[Vẫn Cứ Thích Em] Sóng Gió Học Đường

Chương 23: Vòng loại.

Transly...

08/03/2017

Ngày 12 tháng 10 năm 2016, The Queen chính thức bắt đầu.

Hôm nay là ngày tổ chức thi vòng loại để chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất trong số 2000 thí sinh chính thức bước vào vòng hai.

Loslya sau khi trang hoàng lại cũng đã trở nên vô cùng lộng lẫy, kinh phí thực hiện cho cuộc thi này ước tính cũng trên cả tỷ đô chứ chẳng kém.

Vào hai ngày trước đúng vào ngày 10 tháng 10 tất cả các thí sinh trên toàn thế giới cũng đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc thi sắp diễn ra.

Poster tuyên truyền của The Queen được lắp đầy các biển quảng cáo khắp mọi nẽo đường, kể cả các trang báo đài, chương trình truyền hình cũng không ngừng đưa ra những tin tức mới nhất của The Queen không những vậy vấn đề rắc rối của nó và hắn cũng không giảm bớt mà tầng suất quan tâm ngày càng tăng, khiến cho tỉ suất người quan tâm đến cuộc thi đã làm nên lịch sử.

Tại Loslya.

Cổng chính ra ra vào vào những chiếc xe sang trọng, những tiểu thư của các gia đình quyền thế đều đua nhau ăn diện, mang trên người biết bao là hàng hiệu đá quý, gương mặt thì được trang điểm cầu kỳ. Dáng đi thì lại được chăm chút từng bước, làm ra bộ dáng của siêu sao người mẫu, thật giả tạo…

Kể cả con nhỏ San San kia cũng vậy, trang phục, phụ kiện đều là của những thương hiệu nổi tiếng.

Hôm nay nó không đi một mình mà là cùng với Kaiz và đồng bọn (Jun, Ken, Ryan, Yumy, Sandy, Minzy). Nó không như những người khác đồ nó mặc không phải của Chanel hay Dior như những người khác mà là của Junsueng (tập đoàn của bọn nó, trong truyện thì mình để cho tập đoàn này nổi tiếng nhất nha)

Một áo sơ mi cộc tay màu đỏ, quần Short cùng màu, bên ngoài khoác thêm một chiếc áo khoác dài tới gối màu đen tay ngắn. Tóc của nó đã được để lại màu tím như trước, chân mang một đôi boot màu đen tới mắc cá chân. Phụ kiện của nó lại vô cùng cá tính.

Cả hai bọn đều chọn cho mình mỗi cặp một em Lamborghini hai cửa mui trần.

Vừa bước xuống xe, vẫn chưa tháo mắt kính ra thì cả hai bọn đều nhận được sự chú ý của tất cả mọi người. Đặc biệt hơn hết vẫn là nó và hắn, cũng bởi vì những tin tức ồn ào hiện nay mà ra cả. Và thế là mọi người lại có dịp được bàn tán xôn xao mà chủ để xoay quanh lại là nó và hắn.

Trong suốt buổi thi diễn ra nó đều nhận được sự chỉ trỏ bàn tán của mọi người.



Cuộc thi ngày hôm nay là vòng vấn đáp kiến thức, nội dung của cuộc thi bao gồm 500 câu hỏi tổng hợp và 7 câu hỏi đặc biệt do tổ chức FBI đặc ra để điều tra tâm lý tội phạm. (Thấy hơi lạc đề, nhưng…thôi kệ…!).

Bảy câu hỏi bao gồm:

1. Có một vị công trình sư đã từng đến Nam Cực để công tác, một hôm ông ngồi ăn cơm với vợ, cảm giác thứ thịt mình ăn có vị rất lạ, ông bèn hỏi vợ mình là thịt gì? Vợ nói là thịt chim cánh cụt. Người kỹ sư trầm mặt một lúc , sau đó lấy nĩa cắm vào cổ họng mình, tại sao?

2. Một người nam giới bị mắc bệnh kinh niên, đi khắp nơi để chữa bệnh, cuối cùng đã được một bệnh viện chữa khỏi hoàn toàn, nhưng khi ngồi trên tàu hoả trở về quê, đột nhiên anh ta kêu khóc thảm thiết, sau đó điên cuồng làm bị thương mấy hành khách liền đập vỡ cửa sổ, nhảy ra ngoài, kết quả bị cuốn vào bánh xe tàu, nát bét, tại sao?

3. Một đôi nam nữ đang đi dạo bên hồ, cô bạn gái trượt chân ngac xuống sông, sau khi giảy giụa một lát liền chìm nghỉm, người com trai hoảng loạn lao xuống sông nhưng không cứu được cô bạn gái, mấy năm sau, người con trai quay trở lại chốn đau thương và nhìn thấy một ông lão đang câu cá, cậu phát hiện ra những con cá của ông già câu lên đều rất sạch sẽ, bèn hỏi ông lão sao trên con cá không có rong rêu, ông trả lời: con sông này chưa bao giờ coa rong rêu, cậu con trai nghe xong không nói câu nào, bèn lao mình xuống sông tự vẫn, tại sao?

4. Một người đàn ông đâm đầu xuống cát ở sa mạc, chết, bên cạnh là mấy chiếc ba ly hành lý trong tay là cầm một nữa que diêm, người này vì sao mà chết?

5. Hai chị em gái tham gia đám tang của mẹ, trong đám tang, cô gái nhìn thấy một chàng trai rất đẹp trai nên đã say mê, đáng tiếc thay, sau đám tang kết thúc anh chàng này cũng biến mất, mấy hôm sau, cô em gái lấy dao đâm chếy chị gái mình trong bếp, tại sao?

6. Trong đoàn xiếc có hai người lùn, một người bị mù, một hôm, ông chủ đoàn xiếc nói với họ đoàn xiếc chỉ cần một người lùn, hai người lùn này đều vô cùng mong muốn giữ được công việc này để sinh sống, kết quả sáng sớm ngày hôm sau, người lùn mù đã tự sát trong phòng mình, trong phòng có các đồ dùng bằng gỗ và đầy những mẫu gỗ thừa nằm dưới đất, tại sao người lùn mù lại tự sát?

7. Có một người sống ở một căn nhà nhỏ ở trên núi vào một đêm khuya, trời mưa như trút nước, khi người đó đang ở trong căn phòng nhỏ đột nhiên anh ta nghe thấy tiếng gõ cửa anh ta đẩy cửa ra nhìn thì không thấy một người nào cả, anh ta bèn đóng cửa lại, lên giường đi ngủ. Ai ngờ mấy chục phát sau, tiếng gõ cửa thần bí lại một lần nữa vang lên, người đó eun rẫy mở cửa nhưng vẫn không thấy ai, suốt cả đêm tiếng gõ cửa lại lặp đi lặp lại mấy lần liền nhưng mỗi lần mở cửa đều không có một ai, sáng sớm hôm sau, có người phát hiện ra ở chân núi có một thi thể mình đầy thương tích, câu hỏi là, người làm sao mà chết?

Những câu hỏi trên rất cần đến sự hiểu biết rộng rãi, đặc biệt chỉ số IQ của bạn phải trên 180 may ra còn giải được (mình chém thôi!).

Cuộc thi được diễn ra trong khoảng thời gian bốn giờ đồng hồ, được bắt đầu lúc 8h sáng vậy mà nó vừa gõ lên bàn phím máy tính chưa đầy 30' đã ấn nút gửi bài thi sau đó ra về trong con mắt không thể tin tưởng của tất cả mọi người.

Các bạn hãy thử nghĩ giải thử 7 câu đố đặc biệt này nhé, chúc các bạn may mắn.

Ai lò ve zu câc tình yêu....!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Vẫn Cứ Thích Em] Sóng Gió Học Đường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook