Vạn Giới Chí Tôn

Chương 95: Giao dịch

Nguyễn Thanh Phong

16/07/2017

Trường Thiên đứng trên ngọn cây cao để những cơn gió từ bốn phương tám hướng thổi qua người, hắn cực kỳ thích cảm giác này, kể cả kiếp trước cũng vậy, đây có lẽ là đặc điểm duy nhất không thay đổi trong con người hắn.

"Mọi chuyện đã sẵn sàng, chỉ đợi gió Đông nữa là xong. Trước đó ta phải lấy chút lợi ích xem như là khai vị chứ nhỉ?"

Hưng phấn lẩm bẩm sau đó cơ thể hắn dần dần biến mất, khi xuất hiện trở lại thì đã ở ngay trước mặt Darka.

Mọi người quanh đó giật mình vì tác phong thoáng đến thoáng đi không ai biết của Trường Thiên. Hắn không hề bận tâm tới điều đó, cái hắn muốn làm bây giờ nhất chính là...

"Hoàng tử Chu Tước Đế quốc, Darka điện hạ, chúng ta làm một cuộc giao dịch nho nhỏ chứ?"

Darka nghe Trường Thiên nói tới mình thì theo bản năng lùi lại vài bước, đến khi cảm thấy khoảng cách đủ an toàn mới có đủ can đảm đưa mắt nhìn Trường Thiên. Zones bên cạnh cũng qua cơn đau đớn thống khổ, nàng không chút do dự định tiến lên che chắn cho Darka, nhưng vừa bước được một bước thì đã bị Darka níu lại, hắn nhìn nàng lắc đầu ý bảo không cần thiết.

Bất đắc dĩ, Zones đành phải lùi về, có điều cánh tay trắng nõn kiên quyết nắm chặt tay Darka, tùy thời đều có thể đưa hắn ra khỏi nguy hiểm. Với sự cứng đầu của Zones thì Darka cũng đành bó tay, hắn lắc đầu cười khổ sau đó quay sang nhìn Trường Thiên.

"Ngươi nói thử xem?"

Trường Thiên cười cười, lấy hắn làm trung tâm, một bán cầu màu tím tỏa ra bao trùm ba người bọn hắn vào trong, ngăn cách hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Ban đầu Darka và Zones còn kinh hoảng một chút nhưng ngay lập tức nhận ra dụng ý của Trường Thiên.

"Như thế này thì ta mới yên tâm bàn việc được."

"Mời nói!"

"Đế quốc của ngươi thờ phụng Thần thú Chu Tước??"

Đối với câu hỏi của Trường Thiên, Darka không ngạc nhiên cho lắm, dù sao sự tình này người nào ở Hải Hà cũng đều biết cả. Trong tâm trí Darka thì Trường Thiên có lẽ là một ẩn tu cường đại đã lâu không xuất thế mà thôi, người của thế giới khác?...Quá hư cấu...

"Không sai, Chu Tước là biểu tượng của Đế quốc chúng ta."

"Vậy ngươi có biết Kim Thiên Đế Hỏa không??"



"Kim Thiên Đế Hỏa"... Đây mới chính là mục đích thật sự của Trường Thiên khi nhắm đến Darka, và cũng chính là chiến lợi phẩm đầu tiên hắn muốn thu được từ Vị diện này. "Kim Thiên Đế Hỏa" liệu có liên quan đến "Kim Địa Đế Hỏa"? Câu trả lời là hoàn toàn có, không những liên quan mà cả hai loại Đế Hỏa trên vốn là một.

Hai Siêu vị diện được tạo nên sớm nhất là Song Giới và Thần Giới, Ngũ đại Thần thú xuất hiện ở Thần Giới và Lục Hoang Thần thú sinh ra ở Song Giới. Tương tự như Đại Địa Kim Hùng, Tam Sắc Kim Tước - tổ tiên tối cao của Chu Tước hiện đại, cũng nhận được một ngọn cao quý bậc nhất thiên hạ làm chỗ dựa và vượt khỏi cái mác bàn chi của Thất Thải Minh Phượng. Và ngọn lửa đó có tên là Kim Thiên Đế Hỏa, điều đặc biệt ở đây chính là cả hai Thần thú trên gần như là cùng lúc được Đế Hỏa ban phước.

Không một ai biết hai ngọn lửa này có liên quan gì với nhau không, kể cả Thần Nhân cũng vậy, nhưng riêng Trường Thiên thì khác, hắn có Hư Vô, bằng một cách thần kỳ nào đó mà nó lại biết được bổn nguyên của hai loại Đế Hỏa kia là thứ gì.

Trở lại với Darka, hắn vừa nghe xong câu hỏi của Trường Thiên liền thừ người trong vài giây, hắn cố gắng lấy lại tâm tình nhưng rung động càng ngày càng mãnh liệt. Cả Zones bên cạnh cũng đứng hình, thông tin mà Trường Thiên nói quả thật quá mức kinh người, nhất là đối với những ai biết chuyện như Darka và Zones.

Darka gian nan nuốt một ngụm nước bọt rồi mới lắp bắp dò hỏi.

"Ý ngươi...ý ngươi có phải là...là Thiên Hỏa??"

"Ồ, ra đó là tên mà các ngươi thường gọi cho nó à? Chất đấy!!"

Thiên Hỏa là bí mật của Chu Tước hoàng tộc, trong Đế quốc không quá một trăm người biết được sự tồn tại của thứ đồ chơi này. Mỗi một người có thân phận ở Đế quốc có tư cách học được Chu Tước Ma Pháp và Vũ Kỹ, đều phải hấp thu một lượng rất rất nhỏ cương khí tỏa ra từ Thiên Hỏa mới làm được. Đây là lý do vì sao Trường Thiên lại cảm nhận được khí tức Chu Tước trên người Darka.

Sau khi đã xác định được mục đích của cuộc giao dịch thì Darka không còn kinh hoàng như vừa rồi nữa, hắn bình thản đến lạ thường và không hề để ý vì sao Trường Thiên lại có thể biết được bí mật đó. Darka từ tốn hỏi Trường Thiên.

"Vậy Thiên Hỏa là thứ mà ngươi muốn giao dịch?"

"Không sai!!"

"Haha, nói thật thì ta không có quyền quyết định về vấn đề của Thiên Hỏa, đến thân phận ta còn chưa chắc giữ được thì nói gì đến thần vật đó kia chứ."

Darka lắc đầu cười tự giễu, tuy nhiên đáp lại hắn là nụ cười quỷ dị của Trường Thiên.

"Ngươi không muốn nghe điều kiện sao???"



Nhìn khuôn mặt phía trước Darka có cảm giác như có một bàn tay tà ác vô hình đang dần dần bóp chặt lấy hắn, thế nhưng Darka vẫn muốn nghe dù biết rằng sẽ rất nguy hiểm.

"Điều kiện gì? Ta muốn nghe thử!!"

Trường Thiên không nói gì, khuôn mặt của hắn trở nên nghiêm túc, hoàn toàn khác với vẻ thần bí, lười biếng hồi nãy. Một ngọn lửa vàng kim bỗng chốc bao quanh toàn thân Trường Thiên thiêu rụi lớp áo giáp bên ngoài, nửa thân trên đầy cơ bắp của hắn hiện ra trước mặt hai người Darka.

Có điều hai người nào có quan tâm tới, họ đang nhìn chằm chằm vào ngọn lửa cao quý kia, miệng há hốc cơ hồ có thể nhét được quả trứng gà vào.

"Thiên...Thiên Hỏa???"

Darka lắp bắp không tin vào mắt mình, thần vật mà Đế quốc khổng lồ thờ phụng lại thuộc quyền sở hữu của một nam tử không mấy "bình thường", chuyện này nói ra chỉ sợ cả thiên hạ sẽ truy sát Trường Thiên mất thôi.

Đang lúc Darka và Zones thất thần thì giọng nói của Trường Thiên vang lên.

"Khỏi cần suy đoán lung tung, thứ đồ chơi này được gọi là Kim Địa Đế Hỏa, nó cùng Thiên Hỏa của các ngươi có một mối quan hệ khá tốt cho nên tự ta sẽ có cách thu phục Thiên Hỏa, không cần các ngươi phải có quyền hạn với tới nó."

"Nhưng..."

"Đừng cắt lời ta!! Ý ngươi muốn nói là Thiên Hỏa liên quan đến vận mệnh Đế quốc và những gì các ngươi đạt được cho đến bây giờ đúng không? Hắc hắc, ta có bảo là sẽ cướp nó đi đâu? Thứ ta cần là bổn nguyên của Thiên Hỏa mà thôi, còn mấy thứ vụn vặt mà các ngươi thường hấp thu ta còn không thèm liếc nhìn!!"

Trường Thiên vừa nói vừa cười với ý vị xâu xa, Darka và Zones nhìn nhau gật đầu sau đó hướng Trường Thiên dò hỏi.

"Vậy việc chúng ta cần làm là gì và lợi ích của ta ra sao?"

"Vào tròng rồi nhé!!" Trường Thiên cười thầm trong lòng, hắn bước từng bước về phía Darka đồng thời thong thả trả lời câu hỏi.

"Việc ngươi cần làm lát nữa ta sẽ bật mí sau, còn lợi ích chính là không cần dựa vào Kim Phượng ta cũng có thể giúp các ngươi bảo vệ được vương quốc, thậm chí là lật đổ lão già Đại Đế hiện tại."

Darka hít vài hơi khí lạnh mới bình ổn được sau khi nghe điều kiện Trường Thiên đưa ra, nếu nói không động tâm là dối lòng, nhưng tính phiêu lưu thực sự quá cao, có ai lại tin vào lời một người chỉ mới gặp qua hai lần?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Giới Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook