không hiểu: "Thế nhưng sau khi con khẩn cầu, chẳng phải phụ thân người vẫn..."

Nhiếp Đông Hải cười khổ, "Trong lòng vẫn có chút không cam lòng, vẫn là hy vọng xa vời có thể phát sinh chút kỳ tích. Bây giờ đến xem, là ta nghĩ nhiều."

"Đều do ta." Nhiếp Thiến tự trách.

Giờ khắc này, nàng mới biết Nhiếp Đông Hải cũng yêu thương Nhiếp Thiên, cuối cùng cũng hiểu Nhiếp Đông Hải vì muốn cho Nhiếp Thiên tranh thủ một chút cơ hội, tình nguyện lại một lần nữa bùng nổ xung đột với đám người Nhiếp gia.

Cho dù hắn biết, cố gắng của hắn, có thể sẽ không thu hoạch được gì.

"Để ta xem kỹ hơn." Liễu Thích nói xong, đi tới bệ cửa sổ, thò tay về phía Nhiếp Thiên đang ngủ say.

Vầng sáng lờ mờ tản ra từ gương mặt trái tay phải của Liễu Thích, ánh sáng lộng lẫy đầy ôn hòa, khiến cho bàn tay của hắn trông như bạch ngọc.

Bàn tay kia của Liễu Thích nhẹ nhàng đặt trên bụng Nhiếp Thiên, hắn híp mắt, thần sắc chăm chú, linh lực trong lòng bàn tay như sợi tóc, bắt đầu từ dưới bụng Nhiếp Thiên, thong thả thẩm thấu vào tứ chi bách hài của Nhiếp Thiên.

Trong lúc ngủ say, Nhiếp Thiên hình như có chút thoải mái, khuôn mặt mập mạp nở nụ cười hưởng thụ, lại còn phát ra tiếng ngáy, phảng phất đang trong một giấc mộng đẹp.



Bạch quang mờ mịt giống như ôn ngọc dần dần từ trong da thịt Nhiếp Thiên nổi lên, khiến Nhiếp Thiên giống như một em bé đang ở dưới ánh đèn chiếu rọi.

Nhưng Nhiếp Đông Hải cùng Nhiếp Thiến nhìn Nhiếp Thiên, mặt mày ủ rũ.

Bọn họ rất khổ sở, những thứ sáng bóng như ngọc thạch kia, đều bắt nguồn từ linh lực của Liễu Thích.

Những linh lực kia du đãng trong cơ thể Nhiếp Thiên một vòng, nếu đã không dẫn phát những biến hóa khác thì tức là trong cơ thể Nhiếp Thiên cũng không ẩn chứa một loại dao động nào khác.

Nửa ngày sau, Liễu Thích nhẹ nhàng thu tay lại, quay người lắc đầu với Nhiếp Đông Hải.

Nhiếp Đông Hải và Nhiếp Thiến đều lộ vẻ sầu thảm.

"Lẽ ra không cần như thế, ta cũng biết tư chất của tiểu sư muội, không đơn giản là ở Hắc Vân thành, mà ngay cả ở Lăng Vân Tông chúng ta, thiên phú của nàng cũng xuất sắc. Cho dù là kết hợp với một phàm nhân không có thiên phú, con của nàng cũng sẽ kế thừa một bộ thiên phú của nàng, không thể là như vậy."

Liễu Thích cũng một mặt hoang mang, "Nhưng ta tỉ mỉ dò xét một phen, trong cơ thể Nhiếp Thiên, thật không có cảm giác một tia linh khí ba động đặc biệt nào."

"Ai..." Nhiếp Đông Hải thở dài một tiếng, thần sắc hụt hẫng.

"Tuy nhiên." Liễu Thích chuyển chủ đề, cau mày nói: "Khí huyết Nhiếp Thiên lại vô cùng dồi dào, lúc bốc thăm đại hội, ta đã nhìn ra hắn cường tráng khoẻ mạnh hơn tất cả hài tử cùng tuổi. Huyết nhục và gân cốt của hắn rất dẻo dai, nhân tố tiêu trừ linh lực đơn thuần chính là cậy mạnh, thế hệ Nhiếp gia hắn chỉ sợ không ai bằng."

"Vậy có tác dụng gì?" Vẻ mặt Nhiếp Thiến đầy chua xót. "Hiện tại đám trẻ còn nhỏ, chờ lớn thêm một chút, có thể hiểu lời đại nhân nói, đều sẽ bắt đầu tu luyện linh lực. Linh lực mới là điểm mạnh của một Luyện Khí Sĩ mạnh mẽ, cũng là nguồn lực chân chính. Chỉ dựa vào sức mạnh, hắn có thể đi được bao xa?"

"Điều ta lo cũng là điểm này." Nhiếp Đông Hải bổ sung, "Những hài tử trong cơ thể có được thuộc tính linh lực đặc thù, có thể tu luyện pháp quyết tương hợp linh lực trong cơ thể. Bọn họ từng người tiến triển rất nhanh, sớm đã làm trụ cột. Cũng chỉ có hài tử như vậy, mới có mười lăm tuổi, tu luyện đến luyện khí tầng chín, từ đó được Lăng Vân tông các ngươi coi trọng."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Vực Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook