Vampire's Land

Chương 4: Terwasae Yuuki

Shi

27/03/2017

Không một chút tiếng động....

Tốc độ vượt quá khả năng nhìn của một con người như Ninae làm cô tưởng răng anh ta có khả năng dịch chuyển tức thời. Ninae cũng đọc sách truyện nói về Vampire, trong đó cũng đã nói rằng họ có khả năng vượt trội hơn hẳn so với con người, thế mà bản thân lại trở nên cứng đờ khi thấy cảnh tượng như vậy ngoài đời thực.

Ngay khi cô còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra. Người con trai kia bằng một động tác rất nhanh gọn, chiếc răng nanh của ông ta đã cắm phập vào cổ Ninae. Sau đó trong giây lát lại rời khỏi cổ cô.

Bây giờ Ninae cảm thấy khó hiểu hơn sự sợ hãi. Theo quan niệm dân gian, ma cà rồng một khi đã sử dụng răng thì chỉ có hút máu nạn nhân đến khi no thôi. Cô không tin là dạ dày của anh ta lại" nhỏ" đến thế.

Lấy tay che vết cắn đi, bây giờ Ninae lại cảm thấy sợ hãi:

- chuyện gì đang xảy ra vậy?????

Ánh mắt cô bao quát hết tất cả những người xung quanh căn phòng hòng tìm kiếm câu trả lời.

Chưa kịp nhận được câu trả lời, Ninae lại có cảm rất lạ, không phải là cảm giác khó chịu như lần trước mà là cảm giác của một người tìm lại kí ức của mình. Một loạt những hình ảnh chạy quanh đầu cô. Nhìn ánh mắt đang lo lắng của người phụ nữ rồi đến dáng vẻ của người đàn ông kia, Ninae cảm thấy họ vô cùng quan trọng đối với mình, giống sợi dây buộc chặt nhưng vô hình; vô hình do đây mới chỉ là lần đầu gặp gỡ.

- cha.... mẹ- đầu môi Ninae run run một cách vô thức khi thốt ra những lời này. Chuỗi kí ức vừa rồi đã cho cô biết điều này sao??? Chính xác đấy. Dường như chỉ có kí ức của Ninae công nhận điều này chứ chưa phải bản thân và lí trí.

Người phụ nữ kia liền tiến lại ôm Ninae. Cái ôm rất chặt như sợ vuột mất thứ gì đó.

- Yuuki, đúng là con rồi!!- người mà Ninae vừa gọi là mẹ đó nói giống như sắp khóc.



Cảm nhận được sự thân thuộc trong giọng hơi ấm kia, sự hân hoan vui mừng của giọng nói ấy. Ninae không chút ngần ngại đưa tay đón nhận cái ôm đó.( gọi cô là Mrs. Thẳng thắn cũng được:)))

" cha" cô đưa mắt về phía cô hầu gái Una. Hiểu ý chủ nhân, cô hầu liền cúi chào rồi đi ra ngoài.

Khi đáax rời tay khỏi " mẹ" mình, Ninae mới mở miệng nói:

- chuyện đó..... là thật.... ạ???- câu hỏi khá ngốc và vụng về.

Điều mà cô muốn kiểm chứng tới là việc mình có thực sự là con của hai người trẻ măng trông chưa chắc hơn cô đến 10 tuổi. Cũng thất khó phủ nhận rằng bản thân cô cũng đặt niềm tin đa phần rằng hpj sẽ nói có( nếu không thì xưng hô kiểu thế đẻ e làm gì, cả đống kí ức về thế để làm gì).

- mọi chuyện đã rõ ràng rồi mà con gái.- giọng nói của ông trầm nhưng mang đầy vẻ quả quyết, chắc chắn.

- vậy làm thế nào mà.... con lại ở đây được???

Mẹ Ninae đã ngắt lời con mình:

- đưọc rồi, ngồi xuống đã rồi hẵng bàn luận nào!

Niane cảm thấy rất nôn nóng về vấn đề này.

Cuộc nói chuyện khá dài cho nên có thể tóm gọn lại như sau: đây là vùng đất của Vampire đúng như tên gọi của nó- Vampire's land. Một nơi có thật tưởng chỉ ở trong các câu chuyện cổ tích, là thiên đường dành cho những đứa con của ác quỷ. Hiện đã và đang thực hiện giao ước hòa bình với con người. Như đã nói, hai người mà cô gặp hôm nay là cha mẹ ruột của mình. Trong ba loại ma cà rồng thuờng, quý tộc và thuần chủn; cha cô- Robert Terwasae thuộc nhóm thứ ba, là một trong những hậu duệ của gia tộc tưng phụng sự cho Dracula- người đứng đầu đế chế ma cà rồng hay bằng cái tên mà người ta thuờng gọi ngài nhất: " thủy tổ sáng lập nên Vampire's land". Đáng lẽ ra Ninae( hay Yuuki) sẽ có cuộc sống đúng chất của một ma cà rồng, nhưng rồi một biến cố xảy ra làm cha mẹ cô phải gửi cô sang thế giới con người. Họ tạo cho Ninae một gia đình mới để bảo vệ thân phận của cô. Bị đưa đi từ khi mới được 2 tuổi, trí nhớ cũng bị phong ấn lại làm bấy lâu nay cô vẫn tưởng mình là con nuôi nhà Rothschild, sống dưới cái tên Ninae Rothschild.

- con hiểu ra rồi chứ?- câu hỏi của mẹ cắt ngang dòng hồi tưởng của cô.



Gật đầu nhẹ nhàng một cái, Ninae đứng dậy, hỏi mà như không hỏi:

- tên của con là Terwasae Yuuki- thuộc gia tộc vampire thuần chủng, chứ không phải là Ninae Rothschild - con gái thuộc một trong năm gia tộc đang âm thầm kiểm soát cả thế giới??

Giọng nói đều pha chút vô cảm ấy làm bố mẹ cô hơi lo lắng rằng Ninae sẽ cảm thấy việc này khó -có- thể- chấp- nhận -được.

Thở dài một tiếng, cô quyết định sẽ phá vỡ sự im lặng này vì cô vốn rất ghét nó:

- con cũng chỉ vừa mới biết chuyện mình là con nuôi của ông ấy( ý chỉ nhà Rothschild) chứ không ngờ gia thế thật sự lại "khủng" tới vậy!

Vừa dứt lời, một bàn tay đưa lên xoa đầu Ninae như một đứa trẻ. Không ai khác chính là cha cô, dù cho có cao tới 1m70 đi chăng nữa thì đứng cạnh Robert cô vẫn còn thua chán( cao hơn tận một cái đầu). Cảm giác không tự nhiên cho lắm vì mặc dù là cha con đấy nhưng sự thật thì họ mới gặp nhau được hơn một tiếng.

Một nụ cười nhẹ bất giác nở trên môi Ninae, chắc là vì cô đã tìm thấy gia đình thực sự của mình.

***********************

Chap 5 sẽ là : chuyển đổi thành Vampire

P/s : như đã nói, tác giả là dân mới vào nghề nên mong mọi người góp ý để sửa lỗi.

Lịch đăng thì chắc khoảng 1 tuần/ lần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vampire's Land

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook